Paradise Spa – địa chỉ chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ hiện đại

1770

Đối với Phụ nữ hiện đại thì việc làm đẹp đã trở thành nhu cầu cần thiết và gần như không thể tách rời bởi lẽ bản thân đẹp và khỏe mạnh thì các chị em mới có thể tự tin, thành công. Hiểu rõ được những nhu cầu cần thiết nhất của phụ nữ mà Paradise Spa một địa chỉ làm đẹp của phụ nữ hiện đại chính là nơi để các chị em có thể yên tâm gửi trọn sắc đẹp và sức khỏe của mình. Paradise Spa cũng rất sẵn lòng góp sức vào công cuộc làm đẹp của người con gái Việt. 

Giới thiệu về Paradise Spa

  • Địa chỉ: số 190E đường Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h – 21h 
  • Số điện thoại: 0915456716
  • Giá: 100.000Đ – 1.500.000Đ

Paradise Spa

Paradise Spa được thành lập từ năm 2012 cho đến nay cũng đã được hơn 8 năm, nơi đây đã và đang là một thương hiệu làm đẹp uy tín tại Sài Gòn cung cấp các giải pháp làm đẹp cho các chị em. Paradise Spa cung cấp 2 dịch vụ chính là thời trang thiết kế may sẵn và dịch vụ làm đẹp. Paradise Spa luôn cam kết mang đến cho tất cả chị em không gian làm đẹp, thư giãn an toàn và hiệu quả bằng tất cả  lòng nhiệt huyết và tinh thần lắng nghe, sẵn sàng chia sẻ. Paradise Spa được bầu chọn là điểm đến lý tưởng với các giải pháp làm đẹp đa dạng. Ngoài những giải pháp làm đẹp có sẵn, bạn còn được quyền lựa chọn dịch vụ riêng phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình. Đến với Paradise Spa, các chị em có thể hoàn toàn trở nên tự tin và quyến rũ cả trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Không gian của Paradise Spa 

Paradise Spa

Tất cả khách hàng đến với Paradise Spa đều sẽ bị ấn tượng ngay với một không gian rộng lớn, hiện đại với màu trắng trang nhã tinh tế tại nơi đây. Không chỉ vậy Paradise Spa còn có hệ thống máy móc, cơ sở vật chất tân tiến mang tiêu chuẩn quốc tế. Đầu tiên là khu vực đón tiếp và tư vấn khách hàng là một khoảng không gian vô cùng sang trọng, tiện nghi bao gồm cả khu vực check-in và thu ngân nữa. Riêng hệ thống không gian phòng trị liệu thiết kế tinh tế, kín đáo, trang nhã tạo cảm giác vô cùng thư thái dễ chịu. Ở đây Paradise Spa đã dùng hai phương pháp thảo dược thiên nhiên kết hợp máy móc công nghệ nhập đời mới nhất từ Hoa Kỳ, Nhật Bản và Hàn Quốc. Tất cả liệu trình, máy móc, thiết bị của Paradise Spa sử dụng đều là những sản phẩm đạt chuẩn, đúng quy định của bộ Y tế.

Paradise Spa

Ngoài ra Paradise Spa còn có thêm phòng xông hơi đúng chuẩn phong cách Thụy Điển và Nhật Bản. Khu vực spa đậm chất thiền đảm bảo sự yên tĩnh, nghỉ dưỡng, thư thái tự do tự tại. Sự bài trí không gian rất đơn giản nhưng rất tinh tế với tông màu vàng trắng rất độc đáo.  Các tủ đồ bày biện các sản phẩm làm đẹp lớn và sáng khiến các cô gái mê mẩn. Những lọ tinh dầu thơm và lọ hoa tươi chính là điểm tinh tế nhất mà Paradise Spa chuẩn bị cho các khách hàng.

Paradise Spa

Cung cách phục vụ tại Paradise Spa

Paradise Spa

Yếu tố khác góp phần quyết định sự thành công và uy tín của Paradise Spa đó chính là đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao. Cố vấn, bác sĩ có kinh nghiệm, là những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và khu vực châu Á. Kinh nghiệm của họ lên đến chục năm trong ngành spa và làm đẹp. Paradise Spa sử dụng thảo dược hoàn toàn 100% tự nhiên với quy trình nghiêm ngặt vô trùng từ khâu nhập khẩu, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Các tư vấn nhiệt tình và rất thân thiện luôn rất cố gắng mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các chị em.

Các dịch vụ của Paradise Spa

Spa trị liệu

Paradise Spa luôn đem đến những dịch vụ spa trị liệu giúp mọi người có thể thư giãn tinh thần sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, tăng sức khỏe dồi dào. Còn gì tuyệt hơn khi hưởng trọn giây phút thư giãn nhất trong không gian ấm cúng cùng hương tinh dầu thơm nhẹ nhàng.

Paradise Spa

  • Organic Spa: chăm sóc da trắng sáng Medi skin cùng serum, tinh chất Ampoule và serum: 399.000 VNĐ và 499.000 VNĐ
  • Chăm sóc body: đắp mặt nạ bikini, dưỡng da tay/chân/toàn thân parafin, ngâm bồn thuốc bắc, ngâm chân, tắm trắng đặc biệt, tắm ủ dưỡng thảo mộc, thanh dương nhân sâm, thanh tẩy 3 loại thảo mộc, thanh tẩy cà phê, thanh tẩy gót sen giá từ 50.000 VNĐ đến 980.000 VNĐ
  • Liệu trình  Serum Kim Cương là phương pháp peel da vật lý an toàn, hiệu quả. Một sản phẩm tích hợp nhiều công dụng, giải quyết hầu hết các tình trạng về da như: nám mụn sẹo với nhiều ưu điểm:

-Giảm tổn thương

-Giảm chi phí

-mặt nạ phục hồi ngay sau một lần đắp

-Giảm thiểu rủi ro

-khả năng tái tạo vượt trội

-trẻ hoá, xóa nhăn

Paradise Spa

*Các combo được lựa chọn nhiều nhất:

  1. Massage Body- ấn huyệt với gừng thảo dược
    Massage thư giãn- thanh tẩy da – điều trị mụn lưng
    Xông hơi- massage body- ấn huyệt Đông Y- đắp mặt nạ
    -Thanh tẩy dưỡng da toàn thân 100% dược liệu tự nhiên
    -Thanh tẩy massage foot- ấn huyệt
  2. Combo Chăm Sóc Da Mặt
    -Chăm sóc da mặt- Hút chì thải độc- Massage cổ vai gáy
    Thải độc tố thanh khiết làn da
    -Thải độc chì- đi vitamin C- chiếu ánh sáng sinh học
  3. Liệu pháp Massage lưu dẫn hệ bạch huyết bằng tinh dầu

Paradise Spa

Paradise Spa

-Giảm căng thẳng, stress: Massage thư giãn kết hợp tinh dầu giúp khơi thông trí não, trút bỏ muộn phiền, lo âu, ngăn chặn chứng trầm cảm

 -Đào thải độc tố: loại bỏ độc tố, kim loại nặng,… thông qua hệ bài tiết qua da bằng phương pháp massage bấm huyệt

-Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu: Đả thông kinh lạc, kích thích tuần hoàn máu giúp giấc ngủ sâu hơn, ổn định hệ thần kinh

-Làm đẹp da: Massage đúng cách, kết hợp tinh dầu giúp trẻ hóa làn da, nâng cơ xóa nhăn; hạn chế chảy sệ, lão hóa

Giảm các cơn đau do thoái hóa khớp, trẻ hóa làn da, hạn chế lão hóa

*Ngoài ra còn có các dịch vụ khác nữa như:

  • Trị mụn toàn diện: trị cơ bản, trị mụn lưng, trị mụn tuổi dậy thì, trị mụn xóa thâm: 350.000 VNĐ đến 1.200.000 VNĐ
  • Chăm sóc da mặt
  • Chăm sóc trọn gói
  • Chăm sóc chuyên sâu
  • Massage thư giãn
  • Dành cho nam giới

Về Tóc- móng- trang điểm

Nhằm đạt hiệu quả cao như mong muốn, Paradise Spa dùng hoàn toàn những sản phẩm chất lượng rõ nguồn gốc, đảm bảo sức khỏe, an toàn lâu dài và bắt kịp xu hướng mới nhất.

Paradise Spa

  • Uốn/ duỗi/ nhuộm/ bấm hay gội sấy tạo kiểu
  • Gội đầu thảo dược, massage da mặt, mặt nạ collagen, ngâm chân
  • Duỗi tóc thẳng
  • Gội đầu thảo dược
  • Gội đầu thường
  • Nhuộm chân tóc
  • Phủ bóng tóc
  • Phục hồi tóc
  • Phục hồi tóc mềm mượt
  • Tỉa lông mày
  • Xử lý tóc, nhuộm

Các dịch vụ chuyên nghiệp với mức giá thì hoàn toàn yên tâm là phù hợp hết nấc luôn nha. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ tại Paradise Spa nha. 

*Liệu trình được yêu thích tại  Paradise Spa

Massage đá nóng

Paradise Spa

Bước 1: ngâm chân thuốc bắc để giúp lưu thông máu, thư giãn, độc tố đào thải ra ngoài, giảm căng thẳng sau làm việc

Bước 2: nằm sấp để khởi động toàn thân cùng bài đi bộ tay toàn cơ thể

Bước 3: nhân viên bấm huyệt vổ, vai, xoa bóp cùng đắp đá nóng

Bước 4: xoa bóp mặt sau tay

Bước 5: bấm huyệt đạo lở chân kết hợp đắp đá nóng

Bước 6: khách chuyển nằm ngửa để xoa bóp huyệt chân và tay

Bước 7: thêm tinh dầu oải hương, bấm huyệt đầu và mặt

Triệt lông

Paradise Spa

Bước 1: thăm khám vùng da cần triệt lông

Bước 2: nhận tư vấn từ chuyên viên

Bước 3: thoa lớp phấn mịn lên vùng da cần triệt lông

Bước 4: cạo lông, thoa thêm lớp gel

Bước 5: bắn tia triệt lông

Bước 6: chăm sóc vùng da vừa triệt lông

Bước 7: tư vấn chăm sóc tại nhà

Các ưu đãi tại Paradise Spa

Cùng với giới thiệu và chia sẻ các tips, combo làm đẹp, JAMJA còn mang đến những ưu đãi khủng khi đến với Paradise Spa. Chi tiết các ưu đãi:

Ưu đãi 1: Combo 3 Lần Lăn Kim Tế Bào Gốc CN sạch nám, mụn, sẹo rỗ tặng 2 liệu trình phục hồi da (120 Phút) chỉ: 399.000đ/3 lần

Ưu đãi 2: Chỉ từ 75K gói buffet spa. Áp dụng cho 1 trong 5 gói dịch vụ cao cấp tại Paradise Fashion & Spa – Nơi thư giãn và làm đẹp 100% Sản phẩm thiên nhiên kết hợp Oragnic.
1/ Xông mũi + Ngâm chân + massage body thư giãn toàn thân + Massage Foot, đắp túi thảo dược đầu vai gáy + Đắp mặt nạ collagen (100 phút)
2/ Massage Foot chuyên sâu + Ngâm chân miễn phí (60 phút)
3/ “Má đỏ môi hồng” – Massage mặt, chăm sóc mặt, hút mụn cám
4/ Massage & tẩy và chà bóng móng tay – Giúp da mềm mại, trắng sáng
5/ “Phục hồi suối thơ”+ Kết hợp ủ + hấp – Gội đầu bằng bồ kết, hương nhu hoặc nguyên liệu hạt, lá cây, thảo dược dưỡng tóc và da được pha chế tươi tại chỗ và sử dụng ngay để đảm bảo dưỡng chất.

Ưu đãi 3: Chỉ từ 79K xử lý mụn & kiểm soát da dầu bằng công nghệ Nano Light Therapy

=>> Theo dõi để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn từ Paradise Spa TẠI ĐÂY!

Paradise Spa chính là một địa chỉ tin cậy, uy tín hàng đầu tại Sài Gòn. Là điểm đến cho những tín đồ yêu làm đẹp, muốn làm đẹp để trẻ khỏe và tự tin hơn. Hãy đến Paradise Spa để trải nghiệm ngay thôi nào các bạn ơi. 

5/5 - (2 votes)

Comments

comments