TOP 10 tiệm cắt tóc nam đẹp ở quận 6 Cực Chất

8047

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp tận tình, TOP 10 tiệm cắt tóc nam đẹp ở quận 6 dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có một vẻ bề ngoài quyến rũ.

Beauty Salon Trần Lãm

Nếu như bạn là một người yêu thích việc tạo kiểu cho mái tóc thì sẽ không thể không biết đến Beauty Salon Trần Lãm. Đây là địa điểm làm đẹp được rất nhiều các chàng trai cũng như các cô gái đến đây làm đẹp cho mái tóc không chỉ vì thái độ cởi mở, thân thiên của các nhân viên mà còn bởi sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ.

Đến với Hair Salon TRẦN LÃM bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên vì sự nhiệt tình khi tư vấn kỹ của nhân viên trong việc chọn mẫu tóc và được hướng dẫn đúng cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã có được sự khẳng định thương hiệu trên thị trường. Ở đây với hàng trăm mẫu tóc ngắn thời thượng được cập nhật thường xuyên theo xu thế thời trang thế giới sẽ giúp bạn có một mái tóc khỏe, đẹp, phong cách và thời thượng.

Beauty Salon Trần Lãm 1

Khi đến làm việc tại Beauty Salon Trần Lãm, bạn sẽ được trải ngiệm vô vàn những điều thú vị. Bên cạnh những trang thiết bị làm tóc vô cùng hiện đại và tân tiến thì salon này còn sở hữu một đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt huyết và trẻ trung, đã phải trải qua một quá trình đào tạo vô cùng bài bản bởi những chuyên gia hàng đầu của thế giới. Để được nhận vào làm việc tại Beauty Salon Trần Lãm họ đã phải trải qua một kì sát hạch vô cùng nghiêm ngặt về kĩ năng cũng như tay nghề.

Beauty Salon Trần Lãm 2

Nhằm mang tới một mái tóc đẹp hoàn hảo cho tất cả khách hàng khi đến đây cũng như là để bảo vệ sức khỏe cho chính những nhân viên của mình, Beauty Salon Trần Lãm đã lựa chọn sử dụng nguyên dòng sản phẩm DOUBLE EFFECT của Nouvelle. Đây là một dòng sản phẩm chăm sóc tóc không những giúp tóc trở nên bóng mượt khỏe mạnh mà còn mang đến một vẻ đẹp tự nhiên và nguyên sơ nhất cho mái tóc. Tất cả các thành phần của sản phẩm này đều được chiết xuất từ các loại thảo dược nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng nó sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Địa chỉ: 259 Nguyễn Văn Luông, Phường11, Quận 6, TP.HCM
  • Điện thoại: 098 475 11 72

30Shine

Đây chắc chắn là một thương hiệu làm tóc không mấy xa lạ đối với nhiều người bởi nó có hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc. Vì lượng khách hàng ngày đến với 30Shine vô cùng đông đúc  thế nên những người sáng lập ra chuỗi làm tóc này đã sử dụng dịch vụ đặt lịch trước để không phải chờ đợi.

30Shine

Hầu hết những stylist ở đây đều được tuyển chọn gắt gao, có tay nghề vững vàng, nắm vững những kiến thức chuyên môn để có thể tư vấn kĩ càng cho khách hàng để có thể lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của họ. Bên cạnh các dịch vụ cắt tạo kiểu, khách hàng cũng sẽ có cơ hội được trải nghiệm gội đầu massage, giúp khách hàng được thư giãn và thoải mái hơn, đánh bay những căng thẳng. Khi cắt tóc tại 30Shine, bạn sẽ chỉ mất khoảng 30 cho đến 40 phút là xong. Vô cùng nhanh gọn đúng không nào?

  • Địa chỉ: 909 Đường Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0868 507 348

BarberShop Vũ Trí

Đây là một salon tóc được ra đời bởi sự kết hợp giữa tên của hai anh em ruột thịt là anh Trí Tam Quốc Và anh Đỗ Linh Vũ. Salon này được rất nhiều các bạn trẻ thường xuyên lưu tới bởi ở đây thường nắm bắt các xu hướng về thời trang tóc một cách nhanh nhất.

BarberShop Vũ Trí 1

BarberShop Vũ Trí sở hữu nhiều thợ cắt tóc lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, vô cùng chuyên nghiệp từ phong cách phục vụ khách cho đến những kĩ thuật chuyên môn. Ngoài ra, địa chỉ này cũng được rất nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng và đến đây làm đẹp. Đặc biệt giá thành cho một lần cắt ở đây khá rẻ, chỉ với 50k là bạn đã có thể sở hữu một mái tóc vừa đẹp mà vừa “chất” rồi đó!

Bên cạnh đó, BarberShop Vũ Trí là một trong những salon đi đầu trong phong trào Tattoo Hair. Đối với nhiều người thì nghệ thuật xăm mình chỉ là những nét vẽ ở trên cơ thể, thế còn trên tóc thì sao nhỉ? Khi đến với BarberShop Vũ Trí mái tóc của bạn được tạo kiểu bắt mắt kết hợp với những hình xăm ấn tượng, tạo nên một vẻ bề ngoài vừa độc mà vừa “chất”.

BarberShop Vũ Trí 2

Với phương châm tất cả đều vì lợi ích của khách hàng, BarberShop Vũ Trí muốn biến nơi đây trở thành một nơi làm đẹp lâu dài và an toàn nhất cho mọi vị khách của mình. Nếu như bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc cho mình để trở nên tự tin và quyến rũ hơn trong mắt bạn bè và người thân của mình thì BarberShop Vũ Trí sẽ là một địa điểm tuyệt vời đấy!

  • Địa chỉ: Số 48 đường số 10, Cư xá Ra đa, Quận 6,Tp Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 1900 966936

Liêm Barber Shop

Nếu như bạn là một người yêu thích phong cách Chicano thì sẽ không thể không biết đến tiệm cắt tóc có 1 không 2 tại Sài Gòn này đó chính là Liêm Barber Shop. Mặc dù tiệm có không gian khá nhỏ nhưng bất cứ ai vào đây đều sẽ không khỏi bất ngờ trước sự bài trí vô cùng độc đáo mà ít nơi nào có được.

Liêm Barber Shop 1

Trung bình một ngày tiệm sẽ tiếp đón khoảng từ 100 cho đến 150 lượt khách. Để được cắt tóc thì bạn sẽ phải lấy số và chờ đợi nhưng với sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và kĩ thuật cắt của từng tay kéo đã giúp cho các vị khách đến đây đều cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ. Có rất nhiều vị khách tây khi đến đây đều vô cùng thích thú bởi nó khá giống với một tiệm cắt tóc ở Mỹ ngay giữa lòng Sài Gòn.

Liêm Barber Shop 2

Tất cả những người thợ cắt tóc ở đây luôn làm việc hết sức năng động, trẻ trung, nhanh nhẹn và nhiệt tình với khách hàng. Mặc dù họ đều là những người yêu thích xăm hình nghệ thuật ở ngón tay, cánh tay, trên cổ trông có vẻ dữ tợn nhưng bên trong họ là một niềm nhiệt huyết đầy say mê và hang say với nghề. Nếu như bạn đang muốn tìm một địa chỉ để có thể thay đổi phong cách cho mình thì hãy ghé đến Liêm Barber Shop nhé!

  • Địa chỉ: 303 Hậu Giang, phường 5 quận 6, thành phố Hồ Chí Minh.

Hair Salon Trình Villa

Đây cũng là một trong những salon được rất nhiều khách hàng khi đến đây đánh giá vô cùng tích cực. Hair Salon Trình Villa luôn phục vụ khách hàng với mục tiêu “mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc hàng đầu”, do đó họ luôn lắng nghe những yêu cầu của từng khách hàng rồi tư vấn nhiệt tình để khách có thể lựa chọn được kiểu tóc ưng ý nhất.

Hair Salon Trình Villa 1

Hair Salon Trình Villa phục vụ khách hàng với đầy đủ các dịch vụ từ tạo kiểu cho đến chăm sóc tóc như cắt, uốn, gội, nhuộm, duỗi, phục hồi, nối tóc,…Tất cả các dịch vụ đều có giá thành tương đối phải chăng, giúp bạn có thể trở nên hấp dẫn và tự tin với vẻ bề ngoài hơn mà không cần phải lo về vấn đề tài chính.

Khi đến với Hair Salon Trình Villa, bạn sẽ có cơ hội được sở hữu một mái tóc chắc khỏe và đẹp rạng ngời. Tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc được salon sử dụng đều là các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Lore’a Pari, Colour Way, Goldwell, LaBios,…giúp cho mái tóc của luôn khỏe mạnh, không bị hư tổn và khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn.

Hair Salon Trình Villa 2

Hình thức bên ngoài mặc dù không phải là tất cả nhưng nó cũng là một yếu tố quan trong góp phần giúp cho bạn đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Hãy đến với Hair Salon Trình Villa để khiến mình trở nên xinh đẹp và hấp dẫn hơn nhé!

  • Địa chỉ: 58 – 60 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0932.626.430

Beauty Salon Tuấn Hà Lan

Chủ nhân của tiệm làm tóc này đó chính là cây kéo vàng Tuấn Hà Lan- Một trong những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu như bạn là một người thường xuyên quan tâm đến các chương trình giải trí trong và ngoài nước như duyên dáng Việt Nam hay thời trang với nghệ sĩ thì bạn sẽ biết đến anh nhiều hơn bởi anh là giám khảo của các cuộc thi này.

Ngoài ra anh cũng là nhà tạo mẫu tóc cho nhiều diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng của Việt Nam. Chính vì vậy mà salon của anh lúc nào cũng có rất nhiều khách thường xuyên ghé qua.

Beauty Salon Tuấn Hà Lan

Beauty Salon Tuấn Hà Lan phục vụ khách hàng thân yêu của mình với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc. Gía thành cho mỗi dịch vụ ở đây khá cao nên bạn hãy cân nhắc đến vấn đề tài chính của mình trước nhé! Vì salon khá đông khách nên bạn hãy book lịch trước để không phải chờ đợi nha!

  • Địa chỉ: 21 Minh Phụng, 5, Quận 6, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 392 23 49

SALON THÁI NGUYỄN HOÀNG

Một trong những cách để khiến bạn trở nên nổi bật và quyến rũ hơn đó chính là thay đổi kiểu tóc cho mái tóc của mình. Và trong đó SALON THÁI NGUYỄN HOÀNG là một địa điểm lí tưởng để bạn có thể biến hóa cho vẻ bề ngoài của mình đấy!

Có khá nhiều người rất ngại khi phải thay đổi kiểu tóc mặc dù mái tóc của họ đã quá lỗi thời hoặc cũ kỹ, thế nhưng khi đến với SALON THÁI NGUYỄN HOÀNG bạn sẽ được tư vấn rất chi tiết, kĩ càng để có thể lựa chọn cho mình được kiểu tóc ưng ý và phù hợp với gương mặt nhất. Hầu hết những nhân viên ở đây đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên nghiệp trong từng đường kéo.

SALON THÁI NGUYỄN HOÀNG

Ở đây áp dụng rất nhiều các phương pháp khác nhau trong việc uốn tóc có thể kể đến như uốn cúp phồng, lạnh, setting, mỗi chuyên viên của salon sẽ căn cứ theo gương mặt của bạn để có thể chọn lựa được gói uốn phù hợp nhất. Bên cạnh đó, salon cũng thường xuyên cập nhật những kiểu tóc và xu hướng mới nhất, vì thế mà bạn có thể lựa chọn được kiểu tóc ưng ý cho mình dễ dàng hơn.

Ngoài ra, SALON THÁI NGUYỄN HOÀNG sử dụng hầu hết các sản phẩm chính hãng kết hợp với quy trình làm tóc nhanh gọn hiện đại khiến cho bạn có thể rút ngắn thời gian cho việc làm tóc.

  • Địa chỉ: 72 Trần Văn Kiểu, 11, Quận 6, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0283 5085 604

Hair Salon Duy Nguyễn

Nằm tiếp theo trong danh sách này không thể không kể đến Hair Salon Duy Nguyễn- một salon tóc nổi tiếng với rất nhiều kiểu tóc đẹp và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hair Salon Duy Nguyễn luôn thấu hiểu được sự khó khăn của mỗi người đàn ông khi muốn tìm một địa điểm để có thể tút tát lại vẻ bề ngoài của họ, do đó mà Hair Salon Duy Nguyễn đã được thành lập và cố gắng để trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên của cánh mày râu.

Hair Salon Duy Nguyễn

Hair Salon Duy Nguyễn là nơi tập hợp của rất nhiều các cây kéo cưng tay, đam mê với nghề, phục vụ khách hàng vô cùng tân tình và chu đáo. Bên cạnh sự ưa nhìn và chỉn chu thì những kiểu tóc mà Hair Salon Duy Nguyễn tạo ra còn khiến cho những vị khách trở nên vô cùng ân tượng với mái tóc đầy sự sáng tạo và nghệ thuật.

 Hơn thế nữa, sau khi được cắt và tạo kiểu bạn sẽ được các chuyên viên ở đây hướng dẫn cách chăm sóc tóc với các loại sap vuốt tóc chất lượng. Đến với Hair Salon Duy Nguyễn chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ phong cách phục vụ cho đến các dịch vụ làm tóc. Hãy đến và cảm nhận nhé!

  • Địa chỉ: 571, Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 660 89 94

Hair Salon Johny Hồ

Nếu như bạn là một người mê thay đổi kiểu tóc chắc chắn sẽ không thể không biết đến Hair Salon Johny Hồ, một salon tóc có tuổi nghề khá lâu dài tại Sài Gòn. Tại đây phục vụ rất nhiều các dịch vụ tóc chuyên nghiệp đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp của bạn.

Hair Salon Johny Hồ

Khi đến cắt tóc ở đây các bạn sẽ được các nhân viên của salon tư vấn lựa chọn kiểu tóc vô cùng nhiệt tình. Đặc biệt, salon chỉ sử dụng những sản phẩm làm tóc có nguồn gốc từ thiên nhiên và các mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các nước châu Âu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó giá thành cho mỗi lần cắt ở đây tương đối phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm uy tín, tay nghề điêu luyện, Hair Salon Johny Hồ chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng.

  • Địa chỉ: 623, Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0776 699 981

PHONG BARBERSHOP

Salon tóc cuối cùng sẽ được nhắc đến trong danh sách này đó chính là PHONG BARBERSHOP. Đây cũng là một trong những địa điểm hớt tóc nhân được nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ.

PHONG BARBERSHOP là nơi hội tụ của những tay kéo cá nhân có niềm đam mê với ngành công nghiệp tóc. Cái tâm trong nghề làm cho thợ sáng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ về tóc đạt chất lượng rất tốt và hài lòng của khách. Không phải khách hàng nào cũng chấp nhận sự phá cách nhưng đến PHONG BARBERSHOP luôn đảm bảo mẫu tóc ngắn khách hàng sở hữu cuối cùng sẽ là mẫu tóc ngắn phù hợp nhất.

PHONG BARBERSHOP

PHONG BARBERSHOP luôn tự tin là salon tóc đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất, giúp cho những khách hàng thân yêu của mình cảm thấy dễ dàng hơn trong việc chọn được kiểu tíc ưng ý. Với không gian được thiết kế tương đối sang trọng, tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái nhất khi đến làm tóc. Nhân viên cũng rất nhiệt tình, tư vấn kĩ càng. Nếu như bạn muốn đổi kiểu tóc cho mình thì đây cũng sẽ là một gợi ý không tồi nha!

  • Địa chỉ: Số 13 đường số 11 Cư Xá Ra Đa Phường 13 Quận6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 097 546 07 26

Kết luận

Với TOP 10 tiệm cắt tóc nam đẹp ở quận 6 mà chúng tôi đã gợi ý ở trên đây, mong rằng sẽ có thể giúp bạn lựa chọn được một salon ưng ý để có thể thay đổi kiểu tóc cho mình. Chúc bạn sẽ luôn đẹp trai và hấp dẫn trong mắt người đối diện nha!

Rate this post

Comments

comments