TOP 12 tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn lấy lại vẻ điển trai

17144

Không chỉ có phái đẹp mới có nhu cầu chăm sóc cho mái tóc của mình mà ngay cả phái mạnh thì vấn đề mái tóc cũng là điều khiến các các chàng quan tâm không kém.

=>> TOP nhưng ưu đãi làm tóc hấp dẫn nhất GIẢM ĐẾN 50%

Xu hướng làm tóc của các chàng trai ngày càng tăng lên không ngừng. Do đó hiển nhiên sẽ có rất nhiều tiệm tóc thời trang nam ra đời. Ở Sài Gòn – thành phố đông đúc nhộn nhịp nhất cả nước hiện nay có đến hàng trăm tiệm cắt tóc lớn nhỏ dành cho nam. Ngoài những tiệm tóc lâu đời, những thương hiệu tóc ở các tỉnh thành khác cũng lấn sân vào Sài Gòn. Vậy thì làm sao để tìm được tiệm cắt tóc nam đẹp bây giờ? Giữa hàng trăm tiệm tóc biết tiệm tóc nào là chất lượng? Đừng lo lắng, ngay sau đây JAMJA’s BLOG sẽ mách nước cho bạn top tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn được nhiều người ưa chuộng, kể cả những ngôi sao nổi tiếng.

Liem Barber Shop

Liem Barber Shop

Cái tên đầu tiên được nói đến chính là Liem Barber Shop. Giữa những căn nhà san sát nổi bật lên một tiệm cắt tóc với phong cách không hề giống ai. Liem Barber Shop được nhiều bạn trẻ biết đến không chỉ là tiệm cắt tóc nam với nhiều kiểu tóc độc đáo mà mỗi người thợ cắt tóc của Liem Barber Shop còn có đam mê với các hình săm. Bởi thế mà chủ nhân của tiệm cắt tóc này đã sáng chế ra các kiểu tóc săm hình siêu độc không đâu có được. Vì lí do đó mà Liem Barber Shop còn được mệnh danh là tiệm cắt tóc săm hình cực nổi tiếng.

Liem Barber Shop

Tìm hiểu về Liem Barber Shop

Liem Barber Shop được thành lập bởi chàng trai tên Liêm. Vốn là đầu bếp nhưng không chịu được sự gò bó, anh Liêm đã xin nghỉ việc và bén duyên với nghề làm tóc. Thời gian đầu, anh tìm tòi đủ thứ, học thật nhiều với mong muốn tạo nên những kiểu tóc đẹp cho mọi khách hàng của mình. Từ hai bàn tay trắng, anh Liêm đã tự mở cho mình tiệm cắt tóc riêng với phong cách Chicano đồng thời tạo nên một sân chơi mới lạ cho các bạn trẻ yêu thích phong cách hầm hố, dị biệt, độc lạ.

không gian Liem Barber Shop

Quán chính thức ra đời vào tháng 5 năm 2015 và đến nay gần 9 năm, cái tên Liem Barber Shop đã in sâu vào tiềm thức mỗi khách hàng, khẳng định được thương hiệu riêng trong ngành làm tóc, và Liem Barber Shop còn mở thêm ra rất nhiều chi nhanh ở Sài Gòn lẫn Hà Nội và trở thành thương hiệu mỗi khi nhắc đến phong cách Chicano.

Dịch vụ tại Liem Barber Shop

dịch vụ tại liên Barber Shop

Liem Barber Shop chuyên tạo mẫu tóc nam, bởi nhắc đến Barder có nghĩa là thợ cạo. Bởi thế đến với Liem Barber Shop bạn sẽ không mấy khó hiểu khi các người thợ ở đây chỉ sử dụng đúng hai thao tác chính là cắt và cạo mà thôi. Mỗi mẫu tóc mà Liem Barber Shop đem đến không chỉ đơn thuần là các mẫu tóc cắt gọn hàng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Yêu thích công việc cắt tóc đồng thời Tatoo cũng là môn nghệ thuật đam mê bởi thế Liem Barber Shop đã định hình chất riêng cho mình đó là tatoo hair. Và để hoàn thành được xuất sắc tác phẩm nghệ thuật trên mái tóc thì mỗi người thợ đều phải có trình độ cạo thật cứng tay và có nhiều năm kinh nghiệm với có thể tạo ra được các hình ảnh tuyệt đẹp.

dịch vụ tại liêm Barber Shop

Thoạt nhìn bên ngoài salon bạn sẽ có cảm giác về mức giá cắt cổ, hay các kiểu tóc “dị hợm” nhưng sự thật lại ngược lại. Bất kì yêu cầu nào của bạn cũng đều được Liem Barber Shop đáp ứng. Từ kiểu tóc lịch lãm đến các kiểu tóc hàn xẻng hay cả là kiểu tóc hầm hố cũng đều được Liem Barber Shop cắt tỉa thật đẹp. Giá cắt tóc tại đây cũng chỉ có 60k cho một lần cắt mà thôi.

dịch vụ tại Liem Barber Shop

Đến với Liem Barber Shop bạn còn phải lấy số để đợi đến lượt. Số lấy cũng rất độc đáo giống như một chiếc biển số mini vậy. Điều này đem đến sự công bằng cho các khách hàng, đồng thời tạo nên điểm nhấn riêng cho Liem Barber Shop.

Hệ thống Liem Barber Shop

Là trái tim của cả barber, không gian cắt tóc của Liêm là từng khoảng nhỏ bé chưa đầy 2 mét vuông nhưng lúc nào cũng có người đứng người lên. Chiếm phần lớn diện tích là nơi đặt ghế cắt barber chair cao cấp và bàn đựng đồ nghề với gương cắt to bản được dán lên tường. Quán không không hẳn có khu vực chờ, khu vực dành cho khách chờ cắt (hoặc khách đi cùng) được đặt ở ngay phía sau của những chiếc ghế cắt to bản, nơi các thợ cắt đang miệt mài làm việc kia. Mặc dù không gian của Liêm có hơi xuề xòa và đơn giản, tuy nhiên điều đó cũng có chút thú vị, tạo cảm giác mộc mạc, tự nhiên, phóng khoáng chứ không quá điệu đà, khuôn nếp như tại các salon. Lại là điểm nhấn cho các bạn checkin.

Hiện Liem Barber Shop có khoảng hơn 10 cửa hàng đặt tại các quận nội thành của TP. Hồ Chí Minh:

hệ thông liêm barber shop

139 Lý Thường Kiệt P.Phú Cường.Thủ Dầu Một.Bình Dương

43 Phù Đổng Thiên Vương P.11 Q.5

71 Tân Vĩnh P.6 Q.4

43 o Hồ Văn Huê P.9 Q.Phú Nhuận

2 Phan Văn Trị P.14 Q.Bình Thạnh

94/2 Hoà Bình P.5 Q.11

Số 15 Đường số 1 Khu 301 P.Linh Tây Q.Thủ Đức.

11 Nguyễn Ái Quốc P.Tân Phong (Biên Hoà)

1362 Lê Đức Thọ P.13 Q.Gò Vấp

11 Cư Xá 47 Trịnh Đình Trọng P.5 Q.11

7 Phạm Hùng P.9 Q.8

108 Đường số 9 P.Tân Phú Q.7

6 Nguyễn Bá Tòng P.11 Q.Tân Bình

303 Hậu Giang P.5 Q.6

51 Đặng Dung P.Tân Định Q1

594bis Bà Hạt P6, Q10

79 Nguyễn Sơn Hà P5, Q3

HAIR STAR

Một địa chỉ để các nam nhân tuốt lại vẻ đẹp trai của mình là Hair Star. Tại đây bao gồm đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc cho nam với mức giá trung bình. Chủ nhân của Hair Star đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh những dịch vụ về tóc, Hair Star còn là nơi đào tạo và dạy nghề về tóc cho những người đam mê. Từ đó khẳng định chất lượng dịch vụ và phong cách về tóc vượt trội tại Hair Star.

Trái ngược với sự ồn ào của con quận 4 sầm uất, quý khách khi đến quán sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng khi bước vào salon với không gian sang trọng, tinh tế với 2 tone màu chủ đạo là đen – trắng đan xen. Bên cạnh không gian quán phải kể đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm của Star hair, lựa chọn các sản phẩm hàng đầu như L’oreal (Pháp), Molto Bene & Prosee (Nhật Bản), LG Obsidian (Hàn Quốc), Schwarzrop (Đức)

Hair star

Sự hiện diện đúng như cái tên Hair Star mang đến những mái tóc đẹp, độc, giúp bạn tự tin và tỏa sáng.

Giá các dịch vụ tại Hair Star khoảng 300k đến 700k. Đối với các gói dịch vụ chăm sóc toàn diện, lâu dài hay các khóa học có giá từ 1.500k đến 6.700k.

Địa chỉ: 133 Xóm Chiếu, Phường 14, Quận 4, Hồ Chí Minh

Kỳ Nam Art Hair Salon

Kỳ Nam Art Hair Salon chuyên tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn cho cả Nam và Nữ. Với các xu hướng tóc, màu tóc mới luôn được cập nhật nhanh nhất. Kỳ Nam Art Hair Salon còn nổi tiếng với dịch vụ PHỤC HỒI TÓC BỌC KERATIN. Đây là dịch vụ phục hồi tóc tiên tiến tự nhiên, giúp bạn lấy lại mái tóc bóng mượt, ngăn gãy rụng và giảm hư tổn do các tác nhân bên ngoài đối với tóc. Đảm bảo bảo an toàn với da đầu và sức khỏe.

kì man art hair salon

Dù trai hay gái thì mái tóc thì luôn mong muốn có một mái tóc khỏe và dày, nhưng cuộc sống quá nhiều tác động gây nên những hư tổn cho tóc. Đừng quá lo lắng, đến ngay Kỳ Nam Art Hair Salon hưởng dịch vụ PHỤC HỒI TÓC BỌC KERATIN để mái tóc bồng bềnh đầy sức sống nào bạn.

Giá cho các dịch vụ như cắt tóc, tạo kiểu từ 150k đến 700k. Các combo tạo kiểu từ 1.600k đến 1.800k. Phục hồi tóc: 600k

Địa chỉ: 16 Cao Bá Nhạ, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Tiệm Barber Shop Vũ Trí

Tiệm Barber Shop Vũ Trí

Khi hỏi tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn thì không thể không biết đến Tiệm Barber Shop Vũ Trí. Được thành lập bởi hai người thợ tóc tên Vũ và Trí vì thể salon tóc cũng lấy tên kết hợp cả hai để đánh dấu mốc cho thương hiệu mà hai người chủ tiệm tóc nay gây dựng. Với hơn 25 kinh nghiệm trong nghề tóc, Tiệm Barber Shop Vũ Trí tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, các kiểu tóc thời thượng và đẹp nhất cho cánh mày râu.

Vẫn cái tên Barber và vẫn là phong cách Chicano, Tiệm Barber Shop Vũ Trí đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích phong cách hip hop, yêu thích vể đẹp hằm hố hay đơn giản là đam mê với nghệ thuật tạo kiểu tóc tại đây.

Tiệm Barber Shop Vũ Trí

Mong muốn đem đến dịch vụ cùng không gian thoải mái nhất cho khách hàng, Tiệm Barber Shop Vũ Trí không chỉ chăm chút về tay nghề mà cách bài trí salon cũng cực ngầu và rộng rãi. Nhân viên đều sẽ mặc đồng phục nhưng lạ là đồng phục chính là các bộ đồ rộng thùng thình, có phần đơn giản nhưng lại đầy cá tính.

Giá mỗi lần cắt tóc tại Tiệm Barber Shop Vũ Trí chỉ có 70k, thực sự với mức giá này là quá vừa túi tiền so với những gì mà salon mang lại cho bạn. Đi kèm với sự nổi tiếng trong nghề, Tiệm Barber Shop Vũ Trí mở thêm các cửa hàng đặt tại các quận của TP. Hồ Chí Minh với mong muốn ai cũng được làm đẹp.

Tiệm Barber Shop Vũ Trí

Hệ thống cửa hàng của Tiệm Barber Shop Vũ Trí:

306/15 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3

306/8 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3

Số 48 đường số 10, cư xá Ra đa, Quận 6

78 Trương Công Định, phường 14, Quận Tân Bình

91 Nguyễn Thị Nhỏ, phường 9, Quận Tân Bình

105 Nơ Trang Long, phường 11, Quận Bình Thạnh

105 Nơ Trang Long, phường 11, Quận 8

340 Thống Nhất, phường 16, Quận Gò Vấp

271 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4

175 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận

Mekong Barbershop

Mekong Barbershop

Mekong Barbershop cũng là salon tóc nam được các chàng rỉ tai nhau đi đến. Tuy Mekong Barbershop chỉ mới thành lập được hơn 1 năm nhưng không phải là cái tên xếp sau. Với Mekong Barbershop dịch vụ, chất lượng dành cho khách hàng là trên hết cho nên chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, Mekong Barbershop lại là cái tên nổi tiêng ngang với các “đàn anh” khác.

tiệm tóc Mekong Barbershop

Chuẩn chỉnh về tay nghề, Mekong Barbershop còn sở hữu cho mình bộ sưu tập các mẫu tóc thời thượng nhất, với các kiểu tóc Âu – Mỹ cập nhật xu hướng nhanh nhất. Mekong Barbershop còn thu hút rất nhiều khách hàng nam là người nước ngoài đến, điều nay ngầm khẳng định được chất lượng tại Mekong Barbershop. Là tiệm cắt tóc Barber nhưng bạn sẽ ấn tượng khi vừa bước chân vào salon bởi cách bài trí trong cửa hàng với tone màu chủ đạo là đen trắng mang đậm phong cách Châu Âu.

Mekong Barbershop

Tattoo Hair đòi hỏi kĩ năng cực kì khó từ từng đường cắt, từng đường cạo hay là cách thể hiện tác phẩm tattoo trên mái tóc của bạn. Với mỗi mái tóc, Mekong Barbershop dành ra 30′ đến 45′ để hoàn thiện “tác phẩm” của mình. Qua đó có thể thấy được sự tỉ mẩn của từng người thợ tại Mekong Barbershop.

tiệm mekong Barbershop

Mekong Barbershop do mới thành lập nên có một cơ sở duy nhất tại 177 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

=>> Xem thêm: Bộ sưu tập Hair Salon GIẢM ĐẾN 50% tại đây: https://jamja.vn/bo-suu-tap/hair-salon

4RAU Barber SHOP

4RAU Barber SHOP

Thêm một cái tên siêu nổi tiếng trong làng thời trang tóc nam đó là 4RAU Barber SHOP. 4RAU Barber SHOP chuyên về các mẫu tóc undercut đầy nam tính cùng đội ngũ thợ cắt chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo đem đến cho bạn chỉ có sự hài lòng chứ không có sự thất vọng.

4RAU Barber SHOP

4RAU Barber SHOP cực kì đông khách, mỗi khách hàng đến việc đầu tiên là lấy số ngồi chờ. Nếu ai mà có lỡ quên không lấy thì xác định hôm sau mới được cắt vì chờ đợi số tiếp theo là “cả một ngày dài”. 4RAU Barber SHOP đã có nhiều năm kinh nghiệm cùng việc xây dựng thương hiệu vững chắc nên không khó hiểu khi thi thoảng đến đây bạn sẽ bắt gặp vài nghệ sĩ nổi tiếng như Lâm Vĩnh Hải, Hoài Lâm, Johnny nguyễn,…

4RAU Barber SHOP

4RAU Barber SHOP xứng đáng là tiệm cắt tóc nam rẻ đẹp ở Sài Gòn. Giá mỗi lần cắt chỉ có 60k mà thôi. Siêu rẻ cho một mái tóc thời thượng, tút tát vẻ đẹp trai cho bạn. Địa chỉ 4RAU Barber SHOP:

634 Điện Biên Phủ, phường 11, Quận 10

Lầu 6 / số 40 Phan Bội Châu, Bến thành, Quận 1

112 Phạm Viết Chánh, Quận 1

Tony Barber House

Tony Barber House

Có thể bạn không biết, Tony Barber House tiền thân là một cửa hàng bán các sản phẩm dành cho râu và tóc của nam giới. Nhưng qua dần với thời gian, nhận thấy cánh mày râu thật vất vả khi cứ phải nghĩ cắt tóc kiểu gì, hay chỗ nào cắt tóc cho nam đẹp… Các salon tóc nam tuy có nhiều nhưng lại đi kèm một câu hỏi liệu có chất lượng? Hiểu được điều đó mà Tony Barber House chuyên về kiểu Undercut cực kì nam tính cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao đem lại cho bạn một mái tóc hiện đại, lịch lãm.

Tony Barber House

Khi mới bước chân vào Tony Barber House bạn sẽ có cảm giác như mình đang đứng trong một cửa tiệm làm tóc ở Châu Âu vậy. Tony Barber House muốn mỗi khách hàng khi đến đây đều phải thật thoải mái nên ngay cả việc trang trí cửa hàng cũng được chăm chút trong từng chi tiết. Tony Barber House sử dụng tone màu đen trắng, cùng nội thất đậm chất cổ điển tạo nên không gian sang trọng lại cực tây hóa.

Tony Barber House

Giá cắt ở Tony Barber House là 100k, mức giá này không gọi là rẻ nhưng cũng không phải là đắt, bạn sẽ được nhân viên tại Tony Barber House tư vấn về kiểu tóc, tạo mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt mình nhất mà có ngắm đến mấy bạn cũng không thể chê ở điểm nào được.

Tony Barber House có cửa hàng duy nhất tại 205/7 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận  1, Tp. Hồ Chí Minh.

Paris Hair Salon

Paris Hair Salon

Paris Hair Salon là salon tóc nam theo phong cách Châu Âu cổ điển với không gian rộng rãi, đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp và cẩn thận. Giá cắt tại Paris Hair Salon chỉ có 80k nhưng mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc tận tình từ A đến Z mà Paris Hair Salon gọi là 6 bước đơn giản để có một mái tóc đẹp. Chỉ với 80k, Paris Hair Salon sẽ giúp bạn xả ướt tóc, tư vấn tạo kiểu theo khuôn mặt, tiếp đó là cắt tạo kiểu cho mái tóc, cạo mặt và mát xa da mặt cho bạn,… và vuốt tạo kiểu sẽ là bước cuối cùng định hình nếp cho mái tóc của bạn. Thật quá đã phải không nào, nếu chưa tin hãy đến ngay Paris Hair Salon để trải nghiệm bạn nhé.

Paris Hair Salon

Địa chỉ Paris Hair Salon:

CN1: 220 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

CN2: 74A, Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

CN3: 482-484 Cây Trâm, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

CN4: 58 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Hurricane Barber Shop

Hurricane Barber Shop

Hurricane Barber Shop là minh chứng ngược lại của câu nói “Nhìn mặt mà bắt hình dong”. Cửa hàng Hurricane Barber Shop không sáng lạng, hiện đại, sa hoa như các cửa tiệm cắt tóc khác nhưng lại vẫn rất đông khách đến đây để được chỉnh sửa mái tóc của mình. Nguyên nhân vì sao ư, khi đến Hurricane Barber Shop bạn không chỉ được tư vấn mẫu tóc rất chi là nhiệt tình mà ngay cả việc cắt tóc cũng được làm rất cẩn thận.

Mỗi một đầu cắt đều phải ngồi từ 30′ đến 45′, với thời gian đó bạn cũng đủ hiểu về sự tỉ mỉ của người cắt đến mức nào. Bởi thế mà dù mặt tiền có hơi khiêm tốn thì Hurricane Barber Shop vẫn luôn là điểm đến tin cậy cho nhiều chàng trai.

Hurricane Barber Shop

Thế mạnh của Hurricane Barber Shop là mẫu undercut và pompadour. Giá cắt tóc tại đây là 100k cho một lần cắt, nếu ai có thẻ học sinh/sinh viên thì sẽ được giảm giá còn 80k, trẻ em dưới 1m2 giá chỉ còn 60k thôi đó.

Địa chỉ Hurricane Barber Shop tại 21/9 Lê Công Phép, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

UMBOO VN Japanese Beauty Salon

UMBOO VN Japanese Beauty Salon

Một tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn mang đậm phong cách Nhật – UMBOO VN Japanese Beauty Salon được thành lập bởi nhà tạo mẫu tóc hàng đầu tại Nhật Bản đó là Kasahara Jumpei. Chính bởi thế mà cách bày trí salon cũng đều mang đậm phong cách của xứ sở hoa anh đào này. Đặc biệt hơn bạn là chàng trai yêu thích nền văn hóa Nhật cùng các mẫu tóc của các chàng trai Nhật thì UMBOO VN Japanese Beauty Salon chính là điểm đến chuẩn nhất của bạn.

UMBOOVN Japanese Beauty Salon

UMBOO VN Japanese Beauty Salon đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhất chuyên dành cho ngành tóc cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và có tâm trong nghề. Đến với UMBOO VN Japanese Beauty Salon bạn sẽ cảm thấy thật hài lòng về cả dịch vụ lẫn chất lượng. Còn bạn muốn làm các kiểu tóc đòi hỏi xử lý đến hóa chất, bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của thuốc vởi UMBOO VN Japanese Beauty Salon sử dụng đa số là thuốc nhập khẩu trực tiếp tại Nhật và các nước uy tín về mỹ phẩm tóc.

Giá mỗi lần cắt dao động từ 100k trở xuống, UMBOO VN Japanese Beauty Salon có địa chỉ duy nhất tại số 289 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Hair Salon Hoàng Tiến

Hair Salon Hoàng Tiến

Chủ nhân của Hair Salon Hoàng Tiến có đến 14 năm trong nghề, vì thế mà có rất nhiều fan ruột của salon tóc này cả nam lẫn nữ. Đây chính là điểm đặc biệt của Hair Salon Hoàng Tiến khi không chỉ phục vụ khách hàng nam mà còn phục vụ thêm cả khách hàng nữ. Đến với Hair Salon Hoàng Tiến bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo về các kiểu tóc cũng như giá dịch vụ cho từng yêu cầu làm. Sản phẩm hóa chất Hair Salon Hoàng Tiến sử dụng đều là của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cho nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc mình tại đây.

Địa chỉ của Hair Salon Hoàng Tiến:

Cs1: 39 Quang Trung, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cs2: 310 Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Tiệm cắt tóc 30Shine

Đúng như tên gọi, slogan của tiệm tóc này chính là “Thư giãn 30  phút và bạn sẽ tỏa sáng”. Đến 30Shine khách hàng sẽ được vừa cắt tóc, tạo kiểu tóc lại vừa thư giãn. Đây cũng chính là một trong những tiệm tóc đầu tiên ứng dụng công nghệ màn hình cảm ứng để đo chất lượng gội nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 30Shine luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất để tư vấn cho khách hàng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao sẽ giúp tạo ra những mái tóc chim ưng nhất dành cho mọi khách hàng.

tiệm cắt tóc 30Shine

Đặc biệt với Shine combo bạn sẽ được tận hưởng 7 dịch vụ chỉ với 100k, giúp bạn thư giãn và trở nên bảnh trai hơn. Đến tiệm làm tóc sau đó bạn có thể đi chơi luôn với bạn gái.

Không chỉ ở Sài Gòn, thương hiệu 30Shine cũng rất nổi tiếng ở cả Hà Nội. Thương hiệu này dự tính sẽ phát triển ra trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Địa chỉ: 136 Hùng Vương, phường 4, Quận 10

Bỏ túi ngay địa chỉ những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn mà JAMJA’s BLOG đã giới thiệu ở trên và đến vào một ngày gần nhất để trải nghiệm thử nhé. Đảm bảo bạn sẽ có mái tóc cực ưng ý, để mọi người phải xuýt xoa khen ngợi.

Chúc các bạn một ngày thật vui vẻ!

4.5/5 - (10 votes)

Comments

comments