Bỏ túi 10 quán lẩu nướng ngon nhức nhối quận 3

3260

Cặp bài trùng lẩu – nướng từ trước đến nay vẫn đứng hàng top bởi hương vị cực kỳ xuất sắc của mình. Nhưng lỡ một lần “lạc” giữa quận 3 của phố thị Sài Gòn tấp nập thì biết ghé quán lẩu – nướng nào mới hợp lý? Cùng JAMJA’s BLOG khám phá ngay bài viết dưới đây nhé!

Nhà hàng nướng Mr Park

Cái tên đầu tiên “ngời ngời” chất lượng đó chính là Mr Park. Quả nhiên về hương vị lẩu cũng như đồ nướng thơm ngon thì đồ ăn Hàn là một trong những ứng cử viên sáng giá. Mr Park đem đến cho thực khách không gian sang trọng, lịch sự, đâu đó là chút ấm áp và vô cùng gần gũi. Nhà hàng còn có cả một hệ thống hút khói hiện đại nên khi nướng chẳng lo có mùi, chẳng lo ngột ngạt nữa bạn nhé!

không gian Mr Park

Chất lượng tại Mr Park thực sự chẳng cần chứng minh vì đã quá được lòng thực khách. Với một chi phí không hề cao nhưng bạn có thể thưởng thức biết bao nhiêu món ngon, thịt ngon từ nhiều quốc gia. Điển hình như: sườn bò Mỹ ướp sốt trái cây, sườn bò Los Angeles sốt Obathan, dẻ sườn bò Mỹ sốt Teng-cho, bẹ vai bò Mỹ sốt Sake, ba chỉ tươi nướng kim chi, bạch tuộc ướp sốt sa tế Hàn Quốc,… Thử tưởng tượng những loại thịt hảo hạng này được nướng vàng ươm, thơm lừng, dậy mùi nước sốt độc đáo thì liệu bạn có phải cảm thán cho phong vị xuất sắc này?

menu Mr Park

Đều nhận được những phản ứng tích cực từ người dùng, đồ nướng tạ Mr Park ngày càng tự mình làm phong phú hơn với nhiều loại sốt, tất cả đều được làm chuẩn mác Hàn, sao cho bạn sẽ có cảm giác chân thực nhất như đang ở tại một nhà hàng đồ nướng Hàn Quốc nào đó vậy. Thịt sẽ ngon nhất khi bạn nướng nó trên than lửa đỏ hồng, Mr Park hiểu điều đó và còn kèm theo cả loại nước chấm do chính nhà hàng đặc chế, món ngon lại càng thêm ngon.

review Mr Park

Có nướng thì chẳng thể thiếu lẩu rồi. Mr Park có hương vị Lẩu kim chi thịt heo, Lẩu Shabu bò Mỹ, Lẩu kim chi hải sản Hàn Quốc. Mỗi vị một vẻ, “mười phân vẹn mười” nhưng điểm chung là mỗi nồi lẩu tại đây topping nhiều vô đối, nước lẩu đậm đà, hơi có vị cay nồng theo khẩu vị người Hàn Quốc và rau ăn kèm thì cực kỳ tươi xanh luôn.

  • Địa chỉ: Tầng Trệt, 14 Lê Quý Đôn, P. 6, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 10:30 – 23:00
  • Giá: 100.000 – 385.000đ/ người

Gyu-Kaku Japanese BBQ

Vẫn là một cái tên “sang – xịn – mịn” trong làng lẩu – nướng nhưng đây lại là nhà hàng mang đến tín đồ ẩm thực Sài Thành hương vị tinh túy từ Nhật Bản. Lấy cảm hứng từ sự đơn thuần của xứ sở hoa anh đào, có lẽ vì thế mà nhà hàng có không gian không mấy cầu kỳ, sự sang trọng và thanh lịch ấy nổi bật lên chính nhờ sự mộc mạc và giản đơn. Đến đây thực khách nhất định sẽ cảm nhận được cái gần gũi và ấm cúng mà nhà hàng mang lại.

không gian Gyu-Kaku Japanese BBQ

Nói về đồ nướng thì Gyu-Kaku Japanese BBQ quả thật là một “đối thủ” đáng gờm. Không chỉ kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn nguyên liệu mà nhà hàng còn vô cùng tỉ mỉ trong khâu tẩm ướp. Mỗi hương vị ướp ấy đều đậm đà bản sắc Nhật, sao cho khách hàng cảm nhận rõ nhất tinh hoa ẩm thực của đất nước này. Đến nhà hàng, bạn sẽ được trải nghiệm cách nướng Yakiniku. Đó chính là cách nướng thịt ngay trên bếp than hồng, miếng thịt vì thế mà chín thơm ngon, vàng ươm đẹp mắt.

menu Gyu-Kaku Japanese BBQ

Lẩu tại nhà hàng cũng đa dạng không kém các bạn nhé! Lẩu chua cay ăn hít hà cực đã hay lẩu Misa ngọt thanh tuyệt vời. Ăn kèm với lẩu chính là những hải sản tươi ngon nhất, thịt Bò hảo hạng mềm tan và vô số loại rau tươi xanh khác nữa. Đừng quên những loại nấm và bắp Mỹ ngọt ngào trong từng khẩu phần lẩu nữa bạn nhé. Cùng gia đình, bạn bè nướng xì xèo rồi xì xụp lẩu ngon thì còn gì bằng đúng không nào?

  • Địa chỉ: 254 Điện Biên Phủ, P. 7,  Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 23:00
  • Giá: 200.000 – 500.000đ/ người

Lẩu & Nướng Soa Soa

Bộ ba ẩm thực châu Á đã có sự góp mặt của Hàn, Nhật ở trên thì chẳng thể nào thiếu đi ẩm thực Trung Hoa được. Cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những nhà hàng lẩu nướng đặc sắc tại quận 3 chính là cái tên Soa Soa đình đám. Mang phong vị Đại Lục đến với văn hóa ẩm thực Việt Nam nhưng không tạo ra sự khác biệt lớn trong thói quen ăn uống chính là thành công lớn của nhà hàng.

menu Lẩu & Nướng Soa Soa

Lẩu là món khá quen thuộc của người Hoa nên vì thế menu món lẩu tại Soa Soa cũng vô cùng đa dạng. Gồm có: lẩu Thái, lẩu đầu cá, lẩu cari dê, lẩu Tứ Xuyên, lẩu Soa Soa, lẩu bao tử hầm tiêu, lẩu Trường An… Mỗi hương vị lại có một phong vị đặc trưng rõ nét, cái thì chua cay đậm đà, cái thì cay nhẹ lại khá nồng nàn và có cái lại ngọt thanh, dịu dàng đầy xao xuyến. Ngoài topping có sẵn trong lẩu thì bạn hoàn toàn có thể order thêm hải sản, thịt hay rau để ăn kèm sao cho thỏa thích nhất.

review Lẩu & Nướng Soa Soa

Đồ nướng tại Soa Soa cũng được đầu tư không kém “bạn” lẩu. Sẽ có nhiều loại sốt tẩm ướp để tạo nên bao hương vị khác biệt. Sốt BBQ, sốt tiêu đen, sốt Tứ Xuyên,… sẽ làm món nướng của bạn đậm đà và hấp dẫn hơn rất nhiều đấy.

  • Địa chỉ: 64 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 130.000 – 200.000đ/ người

Nhà hàng Seoul Garden

Seoul Garden phục vụ thực khách dưới hình thức buffet lẩu nướng đa dạng. Đi cùng “chiếc bụng đói” đến đây thì hệt như đến thiên đường, vô vàn thức ăn ngon đang đợi bạn đến để thưởng thức. Với không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, lịch sự, đây là nơi rất thích hợp để bạn cùng bạn bè, gia đình đến vào dịp cuối tuần để có những phút giây ý nghĩa bên nhau. Khéo léo chọn tông màu vàng nhạt làm chủ đạo chẳng những gợi cảm giác ấm cúng mà khách hàng còn thấy thư thái và nhẹ nhàng.

menu Seoul Garden

Thật không quá khi nói đây là một trong những nhà hàng có nguyên liệu nướng đa dạng nhất nhì quận 3. Tá lả các loại thịt hảo hạng trên thế giới đều có mặt tại nhà hàng: Bò Sze Chuan (Tứ Xuyên), Bò Sốt Tiêu Đen, Bò Char Siew (Xá Xíu), Gà Terriyaki (Nhật Bản), Gà Tom Yum (Thailand), Gà Bulgoggi (Hàn Quốc), Gà Curry (Malaysia), Ếch sốt chili, Gầu bò mỹ sốt Teriyaki,… Thấy menu thôi đã hoang mang chẳng biết ăn làm sao cho hết phải không nào?

review Seoul Garden

Lẩu tại nhà hàng đậm đà lắm bạn nhé. Đơn giản vì có quá nhiều rau củ và hải sản tươi ngon để ăn kèm. Vị ngọt từ những nguyên liệu tuyệt vời này làm món lẩu đã ngon lại càng thêm ngon. Lẩu ấm nồng ăn cùng mỳ dai dai, hải sản tươi và rau xanh là sự tổng hòa hoàn hảo đấy nhé!

  • Địa chỉ: Số 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 11:00 – 23:00
  • Giá: 300.000 – 440.000đ/ người

Nhà hàng Quán Tèo

Một không gian mở cực kỳ thú vị ở quận 3 để bạn tha hồ lẩu – nướng cùng bạn bè đừng nên bỏ qua đó chính là quán Tèo. Đây dường như là một địa điểm khá quen thuộc với dân văn phòng cũng như cô cậu thanh niên bởi vị trí “đắc địa” dễ tìm cũng như ẩm thực đa dạng, phong phú.

không gian Quán Tèo

Không gian quán Tèo phải nói là rất rộng và vô cùng thoáng mát, thêm vào đó là khí trời mát “lồng lộng” từ bờ kè gần đó càng làm cho không khí ẩm thực nơi đây trở nên thi vị hơn. Mọi người thường chọn Tèo làm nơi giải khuây sau giờ làm hay ngày cuối tuần vui vẻ bởi lẽ yêu sự giản dị, mộc mạc và gần gũi mà nó mang đến.

menu Quán Tèo

Có một lời khen dành cho đầu bếp tại quán Tèo vì họ đã tạo ra những hương vị ướp vô cùng đậm đà cho món nướng của mình. Vị ướp thơm ngon cùng nguyên liệu tươi ơi là tươi đã làm chon món ba rọi nướng, tôm nướng muối ớt, bẹ sữa nướng,.. trở nên mềm ngon hơn bao giờ hết. Ăn nướng bài bản phải gọi thêm lẩu thì mới chuẩn bài. Tèo phục vụ đa dạng từ lẩu nấm hải sản, lẩu thập cẩm, lẩu Thái Lan, lẩu lá giang,… Cái nào cũng đậm đà, cũng ngon ngất ngây cả bạn nhé!

  • Địa chỉ: 932 Trường Sa, P. 13, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 00:00
  • Giá: 39.000 – 179.000đ/ người

Quán No.96

No.96 – Món ngon Hà Nội từ lâu đã trở thành “góc” quen của các “thánh ăn” Sài Thành. Gọi là “góc” bởi lẽ quán có không gian không phải thuộc hàng “siêu to khổng lố”, đó chỉ là một diện tích rộng vừa, dài nhưng tuyệt nhiên, ngồi vào đây lại thấy vô cùng thoáng mát. Có lẽ sự giản đơn trong thiết kế, tinh thần phục vụ vô cùng dễ thương và những món ăn ngon đã làm thực khách không còn bận tâm rằng No.96 lớn hay nhỏ, ở đây chỉ có sự hài lòng.

menu Quán No.96

Menu lẩu và đồ nướng ở đây hứa hẹn sẽ đủ đầy cho bạn một bữa say nồng. Bò nướng than hồng mềm thơm hay bò hầm, ba chỉ riềng mẻ nướng đầy lạ miệng. Có thể thử một chút dai ngon từ hương vị biển cả như bạch tuộc nướng nữa nhé! Ăn thịt hay hải sản nướng của quán, bạn sẽ biết ngay quán đã chỉnh chu trong khâu lựa chọn nguyên liệu như thế nào, dường như vị tươi ngon, ngọt thơm vẫn còn vẹn nguyên trong từng món.

review Quán No.96

Lẩu ở No.96 cũng phải độc đáo hơn những nơi khác. Lấy cảm hứng từ hương vị Bắc và khéo léo pha trộn ẩm thực của 3 miền, quán mang đến thực khách các món lẩu mới lạ như lẩu riêu cua bắp bò, lẩu riêu cua sườn sụn, lẩu riêu cua thập cẩm, lẩu cháo sườn và lẩu cháo thập cẩm. Dùng lẩu ở No.96 rất thích. Thích không chỉ vì nước dùng đậm đà, thơm mùi riêu cua mà ngay cả hải sản, thịt hay rau ăn kèm cũng chất lượng, tươi ngon và nhiều lắm bạn nhé! Một nồi lẩu đã đủ 3 – 4 người no tròn rồi đấy.

  • Địa chỉ: 117 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 15:00 – 01:00
  • Giá: 30.000 – 220.000đ/ người

King BBQ – Nhà hàng lẩu nướng số 1

Thích lẩu nướng mà chẳng biết đến King BBQ thì phải cập nhật ngay các bạn nhé, ông hoàng đồ nướng này thực sự là một địa điểm xuất sắc đấy. Mang hương vị đồ nướng Hàn Quốc đến với thực khách, lựa chọn loại hình buffet với nhiều set giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

không gian King BBQ

Là chuỗi nhà hàng đồ nướng nổi tiếng nên không khó để bắt gặp hình ảnh của một King BBQ sang trọng, thanh lịch và ấm cúng. Cùng hệ thống máy lạnh, máy hút khói, hút mùi và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, King BBQ đã “đốn ngã” thành công biết bao nhiêu trái tim của người yêu ẩm thực.

menu King BBQ

Được tẩm ướp theo công thức riêng của nhà hàng, mỗi món nướng tại đây lại mang một phong vị hoàn toàn khác biệt. Tuy nhiên, chúng đều có điểm chung ở sự tươi ngon, chất lượng và hương vị đậm đà của mình. Bạn có thể thử thịt bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, ba rọi bò, ba rọi heo, bạch tuộc, tôm hay thịt gà để nướng xì xèo trên bếp than đỏ hồng. Một lời khen cho King khi nhân viên luôn quan tâm đến khách hàng, sẵn sàng thay vỉ nướng liên tục và phục vụ nếu đồ nướng vơi đi.

review King BBQ

Lẩu tại nhà hàng được nấu bởi bàn tay của đầu bếp Hàn hơn 40 năm kinh nghiệm, chắc vì thế mà vị Lẩu bò Bulgogi nấm hay Lẩu kim chi Jjigae, Lẩu Shabu hải sản, Lẩu Thái mới đậm đà đến như vậy. Cũng giống như nguyên liệu đồ nướng, các thành phần ăn kèm với lẩu chất lượng và độ tươi ngon chẳng thể chê vào đâu được. Một chút vị cay nồng của ớt Hàn Quốc, vị thanh ngọt của rau củ và sự cân bằng của gia vị chắc chắn sẽ đánh thức mọi giác quán của bạn.

  • Địa chỉ: 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 6, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 09:00 – 22:00
  • Giá: 100.000 – 600.000đ/ người

Hana BBQ & Hot Pot Buffet

Và cái tên cuối cùng trong danh sách các địa điểm lẩu nướng mà bạn nên ghé tới tại quận 3 đó chính là Hana. Không chỉ chinh phục khách hàng bằng không gian rộng rãi, sang trọng đầy cổ điển của mình, Hana còn “thách thức” dạ dày của bạn bằng bữa tiệc nướng cùng lẩu vô cùng hoành tráng. Nhân viên phục vụ tại quán rất dễ thương và nhiệt tình, đây hứa hẹn sẽ là “nơi tình yêu bắt đầu” giữa bạn và cặp đôi lẩu – nướng đấy nhé!

menu Hana BBQ & Hot Pot Buffet

Menu đồ nướng tại nhà hàng đa dạng từ thịt đến hải sản. Gồm hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành, cá hồi, cá chẽm, cừu, cá sấu, đà điểu, mực, tôm,… và nhiều nhiều loại đồ nướng tươi ngon khác nữa. Có loại được tẩm ướp, có loại thì nướng mọi, vô cùng phong phú luôn nhé!

review Hana BBQ & Hot Pot Buffet

Ăn nướng no nê thì bổ sung thêm một phần lẩu thôi nào! Lẩu misa ngọt thanh hay lẩu chua cay đậm đà ăn cùng mỳ udon, mỳ trứng dai dai và rau xanh tươi mát chắc chắn sẽ khiến bạn không thể chối từ. Điểm làm mọi người yêu mến Hana không chỉ từ chất lượng mà còn bởi những dịch vụ đi kèm quá tốt lại không phát sinh bất kỳ phụ phí nào.

  • Địa chỉ: 243 Điện Biên Phủ, P. 6, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 08:00 – 22:00
  • Giá: 200.000 – 330.000đ/ người

Kết luận

Đừng chần chừ nữa, nếu bỗng dưng thèm lẩu nướng thì hãy đến ngay một trong những quán ăn ngon lành ở quận 3 mà JAMJA’s BLOG đã giới thiệu ở trên nhé. Xua tan cơm thèm chưa bao giờ nhanh và hợp lý đến vậy. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và nếu bạn có biết quán lẩu nướng ngon nào khác ở quận 3, hãy comment ngay bên dưới để mọi người cùng biết nhé.

 

Rate this post

Comments

comments