Mê tít các món ngon của 10 nhà hàng, quán hải sản ngon nhất tại Bình Dương

5763

Các món ăn chế biến từ hải sản luôn có sức hút mãnh liệt với tín đồ ẩm thực bởi hương vị tươi ngon. Đến với 10 nhà hàng hải sản ngon xuất sắc ở Bình Dương dưới đây bạn sẽ được thưởng thức cái hương vị tươi ngon tinh tuý ấy bằng những món hải sản tươi rói mà chẳng cần đi biển hay đi đâu xa. Cùng khám phá nào!

Nhà hàng Hải sản Biển Đông

Nghe cái tên thôi cũng đủ để thực khách cảm nhận được hương vị biển cả tràn đầy cùng một “thiên đường hải sản” tươi roi rói đang chờ đón. Biển Đông có không gian thoáng mát, rộng rãi, là nơi phù hợp cho mọi cuộc gặp mặt như liên hoan công ty, sinh nhật, tụ tập cuối tuần hay bữa ăn xum họp gia đình của bạn. Đầu bếp chuyên nghiệp, hải sản tươi sống cùng phong cách phục vụ tuyệt vời là điều mà mọi người nhắc đến nhiều nhất khi đến Biển Đông.

menu Quán Hải sản Biển Đông, nhà hàng hải sản bình dương

Menu của nhà hàng vô cùng đa dạng và phong phú, từ hải sản bình dân cho đến mặt hàng cao cấp luôn sẵn sàng phục vụ. Tôm hùm, cua, ghẹ, cá, ốc, bạch tuộc, cá, tôm càng, mực.. bạn hoàn toàn có thể lựa chọn ngay khi nó còn đang bơi “tung tăng”, bạn muốn chế biến hương vị gì chỉ cần nói với đầu bếp sẽ có ngay món ăn siêu ngon “bê” đến tận bàn cho bạn. Tuyệt vời phải không nào?

review Quán Hải sản Biển Đông, nhà hàng hải sản bình dương

Một số món ngon mà bạn đừng nên bỏ lỡ khi đến Biển Đông như: tôm hùm đút lò phô mai, cua rang me, nghêu hấp sả, bạch tuộc nướng, lẩu hải sản,… Tôm hùm, tôm càng xanh hay cua, ghẹ ở đây thịt vô cùng chắc, ngon ngọt nên ăn rất thích mà không lo bị ươn hay bị ốp nhé. Cuối tuần mà được cùng bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình cùng bên nhau thưởng thức nồi lẩu hải sản tràn trề “vitamin sea” tại Biển Đông thì còn gì thích hơn phải không nào!

  • Địa chỉ: 45 Đường D3, Dĩ An, Bình Dương
  • Thời gian: 09:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 500.000đ/món

Quán Tư Nhớ 11

Đây là quán chuyên phục vụ những món hải sản tươi sống với hương vị đặc biệt thơm ngon. Tư Nhớ là cái tên mà bất kỳ dân “sành ăn” hải sản nào tại Bình Dương cũng đều biết đến cả. Không gian lớn với 2 tầng rộng rãi, đèn điện sáng cùng thiết kế mở chính là một nơi cực kỳ lý tưởng để bạn “lai rai” hải sản cùng bạn bè.

không gian Quán Tư Nhớ 11, nhà hàng hải sản bình dương

Ngoài những món tôm, cua, mực đình đám được chế biến đa dạng và đậm đà thì Tư Nhớ có rất nhiều món ốc ngon xuất sắc mà bạn nhất định phải nếm thử. Ốc, sò, nghêu tại quán còn sống nên độ tươi ngon là không cần bàn cãi. Món sò lông mỡ hành thơm phức, ốc móng tay xào sả cay đậm đà, ốc mỡ bơ cay beo béo, ốc hương xào sa tế nồng nàn hay gỏi xoài ốc giác lạ miệng đều sẽ đánh gục bạn chỉ từ một miếng đầu tiên cho xem.

menu Quán Tư Nhớ 11, nhà hàng hải sản bình dương

Quy mô quán lớn là thế nhưng giá các món hải sản ở đây lại phải chăng vô cùng nên bạn đừng lo lắng về hầu bao của mình nhé! Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, lên món cũng rất nhanh luôn. Thêm một điểm cộng cho Tư Nhớ 11 là nhà vệ sinh của quán khá sạch sẽ, lối đi sáng sủa, rộng rãi. Đây nhất định là địa điểm mà bạn chắc chắn phải note lại để tụ tập bạn bè vào những dịp cuối tuần ngay thôi!

  • Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ C4, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 09:00 – 22:00
  • Giá: 20.000 – 200.000đ/món

Quán Ốc Đảo

Thêm một cái tên mà “fan cứng” các món ốc ở đất Bình Dương đều nắm rõ trong lòng bàn tay đó chính là quán Ốc Đảo. Với menu quá trời món ngon từ sò, nghêu và ốc thì không cách nào bạn có thể chối từ. Tính “sương sương” quán có đến hơn 20 loại ốc cùng nhiều kiểu chế biến khác nhau cho bạn lựa chọn, nghĩ đến việc phải gọi món nào thôi cũng thật quá gian nan.

menu Quán Ốc Đảo, nhà hàng hải sản bình dương

Ngoài những loại ốc chúng ta đã khá quen thuộc như ốc hương, ốc mỡ, ốc móng tay, ốc giác, ốc len… thì quán còn có những món ốc lạ mà giá thì vô cùng yêu thương. Gọi thử món ốc tỏi nướng mỡ hành hay sò dương nướng phô mai để tận hưởng cái vị ngọt của ốc, thơm nức mũi từ mỡ hành hay béo bùi của phô mai nóng dẻo. Hay thử order một dĩa sò huyết sốt me chua chua, ngọt ngọt, vị lạ nhưng mà hấp dẫn quá chừng phải không nào.

review Quán Ốc Đảo, nhà hàng hải sản bình dương

Quán còn phục vụ cả các món hải sản nướng, hấp, món khô và lẩu. Không phải là kiểu quán ăn được thiết kế quá cầu kỳ hay sang trọng, thực khách đến với Ốc Đảo chính là vì yêu sự thoải mái, dễ chịu, bình dân mà gần gũi này. Chủ quán cho đến nhân viên đều nhiệt tình và hết sức thân thiện. Ốc Đảo sẽ là một nơi tuyệt vời cho một ngày đẹp trời bạn muốn “đổi gió”.

  • Địa chỉ: Đường D9, Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương
  • Thời gian: 09:00 – 23:30
  • Giá: 15.000 – 120.000đ/món

Quán Hai Nù 3

Đây là quán ăn mà thực khách luôn có ấn tượng tốt ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến. Từ không gian rộng rãi, mát mẻ đến hương vị thơm ngon cùng phong cách phục vụ tận tình, nhanh nhẹn của quán luôn ghi điểm trong mắt khách hàng của mình.

menu Quán Hai Nù 3, nhà hàng hải sản bình dương

Menu của quán vô cùng đa dạng với cá món hải sản lạ miệng như: tép um, mực chiên giòn, mực xào sa tế, hến xúc bánh đa, cá hồi chiên mắm,… Và món mà bạn nhất định không thể không thử đó chính là lẩu cua ngon nức tiếng tại đây. Nước lẩu ngọt thanh kết hợp cùng riêu cua và chả cua vô cùng chất lượng. Thịt cua chắc, ăn miếng nào lại đáng đích miếng ấy. Rau ăn kèm lẩu xanh mướt, quán còn cho nhiều ơi là nhiều nữa. Một nồi lẩu như vậy là 2 – 3 người ăn mới hết đó nhé!

review Quán Hai Nù 3

Ngoài lẩu cua thì lẩu bạch tuộc cũng là một “tân binh” rất đáng để thử của quán. Bạch tuộc tươi sống nên dai giòn rất ngon. Hai Nù 3 thật sự là một quán ăn rất thú vị vì ở đây có những món độc đáo mà không phải quán hải sản nào cũng có. Không những thế, giá các món ăn ở quán Hai Nù 3 cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với đa dạng đối tượng thực khách muốn thưởng thức ẩm thực.

  • Địa chỉ: Đường DX44, P. Phú Mỹ, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 09:00 – 20:00
  • Giá: 30.000 – 150.000đ/món

Quán Ốc 17

Tiếp tục là một địa chỉ bán hải sản và đặc biệt là ốc ngon mà bạn có thể tham khảo để cùng lập “team” chinh chiến vào những ngày cuối tuần thảnh thơi. Quán Ốc 17 nằm trên đường Ngô Gia Tự Quán với thực đơn phong phú và đa dạng nên luôn nườm nượp khách tới lui. Với các loại hải sản tươi ngon, con to và chắc, các món ăn tại đây được đánh giá chất lượng hơn nhiều chỗ khác.

menu Quán Ốc 17, nhà hàng hải sản bình dương

Một vài món ngon best seller của quán như ốc bưu hấp sả, ốc hương sốt bơ cay ăn kèm bánh mỳ, càng ghẹ tưới phô mai, sò lông nướng mỡ hành,… Tất cả món ăn vừa thơm vừa béo, hương vị đậm đà vô cùng lôi cuốn.

review Quán Ốc 17, nhà hàng hải sản bình dương

Đội ngũ nhân viên cũng góp phần làm quán Ốc 17 ngày càng được yêu thích bởi sự nhiệt tình, nụ cười vui vẻ luôn thường trực. Ngoài ra, không gian sạch sẽ, mát mẻ với nhiều quạt trần cùng bàn ghế với tông màu xanh lá nổi bật cũng thu hút không ít giới trẻ đến đây để thưởng thức “sea food” cùng bạn bè của mình.

  • Địa chỉ: 21/7 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 18:00 – 23:00
  • Giá: 30.000 – 150.000đ/món

Nhà hàng Mon Mon – Lẩu & Nướng Tự Chọn

Team mê lẩu – nướng, mê luôn hải sản điểm danh nào? Nếu bạn trót đem lòng yêu hương vị thơm ngon của cặp đôi hoàn hảo này cũng như đắm đuối hương vị tuyệt vời của biển cả thì chắc chắn sẽ yêu Mon Mon –  Lẩu & Nướng Tự Chọn cực kỳ thịnh ở Bình Dương. Với hơn 80 món phong phú, đa dạng, bạn tha hồ lựa chọn để lấp đầy “chiếc bụng đói” của mình nhé.

menu quán Mon Mon, nhà hàng hải sản bình dương

Món nướng tại nhà hàng có đầy đủ các loại thịt heo, bò, gà nhưng xuất sắc nhất vẫn là các loại hải sản tươi ngon. Tôm con to nướng thơm lừng, hàu nướng phô mai béo ngậy, ốc nướng tiêu xanh đậm đà hay hàu nướng mù tạt cay nồng chính là những món vô cùng được yêu thích. Đặc biệt, Mon Mon có mực sữa baby và mực khổng lồ, món mực tươi ngon này dù là nướng hay lẩu cũng sẽ rất tuyệt vời.

review quán Mon Mon , nhà hàng hải sản bình dương

Nước dùng lẩu của Mon Mon cũng được đánh giá là đậm đà, ngọt thanh nên ăn rất thích. Hương vị này mà nhúm kèm các loại hải sản tươi ngon thì ăn “quên cả lối về” mất. Những miếng mực dai ngon hay những con nghêu “mập ú” ngọt tươi chắc chắn sẽ đánh thức tối đa vị giác của bạn. Ngoài ra, rau ăn lẩu của nhà hàng cũng tươi xanh, sạch sẽ, đa dạng từ nấm, bắp, đến các loại rau cải khác. Sự hòa quyện này đích thực là “cực phẩm” mà bạn chắc chắn phải thử đấy nhé!

  • Địa chỉ: 430 Phạm Ngũ Lão, P. Hiệp Thành, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Thời gian: 15:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 150.000đ/ người

Nhà hàng Nam Huỳnh Đế

Dù chỉ mới xuất hiện nhưng Nam Huỳnh Đế là các tên mà mỗi khi nhắc đến thực khách đều phải trầm trồ vì đặc sản cua huỳnh đế nức tiếng ở đây. Đây là nhà hàng chuyên bán và chế biến các loại hải sản cao cấp như: cua huỳnh đế, hàu con lớn, cua biển loại 1, tôm hùm và cả một thế giới sò và ốc. Tất cả hải sản tại Na Huỳnh Đế hoàn toàn tươi sống, tự tay bạn chọn lựa và đầu bếp sẽ chế biến thành những món ngon có hương vị mà bạn yêu thích.

review nhà hàng Nam Huỳnh Đế, nhà hàng hải sản bình dương

Cua huỳnh đế của nhà hàng con lớn, chắc thịt và rất nhiều gạch. Thịt cua ngọt ngon đến khó cưỡng, gạch béo ngậy, chấm cùng nước sốt thì trên cả tuyệt vời. Đây được xem như là nhà hàng cũng như điểm bán cua huỳnh đế chất lượng bậc nhất tại Bình Dương.

menu quán Nam Huỳnh Đế, nhà hàng hải sản bình dương

Với lợi thế không gian rộng rãi, thoáng mát mà Nam Huỳnh Đế được lựa chọn là nơi tổ chức các buổi tiệc lớn, nhỏ, các buổi họp lớp, liên hoan cũng đều tổ chức hết sức vui vẻ tại đây. Dù quán lúc nào cũng đông khách nhưng phục vụ lại nhanh chóng vô cùng, chỉ cần đợi một lát đã có món ngon cho bạn thưởng thức.

  • Địa chỉ: 622/14 Lê Hồng Phong, P. Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
  • Thời gian: 06:00 – 23:00
  • Giá: 120.000 – 1.850.000đ/ người

Senci’s House

Một quán ăn khá mới mẻ mà giới trẻ vô cùng yêu thích đó chính là Senci’s House. Quán nổi tiếng với món bạch tuộc nướng siêu ngon cùng “món tủ” răng mực vô cùng độc đáo. Có lẽ quán có bí quyết riêng để ướp các món hải sản của mình nên những món nướng ở đây có hương vị rất đậm đà, thơm ngon, ăn xong cứ ghiền và muốn ăn mãi.

review Senci's House

Một số món làm nên tên tuổi của quán chính là răng mực giòn cay, tôm rang muối Senci, mực chiên nước mắm, mực xào sa tế, răng mực xào bơ và bạch tuộc nướng. Mực hay bạch tuộc của quán đều rất tươi nên dai ngon, ngọt thịt chứ không hề bị bỡ hay mềm. Răng mực to, xiên qua que rồi phết bơ nướng thơm lừng, ăn cực kỳ thích luôn nhé!

menu Senci's House, nhà hàng hải sản bình dương

Ngoài ra, với những bạn muốn “đổi gió” có thể thử một số món như ốc hương nhiều vị, nghêu hấp thái, hải sản thập cẩm sốt cam hoặc order thử tô cháo hải sản, cháo hàu để thưởng thức hết phong vị tuyệt vời của biển cả. Tất cả các món ở quán đều có giá “xinh yêu” nên bạn tha hồ test hết cả cái menu luôn nhé!

  • Địa chỉ: 12/31 Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 15:00 – 22:00
  • Giá: 15.000 – 80.000đ/ người

Quán Ốc Tân Cua Cà Mau

Đến với Bình Dương mà không đến ăn thử quán ốc Tân Cua Cà Mau thì thật thiếu sót. Như cái tên của mình, quán chuyên về các món cua Cà Mau. Bởi vì cua luôn đạt điểm 10 cho chất lượng, thịt không những chắc mà còn ngon nên làm ra món gì cũng rất tuyệt hảo. Tiêu biểu là món cua rang me, thịt cua chắc quyện với sốt me chua chua ngọt ngọt khiến bạn ăn không hề bị ngán.

menu Quán Ốc Tân Cua Cà Mau, nhà hàng hải sản bình dương

Bên cạnh món cua còn có tôm nướng, sò và các loại ốc. Ốc mỡ xào me hay ốc len xào dừa quán làm rất vừa ăn, đậm đà có, béo thơm có. Đặc biệt nước chấm hải sản pha ngon, đặc quyện chứ không bị loãng. Hàu nướng mỡ hành con cũng khá lớn, thịt nhiều, tươi rói ăn cùng đậu phộng, mỡ hành, thêm chút mắm cay nữa thì vừa ngon vừa thơm phưng phức luôn bạn nhé!

review Quán Ốc Tân Cua Cà Mau, nhà hàng hải sản bình dương

Không gian quán Ốc Tân Cua Cà Mau rất rộng rãi và thoáng mát, lại nằm ở vị trí dễ tìm, phía trước quán có con kênh mang đến không gian đậm chất thiên nhiên. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những buổi chiều nhẹ nhàng cùng bạn bè, gia đình thưởng thức hải sản, chuyện trò những điều linh tinh mà tạm gác lại bao bộn bề cuộc sống lại phía sau lưng.

  • Địa chỉ: Bàu Bàng, P. Chánh Nghĩa, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 16:30 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 200.000đ/ người

Kết luận

Trên đây là top 10 quán, nhà hàng hải sản ngon nhất tại Bình Dương mà bạn không thể không thử khi ghé đến tỉnh thành xinh đẹp này. Những hương vị bùng nổ của hải sản tươi ngon nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ với JAMJA’s BLOG cảm nhận của bạn sau khi đọc xong bài viết này nhé

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments