Các shop bán áo dài cách tân tà ngắn trẻ trung cho các bạn gái

6648

Nếu bạn yêu thích áo dài cách tân và đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ shop bán áo dài cách tân tà ngắn uy tín, hàng chất để chuẩn bị ăn diện thật xinh cho dịp du xuân, chơi TẾT thì không nên bỏ qua bài viết này đâu nhé.

Áo dài cách tân

Áo dài là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Tà áo dài có thể tôn lên được hết các đường nét cơ thể đẹp của nười phụ nữ, vừa duyên dáng lại vừa e ấp dịu dàng.

Tuy nhiên, trang phục áo dài truyền thống đẹp nhưng trong nhiều trường hợp lại khá nóng, vướng và hơi bất tiện khi chúng ta mặc đi làm, đi chơi. Có lẽ vì vậy, mà chỉ với một chiếc áo dài, đã được rất nhiều người biến tấu để làm làm nên tà áo dài cách tân trẻ trung, năng động, tiện lợi nhưng vẫn giữ được các nét đẹp của áo dài.

shop bán áo dài cách tân tà ngắn 1
Áo dài cách tân được biến tấu rất phong phú và đa dạng, từ sự cách tân của tà áo, tay áo, cổ áo,…
Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng áo dài có các mẫu áo dài cách tân đẹp, nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán áo dài cách tân đẹp, giúp bạn xinh đẹp và nổi bật hơ, thì cùng đọc đến hết bài viết: “Các shop bán áo dài cách tân tà ngắn trẻ trung cho các bạn gái” của JAMJA’s BLOG nhé!

Các địa chỉ bán áo dài cách tân uy tín

Miukstyle Shop

Miukstyle Shop là một shop bán áo dài cách tân nổi tiếng, được các bạn gái yêu thích nhất hiện nay. Các thiết kế áo dài của Miukstyle Shop vừa có sự phá cách, độc đáo nhưng vẫn giữ được nét ngọt ngào, thanh lịch của những chiếc áo dài truyền thống.

shop bán áo dài cách tân tà ngắn 2
Đặc biệt, các thiết kế áo dài của Miukstyle Shop mang các hơi hướng đều là trend của những năm gần đây, các thiết kế áo dài với chất liệu vải, thiết kế Vintage, Retro tạo nên một phong cách rất mới lạ mà không phải shop nào cũng có.

shop bán áo dài cách tân tà ngắn 3
Các thiết kế của Miukstyle Shop có mức giá rất hợp lý, chỉ khoảng 400 000 đồng cho một bộ áo dài xinh xắn, cá tính.

shop bán áo dài cách tân tà ngắn 4
Các bạn có thể tìm Miukstyle Shop tại Facebook: https://www.facebook.com/Miukstyle/?fref=ts

LiA áo dài

Nếu như Miukstyle Shop tạo nên sự ngọt ngào, trẻ trung thì LiA áo dài lại đem đến cho chúng mình những mẫu thiết kế áo dài trưởng thành, chính chắn hơn.

shop bán áo dài cách tân tà ngắn 5
Tại LiA áo dài có cả các mẫu áo dài cách tân mặc cùng quần thông thường, mặc cùng quần vải kaki, mặc với váy,…rất phong phú và nhiều mẫu cho chúng mình thoải sức lựa chọn.

shop bán áo dài cách tân tà ngắn 6
Ngoài các mẫu áo dài dành cho người lớn thì tại LiA áo dài còn có cả các mẫu áo dài dành cho bé yêu, cả mẫu dành cho bé trai và bé gái. Còn gì tuyệt vời hơn khi được diện áo dài đôi với con đúng không nào!

shop bán áo dài cách tân tà ngắn 7
Các bạn có thể tìm mua áo dài của LiA áo dài tại Facebook: https://www.facebook.com/lia.aodai/

Shop Coca Nguyễn –Linen thêu tay

Đã gọi là áo dài thì chắc chắn không thể bỏ qua các chất liệu tuyệt đẹp như lụa. Ở Shop Coca Nguyễn –Linen thêu tay các mẫu áo dài được may bằng chất lụa vừa mềm, mướt, mặc rất thoáng mát dễ chịu, và thấm mồ hôi cực tốt. Vì vậy, các mẫu áo dài cách tân của Shop Coca Nguyễn –Linen thêu tay các bạn có thể mặc đi chơi, đi làm đều thoái mái và tiện lợi.

shop bán áo dài cách tân tà ngắn 8
Một điểm khác biệt của Shop Coca Nguyễn –Linen thêu tay đó chính là các mẫu áo dài được thêu hoàn toàn bằng tay, các hình họa tiết thêu có thể đơn giản, phức tạp tùy vào mẫu mà bạn chọn, nhưng sẽ đều tạo lên cảm xúc mới lạ, khác biệt cho những mẫu áo dài.

shop bán áo dài cách tân tà ngắn 9
Chắc chắn trải nghiệm được mặc áo dài lụa, thêu tay không phải ai cũng có được.
Các bạn có thể tìm Shop Coca Nguyễn –Linen thêu tay tại link Facebook: https://www.facebook.com/lia.aodai/

Shop Áo dài Vy Vy

Nếu bạn yêu thích các thiết kế áo dài trẻ trung nhưng vẫn giữ được toàn bộ nét đẹp của tà áo dài truyền thống thì hãy tìm đến Áo dài Vy Vy.

shop bán áo dài cách tân tà ngắn 10
Các mẫu áo dài của Áo dài Vy Vy được cách tân chủ yếu là ở phần ta, được cắt ngắn để tiện lợi cho chúng mình khi mặc, còn đa số các thiết kế ở phần cổ áo, tay áo,…vẫn giữ được toàn bộ tinh thần của tà áo dài truyền thống. Tại Áo dài Vy Vy các mẫu áo đều được thiết kế độc quyền, các bạn sẽ không tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

shop bán áo dài cách tân tà ngắn 11
Các bạn có thể tìm Áo dài Vy Vy tại link sau: Facebook: https://www.facebook.com/AodaiNgocVy?ref=ts&fref=ts

Các shop bán áo dài cách tân tà ngắn tpHCM

Oversize Shop

shop bán áo dài cách tân tà ngắn 13

Tại thành phố Hồ Chí Minh Oversize Shop không chỉ nổi tiếng với các thiết kế quần áo cực xinh, mà còn đốn tim mọi cô gái bằng các mẫu áo dài có 1 không 2, không đụng hàng với bất cứ nơi nào.
Các mẫu thiết kế áo dài cách tân của Oversize Shop được thiết kế mặc cùng với váy đụp rất duyên dáng, trẻ trung, mà lại đem lại cảm giác mới lạ, khác hẳn với nhưng loại áo dài mặc với quần thông thường.

shop bán áo dài cách tân tà ngắn 12
Các bạn có thể tìm Oversize Shop tại địa chỉ:

– Cơ sở 1: số nhà 433 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh

– Cơ sở 2: Số nhà 161A Nguyễn Văn Thủ, Quận 1

– Cơ sở 3: số nhà 465 Võ Văn Tần, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

shop bán áo dài cách tân tà ngắn 14
Link Facebook của Oversize shop: https://www.facebook.com/oversizedshop/

The Kat House

Tại The Kat House có rất nhiều mẫu áo dài với đủ các loại chất liệu cho các tín đồ áo dài dễ dàng lựa chọn. Và một điểm khác biệt của The Kat House là tại đây không chỉ có áo dài mà còn có bán rất nhiều các loại mấn đội đầu xinh xinh, rất hợp với áo dài cách tân.

shop bán áo dài cách tân tà ngắn 15
Các bạn có thể tìm The Kat House tại địa chỉ: số nhà 296 huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận hoặc số nhà 14 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, hoặc số nhà 251 Nguyễn Thị Thập, thành phố Hồ Chí Minh.
Link facebook của The Kat House: https://www.facebook.com/thekatsg/

shop bán áo dài cách tân tà ngắn 16
Trên đây, là bài viết: “Các shop bán áo dài cách tân tà ngắn trẻ trung cho các bạn gái” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích, để các bạn có thể tìm được một địa chỉ uy tín để mua hàng!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments