Tìm hiểu: Sữa S26 của Úc giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

6679

Sữa S26 của Úc là loại sữa khá nổi tiếng được nhiều bà mẹ yêu thích và tin dùng. Hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ cùng bạn tìm hiểu xem Sữa S26 của Úc giá bao nhiêu? và những điều mẹ cần biết về sữa S26 của Úc nhé.

Tại sao lại đặt tên là sữa S26?

Sữa S26 là sản phẩm của hãng Wyeth Nutrition hay còn gọi là Pfizer. Sản phẩm sữa S26 rất nổi tiếng tại Australia, New Zealand, và cả Việt Nam cũng là thị trường tiêu thu mạnh của loại sữa này. Như các bạn đã biết, trong sữa bò có thành phần Casein là chủ yếu chiếm tới hơn 80% tỉ lệ và chất này cần thời gian tiêu hóa khá lâu, 20% còn lại là Whey Protein một chất dinh dưỡng tốt cho trẻ nhưng lại tiêu hóa khá nhanh. Còn trong sữa mẹ thì tỉ lệ giữa Whey và Casein lần lượt là 60 và 40.

Tại sao lại đặt tên là sữa S26?

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/mcGUjB6t” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Nắm bắt được điều đó, hãng Pfizer đã mất rất nhiều thời gian, tiền bạc, công sức với 25 lần thử nghiệm công thức pha chế giữa các thành phần sao cho đảm bảo được giá trị dinh dưỡng cũng như chức năng của hệ tiêu hóa. Cuối cùng thì sau 25 lần thất bại, đến lần thử nghiệm thứ 26 Pfizer đã pha chế thành công. Đó cũng là nguyên nhân mà Sữa S26 có tên gọi như vậy.

Nguồn gốc của sữa S26

Nguồn gốc của sữa S26

Sữa S26 là sữa thuộc thương hiệu Pfizer đến từ Úc, được sản xuất tại Singapore nhưng lại có hai loại cho người sử dụng:

Loại thứ nhất là sữa S26 sản xuất theo tiêu chuẩn Úc tức là sau khi sản xuất tại Singapore thì loại sữa này sẽ được đưa về Úc và không được phép bán ra ngoài thị trường khác. Sữa S26 tiêu chuẩn Úc có mã vạch đầu là 930 – 939.

Loại thứ hai là sản xuất dành cho người Châu Á. Loại sữa này sẽ được bán ra tại thị trường của Singapore sau đó nhập khẩu về thị trường Việt Nam có mã vạch đầu của Singapore là 888.

Nguồn gốc của sữa S26 1

Về chất lượng hai loại này đều được đảm bảo tuyệt đối về thành phần dinh dưỡng cũng như độ an toàn của trẻ đặc biệt là do Pfizer bảo hộ vì thế các mẹ không cần phải lo lắng vấn đề chia thành hai loại sữa như vậy. Việc chia loại sản xuất là dành cho từng thị trường vì cơ địa người Châu Á khá khác so với cơ địa của người Châu Âu hay các nước khác nên sữa S26 cũng cần có sự điều chỉnh cho phù hợp với từng cơ địa hấp thụ.

Giá trị dinh dưỡng – công dụng của sữa S26

Cung cấp dưỡng chất tối ưu cho bé, bé tăng cân tốt và không bị táo bón

Giá trị dinh dưỡng - công dụng của sữa S26

Mục đích đem đến cho bé sức đề kháng cũng như nguồn dinh dưỡng đảm bảo cho sự phát triển. Các chuyên gia nghiên cứu đã rất tận tâm và tỉ mỉ trong từng công đoạn nghiện cứu để cho ra đời dòng sữa S26 đem đến nguồn dưỡng chất tối ưu cho trẻ.

Trong sữa S26 có chứa đầy đủ các loại vitamin có lợi như A,B,C,D,… cùng các khoáng chất tiêu biểu như sắt, canxi, kẽm, iot, đồng,… Các chất này kết hợp với nhau tạo ra nguồn năng lượng dồi dào cho trẻ, kích thích sự phát triển chiều cao lẫn cân nặng. Bổ xung thêm canxi cho xương chắc khỏe, dẻo dai.

Giá trị dinh dưỡng - công dụng của sữa S26 1

Sữa S26 là sự tổng hòa giữa Whey Protein và Casein đáp ứng hoàn hảo nhu cầu hấp thụ dinh dưỡng ở trẻ đồng thời giảm đi nỗi lo cho mẹ về tình trạng táo bón của bé. Hai chất này được chuyên gia của Pfizer nghiên cứu, thử nghiệm đến 25 lần mới cho ra kết quả đúng ý vì thế sữa S26 tự tin đem đến cho bé một hệ dưỡng chất bình ổn nhất.

Nhờ việc cung cấp đủ dưỡng chất cùng như thành phần dinh dưỡng, Sữa S26 luôn đồng hành trong sự phát triển vững chắc của trẻ, cho bé những ngày đầu đời cứng cáp, khỏe mạnh và bụ bẫm

Tăng cường hệ miễn dịch cho bé

Giá trị dinh dưỡng - công dụng của sữa S26 2

Với mon muốn đem đến cho bé sức khỏe toàn diện từ bên trong, các chuyên gia đã đưa vào sữa S26 các thành phần dưỡng chất tốt nhất, đảm bảo cho sự phát triển hệ miễn dịch cũng như sức đề kháng của trẻ.

Nucleotides là thành phần đầu tiên được nói đến có trong sữa S26. Nucleotides là một trong các chất cực tốt cho hệ miễn dịch ở trẻ. Nucleotides giúp tạo ra một trường sống hoàn hảo cho các vị khuẩn có lợi sinh sống, bảo vệ bé khỏi sự biến đổi đột ngột của môi trường cũng như các tác nhân gây bệnh bên ngoài.

Giá trị dinh dưỡng - công dụng của sữa S26 3

Thêm vào đó sữa S26 còn có thêm thành phần chất chống oxi hóa như selem, sắt, vitamin A, C vì thế mà đảm bảo cho sức đề kháng của bé luôn được tăng cao. Các chất này ngăn chặn các bệnh về đường ruột, hô hấp, bệnh ngoài da cho trẻ.

Kích thích trí não bé phát triển toàn diện

Giá trị dinh dưỡng - công dụng của sữa S26 4

Ngoài việc cung cấp dưỡng chất cho bé phát triển cả về thể chất lẫn sức đề kháng thì sữa S26 còn cung cấp thêm các thành phất cực tốt kích thích sự phát triển não bộ ở trẻ. Những năm tháng đầu đời là thời gian lý tưởng quyết định đến 50% cho sự phát triển nhận thức cũng như trí tuệ của bé sau này. Trong sữa S26 có hàm lượng Omega 3 rất cao có nguồn gốc tự nhiên dễ hấp thu vào cơ thể của bé. Thêm vào đó hàm lượng Omega 6 tạo nên AA và DHA giúp bảo vệ sự phát triển của cấu trúc não tốt nhất, đem lại những bước hình thành não hoàn hảo cho bé.

Giá trị dinh dưỡng - công dụng của sữa S26 5

Thêm nữa hàm lượng choline, taurin có trong sữa S26 cũng rất lớn đem lại cho bé giấc ngủ sâu, bảo vệ sự phát triển thần kinh ở trẻ. Sữa S26 là sản phẩm đem đến cho bé những nhận thức đầu đời tươi đẹp nhất, tăng cường khả năng học hỏi, quan sát thế giới quan, từ đó làm tiền đề cho sự phát triển trí tuệ của trẻ sau này.

Bảo vệ tốt cho đường tiêu hóa của trẻ

Giá trị dinh dưỡng - công dụng của sữa S26 6

Trong sữa S26 có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin đảm bảo cho cơ thể trẻ phát triển nhưng cũng chính vì đó lại là nỗi lo của các bà mẹ khi cho bé dùng sữa sẽ bị táo bón. Nhưng điều này hoàn toàn ngược lại, các mẹ hoàn toàn yên tâm cho con mình sử dụng sữa S26, thậm chí là đường tiêu hóa của bé còn tốt hơn đấy.

Trong sữa S26 có chứa các chất giúp cân bằng hàm lượng whey và Casein một cách rất khoa học. Điều này giúp các năng lượng mà cơ thể bé tiếp nhận vào được dễ dàng, đồng thời khiến việc chuyển hóa năng lượng được dễ dàng hơn, không lo sự lắng cặn các chất dẫn đến táo bón hay khó tiêu ở trẻ.

Giá trị dinh dưỡng - công dụng của sữa S26 7

Hàm lượng FOS có trong sữa S26 cũng có thành phần khá cao, kết hợp cùng các dưỡng chất, khoáng chất dễ tiêu hóa, không làm ảnh hưởng tới quá trình hấp thị và tiêu hóa dinh dưỡng ở trẻ.

Có thể nói S26 là sản phẩm sữa có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, tốt cho quá trình phát triển ở trẻ nhỏ. Cũng vì đó mà không mấy lạ khi tại Úc sữa S26 lại trở thành sản phẩm dành cho trẻ tốt nhất, an toàn nhất. Còn đối với các bà mẹ Việt Nam thì sữa S26 đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong những năm tháng đầu đời của trẻ.

Các dòng sản phẩm sữa S26 trên thị trường hiện nay

Sữa S26 số 1

Các dòng sản phẩm sữa S26 trên thị trường hiện nay

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/mcGUjB6t” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Sữa S26 số 1 là sản phẩm dành cho bé sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi. Độ tuổi này là khoảng thời gian đầu đời của bé, hệ miễn dịch của bé còn khá yếu vì thế sữa S26 số một với công thức bào chế đặc biết giúp bảo vệ bé khỏi các vi khuẩn bên ngoài, tăng cường sức đề kháng cũng như thúc đẩy sự phát triển tuyệt đối về xương cho bé.

Sữa S26 số 2

Các dòng sản phẩm sữa S26 trên thị trường hiện nay 2

Cao hơn dòng sữa S26 số 1 là sữa S26 số 2 dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng. Giai đoạn này bé đã phát triển cứng cáp hơn, sử dụng sữa S26 số 2 cho bé giúp cung cấp hàm lượng Omega 3 cao kích thích sự phát triển ở não bộ, đồng thời hàm lượng Lutein có trong giữa giúp mắt sáng hơn, ngăn ngừa tối đa tình trạng thiếu máu ở trẻ.

Sữa S26 số 3

Các dòng sản phẩm sữa S26 trên thị trường hiện nay 2

Đây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ một tuổi trở lên giúp bổ sung đầy đủ vitamin cùng các dưỡng chất thiết yếu trong quá trình phát triển. Các hàm lượng này được hòa trộn hợp lý với nhau giúp cân bằng quá trình hấp thu dưỡng chất và phát triển cho trẻ.

Sữa S26 số 4

Các dòng sản phẩm sữa S26 trên thị trường hiện nay 3

Sản phẩm sữa S26 số 4 dành cho bé từ 2 tuổi trở lên. Sản phẩm này có đến hơn 16 loại vitamin rất phong phú cùng nhiều khoáng chất, dưỡng chất có chứa chất xơ cùng Omega 3 rất ít chất béo và có tính bão hòa. Sữa S26 sô 4 đem đến cho bé sự phát triển vượt trội cả về thể chất lẫn sức đề kháng.

Góc lưu ý cho mẹ khi sử dụng sản phẩm sữa S26

Góc lưu ý cho mẹ khi sử dụng sản phẩm sữa S26

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/mcGUjB6t” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Hiện nay sữa S26 của Úc được bày bán rất nhiều trên thị trường vì thế mà không khó để tìm được loại sữa này. Tuy nhiên việc bày bán nhiều như thế cũng có mặt trái của nó là xuất hiện nhiều sản phẩm giả được bán với giá tương đương sản phẩm thật. Cho nên hãy là người tiêu dùng thông thái, chỉ mua ở những nơi uy tín đã có thương hiệu được chứng nhận.

Sữa S26 của Úc có nhiều loại dành cho nhiều độ tuổi khác nhau. Mỗi loại sẽ ứng với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Khi mua bạn cần lựa chọn loại sữa đúng với từng đối tượng để đảm bảo sự phát triển cho bé được hoàn hảo nhất nhé.
Góc lưu ý cho mẹ khi sử dụng sản phẩm sữa S26 1

Pha sữa bạn cũng cần tuân thủ theo đúng tỉ lệ được ghi trên bao bì. Không được pha tỉ lệ nhiều hơn hay ít hơn sẽ ảnh hướng đến hàm lưỡng dinh dưỡng cung như công dụng của sữa. Dụng cụ để pha sữa cũng phải được vệ sinh sạch sẽ, ngay cả bạn là người pha cũng cần đảm bảo vấn đề vệ sinh thực phẩm bằng việc sửa tay sạch sẽ trước khi pha.

Nhiệt độ nước dùng để pha sữa tốt nhất là khoảng 50 độ, không nên để nhiệt độ quá nóng sẽ khiến các vi khuẩn có lợi trong sữa bị tiêu diệt. Pha với nước ấm để đảm bảo rằng sữa vừa chính và không ảnh hưởng đến các vi khuẩn có lợi. Sữa pha xong bạn cũng cần lắc đều cho sữa tan hết, thử độ nóng của sữa trước khi cho bé uống nhé.

Sữa S26 của Úc giá bao nhiêu?

Sữa S26 của Úc giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/mcGUjB6t” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Tùy theo loại sữa dành cho độ tuổi khác nhau mà giá sẽ thay đổi. Đối với sữa S26 900g thì giá sẽ giao động khoảng từ 400k đến 500k. Trong đó dòng sữa S26 số 2 sẽ có giá đắt nhất là 500k còn các dòng sữa khác chỉ ở mức 400k trở lên. So với chất lượng sữa cũng như giá thành bán ra trên thị trường thì khá là phù hợp với túi tiền của cha mẹ. Vì vậy hãy để sữa S26 là người bạn đồng hành trên từng chặng đường phát triển của con bạn nhé!

Hi vọng qua bài viết “Tìm hiểu: Sữa S26 của Úc giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?” có thể cung cấp cho bạn những thông tin về sữa S26 của Úc này. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của bạn cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

3.6/5 - (5 votes)

Comments

comments