4 Thỏi son đảm bảo cháy hàng 8/3 trên mọi mặt trận bạn nên biết

144211

Tìm được một thỏi son vừa ý để mang theo bên mình không phải chuyện dễ dàng. Giữa những dòng sản phẩm bình dân và đắt tiền, các cô gái bỗng trở nên lúng túng không biết bấu víu hỏi han ý kiến từ ai. Nếu bạn chỉ định sắm một vài thỏi son khác nhau nhưng muốn đảm bảo rằng thỏi nào cũng đều “đáng đồng tiền bát gạo” và khiến bạn tô mải miết không biết chán, hãy nghe theo lời khuyên của các chuyên gia trang điểm cũng như beauty blogger. Dưới đây chính là 4 thỏi son “thần thánh” lẫy lừng cả về nội dung cũng như hình thức luôn hiện hữu trong danh sách của họ.

1. Bbia – Last Lipstick Red Series 3.

Sau khi tạo được tiếng vang với dòng son Last Lipstick phiên bản vỏ xanh và vỏ đỏ, Bbia đã tiếp tục tung ra phiên bản vỏ đỏ đun Red Series 3 với 5 màu son đỏ lì vô cùng hút mắt.

Version 3 của dòng son BbiA Last Lipstick có tất cả 5 màu sắc quyến rũ, rực rỡ là #11: Sensual – cam đỏ, #12: Fantasy – hồng đất, #13 Artistic – cam đất, #14 Decadence – đỏ mận, #15 Successful – đỏ cam.

Về chất son, đây được đánh giá là điểm mang lại cho thỏi son lượng fans hùng hậu. Hoàn toàn không có tình trạng bết, bở son trên môi, nếu bạn thoa nhiều lớp son cũng không gây cảm giác dính bột hay nặng môi.

Chuyên gia trang điểm kiêm ulzzang nổi tiếng xứ Hàn – Pony cũng tín nhiệm thỏi son này trong clip hướng dẫn trang điểm của cô ấy

Các màu son rất trẻ trung và phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á nên các chị em cũng rất dễ lựa chọn. Ngoài ra, màu sắc của son lên chuẩn chỉ với một lần thoa, đây là điểm mà mình thích nhất, khồng cần phải thoa nhiều lần để môi lên màu như ý.

Cùng xem 5 màu son khi lên môi con gái Việt sẽ như thế nào, có long lanh như hình quảng cáo không? Qua clip đánh giá và dùng thử của cô bạn beauty blogger Changmakeup nhé!

2. Charlotte Tilbury Matte Revolution

Mặc dù sinh sau đẻ muộn hơn những “ông lớn” như Chanel, YSL, Tom Ford, v.v… nhưng Charlotte Tilbury đã nhanh chóng trở thành thương hiệu son high-end yêu thích của các tín đồ làm đẹp trên toàn cầu. Trong đó, dòng son Matte Revolution là tạo được tiếng vang hơn cả và cũng là dòng son lì high-end được nhắc đến nhiều nhất trong năm qua.

Son Charlotte Tilbury chinh phục những tín đồ làm đẹp khó tính nhất nhờ cả 3 yếu tố: màu son, chất son và thiết kế bao bì. Ra mắt chỉ với hơn chục màu son, nay thương hiệu này đã sáng tạo ra gần 40 màu son khác nhau với bảng màu tập trung vào những gam cơ bản nhưng chẳng bao giờ hết “hot” như đỏ, hồng và nude.

Sắc hồng nude ngả nâu trầm lắng, dịu dàng với chất son lì của Walk of Shame cực kỳ thích hợp với những nàng thích trang điểm tự nhiên. (Ảnh: Primmy Truong)

Chất son được đánh giá là rất lì nhưng lại mềm, mượt, bôi lên không bị khô môi nhờ thành phần chứa dưỡng chất chống oxy hóa và chỉ số chống nắng giúp bảo vệ trọn vẹn làn môi.

Nếu là fan của son hồng, bạn sẽ không thể bỏ qua sắc hồng ấm đầy ngọt ngào này. Vì là gam hồng ấm nên Lost Cherry rất tôn nước da trắng vàng và bạn sẽ không phải lo da mình bị xỉn màu. (Ảnh: Primmy Truong)
Love Liberty là tổng hòa hoàn hảo của 3 gam tím, đỏ và hồng. Màu son lì nổi bần bật này rất hợp để diện vào mùa lạnh. (Ảnh: Primmy Truong)

Đặc biệt với thiết kế theo công thức 3D nên dòng son này giúp các phái đẹp có thể thoa khắp môi hoặc chỉ lòng môi mà không lo khô môi, mang tới vẻ đẹp căng mọng, đầy đặn cho đôi môi quyến rũ.

3. Son 3CE x Lily Maymac
Nếu bạn vừa là fan của Lily Maymac lại vừa là fan của son nude, nhất định sẽ chẳng còn gì tuyệt hơn việc được sở hữu dòng son nude mang tên chính cô nàng.


Ngay từ cái nhìn đầu tiên, các tín đồ làm đẹp sẽ phải xuýt xoa trước diện mạo quá đỗi long lanh của 3CE x Lily Maymac Matte Lip Color. Vẫn sở hữu hình dạng vuông vức đặc trưng của son thỏi 3CE nhưng những thỏi son Lily Maymac lại được khoác lên mình lớp vỏ màu vàng hồng sáng loáng vô cùng sang chảnh. Chưa hết, trên thân thỏi son còn in tên của Lily Maymac cực kỳ nổi bật và xinh xắn.

Chất son của BST 3CE x Lily Maymac nói chung được nhận xét là nổi trội hơn hẳn chất son lì quen thuộc của 3CE khi mềm mượt hơn, đỡ khô môi hơn.

3CE x Lily Maymac Matte Lip Color bao gồm 3 màu son nude lì tuyệt đẹp: Holy Rose (mã màu #118 – đỏ đất), Hold On (mã màu #119 – hồng đào) và Warm&Sweet (mã màu #908 – cam đất). 3CE gọi đây là những màu son MLBB (My Lips But Better – vẫn là môi của tôi nhưng đẹp hơn) mà các tín đồ son nude không thể bỏ qua.

4. Kat Von D Everlasting Liquid

Xuất thân là một nữ nghệ nhân xăm hình nổi tiếng, Kat Von D đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và thành công ngoài sức tưởng tượng. Trong đó, một trong những dòng sản phẩm làm nên danh tiếng cho thương hiệu của cô chính là dòng son kem lì Everlasting Liquid.

Đừng để thiết kế bao bì không mấy bắt mắt đánh lừa bạn bởi bên trong lớp vỏ nhựa vằn vện không mấy sang trọng của Everlasting Liquid là chất son kem sánh mịn tuyệt vời với độ lên màu rực rỡ chỉ với một lần quệt, bền màu cả ngày và không hề gây khô môi.

Thời gian bám màu của Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick phải gọi là vô địch trong các dòng son kem kì hiện nay. Son có thể giữ màu trong hơn 10 tiếng và chỉ bị phai đi đôi chút nếu bạn ăn đồ nhiều dầu mỡ. Bạn bắt buộc phải dùng tẩy trang chuyên dụng để có thể làm trôi sạch lớp son trên môi.

Không ít beauty blogger còn nhận xét dòng son kem lì này của Kat Von D có chất lượng nhỉnh hơn những dòng son kem lì đắt tiền hơn, xứng đáng là một trong những thỏi son kem lì được yêu thích nhất trên thị trường. Son phát huy tối đa các ưu điểm của dòng son lì như độ bám màu cao, màu sắc lên rõ ràng, dễ sử dụng, không cần dặm lại kể cả sau khi ăn.

N.A. từ JAMJA

Cập nhật ưu đãi NHANH hơn bằng ứng dụng JAMJA

 

2.7/5 - (4 votes)

Comments

comments