Gợi ý các kiểu tóc uốn cho người lớn tuổi đẹp nhất 2020

11259

Làm đẹp luôn là nhu cầu của tất cả phụ nữ ở mọi lứa tuổi khác nhau. Hôm nay, JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ các kiểu tóc uốn cho người lớn tuổi thêm phần trẻ trung quý phái và sang trọng trong các bữa tiệc.

các kiểu tóc uốn cho người lớn tuổi1

Khi bước sang độ tuổi trung niên, cũng là lúc chị em đối mặt với không ít những vấn đề về nhan sắc, làn da trong quá trình lão hóa, xuất hiện nếp nhăn cùng với đó tâm sinh lý thay đổi. Bởi vậy việc lựa chọn một kiểu tóc để tân trang, thay đổi cho diện mạo khiến mình lúc nào cũng trở nên rạng rỡ, trẻ trung là điều cần làm nhất lúc này.

Một mái tóc đẹp, hợp tuổi sẽ tôn lên vẻ đẹp của cơ thể mỗi con người, đặc biệt là chị em bước sang tuổi “tứ tuần”. Chính từ phong thái, cách giao tiếp, trang điểm, kiểu tóc hay trang phục cũng đều toát lên khí chất tuyệt vời trong những quý cô thành đạt. Một kiểu tóc thời thượng, quyến rũ sẽ giúp họ trở nên sang trọng, quý phái, lịch lãm hơn trước đám đông ánh nhìn. Để họ luôn tự tin, tỏa sáng nhất, hết mình trong công việc cũng như cuộc sống.

Các kiểu tóc uốn cho người lớn tuổi giúp trẻ hơn cả chục tuổi

Tóc rẽ ngôi giữa

Tóc uốn rẽ ngôi giữa cho người lớn tuổi

Đây là kiểu tóc truyền thống, đơn giản, hợp tuổi được đa phần chị em ưa chuộng. Với phần tóc chẻ ngôi giữa 2 bên sẽ khiến gương mặt trẻ trung, trông tươi tắn, rạng rỡ hẳn lên mà không mất đi vẻ quý phái. Kiểu tóc này linh hoạt, các nàng có thể kết hợp với kiểu tóc thẳng tự nhiên, tóc xoăn lọn to hoặc xoăn gợn sóng.

Tóc tém nhọn

Tóc tém nhọn cho người lớn tuổi

Đây là kiểu tóc mang lại vẻ cá tính nhưng vô cùng hấp dẫn cho những phụ nữ ngoài 40 tuổi. Phù hợp với mái tóc mỏng, khá thưa, hay gẫy rụng của chị em. Đa phần phụ nữ tầm tuổi này ngại làm tóc, sợ hóa chất và họ không có thời gian để chăm chút thì đây là mẫu tóc đơn giản, phù hợp nhất đó. Không cần tạo kiểu quá nhiều, chỉ cần một lọ gel dưỡng mềm là tóc đã vào nếp. Tóc ôm sát với khuôn mặt sẽ tôn lên những nét sắc sảo, uy quyền.

Tóc Bob dài

Tóc Bob dài cho người lớn tuổi

Cũng vẫn là xu thế tóc cắt tỉa, đây là kiểu tóc bob dáng dài tầm ngang vai uốn nhẹ đuôi, cụp vào trong ôm lấy khuôn mặt. Kiểu tóc này sẽ che đi những khuyết điểm, thanh thoát gương mặt thích hợp cho những phụ nữ mong muốn phong cách thời trang đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn tinh tế, hiện đại. Với mẫu tóc này trông chị em như trẻ ra vài tuổi đó.

Tóc xoăn gợn sóng nhẹ ngang vai

Tóc xoăn gợn sóng nhẹ ngang vai
Đây là kiểu tóc mang thiên hướng cổ điển nhưng lại được ưa chuộng và không bao giờ bị lỗi mốt. Không quá dài cũng không quá ngắn, mẫu tóc này phù hợp với những khuôn mặt trái xoan. Từng lớp tóc được cắt tỉa theo thành tầng, uốn xoăn và hướng vểnh ra ngoài kết hợp cùng mái chéo vắt sang quyến rũ, trông sẽ thật kiêu. Trang điểm nhẹ cùng tông màu son đỏ nổi bật trông chị em sẽ cuốn hút, hấp dẫn hơn bao giờ hết ở mỗi sự kiện, ngày lễ quan trọng.

Tóc xoăn lọn to ngang vai

Tóc xoăn lọn to ngang vai cho người lớn tuổi

Tóc xoăn dù là kiểu nào đi nữa cũng là xu thế thịnh hành của các chị em tuổi đôi mươi. Với kiểu tóc ngắn ngang vai uốn lọn to, bồng bềnh trẻ trung trông bạn sẽ trở nên đầy quyến rũ, cuốn hút. Đây là mẫu tóc đơn giản, không cầu kì chăm sóc. Chỉ cần vuốt nhẹ lớp gel, bóp bóp tóc sẽ tự vào lọn, tự nhiên, giữ nếp như ngày mới đầu.

Tóc tém cao

Tóc tém cao cho người lớn tuổi

Càng lớn tuổi, tóc càng thưa thì lựa chọn về các mẫu tóc ngắn trở nên hoàn hảo, số một của các chị em. Mái tóc tém cao được đánh giá về độ hoàn hảo khi tôn vinh tất cả nét đẹp, tinh tú trên gương mặt. Mái tóc tém sẽ làm cho phái nữ trở nên cá tính nhưng cũng không kém phần mềm mại, thướt tha. Kiểu tóc này phù hợp cho những nàng có mái tóc thẳng tự nhiên. Linh hoạt hơn nữa, chúng ta có thể uốn xoăn nhẹ phần đuôi trông đơn giản mà lại kiêu sa.

Tóc dài lượn sóng

Tóc dài lượn sóng cho người lớn tuổi
Đây là kiểu tóc dành cho các quý cô có mái tóc dài, ngang lưng. Để mà phù hợp với mẫu tóc này, mái tóc đảm bảo phải khỏe mạnh, suôn mượt, tránh trường hợp tóc dài rất hay bị chẻ ngọn, gãy rụng. Uốn nhẹ phần đuôi sẽ giúp mái tóc bạn bớt phần thô cứng trở nên mềm mại, quyến rũ hơn rất nhiều.

Trên đây là những mẫu tóc uốn xoăn được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. vì sự mềm mại, trẻ trung. Các chị em vào độ tuổi trung niên thì khuôn mặt sẽ trở nên góc cạnh và sắc sảo hơn. Tuy nhiên, nhiều người cứ nghĩ rằng những kiểu xoăn lọn to sẽ khiến mình trông già đi, nhưng lựa chọn được mẫu tóc phù hợp nhất, biến tâu một chút là đã có một diện mạo mới rồi.

Tóc dài lượn sóng cho người lớn tuổi2

Hi vọng qua bài viết đã gợi ý các kiểu tóc uốn cho người lớn tuổi đẹp nhất và đây sẽ là cẩm nang sắc đẹp, bộ vũ khí lợi hại trong công cuộc tân trang, thay đổi vẻ bề ngoài hoàn hảo nhất cho các chị em luôn rạng ngời, tỏa sáng nhé.

Hãy để mái tóc níu giữ tuổi thanh xuân tươi trẻ của bạn!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments