Cùng ‘phá đảo’ quán lẩu ngon ở Thanh Xuân được giới trẻ yêu thích

2552

Bạn là tín đồ của lẩu với hương vị trọn vẹn chắc chắn không thể bỏ qua những quán lẩu ngon ở Thanh Xuân. Cùng ‘khám phá’ những không gian này để thấy được thế giới ẩm thực hấp dẫn và thú vị nhé!

Thanh Xuân là quận nội thành Hà Nội với địa bàn rộng và phát triển. Không chỉ nổi tiếng bằng những khu nhà cao tầng, chung cư cao cấp, nơi đây còn có nhiều địa chỉ ăn chơi thú vị, hấp dẫn được giới trẻ yêu thích. Những gợi ý về quán lẩu ngon ở Thanh Xuân dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được tìm được địa chỉ để thỏa mãn đam mê ăn uống của mình.

Cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Galbi BBQ – Royal City

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: TTTM Royal City, B2-R4-08, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian đón khách: 09:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 400.000 đồng.

Không gian sang trọng và đẳng cấp là điều đầu tiên bạn thấy được ở nhà hàng này. Thiết kế ánh sáng dịu nhẹ, đèn tròn độc đáo với bàn ghế được xếp đặt tỉ mỉ, đậm chất nghệ thuật cũng đủ để gây ấn tượng với mỗi thực khách. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán lẩu ngon ở Thanh Xuân để tụ tập bạn bè thì chắc chắn không thể bỏ qua nơi này.

Trong vô vàn nhà hàng lẩu nướng tại Hà thành, Galbi BBQ luôn tự tin chinh phục thực khách bởi không gian đẹp, đồ ăn tươi mới với hương vị hấp dẫn.

Nhà hàng chuyên phục vụ lẩu – nướng, mang đến cho thực khách đa dạng các món ăn, với những món vừa quen vừa lạ chắc chắn sẽ khơi dậy vị giác của bạn. Mỗi món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo hợp vệ sinh an toàn thực phẩm… Điều này cũng giúp mang đến cho bạn trải nghiệm khó quên.

Một số món ăn đặc trưng của quán mà bạn không thể bỏ qua như gầu bò quấn nấm kim chi, má heo cuộn hành baro, lưỡi heo nướng tiêu thơm, đùi bò Úc sốt lá thơm, cá nướng giấy bạc… Ngoài ra, còn vô vàn món lẩu với đồ nhúng tươi ngon đang chờ bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến và thưởng thức?

Hotpot Story – TTTM Center Point, Lê Văn Lương

Thông tin nhà hàng:

  • 27 Lê Văn Lương, Tầng 5, Thanh Xuân, Hà Nội – 024.3637.3668
  • 72A Nguyễn Trãi, P.Thượng Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội – 02462601606
  • Giờ đón khách : 11h00 – 13h00 | 18h00 – 21h00
  • Khoảng giá: 250.000 – 350.000 đồng/người

Chuối nhà hàng gây ấn tượng mạnh với thực khách khi đưa mô hình buffet quốc tế về Việt Nam. Với phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung gây ấn tượng với thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế của nhà hàng mang đến cảm hứng ẩm thực cho thực khách với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi đến với nhà hàng, thực khách sẽ được khám phá các món lẩu châu Á kỳ thú và độc đáo.

Hotpot Story chuyên phục vụ 5 dư vị lẩu tinh túy nhất từ ẩm thực Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và trung Quốc. Nơi đây sẽ ‘kể’ cho bạn nghe những câu chuyện về thế giới ẩm thực thú vị và độc đáo của từng quốc gia này qua món lẩu trứ danh. Nơi đây hứa hẹn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Chần chừ gì nữa mà không thưởng thức bữa tiệc Buffet lẩu tuyệt vời, chẳng hạn như lẩu Tứ Xuyên, lẩu Bulgogi, lẩu Miso, lẩu Suki hay lẩu Tomyum nổi danh. Những loại nước lẩu độc đáo sẽ giúp thực khách thỏa mãn niềm đam mê với món lẩu với đồ nhúng chất lượng.

Đến với nhà hàng, bạn có thể được gọi đồ nhúng không giới hạn cho đến lúc no kễnh bụng mới thôi. Bên cạnh những món nhúng bạn có thể thưởng thức những món ngon trên quầy line của nhà hàng như Sushi, Sashimi, Salad, Spaghetti, món tráng miệng… Nơi đây chắc chắn là địa chỉ quán lẩu ngon ở Thanh Xuân mà bạn chắc chắn phải thử.

Food House – Nguyễn Trãi

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Số 204 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian đón khách: 11h00 -13h00 | 17h30 – 20h30
  • Khoảng giá: 150.000 – 250.000 đ/người.

Tọa lạc ngay trên con phố Nguyễn Trãi, không gian nhà hàng được bài trí ấm cùng, hương vị lẩu thơm ngon đúng chuẩn các món Việt – Thái mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Nếu như bạn yêu thích những món ăn từ Thái Lan trứ danh chắc chắn nơi đây sẽ giúp bạn thỏa mãn mong ước đó.

Những món ăn từ Thái tuy bình dị nhưng cách chế biến độc đáo, mang hương vị tuyệt vời, đủ để chinh phục nhu cầu của thực khách. Lúc thì cay xé lưỡi, khi lại ngọt chua mang đến những cung bậc vị giác khác nhau cho thực khách.

Được bài trí với ba tông màu xanh, nâu, vàng mang đến cho bạn cảm giác thư thái và ấm cúng tuyệt vời nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình tạo cảm giác thân thiện khi ghé đến. Nhưng nếu bạn có ý định đến với Food House hãy liên hệ trước với nhà hàng để đặt chỗ nhé, quán ăn rất đông vì thế nếu không đặt chỗ sẽ khó có thể tìm được chỗ ngồi phù hợp cho mình.

Nhà hàng với nhiều món ăn, trong đó Buffet lẩu UFO được nhiều người lựa chọn khi ghé thăm. Món lẩu trên đĩa bay khổng lồ với hương vị lẩu Thái đặc trưng tạo hương vị thơm ngon và độc đáo. Bên cạnh món đinh là buffet lẩu UFO đến nhà hàng bạn còn được nâng niu vị giác với những món ăn ngon tuyệt, chế biến hấp dẫn để chinh phục thực khách.

Một số món lẩu hấp dẫn như lẩu thái Tomyum, lẩu bò Mỹ 9 tầng mây hay các món ăn hấp dẫn khác như sườn khò sốt Lava, đùi gà chiên sốt Tomyum, lườn vịt hun khói… Đặc biệt, nhà hàng với giá thành hợp lý mang đến cho bạn bữa ăn hấp dẫn và thú vị. Nơi đây sẽ là địa chỉ quán lẩu ngon ở Thanh Xuân được nhiều người tìm đến.

Lẩu Nướng Pandora

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: B4/53 Triều khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Liên hệ: 096 273 95 55 – 0961131186
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Nhà hàng sở hữu không gian phóng khoáng và trẻ trung. Quán lẩu ngon ở Thanh Xuân này sẽ là nơi để bạn bè, đồng nghiệp tụ họp, trò chuyện với nhau hay cùng chụp và lưu lại bức ảnh bên người thân thiết của mình.

Được lấy cảm hứng từ những chuyến đi, nhà hàng phục vụ những suất buffet đa dạng với giá thành hợp lý, thực đơn đa dạng, chuẩn ngon dành cho bạn. Đến với Pandora thực khách sẽ được trải nghiệm những hương vị thơm ngon và cảm nhận sự khác biệt từ những loại thịt tươi ngon, hải sản hay quà vặt ấn tượng.

Với những miếng thịt tươi ngon và hấp dẫn được nướng vàng ruộm ở trên vỉa hè sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ cần cuộn bên ngoài lớp kim chi chua chua, cay cay chấm vào nước chấm chuẩn bị sẽ thấy hết được vị ngon của chúng. Hãy đến đây, cùng bạn bè nâng chén rượu Soju thì chắc chắn câu chuyện bên bạn bè của bạn sẽ luôn thú vị và rôm rả hơn.

Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất – Triều Khúc

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: B7 Khu biệt thự liền kề Pandora, Số 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ đón khách : 10h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 120.000 – 220.000 đ/người.

Thiết kế trong không gian biệt thự liền kề với không gian sang trọng tạo nên vẻ lịch sự, tinh tế của nhà hàng này. Chọn cho mình tông màu đen – đỏ tạo nên ấn tượng với cách thức bài trí bàn ghế khoa học đủ chỗ cho các nhóm bạn từ ít đến đông người. Đặc biệt, nhà hàng cũng có không gian riêng tư để phục vụ thực khách.

Chính sự bài trí này, không gian nhà hàng cũng là điểm cộng tuyệt đối giúp thực khách thoải mái ăn no, ăn ngon, là loại “gia vị” đặc biệt góp phần tăng thêm vị ngon cho buffet lẩu nướng.

‘Ngôi sao’ của nhà hàng là những món nướng với bữa tiệc buffet giúp thực khách thưởng thức thoải mái đến lúc no nê thì thôi. Bạn sẽ choáng ngợp trước sự tươi ngon, đa dạng của các loại đồ ăn nơi đây như thịt bò, thịt heo, hải sản… Một số món ăn tuyệt vời như gáy heo Hàn Quốc, nầm heo, ba chỉ heo, vai bò úc, bắp bò Mỹ, thăn bò ngoại Mỹ, nạc vai heo… Những nguyên liệu này đều có nguồn gốc rõ ràng mang đến cho bạn những trải nghiệm hương vị tuyệt vời.

Ngoài nướng, lẩu cũng là món ăn tuyệt vời dành cho ‘tín đồ’ của món ăn này. Đồ nhúng rất đa dạng vì thế bạn có thể lựa chọn thoải mái theo ý thức và nhu cầu. Cùng với đó, nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ với phong cách khác nhau, kết hợp hệ thống bàn ăn hiện đại sạch sẽ cùng không gian thoáng mát… Những điều này sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những bữa ăn tuyệt vời bên người thân và gia đình.

Nhà hàng Buffet Poseidon

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, T4+5, CC Center Point, Q. Thanh Xuân
  • Giờ đón khách : 11h00 – 13h00 & 17h30 – 20h30
  • Khoảng giá: 350.000 – 380.000 đ/người.

Nhà hàng buffet sang trạng với set lấu – nướng ấn tượng, đồ ăn là các loại hải sản tươi ngon, hấp dẫn chinh phục khách hàng trong nhiều năm qua. Thực đơn lên đến 200 món khác nhau được chế biến theo phong cách Á – Âu đảm bảo chuẩn bị.

Nhà hàng chia thành từng quầy riêng biệt để giúp bạn dễ dàng nhận biết cũng như lựa chọn món ăn yêu thích dành cho mình. Bao gồm quầy khai vị, salad, sushi, sashimi, nướng tại quầy, đồ hấp, đồ nhúng lẩu, quầy sốt, tráng miệng… Trong số đỏ, lẩu – nướng hải sản tươi ngon và phong phú chắc chắn gây ấn tượng với thực khách. Đồ nhúng rất đa dạng như ốc gai, sò dương, bề bề, bạch tuộc, sò hai cùi, mực… Bạn sẽ được thưởng thức cả thế giới hải sản tươi sống khi đến với Poseidon.

Chinh phục khách hàng bằng nguồn nguyên liệu chất lượng được tuyển chọn kỹ lưỡng, kết hợp với quy trình chế biến khắt khe đảm bảo từ hương vị cho đến an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì thế, nhà hàng Buffet Poseidon tự tin chinh phục ngay cả những vị giác thực sự khó tính.

Poseidon có nghĩa là ‘thần biển’. Vì thế, không gian được thiết kế để khách hàng liên tưởng đến thế giới đại dương bao lạ. Nhà hàng có không gian rộng tọa lạc ngay mặt phố Lê Văn Lương, sức chứa lên đến 600 khách, có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu của ‘tín đồ hải sản’.

Buffet Poseidon được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho các bữa tiệc lớn như tiệc công ty, tổng kết cuối năm, sinh nhật, họp lớp… Nhà hàng này còn có khu vực vui chơi dành cho trẻ em cũng như mang đến sự gần gũi và thoải mái dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau.

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn có được địa chỉ quán lẩu ngon ở Thanh Xuân được ‘tín đồ’ ẩm thực yêu thích và tìm đến. Những món ăn độc đáo theo nhiều phong cách khác nhau trên các không gian decor sang trọng và ấn tượng chắc chắn sẽ gây ấn tượng đối với thực khách. Chắc chắn bạn sẽ thưởng thức được món ăn ngon và hấp dẫn tại địa chỉ nhà hàng mà Jamja gợi ý trên đây. Tham khảo thêm những địa chỉ ăn chơi được chúng tôi gợi ý để có được gợi ý ăn chơi chuẩn dành cho mình nhé!

Rate this post

Comments

comments