Mách nhỏ phái đẹp những địa chỉ làm nail rẻ đẹp ở Hà Nội

808

Địa chỉ làm nail rẻ đẹp ở Hà Nội là thông tin được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Bạn đang tìm kiếm để làm đẹp mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Làm tóc, làm móng hay chăm sóc da là nhu cầu chung của nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên, thực tế không phải chị em nào cũng nắm rõ những địa chỉ làm nail rẻ đẹp ở Hà Nội để phục vụ tốt nhu cầu của mình.

Nếu như bạn cũng quan tâm đến nội dung này hãy cùng tham khảo một số thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có được lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho mình.

DiDan Nail Art

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 12, Ngõ 515, số nhà 12, Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0965 48 4248

Dẫn đầu xu hướng về chất lượng, tiệm nail này ngày càng được nhiều người yêu thích và tìm đến. Nơi đây sở hữu bộ sưu tập đa dạng về những mẫu nail đẹp, đúng chuẩn đẹp độc lạ. Từ việc đơn giản đến nhẹ nhàng, từ cá tính đến độc đáo và phá cách, tất cả đều phục vụ tốt nhất nhu cầu của các cô nàng.

Nếu có cơ hội đến với tiệm nail này, mỗi khách hàng đều được phục vụ một cách tốt nhất, đủ mọi khả năng để biến hóa bộ móng theo đúng phong cách như bạn mong muốn.

Trong đó, thế mạnh của DiDan Nail Art chính là những thiết kế móng đính đá với cách vẽ họa tiết phức tạp. Đến với tiệm nail này, các chị em đều bất ngờ bởi những mẫu nail đẹp như một tác phẩm nghệ thuật. Tỉ mỉ và chính xác là những gì được đội ngũ nhân viên nơi đây chú trọng, giúp mỗi bộ nail đều đẹp tuyệt vời hơn.

Sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp. Nơi đây không ngừng cập nhật các xu hướng, học hỏi và sáng tạo để mang đến bộ móng tuyệt vời nhất. DiDan Nail Art hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho đôi tay, đôi chân của bạn.

Quy trình làm đẹp tại đây đi liền với sự an toàn. Đây là điều đầu tiên bất cứ tiệm nail nào cũng phải có được trước khi quyết định phục vụ khách hàng. Điều đặc biệt đối với nghề nail thì càng quan trọng hơn bao giờ hết bởi mức độ nhiễm trùng ở mức cao nếu như không chú trọng đến vấn đề vệ sinh nói chung.

Hiểu rõ được điều này, quy trình làm đẹp tại DiDan Nail Art luôn được đánh giá cao, thực hiện một cách an toàn với những vật dụng đúng chuẩn, đặc biệt tất cả đều vô trùng. Ngoài ra, toàn bộ sản phẩm sơn đều được lựa chọn, sử dụng thuộc các thương hiệu nổi tiếng, uy tín hàng đầu. Nhờ đó, mỗi bộ móng đều được tiến hành cẩn thận, bền đẹp theo thời gian. Khi đến với DiDan Nail Art mọi nỗi lo về hỏng móng hay sơn dễ bong tróc sẽ không còn là vấn đề đối với những bộ nail của bạn.

Eforea Boutique Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Eforea Boutique Salon 9A, Bà Triệu, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn và đặt hẹn: 1800-9467

Mặc dù nằm trong con ngõ nhỏ nhưng tiệm nail này lại được khách hàng yêu mến, ưu ái tìm đến. Thậm chí Eforea Boutique Salon còn là địa chỉ quen thuộc của chị em khi có nhu cầu xây dựng bộ móng mới, theo đúng như phong cách của mình.

Nằm tại không gian nhỏ sinh, tiệm nail này cung cấp đến khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc kết hợp làm móng chuyên nghiệp, chất lượng. Nơi đây có thể làm hài lòng mọi mong muốn của khách hàng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mỗi chị em tại Hà thành đều hài lòng về chất lượng bộ nail nhận được. Nơi đây cam kết sử dụng những sản phẩm sơn chính hãng đến từ những thương hiệu hàng đầu, chẳng hạn như CND hay OPI… Hơn nữa, màu sơn với thiết kế nail đều được cập nhật và bắt trend kịp với mọi xu hướng, đảm bảo làm chiều lòng chị em, đặc biệt những người muốn thay đổi phong cách bên ngoài của mình.

Bởi vậy mà thời gian trải nghiệm dịch vụ của tiệm nail này đều gây thương nhớ cho khách hàng. Chị em có cơ hội đến đây đều mong muốn trở lại để giúp mình tìm ra bộ nail ưng ý nhất.

Nail Phương Lê

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5, Ngõ 103 Kim Mã, Hà Nội
  • Điện thoại: 0388241986

Phương Lê tại Kim Mã cũng là một địa chỉ làm nail rẻ đẹp ở Hà Nội bạn nên tìm đến mỗi khi có nhu cầu. Cam kết của tiệm nail là đã đến là phải đẹp vì thế nơi đây khiến khách hàng hài lòng bởi những bộ móng tuyệt đẹp, tất cả đều được khoác lên mình chiếc áo nhiều màu sắc đẹp, làm hài lòng những chị em khó tính nhất.

Đến với nơi đây, những dịch vụ đa dạng và chất lượng, trong đó, có thể kể đến như nhặt da, chăm sóc và sửa móng, trang trí móng theo yêu cầu. Bất cứ dịch vụ nào thì tiệm cũng thực hiện tốt nhất sự đảm bảo, trang trí với 100% chất lượng. Kết hợp với đó, quy trình đạt chuẩn cùng mức giá phải chăng vì thế chắc chắn mang đến cho chị em những trải nghiệm tuyệt vời.

Điều đặc biệt, tiệm nail này còn nổi tiếng gần xa với nghệ thuật tả thực nail 3D cùng kỹ thuật vẽ gel loang cực chất… Mang đến cho khách hàng nhiều điều bất ngờ bởi mỗi tác phẩm nghệ thuật không có điểm nào để chê. Hơn nữa, hệ thống mẫu mã được cập nhật thường xuyên với đủ khả năng giúp đáp ứng mọi sở thích của khách hàng khác nhau.

Thời gian gần đây, tiệm nail Phương Lê đều tập trung, nghiên cứu và cập nhật những xu hướng nail mới trong và ngoài nước để kịp thời phục vụ mỗi khách hàng. Đến đây, mọi chị em đều được thực hiện, không hề lỗi mốt mang đến cho bạn trải nghiệm không thể quên được.

Hơn nữa, Phương lê còn được biết đến là địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín, chất lượng, giá rẻ tại đất Hà thành. Với sự giúp sức của đội ngũ kỹ thuật, giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, đam mê trong nghề với tay nghề cao giúp đào tạo những học viên tốt nhất. Dù là có nhu cầu làm đẹp hoặc mong muốn trở thành một người làm nail tài năng đến với địa chỉ này đều được hỗ trợ tốt nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với nơi đây đều được hỗ trợ tuyệt vời.

Hương Nail

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5 Đặng Văn Ngữ, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 695 22 33

Hơn chục năm xây dựng và phát triển, đến nay, Hương Nail đã gặt hái một số thành công nhất định, trở thành điểm đến quen thuộc được nhiều chị em Hà thành yêu thích, tin tưởng. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ làm nail rẻ đẹp ở Hà Nội hãy đến ngay đây để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Sở hữu bộ sưu tập nail đồ sộ, Hương Nail mang đến cho bạn lựa chọn độc đáo và ấn tượng. Đến nơi đây, mỗi chị em đều tha hồ lựa chọn theo đúng phong cách, cá tính với bộ móng của mình. Đó có thể là sự đơn giản, tinh tế đến chút phá cách, cách điệu và quyến rũ… Tất cả đều được tạo tác một cách tỉ mỉ để làm hài lòng mọi mong muốn của khách hàng.

Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đến màu sắc vì thế Hương Nail sẽ giúp thể hiện một phong cách riêng dành cho chị em. Đặc biệt, độ bền tối đa, thời gian dài nên mỗi khách hàng khi đến đây đều thỏa sức kết hợp với những trang phục khác nhau để đi làm, đi chơi hoặc dự tiệc… Dù ở bất cứ đầu bạn đều có được phong cách phù hợp lung linh và ấn tượng nhất.

Ngoài ra, tiệm nail với những con người tâm huyết luôn cập nhật liên tục phương pháp làm nail mới nhất hứa hẹn tạo nên những kiểu nail sành điệu và ấn tượng dành cho các bạn nữ. Sự giúp sức của đội ngũ kỹ thuật, người thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm vì thế có điều kiện đến với Hương Nail bạn sẽ sở hữu được bộ nail ứng ý nhất. Mỗi một bộ móng tuyệt đẹp này đều là tác phẩm nghệ thuật thực thụ khẳng định sự tự tin cho các chị em trong mọi hoàn cảnh.

MyNa Nail Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 360 Xã Đàn, Hà Nội
  • Điện thoại: 0921141995

Khách hàng khi đến với MyNa đều dành những lời hoa mỹ để tôn vinh dịch vụ và chất lượng nơi đây. Người ta thường nói, “hữu xạ tự nhiên hương”, tiệm nail này không cần quảng cáo rầm rộ nhưng khách hàng đến nơi đây rất đông. Chính nhờ sự chuyên nghiệp và uy tín trong nhiều năm qua mà địa chỉ làm nail rẻ đẹp ở Hà Nội được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Ngoài sự hài lòng tuyệt vời, MyNa còn khiến mỗi chị em khi đến đây bởi cơ sở vật chất hiện địa, thiết bị tối tân, được tiệt trùng kỹ càng. Nhờ đó mỗi khâu dịch vụ đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, không gây ra bất cứ sự cố không mong muốn nào.

Chuyên gia của tiệm luôn cố gắng tạo nên những điểm nhấn riêng, không ngừng học hỏi, sáng tạo và cập nhật các xu hướng làm đẹp tại đây. Vì thế, mỗi tác phẩm nghệ thuật đều đẹp, ấn tượng, phục vụ tốt nhất khách hàng dù là những người khó tính nhất.

Tiệm nail này sử dụng thương hiệu sơn nước uy tín đảm bảo không làm vàng móng với nước sơn bền bỉ, khó phai hay trầy xước. Đây là điểm nhấn khiến mỗi khách hàng khi đến đây đều được hài lòng.

MyNa Nail Salon là địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong việc chăm sóc tóc móng được nhiều khách hàng công nhận. Chắc chắn rằng nơi đây là lựa chọn tuyệt vời đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng, trở thành điểm đến lý tưởng dành cho mọi chi em khi có nhu cầu làm đẹp, xây dựng cho mình phong cách riêng.

KoyTrang Nails

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 138 Thượng Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911300888 | 0904728587

Khi cần tìm kiếm địa chỉ làm nail rẻ đẹp ở Hà Nội sẽ là thiếu xót nếu như bỏ quên KoyTrang, cơ sở làm đẹp được nhiều người yêu thích, tìm đến. Nơi đây không hỉ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng khi có nhu cầu làm đẹp, muốn tạo nên phong cách, sự khác biệt của mình.

Đặc biệt, tiệm nail này là điểm đến quen thuộc dành cho những cô dâu muốn tân trang lại bộ móng giúp chúng thêm phù hợp, rạng rỡ hơn trong các ngày trọng đại.

Sở hữu kỹ thuật đính đá cực đẹp, đắp bột vẽ móng điêu luyện được thực hiện bởi những kỹ thuật viên hàng đầu. Khi đến với KoyTrang mọi nhu cầu của các chị em đều được làm hài lòng một cách tốt nhất. Mẫu nail được tiệm tạo thành đều đảm bảo lung linh, đẹp mắt và ấn tượng. Đây chính là điều mỗi người thợ luôn cố gắng đạt được, khẳng định thương hiệu và tình yêu đối với khách hàng. Nhờ đó mà tiệm nail này mang đến sự hài lòng trọn vẹn đối với khách hàng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Đặc biệt tại KoyTrang Nails có chính sách giảm giá khá hấp dẫn khi làm trọn gói với các dịch vụ. Như giảm 10% khi làm nail trong ngày chụp ảnh cưới, giảm 20% khi làm nail ngày ăn hỏi, giảm 30% kho làm nail vào ngày cưới.

Hơn thế nữa, KoyTrang Nail còn mở nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác vào những dịch đặc biệt của từng khách hàng. Ngoài ra, mức giá phải chăng với chất lượng dịch vụ tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn dành cho khách hàng. Nếu như có nhu cầu làm đẹp hãy đến nơi đây để mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt vời.

Trên đây là một số gợi ý của JAMJA’s Blog giúp quý khách hàng có thể chọn được địa chỉ làm nail rẻ đẹp ở Hà Nội. Nếu như còn tư vấn thêm những cơ sở chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe của bản thân hãy tham khảo thêm các bài viết tại JAMJA’s Blog để được hỗ trợ kịp thời nhất, đáp ứng mong muốn của các chị em!

Rate this post

Comments

comments