Top 5+ quán cơm tấm ngon Hà Nội nức lòng thực khách gần xa

1934

Địa chỉ quán cơm tấm ngon Hà Nội đang được nhiều người tìm kiếm. Để có được lựa chọn tốt, mời bạn tham khảo những gợi ý cụ thể dưới đây.

Cơm tấm, đặc sản của các tỉnh miền Nam hiện đã có mặt tại Hà thành và trở thành món ăn được nhiều người yêu thích. Bạn trót yêu món ăn tuyệt vời này nhưng đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ ưng ý? Để hiểu rõ hơn về điều này, mời bạn tham khảo tham khảo top 5+ quán cơm tấm ngon Hà Nội được JAMJA’s Blog dưới đây để có được địa chỉ thưởng thức món ăn tuyệt vời này!

Cơm tấm Sài Gòn Nam Phương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 102 E6 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 55.000 đồng

Địa chỉ này nổi tiếng là quán cơm sinh viên ngon và chất lượng với mức giá thành vô cùng phải chăng. Tọa lạc khu vực tập trung đông sinh viên nhất tại Hà Nội vì thế quán ăn luôn đông đúc và được nhiều người tìm đến.

Dù chỉ là đĩa cơm tấm bình thường với đồ ăn không quá cầu kì trong việc trình bày nhưng món ăn nơi đây được chế biến cực kỳ ngon với hương vị tuyệt vời và hấp dẫn. Đặc biệt, mức giá thành siêu rẻ vì thế luôn được các bạn sinh viên yêu thích.

Với nhiều món ăn độc đáo, nhưng cơm tấm sườn non vẫn là ‘chân ái’ của nhiều người. Cùng với cơm tấm, sườn non được nướng tẩm mật ong, hương thơm độc đáo và sốt quyện chặt thịt mềm, không hề bị vụn và đủ độ dải ẩm. Hơn nữa, cơm được thổi bằng tấm của gạo tám nên rất thơm, dẻo chỉ ăn một miếng cũng đã thấy ngon và trọn vị. Điều này tạo nên bữa cơm ngon tuyệt vời, chinh phục thực khách gần xa.

Ngoài ra, quán còn có nước chấm chua ngọt cùng nộm rau củ, nước canh ăn cùng để bớt ngấy. Chỉ với mức giá 40.000 đồng/ suất, với đầy đủ các món ăn vì thế nơi đây mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Cùng với đó, không gian thoáng đãng, mát mẻ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm chắc chắn sẽ phục vụ mọi nhu cầu của bạn. Nếu những bạn ‘lười đi’, quán cũng nhận ship, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để tìm được đĩa cơm tấm ngon và hấp dẫn dành cho mình?

Cơm tấm Hằng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 12, ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 15:30 | 16:30 – 21:30
  • Giá tham khảo: 35.000 – 40.000 đồng.

Nơi đây chính là địa chỉ phù hợp giúp bạn có được đĩa cơm tấm chuẩn vị Sài thành với một số hình thức biến tấu như cơm niêu siêu ngon. Tiêu chí chung của quán là ‘Một dịch vụ – Ngàn món ăn ngon – Cơm tấm Hằng’, vì thế ngoài cơm tấm, nếu đến quán bạn còn được phục vụ hàng chục món ăn khác, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính.

Nhà hàng tất bật từ sớm để chuẩn bị nguyên liệu giúp mỗi món ăn thêm ngon và đảm bảo an toàn để phục vụ thực khách. Vì thế, những người sành ăn chỉ cần thử một lần đều cảm thấy yêu thích. Khi đến với quán, bạn sẽ cảm nhận hết được phong vị đậm chất Sài thành ngay giữa lòng Thủ đô. Còn chờ gì nữa mà không đến ngay đây để khám phá thực đơn tuyệt vời nơi đây.

Sở hữu không gian rộng lớn và thông thoáng với cách bài trí bắt mắt, vì thế nơi đây là địa điểm đáng lưu tâm nếu như bạn đang tìm quán cơm tấm ngon Hà Nội. Sự tinh tế trong cách bài trí nhưng vẫn tạo nên vẻ đẹp giản dị và gần gũi.

Đĩa cơm tấm thơm ngon, hấp dẫn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon theo công thức riêng vì thế giúp mang đến cho bạn hương vị độc đáo, khó cưỡng lại được. Đặc biệt, những món ăn được trình bày đẹp mặt thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Đĩa cơm tấm thơm dịu cùng chả trứng vàng ươm dày nhân thịt và trứng ốp la rắc thêm chút hành lá cùng sườn nướng thơm. Khi ăn sẽ ăn kèm với nộm và canh để món ăn thêm tròn vị hơn.

Cơm Tấm An Huy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 114 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 14:00 | 17:30 – 21:00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 50.000 đồng.

Hà Đông được nhiều người biết đến và mệnh danh là thiên đường ăn uống tại Hà thành. Nơi đây vô vàn với những món ăn ngon, độc đáo và lạ mắt với gia thành vô cùng phải chăng. Bạn đang sinh sống và làm việc tại nơi đây chắc không còn xa lạ với quán cơm tấm ngon Hà Nội với cái tên An Huy. Nơi đây chính là một trong những địa chỉ nổi tiếng chuyên phục vụ món cơm tấm trứ danh.

Đĩa cơm phổ biến gồm đùi gà, trứng kho tàu và các loại rau theo mùa. Trong đó, đùi gà được đầu bếp tẩm ướp cẩn thận, vừa miệng với mọi thực khách. Còn trứng kho ngấm đều gia vị, lòng trắng không hề bị cứng vì thế chỉ cần cắn một miếng thôi cũng đã thấy hương vị tuyệt vời. Cùng với đó, bạn cũng có thể thưởng thức cơm tấm sườn bì, sườn chả trứng… Những món này đều là món ngon vì thế bạn không thể từ chối được.

Điểm nhấn đặc biệt của những món ăn nơi đây chính là phần nước sốt ăn kèm. Được pha chế tỉ mỉ với vị ngọt thanh từ nấm và thịt nên khi thưởng thức đều có cảm giác trọn vị. Khi ăn, nước sốt và thức ăn cùng hòa quyện lại với nhau để tạo nên món ăn tấm đậm đà, hấp dẫn và khó cưỡng.

Sở hữu không gian rộng rãi và sạch sẽ. Đặc biệt, chị chủ nơi đây rất vui tính và nhiệt tình cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Nhờ đó, nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn ngon và tuyệt vời.

Cơm Tấm Thuỷ Linh Châu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 53-55 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:30 – 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 55.000 đồng.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán cơm tấm ngon Hà Nội thì đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Quán được đặt tên theo ba người con gái trong gia đình chị Thủy, người sáng lập ra cửa hàng từ năm 1998 vùng với mẹ của mình.

Sau hơn 20 năm phục vụ khách hàng, món cơm tuyệt vời này giữ được hương vị đậm đà làm xiêu lòng mỗi thực khách khi ghé đến. Mặc dù là quán nổi tiếng tại đất Hà thành nhưng không gian quán lại đơn giản và bình dân đúng như tính chất của món ăn. Điểm nhấn nơi đây là không gian có diện tích rộng rãi và thoáng đãng vì thế rất thích hợp để đi ăn đông người.

Cơm tấm thơm, sườn nướng đậm đà cùng với chả trứng và rau ăn kèm. Ngoài món trứ danh, thực đơn nơi đây rất phong phú, bên cạnh cơm sườn còn có cơm cá kho, cơm sườn trứng muối hay cơm gà… Điều đặc biệt với những vị khách ruột, món cá kho tộ được ưu ái nằm trong danh sách những món ăn được khách hàng ưa chuộng. Nơi đây chuyên phục vụ ba loại cá bao gồm cá bông lau kho tộ, cá quả kho tộ và cá bống kho tộ… Tùy theo nhu cầu bạn có thể đưa đến gợi ý tốt nhất dành cho mình.

Kho tộ chính là phương pháp kho cá bằng chảo gang truyền thống với cách ướp cá có một chút vị ngọt theo đúng như khẩu vị đặc trưng của người miền Nam. Với Thủy Linh Châu, món ăn này được biến tấu với cách tẩm ướp riêng, dung hòa hương vị để phù hợp hơn với thực khách Hà thành. Chính sự tuyệt vời này đã níu chân thực khách gần xa.

Quán nổi tiếng nên mức giá thành ở đây cũng cao hơn mặt bằng chung. Với 60.000 đồng/ suất, bạn có thể thưởng thức miếng thịt ốp lết to và thật nhiều hành mỡ. Bạn thêm bì, chả và bát canh chua thì phần ăn của bạn sẽ có giá 100.000 đồng. Mức giá thanh nhưng chất lượng cơm tấm được đánh giá ngon, hấp dẫn và chất lượng. Hơn thế nữa, còn bán thêm nhiều món ăn kèm miền Nam.

Nếu bạn trót yêu những món ăn được chế biến đúng chuẩn vị miền Nam với những biến tấu sao cho thích hợp và vừa miệng thì nơi đây là địa chỉ không thể bỏ qua.

Cơm tấm 36

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11 Phùng Hưng , Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30-14h | 17h30- 21h (tối Chủ Nhật hàng tuần: 17h30-20h)
  • Giá tham khảo: 40.000 – 70.000 đồng.

Bạn là fan trung thành của món cơm tấm thì chắc chắn phải nghe đến cái tên Cơm tấm 36! Địa chỉ này nổi tiếng bậc nhất tại Hà thành, chuyên phục vụ món cơm tấm trứ danh, nức tiếng làm mê lòng những thực khách tại Thủ đô.

Điều đầu tiên, nơi đây là một trong số ít quán cơm tấm có thương hiệu tại Hà Nội được chế biến theo đúng hương vị cơm tấm Sài Gòn. Theo đó, điểm thu hút của quán là giá trị thương hiệu cao cùng đội ngũ đầu bếp đạt chuẩn, luôn chú tâm đến hương vị món ăn, chuẩn mùi thơm và đạt được độ ngon hoàn hảo.

Sở hữu không gian quán rộng rãi được bài trí theo hướng lịch sự, tinh tế mang đến cảm giác thoải mái nhất dành cho khách hàng. Bạn đến thưởng thức bữa trưa nơi đây sẽ có được lựa chọn tuyệt vời nhất. Chắc chắn, đây là địa chỉ quán cơm tấm ngon Hà Nội được nhiều người yêu thích và ghé đến.

Với đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiều tính và chu đáo luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Một đĩa cơm dẻo thơm mềm mềm vừa ăn, sườn nướng thơm ngậy cùng với chả trứng và trứng ốp la sẽ là sự kết hợp tuyệt nhất cho bữa ăn của bạn.

Điểm nhấn đặc biệt của thế giới đồ ăn nơi đây là cơm nấu bằng gạo lứt. Đây là loại cơm cực kỳ thích hợp trong chế độ ăn kiêng, giảm cân và tập gym. Hơn nữa, phần nước dùng được hầm từ xuyên nguyên chất với cách thức nấu nướng thích hợp đảm bảo vị ngọt thanh tự nhiên. Những nguyên liệu cũng được chọn tươi ngon nhất nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức nhé.

Đây chính là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn về địa chỉ quán cơm tấm ngon Hà Nội. Hy vọng rằng, với những chia sẻ này có thể giúp bạn tìm được những quán ăn ngon, hấp dẫn và chất lượng để mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tham khảo thêm những bài viết tại JAMJA’s Blog để có được địa điểm thưởng thức ẩm thực ngon, trứ danh tại Hà thành. Chắc chắc bạn sẽ có được địa chỉ tụ tập cùng bạn bè và người thân!

Rate this post

Comments

comments