Top 6 tiệm nail quận 1 nổi tiếng, giá rẻ bậc nhất Sài Gòn

5458

Những tiệm nail quận 1 uy tín, chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng đội ngũ nhân viên làm việc với cái tâm của người trân quý cái đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Sở hữu cho mình một bộ nail xinh xắn là điều mà không ít chị em phái đẹp mong muốn. Từ những đôi bàn tay khéo léo, những đường nét vẽ, sơn màu độc đáo giúp tôn lên vẻ đẹp của đôi bàn tay, bàn chân cũng như cá tính của chính bạn. Nhưng có lẽ chưa bao giờ bạn thắc mắc hay tìm đến cho mình một địa chỉ làm nail ưng ý nhất phải không? Vì vậy mà lần này JAMJA’s Blog sẽ đưa bạn đến với trải nghiệm chi tiết nhất về top những tiệm nail mang đến chất lượng và giá cả hợp lý nhất cho khách hàng.

Lisa Nail & Spa 

Lisa Nail & Spa được biết đến là một trong những tiệm làm nail và gội đầu dưỡng sinh nổi tiếng hàng đầu tại quận 1 và quận 3 TPHCM. Tại đây, bạn sẽ có được những bộ nail chuẩn phong cách Hàn Quốc. Bộ sưu tập các mẫu nail của Lisa Nail & Spa khá đa dạng từ phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào cho đến quyến rũ, cuốn hút. Do đó, hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn dù là khó nhất.
le tan Lisa Nail & Spa
không gian Lisa Nail & Spa
Lisa Nail & Spa rất chú trọng trong việc đầu tư hệ thống máy móc với công nghệ hiện đại đến từ các nước châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Hơn hết, đội ngũ nhân viên tại spa đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Các bạn nhân viên luôn nhiệt tình, thân thiện và chu đáo với khách hàng. Vì vậy, Lisa Nail & Spa sẽ không chỉ giúp bạn sở hữu bộ móng đẹp tinh tế, mà còn là sự hài lòng tối đa khi bước chân ra khỏi cửa tiệm.

trang thiet bi Lisa Nail & Spa
Dịch vụ khác tại Lisa Nail & Spa

Bên cạnh làm nail, Lisa Nail & Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ thư giãn khác như: chà gót, massage body, cổ, vai gáy,… Đặc biệt phải kể đến dịch vụ gội đầu dưỡng chuẩn Trung Hoa tại đây. Nhờ sự kết hợp từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên cùng đôi tay điệu nghệ của các nhân viên tại Lisa, sẽ giúp bạn thư giãn và lưu thông máu huyết. Từ đó, tinh thần sảng khoái hơn, ngủ ngon hơn.

Lý do nên chọn Lisa Nail & Spa

  • Không gian sang trọng, hiện đại, mang đến sự thư giãn tối đa.
  • Hệ thống máy móc công nghệ cao, mang đến những dịch vụ hiệu quả nhất.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, mang đến sự hài lòng tối đa.

dịch vụ Lisa Nail & Spa

gội đầu Lisa Nail & Spa
Lisa Nail & Spa được khách hàng đánh giá không chỉ bởi dịch vụ uy tín, chất lượng mà chi phí lại còn rất phải chăng. Lựa chọn đơn vị, bạn sẽ được các nhân viên dày dặn kinh nghiệm tại đây tư vấn mẫu nail phù hợp nhất dựa trên sở thích của bạn cùng xu hướng làm đẹp. Ngoài các dịch vụ làm đẹp, thư giãn, Lisa Nail & Spa còn nhận đào tạo học viên với lộ trình chuyên sâu. Tham khảo ngay nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    – Salon Quận 1: 416A Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, TPHCM
    – Salon Quận 3: 198 Cách Mạng Tháng 8, P10, Quận 3, TPHCM
    – Salon Quận 5: 75 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TPHCM
    – Salon Quận 7: 420 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7
  • Hotline: 0777 776 922 (Quận 1) – 0777 776 928 (Quận 3) – 0777 776 938 (Quận 5) – 0777 776 929 (Quận 7)
  • Website: www.lisanail.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/lisanailvn/

Nguyệt Nails

Nguyệt Nails xuất phát từ niềm đam mê với những bộ móng đẹp, xinh xắn nổi tiếng đặc biệt nhận được sự quan tâm của chị em phái đẹp tại quận 1.

Nguyệt Nails

Tại Nguyệt Nails các mẫu nail được thiết kế với phong cách riêng các mẫu nail art hot trend được cập nhập thường xuyên để có được thật nhiều những lựa chọn tuyệt vời nhất cho khách hàng không chỉ là phong cách mà còn là cá tính của chính bạn.

Bạn sẽ được những nhân viên chuyên nghiệp tại Nguyệt Nails tư vấn, thiết kế những bộ nail độc đáo, riêng biệt phù hợp với tính cách, sở thích và mong muốn của bạn. Những mẫu nail cũng được hoàn toàn 100% nhân viên tự thiết kế, sáng tạo giúp bạn “không bị đụng hàng” với bất kỳ ai. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

Nguyệt Nails

Không còn là một tiệm nail đơn giản được khách hàng biết đến bởi giá cả và chất lượng hàng đầu, Nguyệt Nails không hề bỏ sót bất cứ điều gì trong việc phục vụ nhằm mang đế sự hài lòng tuyệt đối nhất cho khách hàng. Quy trình sơn, chăm sóc và bảo vệ móng tại Nguyệt được thực hiện chuyên nghiệp với các bước chăm sóc đầy đủ. Ở Nguyệt Nails nhu cầu làm đẹp được phục vụ cho cả khách hàng nam và nữ không phân biệt giới tính.

Nguyệt Nails

Sử dụng gam màu xanh chủ đạo, Nguyệt Nails đem đến cho khách hàng một không gian chìm đắm trong màu xanh ngọc như điều hy vọng về dịch vụ làm đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất cho khách hàng. Điểm cộng của không gian tại Nguyệt Nails không chỉ là cách trang trí, lựa chọn tông màu mà ở đó khách hàng luôn cảm nhận được một không gian gọn gàng ngăn nắp. Chính từ những đôi bàn tay siêng năng, chịu khó của đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, nhất là có tâm với nghề sẽ làm hài lòng các chị em yêu thích làm đẹp. Tất cả dụng cụ chuyên dụng đều được hấp khử trùng đảm bảo an toàn vệ sinh. Đến với Nguyệt Nails không chỉ là những bộ nail xinh xuống phố mà chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ phải lo về giá cả đâu nhé!!!

  • Địa chỉ: 6E Bis Phan Kế Bính, P.Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

The Nail Mode

Lắng nghe những chia sẻ thú vị từ phía những cô gái, The nail mode xứng đáng là một trong số những tiệm nail quận 1 uy tín, địa điểm chăm sóc, bảo vệ và làm đẹp đáng đến nhất cho bộ nail của chính bạn.

Thenailsmode

Tại The nail mode nhu cầu làm móng của chị em công sở mang đến sự yêu thích nhẹ nhàng hay những cô nàng sành điệu muốn sở hữu cho mình bộ nail sành điệu thể hiện nên ấn tượng tính cách riêng của chính mình. Với The nail mode bạn sẽ được thỏa thích làm nail theo ý tưởng của chính mình bởi nhân viên tại đây luôn lắng nghe những chia sẻ theo sở thích của khách hàng. Những nét nhấn nhá mà The nail mode sử dụng để tạo nên nét tinh tế từ những cánh hoa xinh xắn hay những viên đá lấp lánh, những nét vẽ mềm mại để chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhất.

Thenailsmode

Luôn được lòng khách bởi chất lượng mà còn là không gian với nét trang trí độc đáo trong một không gian tuy nhỏ nhưng lại đầy ấn tượng. Cách sắp xếp, thiết kế mang nét độc đáo riêng nhà Mode, các sản phẩm sơn được trưng bày ngay tại vị trí làm để khách hàng tham khảo và dễ dàng lựa chọn cho mình màu sắc yêu thích nhất. Lựa chọn The nail mode chắc chắn rằng bạn sẽ có được bộ nail như ý theo sở thích của chính mình.

  • Địa chỉ: 345/70 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q. 1, TP HCM

MERCI. nails, hair & cafe

MERCI. nails, hair & cafeThêm một địa chỉ làm nail siêu xinh tại quận 1 mà JAMJA Blog’s chia sẻ cho bạn, chắc chắn không thể bỏ qua MERCI. nails, hair & cafe. Được biết là một địa điểm lý tưởng để khách hàng không những có được trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ nail không những độc đáo mà còn mới lạ. MERCI. nails, hair & cafe mang đến sự kết hợp độc đáo về dịch vụ chăm sóc móng kết hợp với tóc và thư giãn trải nghiệm cafe.

MERCI. nails, hair & cafe

Một trong những trải nghiệm hoàn toàn thú vị tại MERCI. nails, hair & cafe trong khi thực hiện dịch vụ bạn sẽ không phải đợi chờ lâu bằng cách thưởng thức một ly sinh tố, cafe hay một món snack ngon miệng. Đây là một trong những dịch vụ tại MERCI được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Khách hàng nào cũng hài lòng với chất lượng dịch vụ và thoải mái thư giãn trong không gian đa dạng dịch vụ và chuyên nghiệp, tận tình như vậy.

MERCI. nails, hair & cafe

Về những mẫu nail tại đây là những mẫu nail đơn giản, sử dụng hãng sơn chất lượng tốt nhất CND để có được cho bạn bộ nail tốt nhất. Với mô hình dịch vụ độc đáo MERCI. nails, hair & cafe nhận được một lượng khách đến quán đông đảo, chính vì vậy đội ngũ nhân viên tại MERCI. nails, hair & cafe luôn được yêu cầu cao về kinh nghiệm cũng như thái độ phục vụ nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 17/6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Tru Nail & Beauty Japan

Tru Nail & Beauty Japan mang đến cho khách hàng trải nghiệm phong cách làm nail của đất nước mặt trời mọc.

Tru Nail & Beauty Japan

Với những cô nàng yêu thích phong cách làm đẹp Nhật Bản thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ làm nail ưng ý tại quận 1 này. Tru Nail & Beauty Japan nằm trên con phố du lịch vì vậy mà du khách khi đến với quận 1 thì không thể không ghé qua vì độ hấp dẫn và lôi cuốn bởi phong cách của tiệm. Bước vào tiệm là không gian được thiết kế theo một tông màu sáng sang trọng, điều này thu hút mọi ánh nhìn tạo cho khách hàng một cảm giác rộng rãi, thoáng mát.

Tru Nail & Beauty Japan

Về chất lượng dịch vụ tại Tru Nail & Beauty Japan được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá rất cao không chỉ là sự cầu kỳ mà còn là  kỹ xảo từ nghệ thuật vẽ móng, đắp gel và đính đá hoàn toàn tạo nên sự khác biệt của Tru Nail & Beauty Japan.

Những vật liệu, phụ kiện trang trí đều được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng cam kết từ màu sắc đất chất liệu hoàn toàn đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng yêu cầu. Và tất nhiên đi kèm với nó không thể thiếu những bảng màu đa dạng màu sắc và những màu mới nhất, Hot nhất luôn được Tru Nail & Beauty Japan cập nhập liên tục về tiệm của mình để mang đến cho khách hàng

  • Địa chỉ: 8/7 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Kawaii Nail

JAMJA’S Blog chia sẻ cho khách hàng quận 1 thêm một địa chỉ làm nail được biết đến với cái tên đáng yêu từ một thiết kế không gian xinh xắn mang phong cách Nhật Bản.

Kawaii NailKhông gian tại Kawaii Nail để lại ấn tượng với khách hàng bởi lối thiết kế trang trí nổi bật. Với những cô nàng có sở thích check in thì chắc chắn không gian tại Kawaii Nail bạn không thể bỏ lỡ được đâu nhé!!! Kawaii Nail là tâm huyết của một cô chủ tiệm người Nhật vì vậy đến đây, bạn cứ an tâm về chất lượng dịch vụ rất chăm chút và cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 42/92 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Kết luận

Với 6 tiệm nail quận 1 xinh xắn với chất lượng và giá cả hợp lý mà JAMJA’s Blog chia sẻ chắn chắn là những địa chỉ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Hãy lựa chọn cho mình bộ nail thể hiện nên nét cá tính, phong cách của chính bạn tại những địa chỉ làm đẹp trên. Đừng quên đặt chỗ qua JAMJA để nhận những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé.

5/5 - (8 votes)

Comments

comments