Quán nướng Quận 4 ngon nâng đỡ cung bậc cảm xúc của thực khách

1335

Hãy cùng Jamja khám phá thế giới đồ nướng tại những quán nướng Quận 4 dưới dây để cùng ‘yêu chiều’ vị giác và cảm giác của mình nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm được địa chỉ ăn ngon và thú vị bên bạn bè, người thân yêu.

Còn gì tuyệt vời hơn khi Sài Gòn vào đêm se lạnh được ngồi bên bạn bè hít hà hương thơm, thưởng thức trọn vẹn vị tươi ngon độc đáo từ những món nướng. Đây cũng là lý do mà những nhà hàng này được thực khách tìm đến để thưởng thức thi vị Sài Gòn vào ngày mưa hay thời tiết bỗng trở lạnh.

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán nướng Quận 4 ngon-bổ-rẻ, chinh phục giới sành ăn thời gian qua có thể tham khảo một số gợi ý cụ thể trong bài viết dưới đây.

Lãng Quán

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 531 Vĩnh Khánh, Phường 10, Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00-3:00
  • Điện thoại: 088 883 31 11.

Đây chính là địa chỉ thú vị nhất cho những người yêu thích món nướng trọn vị. Với uy tín và chất lượng, Lãng Quán không ngừng mở rộng quy mô để khẳng định vị trí của mình trong lòng thực khách. Đặc biệt, menu nơi đây hội tụ những món ăn đặc sắc đến từ Nam Bộ như tré trộn Bình Định, ếch chiên bơ, tôm rang me, bạch tuộc xào sốt chua ngọt… Đồng thời, thực khách cũng sẽ được trải nghiệm thế giới ẩm thực nhiều quốc gia, chẳng hạn như giò heo Tứ Xuyên, sườn chiên tỏi HongKong, chân gà sốt Thái Lan…

Nhà hàng rất chuyên nghiệp từ cách bài trí không gian đến cách thức phục vụ. Đặc biệt, mỗi món ăn đều là tâm huyết của thực khách vì thế được chế biến tỉ mỉm cầu kỳ theo đúng tiêu chuẩn. Nhờ đó mà từ nguyên liệu thông thường được đầu bếp của Lãng Quán chế biến tạo nên hương vị hấp dẫn, khó quên.

Bên cạnh đó, không gian được thiết kế gần gũi với thiên nhiên để tạo cảm giác thoải mái và thư thái với những chiếc hồ sen nhân tạo nhỏ nhắn. Sự kết hợp hoàn hảo này trong một không gian thoáng mát, sức chứa lớn thực sự biến nơi đây là điểm đến lý tưởng hơn cả. Nhà hàng sẽ nâng đỡ các cung bậc vị giác của bạn từ không gian đến thế giới ẩm thực đúng vị.

Cá Biển Nướng Vĩnh Khánh

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 232/135 Vĩnh Khánh, Phường 10, Quận 4 ( Đối diện SUSHI KO), TP. HCM
  • Giá thành: 200.000 – 300.000 đồng.
  • Điện thoại: 093 399 14 35.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán nướng Quận 4 thì Vĩnh Khánh là địa chỉ không thể bỏ qua. Nơi đây hội tụ nhiều ưu điểm cho thực khách đó là chất lượng tốt với mức giá thành phải chăng. Đặc biệt, nhà hàng luôn chỉn chu trong từng món ăn, từ việc chọn nguyên liệu đến cách thức tẩm ướp, chế biến đều ẩn chứa tâm huyết, tinh thần và cam kết uy tín của quan.

Những ngày cuối tuần, cùng bạn bè thưởng thức ly bia mát lạnh với những miếng thịt nướng đúng điệu là thú vui tuyệt vời nhất. Món ăn của nhà hàng đều được tẩm ướp đặc biệt để gia vị thẩm thấu vào từng thớ thịt cá. Đặc biệt, cá đều tươi nên chắc thịt, bày biện đẹp mắt trước khi đem nướng trên than hồng. Chính điều này đã chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Điểm nhấn của Vĩnh Khánh là cá được nướng thủ công trên bếp than hồng. Khách hàng có thể tận mắt thấy rõ quy trình nướng cá để yên tâm hơn về chất lượng mà món ăn mình thưởng thức. Chính sự đa dạng của thực đơn với hai các món ăn gây nghiện và được yêu thích nhất là cá chim nướng và cá bò hòm. Cùng với đó, thực khách cũng có thể thưởng thức những món hải sản nướng khác như: tôm, mực, hàu, sò, ốc.

Hơn nữa, không cầu kỳ trong thiết kế không gian, phục vụ thực khách bởi những bộ bàn ghế đơn sơ, xếp gọn gàng nhưng cũng đủ để khiến thực khách yêu thích. Không gian bình dân nhưng bù lại ẩm thực chất lượng, hợp túi tiền… Những điểm cộng này khiến nhà hàng trở thành địa chỉ được nhiều người lui tới trong thời gian qua.

Quán Khói Sài Gòn

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 122/37/9 Vĩnh Khánh, P.10,  Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 00:00
  • Khoảng giá: 55.000đ – 75.000 đồng.

Khói Sài Gòn, một địa chỉ được tín đồ ẩm thực tìm đến khi cần tìm quán nướng Quận 4 ngon. Nhà hàng gây ấn tượng bởi nguyên liệu tươi ngon được nhập khẩu từ những nhà hàng uy tín trên khắp cả nước. Vì thế nơi đây thực sự là dại chỉ mang đến cho thực khách thế giới ẩm thực đúng chuẩn, hấp dẫn và tốt cho sức khỏe.

Vì thế, quán này được nhiều người tìm đến để thưởng thức những món lẩu nướng ngon, đúng điệu. Ngoài ra, bạn đang tìm địa chỉ để để hàn huyên với bạn bè, chiêu đãi đối tác hay tụ họp gia đình thì đây là nơi cực kỳ phù hợp.

Ẩm thực của Việt Nam là sự dung hòa trong tổng quan nhiều hương vị, không quá cay, quá mặn hay nhiều dầu mỡ mà mọi thứ đều hài hòa, tinh tế và tuân thủ theo thuyết ngũ hành. Nhà hàng với mong muốn phát huy được tinh hoa ẩm thực Việt vì thế đã xây dựng thực đơn với nhiều món ăn thuần Việt, chế biến theo hình thức truyền thống.

Nếu đến với nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu và khám phá thế giới ẩm thực phong phú với đầy đủ các loại từ bò, mực, heo, tôm, cá… được chế biến với hình thức khác nhau như lẩu, chiên hay nướng. trong đó, món ăn trứ danh chinh phục thực khách phải kể đến như heo rừng nướng muối ớt, bạch tuộc nướng muối ớt, vú dê nướng chao, ếch chiên nước mắm, mực nướng sa tế… Mỗi món đều được tẩm ướp kỹ lưỡng, chế biến tỉ mỉ mang đến hương vị thơm ngon, ấn tượng.

Bangkok BBQ

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 360B Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá thành: 99.000đ – 169.000 đồng.

Thế giới ẩm thực xứ chùa Vàng luôn gây ấn tượng với thực khách khắp mọi nơi, nếu như bạn trót yêu thích những món ăn này cũng có thể thưởng thức ngay tại Sài thành khi ghé đến Bangkok BBQ. Nơi đây chính là quán nướng Quận 4 được nhiều người tìm đến để thưởng thức những món ăn đúng điệu, chế biến tỉ mỉ theo phong cách Thái Lan truyền thống.

Nhà hàng này rất chịu khó đầu tư vào thiết kế, mang đến không gian trẻ trung và hiện đại. BangKok BBQ có thiết kế khá khác biệt là gần gũi với thiên nhiên cũng như khéo léo để đón nắng và gió giúp tạo cảm giác thoáng đãng và dễ chịu cho mỗi thực khách khi ghé đến. Nếu như ngồi trong nhà hàng, dù bất cứ vị trí nào bạn cũng có thể ngắm cảnh đẹp lung linh, view thoáng đãng tuyệt vời.

Tiêu chí của nhà hàng đặt ra là ăn thả ga, không lo về giá bởi mức giá chỉ giao động từ 100 – 200.000 đồng, thực khách sẽ có bữa ăn no nê với những món ăn được chế biến đúng chuẩn. Điều đặc biệt, trong những ngày lễ hội lớn nhà hàng còn có nhiều ưu đãi dành cho nhóm thực khách đông người. vì thế càng đông càng rẻ.

 

Bên cạnh thế giới ẩm thực đồ nướng, nhà hàng còn thu hút bởi các loại lẩu với hương vị hấp dẫn riêng. Ngoài ra, đến với Bangkok BBQ bạn còn có thể thưởng thức một số món Thái truyền thống như súp tôm cua, cơm chiên, ốc bươu chấm muối tiêu, nghêu hấp sả… và vô vàn món tráng miệng khác.

Thế giới ẩm thực từ xứ sở chùa Vàng gửi đến thực khách ngay giữa Sài thành là địa chỉ tuyệt vời mang đến cho bạn những bữa ăn ngon. Nếu như bạn đang tìm kiếm quán nướng ngon, món ăn hấp dẫn và cách thức chế biến đúng chuẩn truyền thống thì nơi đây là địa chỉ mang đến cho bạn bữa tiệc tuyệt vời nhất.

Lẩu Bò Khu Nhà Cháy

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Chung Cư Đoàn Văn Bơ, Đoàn Văn Bơ, P. 12,  Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 00:01 – 03:00 | 15:00 – 23:59
  • Khoảng giá: 80.000đ – 165.000 đồng.

Ngoài hương vị thơm ngon, đậm đà của món lẩu Bò trứ danh của nhà hàng, khi ghé đến đây thực khách sẽ được thưởng thức món nướng que mật ong vô cùng hấp dẫn. Với những tín đồ của món thịt nướng thì chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục ngay từ miếng đầu tiên. Hương vị ngọt ngào, mùi thơm quyến rũ , beo béo mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sườn sau khi được sơ chế sẽ đem đi tẩm ướp các loại gia vị theo công thức riêng. Trong khi nướng, sườn sẽ được quét mật ong liên tục để tạo mùi thơm và màu vàng đặc trưng, vô cùng bắt mắt. Nhằm tăng thêm hương vị thơm ngon và hấp dẫn, sườn sẽ được rắc thêm chút mè. Khi ăn thực khách sẽ dùng thêm với xà lách tươi nguyên, chắc chắn bạn sẽ thưởng thức món ngon tuyệt vời.

Ngoài ra, nhà hàng còn có một số món để phục vụ những người có sở thích lai rai bên bà nhậu. Bạn có thể thưởng thức một số món ngon được chế biến từ bò như gỏi bò bóp thấu với thấu bò dai giòn kết hợp với bị béo của lạc, chua thanh của chanh… Món này sẽ ngon hơn khi ngồi lai rai cùng bạn bè bên xị rượu ngon. Nhờ đó mà hương vị món ăn và xây chuyện bên bạn bè thêm rôm rả hơn.

Hoặc là vào những ngày Sài Gòn trở nắng nóng, thưởng thức món sườn nướng đúng chuẩn Lẩu Bò Khu Nhà Cháy với cốc bia tươi mát lạnh là thú vui không thể từ chối. Đặc biệt, để mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, nhà hàng sẵn sàng phục vụ bia tận nơi cho bạn, vì thế quán ăn này rất được lòng các dân nhậu thường xuyên ghé tới.

Một số gợi ý cụ thể trên đây hy vọng sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ quán nướng Quận 4 phù hợp, ngon đúng điệu để bạn có được bữa tiệc hoàn hảo bên bạn bè và người thân. Sài Gòn là thành phố nổi tiếng với ẩm thực ngon, địa điểm ăn chơi, giải trí hết mình song để tìm được một nơi phù hợp, ẩm thực đa dạng và hấp dẫn không phải điều đơn giản.

 

Nếu như bạn đang tìm kiếm những quán ăn ngon, địa điểm giải trí thú vị hãy cùng tham khảo thêm bài viết trên Jamja để có được những trải nghiệm lý thú nhất.

Rate this post

Comments

comments