Địa chỉ quán bún trộn ngon Hà Nội níu chân thực khách sành ăn

3051

Danh sách quán bún trộn ngon Hà Nội chắc chắn mang đến cho bạn địa chỉ hấp dẫn để thưởng thức món ăn ngon và hấp dẫn. Tùy theo nhu cầu bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất.

Bún trộn, miến trộn, bánh đa trộn là những món ăn trứ danh được nhiều người yêu thích và tìm đến. Đây cũng là món ăn phổ biến tại đất Hà thành. Nếu như bạn muốn thưởng thức món ăn tuyệt vời này có thể tham khảo gợi ý của JAMJA’s Blog về địa chỉ ăn ngon được giới sành ăn yêu thích lựa chọn.

Cùng tìm hiểu top địa chỉ quán bún trộn ngon Hà Nội để có được bữa ăn phù hợp nhất dành cho mình cùng bạn bè, người thân nhé!

Bún ngan Loan Béo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 42 Bùi Ngọc Dương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 20.000-30.000 đồng.

Món đinh của quán là bún ngan, vì thế nhiều người không mấy chú ý đến bún trộn, miến trộn và bánh đa trộn nơi đây. Nhưng như thế bạn đã lỡ bỏ một địa chỉ ăn ngon nứng tiếng của quán ăn này. Đầu tiên, khi ghé đến nơi đây bạn đã được tận hưởng không gian ngập tràn bún ngan với đầy ắp trứng và lòng mề cùng thịt ngan. Hương thơm đặc biệt của món ăn sẽ nói chân bạn đến với nơi đây.

Nồi nước dùng với hương thơm độc đáo, nghi ngút khói gây ấn tượng đối với thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, nước dùng được hầm trong nhiều giờ bằng xương heo hay xương ngan vì thế chúng có vị ngọt đặc trưng.

Nếu như bạn đang tìm địa chỉ quán bún trộn ngon Hà Nội thì không được bỏ qua nơi này nhé. Ngoài bún trộn bạn cũng có thể thử miến trộn, bánh đa trộn đều rất ngon. Khi ăn, bạn có thể ăn kèm với cải, cần và rau muống, ăn ngon hơn và giúp món ăn thêm trọn vị hơn.

Tô trộn với nước sốt thơm lừng, màu nâu đặc trưng cùng vị chua ngọt vừa phải, miếng thịt ngan đậm đà cùng xì dầu thơm nức mũi. Nhờ đó mà khiến cho mỗi món ăn thêm ngon và hấp dẫn lên. Phủ lên trên miếng thịt là lớp hành phi bóng giúp món ăn càng thêm thơm ngon tuyệt vời, ấn tượng hơn. Bát nước dùng xương rắc thêm chút hành hoa đúng chuẩn cho một ngày se lạnh luôn ý.

Gà Thắng xoăn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 158 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Hotline: 0911164863
  • Giá tham khảo: 25.000 đồng

Nếu có dịp ghé khu vực Học viện Nông Nghiệp rộng rãi, thoáng mát cũng nên thử thế giới ẩm thực nơi đây. Ngay khu vực Ngọc Lâm có một quán miến trộn, bún trộn rất đắt khách và được nhiều người yêu thích. Trong đó, miến trộn được nhiều người yêu thích và tìm đến như món ăn ‘chân ái’. Món miến trộn nơi đây mang phong vị của món xào với miến được tràn qua nước sôi cùng các loại nguyên liệu rồi bày ra đĩa, món ăn này cũng không có nhiều xì dầu như những địa chỉ khác.

Bún trộn và miến trộn nơi đây được ăn kèm với thịt gà trộn kèm cực ngon. Thịt gà được xé nhỏ phủ kín lên đĩa kèm thèm chả cốm, chả quế, xúc xích, thịt… bạn có thể chọn món ăn phù hợp mà bạn thích. Một số loại rau ăn kèm như rau cải, giá đỗ giúp cho món ăn thêm ngon, giòn tan đánh thức mọi giác quan của bạn.

Thực khách tìm đến đây đều có được món trộn gà thần thánh nơi đây. Bạn cũng có thể ăn kèm với quẩy đều rất ổn, món ngon với giá thành rẻ thì còn gì tuyệt vời hơn chứ?

Ngoài ra, nước dùng của quán là nước hầm xương heo nguyên chất vì thế mang đến hương thơm ngon độc đáo và chất lượng. Nước thanh và ngọt, khi ăn sẽ không bỉ ngấy. Chắc chắn, chỉ cần ăn một miếng thôi bạn sẽ thấy hết được vị thơm ngon, tuyệt vời hơn nữa!

Miến trộn, bánh đa cua Lý Quốc Sư

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7B Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 đồng

Nếu như đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán bún trộn ngon Hà Nội thì đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nằm ngay trên con phố Lý Quốc Sư, quán ăn phục vụ những món ăn ngon, thú vị để giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Thực khách khi đến quán đều hết lời khen ngợi thế giới ẩm thực nơi đây. Đến quán, nghe mùi dấm bỗng chua, lan tỏa khắp không gian cũng thấy hết được sự độc đáo và tuyệt vời của nơi đây. Thực phẩm và rau sạch sẽ giúp bát bún trộn, miến trộn của bạn thêm hấp dẫn giúp bữa sáng, bữa trưa hay bữa tối của bạn đều ấm lòng. Có lẽ ngon nhất vẫn là vào mùa đông thưởng thức món ngon này ngay tại con phố sầm uất.

Điểm thú vị mà ai cũng nhận ra là quán được yêu mến bởi những tín đồ ẩm thực. Những món ăn nơi đây rất đa dạng vì thế thực khách có thêm nhiều lựa chọn thú vị và hấp dẫn.

Món trộn với chả giò, giò bò thơm ngon, mang đến cho thực khách những trải nghiệm không thể bỏ qua. Về bánh đa cua thì chắc chắn không thể chê vào đâu được, cực kỳ thơm ngon. Món miến dai dai được ăn kèm với giò bó, giò sườn sụn với nước dùng béo ngậy. Chỉ cần húp thủ miếng nước thôi cũng đã hiểu tại sao mọi người lại yêu thích món ăn nơi đây.

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ để ăn trưa, ăn tối cùng bạn bè thì hãy đến ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời, không thể bỏ qua.

Miến trộn mực – Ngõ Trung Yên, Quận Hoàn Kiếm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 1 Ngõ Trung Yên, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 35.000 – 40.000 đồng

Món ăn độc đáo chỉ cần nghe tên thôi cũng đã thấy được sự mới lạ và thơm ngon. Bên cạnh bún trộn, miến trộn mực nơi đây luôn thu hút sự chú ý của mọi người mỗi khi nghe qua. Chỉ với 40.000 đồng bạn đã được phục vụ một bán lớn với đầy đủ các loại topping. Bát bao gồm giá trần, hành khô, mực xé, chả mực, lạc rang kết hợp với nhau giúp món ăn thêm tuyệt vời hơn.

Đặc biệt, phần mực chiên giòn, đậm đà hơi kẹo ngọt. Phần nước trộn chua cay ăn vừa miệng kết hợp với vị chua dịu, cay cay của sa tế và ớt chưng… Như vậy bạn đã có được bữa ăn ngon miệng, ấm lòng. Đặc biệt, nếu muốn mua mang về quán phục vụ bát xốp sạch sẽ và đầu đỉ qất ớt ăn kèm, đây chính là những chia sẻ tuyệt vời đối với thực khách.

Miến trộn được làm từ loại miến dong nguyên chất vì thế vị dai đặc trưng khi ăn kèm với chả mực cùng một số loại Topping khám giúp món ăn thêm tròn vị hơn. Đặc biệt, nước dùng riêu cua quen thuộc song đậm vị hải sản hơn nhiều đảm bảo sự thanh ngọt, bổ dưỡng nên được nhiều người lựa chọn.

Chả mực ăn kèm ớt chúng và hành phi cùng tỏi băm nhỏ chưng vàng thì cứ như ngồi giữa bãi biển thưởng thức tô bún hải sản vậy đó. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với nơi đây để thưởng thức món ăn tuyệt vời này.

Bánh đa trộn – Ngõ 36 Vũ Ngọc Phan

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 36 Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 25.000-35.000 đồng

Mặc dù tọa lạc trong ngõ, quán luôn thu hút sự chú ý của thực khách vì thế nơi đây luôn đông đúc người ra vào. Nếu như bạn là tín đồ mê món bún trộn, miến trộn chắc chắn không thể bỏ qua nơi đây. Dù chỉ là quán ngồi vỉa hè nhưng luôn sạch sẽ, phục vụ chu đáo và nhiệt tình. Đây là quán bún trộn ngon Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua.

Đúng như tên gọi, đặc biệt nhất của quán là những món trộn, không hề thua kém bất cứ một địa chỉ nào. Hương vị của món ăn nơi đây giúp bạn thưởng thức một lần mà không thể nào quên được. tô món trộn đầy đủ với nhiều loại đồ ăn kèm đảm bảo hương vị thơm ngon và tuyệt vời cho thực khách.

Kết hợp với nồi nước dùng đầy gạch cua bốc khói nghi ngút bên cạnh bàn ăn. Bún, bánh đa hay miến khi nhúng vào sẽ ‘ngậm’ một chút nước giúp món ăn không bị khô và ngấy, vì thế chúng cực ngon và tuyệt vời hơn.

Bên cạnh đó, nước dùng ngọt thanh vừa phải, không sử dụng mì chính mà gạch cua đậm vị, vàng ươm chỉ thấy thôi đã thích mắt. Chắc chắn rằng, bún trộn, miến trộn là món ăn được yêu thích nhất nơi đây. Mỗi món ăn đều được phục vụ kèm với chả, đậu, tôm, thịt, lạc… bạn có thể thưởng thức hết được vị thơm ngon đặc biệt cùng cách chế biến tỉ mỉ khi ghé đến nơi đây.

Bánh đa trộn – Số 6 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 20.000-40.000 đồng

Địa chỉ này được nhiều người yêu thích và nổi tiếng bậc nhất tại Hoàn Kiếm chuyên phục vụ miến trộn, bún trộn và bánh đa trộn. Nơi đây được nhiều người đánh giá cao với cách chế biến cầu kỳ, hương thơm độc đáo và ấn tượng.

Khi đến quán, thực khách đều ưng ý về cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng thế giới ẩm thực đa dạng để bạn có thể lựa chọn. Món trộn ngon ăn kèm với rau và các loại topping cùng mức giá siêu rẻ, chỉ 35.000 đồng/ suất, rất xứng đáng và chất lượng. Bạn đang đói và muốn tìm quán bún trộn ngon Hà Nội thì nơi đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Chắc chắn, chỉ cần nhiêu đây thôi bạn cũng đã ứng ý về bữa trưa của mình rồi. Phần thịt heo tươi ngon giữ nguyên độ ngọt tự nhiên cùng đậu rán mềm, không quá cháy vẫn giữ được độ thơm đặc trưng. Kết hợp với đó là rau giòn, không bị nát hay thâm đỏ khi ăn. Đến khi thưởng thức, ăn kèm chút nước sốt chua ngọt làm thực sự trọn vị.

Nước dùng riêu cua và nước hầm xương đều có cả, các bạn có thể chọn loại mà mình thích nhất. Nơi đây chắc chắn là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu như muốn thưởng thức bún trộn, miến trộn hay bánh đa trộn.

Những gợi ý hấp dẫn này giúp bạn có thể tìm được địa chỉ quán bún trộn ngon Hà Nội, nơi được nhiều người yêu thích và tìm đến. Với những người yêu thích các món trộn thì đây chắc chắn là nơi không thể bỏ qua.

JAMJA’s Blog gửi đến thực khách những gợi ý tuyệt vời về địa chỉ thưởng thức ẩm thực tại Hà thành. Tham khảo thêm những bài viết của chúng tôi để có được món ăn tốt nhất dành cho mình cùng bạn bè và người thân nhé!

Rate this post

Comments

comments