20 kiểu tóc ngắn đẹp cho mặt tròn trán cao không thể bỏ lỡ

14251

Kiểu tóc ngắn cho mặt tròn trán cao giúp các cô nàng trở nên xinh xắn, tự tin hơn trước mọi người. Tham khảo ngay nhé!

Tóc ngắn chính là kiểu tóc thời thượng, chưa bao giờ lỗi mốt, được nhiều cô nàng lựa chọn để có ngoại hình như mong muốn. Nhưng thực tế không phải cô nàng nào cũng biết cách biến mái tóc ngắn trở nên đẹp, thú vị hơn trước mắt người khác.

Bạn rất thích mái tóc ngắn nhưng không biết làm thế nào để chúng trở nên đẹp, ấn tượng đặc biệt khi bạn sở hữu chiếc trán cao. Đừng quá lo lắng, những kiểu tóc ngắn cho mặt tròn trán cao sẽ giúp bạn chi đi khuyết điểm, khiến chúng trở nên đẹp hơn.

Cùng tìm hiểu ngay những kiểu tóc ngắn cho mặt tròn trán cao dưới đây để có được ngoại hình ưng ý nhất.

Các kiểu tóc ngắn cho mặt tròn trán cao đẹp nhất 2018

Tóc ngắn mái thưa xoăn sóng

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao 1

Tóc ngắn mái thưa chính là một trong những xu hướng hot nhất đến từ xứ sở kim chi. Đối với khuôn mặt bầu bình và vầng trán cao, bạn hãy cắt phần mái thưa hơi dài qua lông mày, sau đó phần tóc bên dưới có thể làm xoăn sóng là ổn nhất. Nếu bạn có mái tóc mỏng thì kiểu tóc này lại phù hợp hơn với bạn đấy. Xoăn sóng nước sẽ làm cho tóc bồng bềnh, trông sẽ dày lên rất nhiều.

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao 1

Tóc ngắn mái uốn xoăn

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao

Một kiểu tóc phù hợp cho mặt tròn trán cao phải là kiểu tóc có thể làm khuôn mặt trở nên cân đối hơn. Phần tóc mái cắt lưa thưa sau đó uốn xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở nên nữ tính hơn và phần trán “bướng” cũng được che đi một cách tinh tế. Bạn nên để thêm một ít sợi tóc ở hai bên để trông khuôn mặt thon gọn hơn, lộ ra những đường nét đẹp trên khuôn mặt. Đặc biệt khi đi dự tiệc với kiểu tóc này, phối với một bộ cánh sang trọng, trông bạn sẽ rất quý phái đấy. Kiểu tóc này đã hớp hồn biết bao cô gái ròi đấy. Bạn cũng hãy thử xem.

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao 2

Tóc mái dài lệch uốn xoăn

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao 2

Trẻ trung, năng động và che khuyết điểm tốt với tóc mái dài lệch. Kiểu tóc mái này sẽ giúp che đi một phần trán và ôm vào một phần khuôn mặt, như vậy sẽ khiến mặt bạn trông thon gọn hơn rất nhiều đấy.

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao 3

Tóc tỉa tầng mái lệch

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao 13

Kiểu tóc tỉa tầng mái lệch sẽ giúp tôn lên cá tính của bạn, xóa tan cảm giác nặng nề của khuôn mặt cũng như làm bạn nổi bật hơn giữa mọi người. Bạn có thể nhuộm màu cho mái tóc với những gam màu nhẹ nhàng để trông luôn tươi tắn.

 

 

Tóc ngang vai uốn cụp

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao 14

Ưu tiên lựa chọn cho cô nàng có vầng trán cao đó chính là phần tóc mái dài. Bởi vậy tóc mái dài lệch luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Kết hợp với mái lệch dài bạn có thể cắt tóc ngắn qua vai một chút, sau đó uốn cụp lên ngang vai là vừa xinh. Sự kết hợp khéo léo này sẽ giúp làm lu mờ đường nét của khuôn mặt tròn đấy. Gương mặt của bạn sẽ thêm phần thanh tú, tự tin xuống phố cùng bạn bè.

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao 5

=>> Xem thêm: Khuyến mãi cực sốc GIẢM 60% dịch vụ làm tóc tại Hair Salon Lee Nam

Tóc duỗi phồng

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao 15

Một chút cổ điển pha lẫn giữa một chút hiện đại được thể hiện trong kiểu tóc duỗi phồng này. Phần tóc mái để chéo theo tỷ lệ 4:6 hay 3:7 đều ổn nhé.

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao 6

Tóc 2 tầng

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao 16

Không cầu kỳ nhưng kiểu tóc 2 tầng lại mang lại cho chủ nhân của nó nét sang trọng, hiện đại mà vẫn trẻ trung. Tóc 2 tầng bồng bềnh cộng thêm phần tóc mái chéo giúp che đi phần trán cao nữa là hoàn hảo.

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao 7

Tóc bob rẽ ngôi

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao 17

Đơn giản nhưng không nhàm chán, tóc bob rẽ ngôi sẽ giúp cô nàng có vầng trán cao khoe ra đường nét đẹp đẽ của khuôn mặt. Hơn nữa cũng sẽ làm khuôn mặt mũm mĩm trở nên thon gọn đáng kể. Đây chính là kiểu tóc được các sao Hàn rất ưa chuộng đấy.

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao 8

Tóc xoăn sóng và tóc mái tỉa tầng

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao 18

Tóc mái tỉa tầng cũng là sự lựa chọn không tồi cho cô nàng trán dô. Phần tóc mái được tỉa theo nhiều lớp sau đó uốn cụp nhẹ nhàng, mềm mại, vừa giúp che đi phần trán vừa giúp cô nàng trẻ trung. Và sẽ quyến rũ hơn khi phần tóc bên dưới được cắt ngắn ngang vài rồi uốn dạng xoăn sóng nhẹ nhàng.

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao 9

Tóc lob

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao 19

Kiểu tóc tiếp theo mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu cho bạn đó là kiểu tóc lob dành cho những cô nàng hiện đại, thích sự trẻ trung. Tóc được cắt ngang chấm vai sau đó uốn vểnh, kết hợp với phần tóc mái thưa quen thuộc để che đi phần trán  sẽ làm nàng trông rất đáng yêu thậm chí lại có chút gì đó rất hấp dẫn người khác.

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao 10

Xem thêm: 50 kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp xinh hợp với mọi khuôn mặt

Một số kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn trán cao khác

Ngoài những kiểu tóc ngắn, các cô nàng có khuôn mặt tròn trán cao cũng có thể làm những kiểu tóc sau đây, khuôn mặt sẽ trông cân đối và cuốn hút hơn đấy.

Tóc búi cao

Tham khảo thêm một số kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn trán cao

Mặt tròn trán cao là khuyết điểm? Không hẳn đâu bạn nhé, mỗi dạng khuôn mặt đều sẽ có một nét đẹp riêng đấy. Thay vì để tóc che gần hêt khuôn mặt, bạn hãy tự tin buộc hết tóc lên, có thể cột kiểu tóc đuôi ngựa hay búi cao lên nhé, không nên buộc kiểu đuôi ngựa thấp đâu nhé. Khi búi tóc cao bạn có thể tạo rối cho búi tóc bằng cách trước khi búi hãy làm xoăn nhẹ tóc, sau đó hãy thả vài sợi tóc xoăn xuống ở 2 bên thái dương, trông vừa gọn gàng lại thanh lịch đấy và không sợ bị xấu đâu nhé.

Tham khảo thêm một số kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn trán cao 11

Tóc thẳng dài để mái bằng

Tham khảo thêm một số kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn trán cao 1

Kiểu tóc này khá đơn giản. Vẫn là phần mái bằng để che đi vầng trán cao, còn phần tóc để thẳng dài, trông khuôn mặt sẽ như được kéo dài hơn, mang lại gương mặt khá cân đối, dịu dàng.

Tham khảo thêm một số kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn trán cao 12

Bài viết này của JAMJA’s BLOG đã mang đến cho bạn những kiểu tóc ngắn cho mặt tròn trán cao cũng như những kiểu tóc khác phù hợp với dạng khuôn mặt này. Bạn đã có cho mình kiểu tóc “chim ưng” nhất rồi chứ. Ra tiệm tóc và biến hình ngay thôi nào.

=>> Xem thêm: CHỈ 199K Combo Uốn/Ép/Nhuộm & Cắt + Gội + Hấp + Bọc Collagen tại Juno Hair’s

4.1/5 - (9 votes)

Comments

comments