Bạn đã biết đến kem chống nắng biore UV màu hồng chưa?

5534

Để chăm sóc làn da tốt nhất các cô gái không nên bỏ qua một loại kem chống nắng nổi tiếng của Nhật Bản- Biore UV. Nếu chưa biết khả năng chống nắng thần thánh của Biore hãy bỏ chút thời gian đọc bài review về  kem chống nắng biore UV màu hồng nhé.

Kem chống nắng như vật bất li thân của chị em phụ nữ vào những ngày nắng nóng hay như bước đệm nhẹ cho quá trình trang điểm khi ra ngoài. Kem chống nắng được xem là bước chăm sóc da thứ hai sau khi bôi kem dưỡng để bảo vệ làn da của bạn. Với thời tiết nắng nóng hay cả khi bạn đứng bóng râm thì một phần nào đó của tia nắng mặt trời có chứa các tia độc hại như UVA, UVB sẽ khiến làn da bạn bị sạm đen, khó có thể dưỡng lại. Nhiều bạn cho rằng, chỉ cần bưng bịt bằng khẩu trang hay áo chống nắng là có thể tránh hoàn toàn ánh nắng. Nhưng bạn đã lầm khi lớp bảo vệ đó không thể ngăn cản hết các tia độc hai của mặt trời đến làn da bạn. Vì vậy, hãy sử dụng kem chống nắng để tạo lớp màng vững chắc bảo vệ da bạn tốt nhất. Và Biore là một sự lựa chọn hoàn hảo với những công dụng chống nắng thần kì.

Tại sao phải dùng kem chống nắng Biore UV màu hồng

Tại sao phải dùng kem chống nắng biore uv màu hồng

1 . Kem chống nắng Biore màu hồng có xuất xứ từ đâu

kem chống nắng biore màu hồng có xuất xứ từ đâu

Khi tìm hiểu về xuất xứ của sản phẩm là một việc làm cần thiết của phái đẹp để lựa chọn ra sản phẩm tốt nhất phù hợp và bảo vệ làn da hiệu quả. Kem chống nắng Biore UV màu hồng được sản xuất từ Nhật Bản với công nghệ làm đẹp hiện đại trên thế giới. Thương hiệu được nghiên cứu loại kem chống nắng phù hợp với làn da của các cô gái Phương Đông nên được phái đẹp Châu Á rất ưu ái sử dụng. Đối với Việt Nam thì kem chống nắng Biore được sử dụng rất nhiều, chiếm được lòng tin của khách hàng. Đây sẽ là sản phẩm kem chống nắng đã và đang chinh phục thị trường quốc tế trong hiện tại và tương lai.

2. Nên dùng sản phẩm kem chống nắng Biore nội địa

nên dùng sản phẩm kem chống nắng biore nội địa

Với kem chống nắng Biore đã rất thông dụng với thị trường Việt Nam. Với bản thân mình khi chọn mua một loại kem chống nắng phù hợp với da hỗn hợp thì sẽ rất ưu tiên cho Biore. Khi đi ra ngoài hay gặp rất nhiều người có trong túi xách kem chống nắng Biore thì đủ thấy độ phủ sóng của nó. Đến các của hàng bán lẻ, các siêu thị ta đều có thể bắt gặp sản phẩm kem chống nắng Biore trưng bày trên các gian hàng được bày bán.

nên dùng sản phẩm kem chống nắng biore nội địa

Nhưng tại sao khuyên bạn nên sử dụng kem chống nắng Biore hàng nội địa. Bởi, trước hết là về bao bì và kiểu dáng của hàng nội địa có điểm khác biệt. Đặc điểm nổi bật của hàng nội địa Nhật là sản phẩm sản xuất theo tiêu chí chuẩn tại Nhật Bản, mà về chất lượng cũng như tên tuổi của hãng cũng không có gì bàn cãi. Nếu bạn mua một sản phẩm kem chống nắng Biore không phải chính hãng từ Nhật thì chất lượng cũng như quá trình sử dụng sẽ khiến bạn thất vọng. Vì vậy, khuyên bạn nên tìm hiểu và chọn nơi uy tín để mua sản phẩm.

nên dùng sản phẩm kem chống nắng biore nội địa

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EzkQ6L” ]

Theo thực tế ở Việt Nam, do sự thiếu tìm hiểu kĩ càng, sợ giá thành cao, bỏ qua những cảnh báo về mĩ phẩm giả nên để lại rất nhiều hậu quả đáng tiếc. Với kem chống nắng Biore- một loại sản phẩm có mức giá trung bình và hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Nếu bạn trải nghiệm một sản phẩm chính hãng với một sản phẩm giá rẻ sẽ thấy sự khác biệt lớn và không muốn dùng đến lần hai. Vậy nên, hãy là người tiêu dùng thông minh nhé!

3. Thành phần có trong kem chống nắng Biore UV màu hồng

thành phần có trong kem chống nắng biore uv màu hồng

  • Kem chống nắng Biore UV màu hồng có tành phần hóa học chính là Cyclopentasioxane kết hợp với Dimethicone. Đây là một loại Silicone giúp tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại cho da từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, về thành phần chống nắng thì sản phẩm này chưa Alcohol, Zinc oxide, Ethylhoxycinnamate và Titanium dioxide.

thành phần có trong kem chống nắng biore uv màu hồng

  • Kem chống nắng Biore UV màu hồng của Nhật Bản có chứa các thành phần có hiệu quả chống nắng vô cùng cao, vượt trội so với các sản phẩm kem chống nắng thông thường. Bình thường mỗi sản phẩm kem chống nắng chỉ chứa một trong các thành phần trên nhưng với sản phẩm này tất cả các thành phần đã được kết hợp theo một công thức đặc biệt để mang lại hiệu quả chống nắng cao nhất.

4. Công dụng của kem chống nắng Biore UV màu hồng

công dụng của kem chống nắng biore uv màu hồng

Với lần đầu tiên sử dụng sản phẩm bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt giữa kem chống nắng thông thường với kem chống nắng Biore. Sử dụng kem chống nắng Biore UV màu hống sẽ đem lại cho bạn cảm giác cực kì dịu nhẹ, không hề dính rít hay nặng mặt. Đó là nhờ công nghệ Water-like đặc biệt của Biore. Ngay khhi thoa kem lên da, kem chống nắng sẽ nhanh chóng chuyển thành dạng như nước thẩm thấu tuyệt đối vào da để lại sự tươi mát, dễ chịu khiến bạn hài lòng.

công dụng của kem chống nắng biore uv màu hồng

Kem chống nắng Biore UV màu hồng với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA+++ cao nhất dành cho da mặt giúp bảo vệ tuyệt đối làn da bạn khỏi các tia UV có hại từ mặt trời. Ngoài ra còn là sản phẩm ngăn sự hình thành của mụn, nám, tàn nhang. Trước khi ra ngoài trời nắng nóng, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng lên mặt giúp da mặt không bị khô rồi tiếp tục bôi một lớp kem chống nắng Biore rồi mới đến kem nền và phấn phủ. Làm vậy kem chống nắng như thay lớp kem lót vừa có công dụng bảo vệ da bạn khỏi nắng.

công dụng của kem chống nắng biore uv màu hồng

Thứ hai, kem chống nắng Biore UV màu hồng có các thành phần dưỡng ẩm cho da với chiết xuất sữa ong chúa và Hyaluronic Acid. Nếu bạn có làn da khô thì đây là tin vui cho bạn vì công dụng dưỡng ẩm thần thánh của sản phẩm này sẽ giúp cho bạn thoát khỏi tình trạng da bị mốc kém thẩm mỹ.

công dụng của kem chống nắng biore uv màu hồng

Điểm cộng thứ 3 của sản phẩm này là tính thẩm thấu cực nhanh, không hề bị dính rít, không bám nhờn vào da. Với nghiên cứu và tiêu chí cho các cô gái phương đông thì đặc tính này không phải ngạc nhiên với nhiều người. Điều đó cũng khẳng định tên tuổi thương hiệu cùng với chất lượng được cam kết.

Ưu điểm không thể chối cãi của Biore UV màu hồng là tuyệt đối mỏng nhẹ, không để lại vệt trắng trên da dù có chỉ số chống nắng cao. Khi xoa kem lên da, bạn kết hợp xoa đều và nhanh để cho phần kem được tán đều trên khuôn mặt.

công dụng của kem chống nắng biore uv màu hồng

Nếu ai ưa thích hương thơm của trái cây thoang thoảng nhưng đầy quyến rũ thì mua ngay kem chống nắng Biore UV màu hồng ngay thôi. Bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hòa trộn chiết xuất từ trái cam, nho và chanh để tạo ra mùi hương hoa quả tự nhiên nhất khiên người dùng hài lòng.

công dụng của kem chống nắng biore uv màu hồng

Đặc biệt sản phẩm này có thể thay thế lớp kem lót khi trang điểm, không gây kích ứng cho da. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này vì tính an toàn của nó. Không những phù hợp với mọi làn da mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sử dụng kem chống nắng Biore UV màu hồng như thế nào

sử dụng kem chống nắng biore uv màu hồng như thế nào

Hỏi về cách dùng kem chống nắng Biore UV màu hồng như thế nào thì câu trả lời là rất đơn giản nhé. Bạn chỉ cần làm sạch da mặt rồi sau đó thoa kem lên trước 30 phút khi ra ngoài. Thoa ở những phần có thể bắt nắng nhất và xoa lại khi nắng  nắng gắt để đảm bảo da được bảo vệ tốt nhất. Bạn cũng nên chú ý không nên mặc lớp bảo vệ quá dầy để da có thể thoát mồ hôi ở lỗ chân lông, thực hiện chức năng bài tiết cơ bản. Nếu mồ hôi ra quá nhiều bạn lau khô rồi thoa đều lại kem chống nắng lên da để đảm bảo tốt nhất. Khi tham gia các hoạt động ngoài trời thì cứ sau 4 tiếng bạn nên sử dụng lại sản phẩm ở mặt và cơ thể để làn da luôn khỏe mạnh tránh các tia độc hại từ mặt trời.

Cách làm sạch da khi sử dụng kem chống nắng

cách làm sạch da mặt khi sử dụng kem chống nắng

Với da mặt ta khi không sử dụng mĩ phẩm cũng phải tẩy trang sau mỗi ngày. Vì trong ngày bạn diễn ra rất nhiều hoạt động kiến da mặt chịu sư tác động của rất nhiều yếu tố từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn và ô nhiễm. Nếu bạn không tẩy trang và tẩy trang đúng cách thì bạn đang đồng ý cho sự xuất hiện của mụn trên làn da của bạn.

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ gồm : 1 khăn mềm mại và nên sử dụng loại khăn có sợi bông hoặc tơ tằm sẽ giúp bạn lấy phấn tẩy trang điểm dễ dàng hơn. Hoặc sử dụng bông tẩy trang chuyên dụng. Nước tẩy trang.

cách làm sạch da mặt khi sử dụng kem chống nắng

Bước 2: Tẩy trang cho mắt

Dùng 2 miếng bông tẩy trang hoặc khăn giấy thấm đều kem tẩy trang rồi đắp 2 miếng bông tẩy trang lên mắt. Dùng tay ấn nhẹ và giữ trong khoảng từ 10 đến 15 giây để nước tẩy trang thấm đều vào vùng quanh mắt. Sau đó, dùng tay nhẹ nhàng lau sạch phấn mắt, massage theo chiều ngang bằng cách này để lông mi và lông mày không bị rụng.

cách làm sạch da mặt khi sử dụng kem chống nắng

Bước 3: Tẩy trang cho môi

cách làm sạch da mặt khi sử dụng kem chống nắng

Bước tẩy trang cho môi cũng quan trọng không kém vùng mắt vì nếu không tẩy trang sạch môi bạn sẽ bị thâm và trở nên khô rát. Với những loại son làm hồng môi chứa một lượng chì rất lớn, vì thế nên môi cần phải được làm sạch. Bạn nên kết hợp  giữa kem tẩy trang dùng chung với mắt. Bạn thấm nước tẩy trang đều vào bông rồi thoa theo chiều kim đồng hồ lên môi và ngược lại đến khi môi bạn sạch hoàn toàn. Bạn tẩy trang đúng cách đồng nghĩa với việc bạn đang bảo vệ sắc môi luôn hồng hào tươi tắn.

Bước 3: Tẩy trang cho vùng mặt

cách làm sạch da mặt khi sử dụng kem chống nắng

Đầu tiên bạn xịt lên mặt một lớp nước khoáng giúp da ẩm. Sau đó bạn bôi một ít nước tẩy trang ra tay xoa ddeuf lên mặt. Dùng tay massage nhẹ nhàng theo từng vòng tròn nhở khoảng 4 phút thì dùng lực tác dụng lên da để tránh những nếp nhăn nheo trên da. Sau đó thấm ướt bông tẩy trang rồi thoa lên mặt lần nữa để có thể làm da mặt sạch hoàn toàn. Cuối cùng là bạn rửa thật sạch mặt với sữa rửa mặt và lau khô bằng khăn sạch.

Bước 4: Dưỡng da

cách làm sạch da mặt khi sử dụng kem chống nắng

Sau khi thực hiện xong các công đoạn tẩy trang trên bạn để cho da mặt khô hoàn toàn rồi sử dụng kem dưỡng ẩm ban đêm cho da để da có sự đàn hồi và phục hồi sau khi dùng các loại mĩ phẩm trang điểm. Các bạn có thể sử dụng nước hoa hồng hoặc các loại tinh dầu như: dầu dừa, dầu ô liu, dầu  hạnh nhân,…để tạo độ ẩm cho da. Với vùng mắt bị thâm quầng bạn có thể xoa nhiều hơn chút tinh dầu để giảm thâm quầng.

Với bài viết của BLOG JAMJA’s chắc hẳn bạn không còn thắc mắc gì về loại kem chống nắng đang được phái đẹp ưu ái- Biore UV màu hồng rồi nhé. Để trở thành người phụ nữ xinh đẹp trước tiên bạn hãy là người tiêu dùng thông thái.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments