TOP 10 quán hải sản ngon rẻ ở Sài Gòn không ăn phí của giời

9773

Quán hải sản ngon rẻ ở Sài Gòn có nhiều lựa chọn khác nhau. Bạn trót mê hải sản tươi sống có thể tìm hiểu một số nội dung cụ thể dưới đây.

Hải sản là món ăn thơm ngon, được nhiều người yêu thích với lượng dưỡng chất dồi dào, tốt cho sức khỏe. Có lẽ vì thế mà nhiều người mê mẩn món ăn này và thường tìm đến các địa chỉ ăn ngon, tươi sống với giá thành phải chăng.

Ở Sài Gòn, không khó để tìm một cơ sở bán và chế biến hải sản đúng điệu. Nhờ đó có thể chiều lòng được thực khách. Từ ốc xào, tôm nướng, bạch tuộc nướng muối ớt đến ngao hấp… Mỗi món ăn đều chế biến chuẩn vị từ nguyên liệu thơm ngon mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Song thực tế không phải địa chỉ nào cũng phù hợp để lựa chọn. Vậy, đâu mới là quán hải sản ngon rẻ ở Sài Gòn? Nên tìm đến cơ sở nào? Bạn đang quan tâm đến nội dung này hãy cùng tham khảo một số gợi ý được JAMJA’s Blog chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Quán hải sản 103 Biển Xanh – Trần Quốc Toản

  • Địa chỉ: số 103 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Quán hải sản 103 Biển Xanh

Quán 103 Biển Xanh là một trong những quán khá nổi tiếng tại Sài Gòn. Chủ quán là người Phan Thiết nên khá am hiểu về cách chế biến các món hải sản. Chính vì vậy mà hương vị của các món hải sản tại quán khá tươi ngon, lạ miệng. Nhiều người Sài Gòn đồn thổi rằng, nếu muốn ăn hải sản, bạn nên đến 103 Biển Xanh mới đúng chất.

Ưu điểm của Quán hải sản 103 Biển Xanh – Trần Quốc Toản khác so với các quán khác đó chính là hải sản luôn tươi ngon và cách tẩm ướp rất lạ miệng, luôn đem lại cảm giác mới lạ cho người thưởng thức. Không chỉ thế, nhân viên của quán phục vụ rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn luôn chạy ra phục vụ bàn ăn của khách. Không chỉ thế, đầu bếp của quán còn có tay nghề cao và biết cách tẩm ướp hải sản rất chuyên nghiệp.

Quán hải sản 103 Biển Xanh ảnh8

Menu quán khá đa dạng với các món được chế biến, bày biện đẹp mắt. Mỗi món tại 103 Biển Xanh đều như một bức tranh nghệ thuật vậy.

Quán hải sản 103 Biển Xanh ảnh4 Quán hải sản 103 Biển Xanh ảnh5

Món được yêu thích tại quán ngoài món ốc xào xả ớt ra thì món cá bò da nướng muối ớt cũng như món nghêu hấp kiểu thái và tôm càng nấu cà ri cũng khá được yêu thích. Nếu bạn đi đông, khoảng 3 – 4 người, chỉ với 200k là các bạn đã có thể thưởng thức được hầu hết các món ngon của quán rồi.

Quán hải sản 103 Biển Xanh ảnh7

Làng Ẩm Thực 3 Cua – Nguyễn Hữu Thọ

  • Địa chỉ: số 49A Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Giở mở cửa: 14h00 đến 12h đêm
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ

Làng Ẩm Thực 3 Cua

Nhắc đến món cua thì có lẽ cua tại vùng biển Cà Mau là ngon nhất. Thịt cua không những chắc, dày mà còn ngon, ngọt, ăn vô cùng đã miệng. Tuy nhiên, để thưởng thức món cua ngon tuyệt cú mèo này, bạn chẳng cần phải đến tận Cà Mau xa xôi mà chỉ cần đến Làng Ẩm Thực 3 Cua, nơi có món cua Cà Mau ngon “nuốt lưỡi”.

Làng Ẩm Thực 3 Cua ảnh 2

Món cua tại Làng Ẩm Thực 3 Cua khá đa dạng như cà ri cua, ca rang me, cua nấu lẩu… vô cùng tươi ngon để các bạn có thể lựa chọn. Khi bóc lớp mai cua ra, bạn sẽ thấy thịt cua trắng mịn lộ ra. Chấm thịt cua với nước chấm mà quán đặc chế riêng. Chắc chắn bạn sẽ không thốt nên lời vì món cua ngon bá cháy luôn. Thịt cua mềm mịn, thanh ngọt kết hợp với nước chấm chua chua, cay cay khiến bạn không thể nào cưỡng lại mà ăn thêm 2 – 3 con nữa.

Làng Ẩm Thực 3 Cua ảnh3 Làng Ẩm Thực 3 Cua ảnh4

Khi ăn cua tại Làng Ẩm Thực 3 Cua, bạn có thể được tận hưởng không khí thoáng mát của gió trời vì quán có diện tích khá rộng. Ngoài không gian bên trong, quán có cả không gian ngoài trời cho khách. Nhân viên của quán thì phục vụ vô cùng nhanh nhẹn nên bạn sẽ chẳng bao giờ phải đợi quá lâu.

Làng Ẩm Thực 3 Cua ảnh1

Thường thì mỗi khách khi đến Làng Ẩm Thực 3 Cua chỉ ăn hết khoang 150 – 200k mà thôi. Dù ăn bét nhè thì cũng chẳng hết quá 300- 400k. Đặc biệt là hải sản của quán lại vô cùng ngon, hấp dẫn. Chính vì vậy mà nếu bạn đến chậm chân thì chắc chắn chẳng có chỗ đâu nhé. Nếu muốn đến vào giờ tan tầm, bạn nên đặt trước chỗ để tránh phải “ra về tay không”.

Làng Ẩm Thực 3 Cua ảnh6

Quán Nướng Gió – Thạch Thị Thanh

  • Địa chỉ: số 52 đường Thạch Thị Thanh, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 35.000 VNĐ đến 75.000 VNĐ

Quán Nướng Gió ảnh1

Nhắc đến quán hải sản ngon rẻ ở Sài Gòn thì không thể bỏ qua cái tên Quán Nướng Gió. Với hơn 20 năm kinh nghiệm chế biến hải sản, khách đến quán vô cùng đông. Tôm được quán lựa chọn là tôm càng xanh được nhập từ Bến tre, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Mỹ Phước nên tôm vô cùng tươi, to và chắc thịt.

Quán Nướng Gió ảnh2 Quán Nướng Gió ảnh3

Menu của Nướng Gió khá phong phú nhưng khách đến quán chủ yếu gọi các món cua và tôm. Có lẽ vì tôm và cua tại quán khá đặc biệt nên khách vô cùng yêu thích.

Quán Nướng Gió Quán Nướng Gió ảnh4

Mặc dù đã trải qua nhiều năm nhưng Nướng Gió vẫn chưa bao giờ mất đi phong độ của mình. Khách khi đến quán không chỉ yêu thích món hải sản tại quán mà còn rất thích không gian và sự phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên. Không gian của Nướng Gió có 2 màu chủ đạo là màu xanh là và màu vàng, tạo cảm giác dễ chịu cho khách. Nhân viên quán phục vụ vô cùng thân thiên và nhanh nên bạn sẽ không bao giờ phải đợi quá lâu, dù là khi quán đông khách.

Quán Nướng Gió ảnh5

Về giá, hải sản của Nướng Gió có giá khá vừa túi của nhiều người. Trung bình mỗi người ăn no nê chỉ hết khoảng 180k và thôi. Tất nhiên, để tránh tình trạng phải về khi hết bàn, các bạn nên đặt bàn trước khi đến nhé.

Quán Nướng Gió ảnh6

Quán hải sản Kim Dung – Đặng Văn Bi

  • Địa chỉ: số 2 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 550.000 VNĐ

Quán hải sản Kim Dung ảnh4

Hầu hết các quán hải sản ngon tại Sài Gòn đều được đánh bắt, vận chuyển từ Phan Thiết và quán hải sản Kim Dung cũng vậy. Hải quản của quán được nhập từ biển Phan Thiết vô cùng tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Không chỉ thế, hải sản sau khi được nhập về sẽ được chế biến ngay nên vô cùng tươi ngon.

Đến với nhà Hàng Kim Dung, chủ ở đây luôn mong muốn đem lại cho thực khách những món ăn ngon và đặc sắc nhất. Đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao và cũng có một bí quyết riêng để vừa làm những món ăn được tươi ngon, bổ dưỡng nhưng vẫn giữ được hương vị riêng cho những thớ thịt hải sản. Ngoài ra, nguyên liệu của nhà hàng đều là những phẩm cao cấp, bổ dưỡng và tươi sống, chất lượng nhất từ hải sản Phan Thiết nên bạn hoàn toàn yên tâm về hương vị.

Quán hải sản Kim Dung ảnh3

Kim Dung có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát với 2 gam màu chủ đạo là màu nâu và màu cam tạo cảm giác ấm áp cho thực khách. Quán cũng vô cùng rộng nên đây sẽ là địa chỉ vô cùng thích hợp để các bạn hội họp hay gặp gỡ bạn bè. Dù lúc quán đông, bạn cũng không bao giờ lo đến vấn đề hết bàn hay thiếu chỗ cả.

Quán hải sản Kim Dung Quán hải sản Kim Dung ảnh1

Thực đơn của quán Kim Dung vô cùng phong phú với nhiều món ăn hợp khẩu vị của khách. Đặc biệt là món cua huỳnh đế hấp và món tôm càng xanh hấp là hai món được khá nhiều khách lựa chọn. Những món như sò long nướng, cua ghẹ nướng, cháo hàu… cũng vô cùng ngon mà mức giá lại rất hợp lý.

Thường một sét dành cho 4 người khá nhiều. Tính ra tiền thì khoảng 200k mỗi người với đủ món như tôm nướng, hàu nướng, cua hấp…

Quán Ốc Tô – Xóm Chiếu

  • Địa chỉ: C218 Xóm Chiếu, phường 15, quận 4, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 12h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 55.000 VNĐ

Quán Ốc Tô ảnh6

Tại Sài Gòn, khi được hỏi “mày muốn uống gì” thì câu trả lời sẽ là “trà sữa” và khi được hỏi “mày đói chưa nhỉ” thì chắc chắn câu trả lời sẽ là “đi ăn ốc thôi”. Ốc, món ăn bình dị mà lại gần gũi đối với nhiều người dân Sài Gòn từ lâu đã là món ăn “đặc sản” đường phố. Như các bạn đã biết, ốc là món được khá nhiều người Sài Gòn yêu thích. Các quán ốc tại Sài Gòn cũng nhiều “vô số kể”. Và nếu bạn là người thích ăn ốc thì quán ốc Tô sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Quán Ốc Tô ảnh5 Quán Ốc Tô ảnh4

Là quán ốc huyền thoại ở quận 4 với cái tên khá lạ. Quán ốc Tô được khá nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích. Có lẽ vì món ốc tại quán khá ngon mà giá lại rẻ nên quán lúc nào cũng đông nghịt khách.

Quán Ốc Tô ảnh3

Thực đơn của quán ốc Tô khá đa dạng với các món như ốc xào me, ốc hấp xả… Ngoài ra, quán còn có thêm các món khác như nghêu hấp thái, cà na xào tỏi, sò huyết xào tỏi vô cùng ngon nữa nhé. Món ghẹ muối ớt và sò lông nướng hành mỡ cũng được khá nhiều thực khách yêu thích.

 Quán Ốc Tô ảnh7

Thường thì 200k bạn có thể ăn hầu hết các món ngon tai quán ốc Tô rồi. Chưa kể đến nếu bạn đi khoảng 4 – 5 người, tính ra ăn cả menu cũng chưa hết 150k.

Quán Ốc Loan – Nguyễn Thiện Thuật

  • Địa chỉ: số 012 lô C chung cư Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 55.000 VNĐ

Sài Gòn vô cùng nhiều quán ốc nhưng kể đến quán hải sản ngon rẻ ở Sài Gòn thì chắc chắn chúng ta không thể nào bỏ qua quán Ốc Loan tại Nguyễn Thiện Thuật.

Quán Ốc Loan ảnh4

Nằm dưới khu trung cư Nguyễn Thiện Thuật sầm uất nên quán ốc Loan được khá nhiều tìn đồ ốc lui đến. Quán có không gian khá thoáng mát nên chưa được khá nhiều người. Vào những buổi tối cuối tuần, quán đông đến nỗi phải bày thêm bàn ở ngoài vỉa hè thì mới có thể chưa được hết khách.

Quán Ốc Loan ảnh3

Món ốc tại quán khá đặc biệt. Bạn sẽ không thể nào tìm ra quán ốc có hương vị đặc biệt như quán ốc Loan tại bất kỳ đâu. Mùi vị đa dạng với nhiều “phiên bản”, món ốc tại quán được chế biến vô cùng công phu với độ ngon “líu lưỡi”.

Ngoài món ốc, quán còn có thêm các đồ hải sản tươi sống khá như món nghêu hấp thái chẳn hạn. Món này vô cùng ngon, đậm vị với những con nghêu vô cùng to, thịt dai, thơm, ăn vô cùng thích.

Quán Ốc Loan ảnh6

Đặc sản của quán mà bạn không nên bỏ qua đó chính là món bạch tuộc nướng nguyên con với mùi vị ngon thôi rồi. Những con bạch tuộc được sơ chế sau đó nướng trên bếp thanh đến khi chín vàng. Khi ăn, bạn sẽ thấy thịt của bạch tuộc vô cùng mềm, dai, thơm. Vừa ăn, vừa hít một hơi, bạn đã thấy nước dãi chảy ra ròng ròng rồi.

Menu của quán khá nhiều món với mức giá khá rẻ. Thường một người khi ăn tại quán chỉ hết khoảng 150 – 200k. Ngoài các món mà JAMJA’s BLOG vừa kể trên, còn rất nhiều món ngon khác nên nếu có thời gian, bạn hãy đến thử quán ốc Loan để thưởng thức xem sao nhé.

Quán Ốc Thảo – Hoàng Diệu

  • Địa chỉ: số 383 Vĩnh Khánh, phường 8, quận 4, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 1h00 sáng hôm sau
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 165.000 VNĐ

Quán ốc Thảo là một trong những quán ăn ốc ra đời khá lâu. Quán này rất dễ…bị ăn theo nên nếu bạn không tinh ý thì chắc chắn bạn sẽ bị nhầm lẫn ngay. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ nên cũng khá khó tìm nên nếu đến đây lần đầu tiên thì các bạn nên thật chú ý.

Nhìn bên ngoài, quán trông khá nhỏ, xập xệ và hơi vắng khách nhưng đến “giờ ăn” thì quán lại đông nghịt. Ngoài học sinh, sinh viên, người dân xung quanh đó thì cả nhân viên công chức hay ca sĩ, diễn viên cũng hay ghé quán nhé. Điều này đã cho thấy các món tại quán ngon như thế nào rồi đó.

Quán Ốc Thảo ảnh2

Có lẽ vì có khá nhiều quán ốc “ăn theo” nên có khá nhiều lời đồn không hay về quán nhưng nếu bạn để ý, quán ốc Thảo “chính hãng” lúc nào cũng đông và được review khen ngợi của rất nhiều người.

Quán Ốc Thảo Quán Ốc Thảo ảnh1

Thực đơn của quán khá phong phú nhưng món ngon nhất tại quán vẫn là các món được chế biến từ ốc. Giá các món tại quán khá rẻ. Thường môt người chỉ ăn hết khoảng 100k là no rồi. Với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, liệu nhiêu đó đã đủ lý do để các bạn ghé qua quán ốc Thảo chưa?

Quán Cua Hoa – Trương Quốc Dung

  • Địa chỉ: số 74/14 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Giở mở cửa: 16h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 80.000 VNĐ đến 550.000 VNĐ

Quán Cua Hoa là quán nằm trên đường Trương Quốc Dung với món đặc sản là món cua vô cùng tươi ngon. Theo như đánh giá của nhiều trang reivew, quán Cua Hoa là quán có món cua ngon chuẩn bài. Khi đến quán, bạn có thể trực tiếp được nhìn cua cân lên sau đó chế biến. Cua cũng được nhập về trong ngày nên vô cùng tươi ngon.

Quán Cua Hoa

Quán Cua Hoa có 2 tầng với không gian vô cùng rộng rãi. Ngoài tầng trệt, bạn có thể lựa chọn tầng trên rất thoáng mát. Nhân viên của quán phục vụ vô cùng nhanh và nhiệt tình.

Ngoài món cua, quán Cua Hoa còn phục vụ thêm cả các món từ “đất” như bò lúc lắc khoai tây chiên, bò nhúng dấm, cánh gà nướng ngũ vị… vô cùng ngon. Đặc biệt, nếu bạn chưa được thưởng thức thịt đà điểu thì món đà điểu nướng hay phi lê xào lăn… sẽ là sự lựa chọn không tồi.

Quán Cua Hoa ảnh1Quán Cua Hoa ảnh2

Giá các món tại Cua Hoa khá rẻ, thường chỉ từ 65k mà thôi. Với các món hải sản thì giá dao động khoảng 65- 100k/món. Một người ăn no nê thì chỉ mất khoảng 300k mà nếu đi đông thì chưa hết 100k các bạn ạ.

Quán Hương Biển

  • Địa chỉ: số 10 đường Số 7, KP 3, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 25.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ

Quán Hương Biển là quán hải sản khá ngon tại Sài Gòn thu hút không chỉ người dân mà còn cả khách du lịch nước ngoài. Giống như cái tên của mình, quán Hương Biển mang đến cho thực khách mùi vị đậm đà từ biển với các món hải sản ngon không lối về.

Quán Hương biển ảnh4 Quán Hương biển ảnh1

Các món hải sản tại Hương Biển được chế biến vô cùng cầu kì nên có mùi vị khá đặc biệt. Thực đơn của quán khá phong phú với các món ngon như mực xào sa tế, mực hấp gừng, cá chinh nguyên con… Ngoài các món hải sản, quán còn phục vụ cả các món khác được chế biến từ bắp bò, cánh gà, thịt heo rừng… Nếu bạn thích ăn lẩu, quán cũng có lẩu cá lươn, lẩu mực, lẩu cá kèo… nữa nhé.

Quán Hương biển ảnh5

Thực đơn phong phú, nhân viên phục vụ nhiệt tinh mà giá cả lại phải chăng nên quán Hương Biển thu hút rất nhiều thực khách, đặc biệt là vào cuối tuần. Nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để các bạn hội họp vì không gian quán khá rộng, chưa được nhiều người.

Tóm lại, Hương Cảng là nơi tập trung khá nhiều loại hải sản. Hãy đến và thử thưởng thức các món ăn tại Hương Cảng để không bỏ lỡ những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ nhé.

Phố Nướng F2 – Đường Công Lý

  • Địa chỉ: số 27 Công Lý, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 110.000 VNĐ

Là người Sài Gòn, có lẽ bạn sẽ không thể nào không biết đến quán hải sản giá rẻ nhất tại quận Thủ Đức, Phố Nướng F2. Là một tín đồ hải sản, chắc hản bạn đã nghe tin đồ về thiên đường hải sản này rồi phải không? Phố Nướng F2 là quán hải sản giá “hạt dẻ” nổi tiếng được nhiề người Sài Thành rỉ tai nhau. Mỗi khi chiều về, Phố Nướng F2 lại đông nghịt người.

Phố Nướng F2 ảnh2

Nổi tiếng với những món hải sản nướng, Phố Nướng F2 được rất nhiều người yêu thích. Tất nhiên, yêu thích không chỉ về giá mà còn về chất lượng, độ ngon của các món hải sản nướng nữa. Mỗi xiên hải sản nướng tại quán chỉ có giá khoảng 8k mà thôi nhưng lại ngon không thể chê. Vào những ngày cuối tháng, khi bạn bị “viêm màng túi” mà vẫn muốn được thử cảm giác “thả ga” ăn hải sản thì chắc chắn Phố Nướng F2 sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Phố Nướng F2 ảnh1

Phố Nướng F2 cung cấp những món hải sản ngon, đảm bảo chất lượng với hải sản được nhập về và chế biến ngay trong ngày. Khi ăn tại Phố Nướng F2, bạn có thể thỏa thích ăn đến khi no mà chưa tốn đến 100k.

Nhìn từ bên ngoài, quán khá giống với gián vỉa hè nhưng Phố Nướng F2 vô cùng sạch sẽ, thoáng mát. Nếu bạn thích tự tay nướng, bạn có thể nhờ củ quán chuẩn bị và tự mình nướng các xiên hải sản mà mình chọn. Vào ngày thường, nếu bạn mua 3 xiên thì quán còn Free cho bạn một chai nước ngột nữa cơ.

Phố Nướng F2 ảnh4 Phố Nướng F2 ảnh3

Ngoài món nướng, Phố Nướng F2 còn phục vụ cả lẩu với mức giá khá rẻ. Cả lẩu và nước ngọt chỉ chưa hết 200k thôi nhé. Nếu bạn đang tìm một thiên đường ăn hải sản nướng thì Phố Nướng F2 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu.

Kết luận

Với những gì  mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, bạn đã lựa chọn được quán nào phù hợp với túi tiền của mình chưa? Hãy lên danh sách và la cà từng quán trong mùa hè này thôi nào. Ngoài ra, nếu bạn biết thêm quán hải sản ngon rẻ ở Sài Gòn nào nữa, hãy chia sẻ với JAMJA’s BLOG bằng cách bình luận ở bên dưới nhé.

Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng với JAMJA’s BLOG trong thời gian qua!

>>> Đặt bàn nhận ưu đãi từ Nhà hàng Don Chicken tại các cơ sở:

5/5 - (3 votes)

Comments

comments