Da ngăm đen nên mặc áo sơ mi màu gì để trông cuốn hút nhất?

11865

Da ngăm đen nên mặc áo sơ mi màu gì? Những bí kíp sau đây sẽ biến làn da ngăm sẽ trở thành điểm hấp dẫn của mọi chàng trai, trở thành lợi thế không gì sánh bằng.

Xem thêm: Quà 20/11 dành tặng thầy giáo ý nghĩa nhất 2019

Da ngăm đen nên mặc áo sơ mi màu gì?

Da ngăm đen nên mặc áo sơ mi màu gì - 1

Những người đàn ông Việt Nam nói riêng và đàn ông châu Á nói chung thường có một làn da ngăm đen. Rất dễ để nhận diện làn da này, đó là làn da có màu hơi nâu và rám nắng. Có một làn da ngăm đen không phải là nhược điểm, mà nó sẽ giúp chàng trai trông rất khỏe mạnh rắn rỏi. Đó là điều mà rất ít chàng trai Hàn Quốc có được. Tuy nhiên một số chàng trai lại cảm thấy hơi bất tiện với làn da ngăm đen này vì khá khó để tìm được chiếc áo có màu sắc để phù hợp với màu da của mình. Làm sao để vừa làm tôn lên màu da khỏe khoắn của mình, lại trông sáng sủa trước mặt cô gái mình thích. Chỉ một chút sai sót trong việc chọn màu sắc cho chiếc áo, trông bạn sẽ trở nên tối sầm. Nếu đang gặp vấn đề này, đừng ngần ngại mà hãy dành ra một ít phút để tham khảo những kinh nghiệm mà JAMJA’s BLOG chia sẻ ở dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ có thể dễ dàng ghi điểm trong mắt mọi cô gái đấy.

Áo sơ mi màu ấm

Đỏ burgundy, vàng mustard, oxbood hay nâu đậm sinh ra là dành cho những anh chàng có làn da ngăm đen. Đây chính là những gam màu ấm gần với màu da nhưng phải thật đậm. Thử kết hợp mà xem, những chiếc áo sơ mi màu ấm với màu da ngăm đen chính là sự kết hợp hoàn hảo. Xét về tổng thể, trông bạn sẽ sáng sủa hơn, một anh chàng ấm áp và ngọt ngào.

Da ngăm đen nên mặc áo sơ mi màu gì -tone màu ấm

Da ngăm đen nên mặc áo sơ mi màu gì -tone màu ấm 2

Aó sơ mi màu lạnh

Nếu muốn mình trông mạnh mẽ hơn, kiểu “boy lạnh lùng” bạn hãy chọn áo sơ mi có tông màu lạnh. Đồng thời gam màu này cũng sẽ giúp khắc phục nhược điểm làn da ngăm đen đấy. Màu sắc da sẽ trở nên tỏa sáng tự nhiên lại tạo thành điểm thu hút cho người mặc. Đặc biệt hãy chú ý để chọn những chiếc áo vừa người và “đừng để ý” tới những chiếc áo quá rộng, trông bạn sẽ khá luộm thuộm đấy.

Da ngăm đen nên mặc áo sơ mi màu gì - màu lạnh

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2QYW7dC” ]

Áo sơ mi màu trắng kem

Nhiều người lo lắng rằng màu trắng kem với da ngăm đen đối lập nhau như vậy liệu có làm làn da đen “nổi bật” hơn hay không. Tuy nhiên bạn hãy hoàn toàn yên tâm nhé. Thực tế chứng minh rằng, khi mặc trang phục đối nghịch với màu da, sẽ tạo ra hiệu ứng về thị giác cho người đối diện, cả người mặc và cả trang phục đều sẽ rất nổi bật.

Da ngăm đen nên mặc áo sơ mi màu gì - màu trắng kem

Khác với màu trắng tinh, màu trắng kem nhẹ nhàng và hài hòa, biến màu da của bạn trở thành một điểm mạnh chứ không phải là một điểm yếu nữa. Lời khuyên dành cho bạn khi mặc áo sơ mi màu trắng kem đó là hãy là áo thật thẳng trước khi mặc nếu không trông sẽ rất chiếc áo “cháo lòng” đấy.

Da ngăm đen nên mặc áo sơ mi màu gì - máu trắng kem 2

Áo sơ mi màu trung tính

Da ngăm đen nên mặc áo sơ mi màu gì? Ghi sáng hay olive đậm cũng là những sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với những anh chàng có làn da ngăm đen. Những gam màu này sẽ tạo ra hiệu ứng vượt trội khi kết hợp với màu da. Trông bạn có thật cuốn hút, nam tính nhưng cũng rất nhã nhặn và thanh lịch.

Da ngăm đen nên mặc áo sơ mi màu gì - màu trung tính

Áo sơ mi màu pastel

Gam màu pastel này trong vài năm gần đây đang rất hot. Cả cánh mày râu và chị em phụ nữ đều rất chuộng màu này. Đối với gam màu này, bạn hãy chọn tông màu nóng như san hô, xanh da trời sáng hay màu đào.

Da ngăm đen nên mặc áo sơ mi màu gì - màu pastel

Hãy yên tâm là trông bạn vẫn rất nam tính đấy nhé. Nếu bạn thường xuyên xem các tạp chí thời trang thì có thể thấy áo sơ mi gam màu pastel được các chàng trai mặc rất nhiều không thua kém gì chị em phụ nữ.

Da ngăm đen nên mặc áo sơ mi màu gì - màu pastel2

Vài lưu ý khi phối đồ với áo sơ mi

Đối với những anh chàng da ngăm đen có cơ bắp, khi mặc áo sơ mi bạn có thể lựa chọn áo cộc tay hoặc áo dài tay những xắn lên để có thể lộ ra cơ bắp rắn chắc quyến rũ của mình. Cam đoan mọi cô gái đều sẽ đổ ầm ầm đấy. Khi đến những bữa tiệc, bạn hãy khéo léo lựa chọn vest cùng caravat sao cho phù hợp nhất, bạn có thể chọn một trong các tông màu như áo sơ mi ở trên.

Vài lưu ý khi phối đồ với áo sơ mi 1

Bạn cũng hãy chú ý một chút khi chọn tất đi giày, nếu có làn da ngăm đen, bạn không nên sử dụng tất màu sáng nhé, trông chiếc tất sẽ nổi bật không cần thiết. Bạn vẫn hoàn toàn có thể chọn cho mình một đôi tất màu đen khi có làn da ngăm đen đấy.

Chọn áo phông nam cho người da đen chuẩn không cần chỉnh

Khi chọn áo phông cho nam có làn da ngăm đen, bạn cũng có thể áp dụng những nguyên tắc như khi chọn màu cho áo sơ mi ở trên. Khi mặc áo phông, trông bạn sẽ càng trở nên nam tính và có thể khoe làn da rắn rỏi, khỏe mạnh của mình.

Chọn áo phông nam cho người da đen 1

Khi đi làm hoặc cần đến những nơi sang trọng, hãy lựa chọn những chiếc áo phông có cổ cùng chiếc quần tây lịch thiệp. Khi đi chơi với bạn bè bạn có thể thoải mái mặc những chiếc áo phông cổ tròn cùng chiếc quần jean, sẽ thoải mái hơn và trông bạn thật phá cách.

Chọn áo phông nam cho người da đen 2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2EtW1Jp” text=”XEM MẪU SƠ MI MỚI NHẤT” ]

Hy vọng bài viết trên đây đã giải đáp được thắc mắc: “Da ngăm đen nên mặc áo sơ mi màu gì?” rồi. Bạn nhớ nhé, hãy cẩn thận khi chọn lựa màu áo để có thể làm nổi bật làn da của mình nhưng trông bạn vẫn sáng sủa và thật cuốn hút nhé.

3.9/5 - (7 votes)

Comments

comments