Spa massage body nữ TPHCM giúp cô nàng thư giãn thoải mái

769

Địa chỉ Spa massage body nữ TPHCM được chị em tìm đến để thư giãn sau một thời gian làm việc mệt mỏi, học tập căng thẳng. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ này có thể tham khảo một số nội dung cụ thể trong bài viết dưới đây.

Anam QT Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18A, Ngô Văn Nam, Q1, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 62600044
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

Đây chính là Spa đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Phục vụ khách hàng từ năm 1996, nhờ sự hỗ trợ, cộng tác của các chuyên gia thẩm mỹ và trị liệu hàng đầu đến từ Pháp, Úc, Canada… vì thế mà được các chị em chú ý. Đến nay, thương hiệu Anam QT Spa đã được biết đến, xây dựng vững chắc trong lòng khách hàng tại Sài thành.

Hơn chục năm qua, Spa đã và đang góp phần to lớn vào việc xây dựng và phát triển ngành dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đây chính là địa chỉ Spa massage body nữ TPHCM bạn nên tìm đến mỗi khi có nhu cầu.

Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời vì thế Anam QT được bình chọn trong chương trình “TPHCM 100 điều thú vị” 2 lần liên tiếp ở hạng mục Spa. Điểm đặc biệt là nơi đây luôn trân trọng từng phút giây nghỉ ngơi, thư giãn của khách hàng vì thế luôn hoàn thiện và nâng cao dịch vụ của mình. Spa chú trọng từng khâu cụ thể như thiết kế, bài trí phòng ốc, mùi hương sử dụng, âm nhạc, không gian đến cung cách phục vụ… Tất cả đều đạt đến độ hoàn mỹ.

Chính vì thế, khi có điều kiện đến đây khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất, xứng đáng với đánh giá của khách hàng, Anam QT như ‘thiên đường của cảm giác ngọt ngào’. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để tận hưởng sự thoải mái, dễ chịu của những bài massage êm dịu.

Golden Lotus Spa & Massage Club

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3 TPHCM
  • Điện thoại: 028 3823 9000
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Hệ thống Spa này được nhiều người yêu thích và tìm đến suốt thời gian qua. Ra đời từ năm 2006, đến nay Golden Lotus Spa đã có 5 cơ sở khắp Sài thành để phục vụ nhu cầu làm đẹp, thư giãn của các chị em.

Mỗi dịch vụ tại Spa đều đạt đẳng cấp với chất lượng hoàn hảo nhất. Trong đó, dịch vụ Jjim Jil Bang – xông hơi cổ truyền kiểu Hàn được đánh giá cao nhất, hiện nay đã xuất hiện tại hai cơ sở ở Quận 3 và Quận 7 để phục vụ khách hàng.

Không gian nơi đây như một thế giới thu nhỏ với nhiều loại hình thư gian để khách hàng trải nghiệm, tận hưởng cùng với bạn bè và gia đình. Không chỉ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe gia đình, nơi đây còn là địa chỉ giúp bạn kết nối tình thân và thanh lọc cơ thể hoàn hảo nhất. Ngoài ra, Spa còn có dịch vụ massage chân, body, tẩy da chết, sauna… với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tay nghề cao, mang đến giải pháp hoàn hảo nhất.

Âm hưởng Hàn Quốc với không gian bài trí tỉ mỉ. Có lẽ vì thế mà Spa này được cộng đồng người Hàn sống tại Sài thành yêu thích và tìm đến. Bên cạnh cơ sở vật chất đầy đủ nơi đây còn lựa chọn những sản phẩm chăm sóc, mỹ phẩm chất lượng, cao cấp của các thương hiệu. Với nguồn gốc từ thiên nhiên, sản phẩm này hỗ trợ chăm sóc da mà không gây ảnh hưởng hay tác dụng phụ gì.

Đến với Spa massage body nữ TPHCM uy tín này bạn nên trải nghiệm liệu trình bao gồm xông hơi, thư giãn với bồn tắm thủy liệu pháp, tẩy da chết bằng nhiều hình thức. Tiếp đó, khách hàng sẽ được thoa mật ong khắp cơ thể giúp tinh chất thẩm thấu vào sâu bên trong da.

Ở cuối liệu trình, bạn sẽ được dưỡng ẩm toàn cơ thế với hỗn hợp bắp, hạt sen rồi thoa lên người các nguyên liệu gồm dừa, nghệ và cà phê… Nhờ đó mà cơ thể sẽ được chăm sóc hoàn hảo và đầy đủ nhất. Với dịch vụ hoàn hảo này chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho khách hàng thời gian thư giãn thoải mái, thư thái nhất.

Authentic Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 189-197, 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q. 2, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3744 6452 | 03 87 04 93 47
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:30

Tọa lạc ngay bên sông Sài Gòn, thuộc khu Resort Boutique Thảo Điền, Spa nổi bật với thiết kế ấn tượng, tinh tế và nên thơ. Spa này chính là địa chỉ giúp chăm sóc sức khỏe dành cho các doanh nhân, người đẹp khắp Sài thành thời gian qua.

Cùng với thiết kế, Spa còn gây ấn tượng với thực khách bởi những liệu pháp Massage thư giãn mang phong cách Thái phối hợp với Thủy Điển. Điểm đặc biệt, những liệu pháp này đều do chuyên viên hàng đầu thực hiện đảm bảo cảm giác thư thái, dễ chịu tuyệt đối. Trong đó, nổi bật nhất là liệu pháp “đá nóng kết hợp Aroma” giúp đem đến cảm xúc thư giãn với một cơ thể tươi trẻ và mới lạ.

Bên cạnh đó, Authentic Spa còn có những liệu pháp độc đáo khác đảm bảo chất lượng, phục vụ tốt mọi mong muốn của khách hàng. Chẳng hạn như chăm sóc da mặt, tẩy tế bào chết, giảm mỡ thừa, massage chân…

Suốt hơn 2 thập kỷ qua, nơi đây là nhà thiết kế và sản xuất Spa được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Chính những sản phẩm thủy trị liệu được thiết kế bởi Authentic kết hợp công nghệ tiên tiến, sang trọng và chất lượng mang đến cho khách hàng trải nghiệm không thể nào quên. Hãy nhấc máy, liên hệ với Spa để có được thời gian thư giãn thực thụ và chất lượng nhé.

Saigon Eden Spa

Thông tin liên hệ:

  • 44A Trương Định, P7, Q3, TPHCM
  • 19/25 Nguyễn Huệ, Q1, TPHCM
  • Điện thoại: 0914 438 555 | 028.3932 5122
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 20:00

Với niềm đa mê và tình yêu để làm đẹp của người chủ vì thế Eden Spa mang đến những dịch vụ hoàn hảo và chất lượng nhất. Năm 2016, Spa chính thức đi vào hoạt động, lựa chọn những phương pháp trị liệu cùng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay vì thế nơi đây nhanh chóng được mọi người biết đến và yêu thích.

Theo đánh giá, Spa massage body nữ TPHCM này chính là nơi để làm đẹp, thư giãn được người Nhật yêu thích nhất tại Việt Nam. Nằm ngay tại khu vực đông đúc nhất của Sài thành, Spa chìm đắm trong không gian thoáng đãng, dễ chịu, hiện đại mà rất gần gũi.

Chính nhờ sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ vì thế nơi đây mạnh dạn đầu tư những công nghệ đỉnh cao. Chẳng hạn như ánh sáng sinh học ảo quang, trẻ hóa nâng cơ, giảm béo an toàn Exllic, trị nám & trắng da White Laser…

Tiêu chí của Spa là kinh doanh bền vững vì thế nơi đây luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế mỗi liệu trình, dịch vụ đặt ra đều đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hiệu quả trong thực hiện và chi phí phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Điều đặc biệt, đến với Saigon Eden còn thiết kế một khoảng không gian riêng biệt, yên tĩnh để khách hàng có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Sở hữu nhiều dịch vụ chăm sóc da hàng đầu, làm đẹp cơ thể ấn tượng vì thế nơi đây trở thành địa chỉ được yêu thích, khách hàng chờ đợi suốt thời gian qua.

Glow Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 219 Nguyễn Huệ, Q. 1, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3823 8368 | 090 813 85 45
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 20:00

Nằm trọn vẹn trong một khu vườn tre nhiệt đới với vị trí thuật tiện, khoảng cách đi bộ đến các khách sạn lớn, khu phố  mua sắm sầm uất như chợ Bến Thành, Đồng Khởi hay Lê Lợi… Spa này trở thành địa chỉ được nhiều người yêu thích, Spa massage body nữ TPHCM uy tín và chất lượng. Nơi đây cung cấp những dịch vụ massage cơ thể, massage chân và chăm sóc da – tóc và cơ thể hoàn hảo nhất.

Suốt 14 name qua, Spa nhận được sự đánh giá cao của những ấn phẩm du lịch Quốc tế như Travel Leisure, Conde Naste, Lonely Planet và Newsweek bình chọn. Vì thế nơi đây luôn tập trung đông đúc khách hàng đặc biệt là khách du lịch trong và ngoài nước tìm đến.

Thuộc khu biệt thự của Lãnh sự Chile – Quận 1, không gian Spa được thiết kế và bài trí mang đậm phong cách Đông Dương khiến chúng thêm nổi bật và ấn tượng hơn. Đến với Glow, loại hình thư giãn được ưa chuộng nhất đó là ấn huyệt vuốt sâu theo phong cách Thụy Điển cùng với việc sử dụng thảo dược nhập từ Đức… Phương pháp trị liệu này giúp kích thích lưu thông máu, tâm linh hoạt và nạp năng lượng tích cực cho cơ thể.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để tận hưởng trọn vẹn không gian tinh tế, độc đáo với những liệu pháp ấn tượng được thiết kế tại Spa.

Lavender Clinic & Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33 – 35 Bà Huyện Thanh Quan, Q3, TPHCM
  • Điện thoại: 028 39 333 218 | 028 39 333 219
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2005, Spa này tự hào là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ viện tiên tiến bậc nhất trên Thế giới. Suốt nhiều năm qua, Lavender giữ vững vị trí hàng đầu cũng như khẳng định thương hiệu đẳng cấp.

Với thời gian phục vụ khách hàng lâu dài, Spa từng bước vươn lên, khẳng định mình thành thương hiệu nổi bật hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với đó, không gian được thiết kế theo kiến trúc hiện đại hướng Tây Âu kết hợp với sự quyến rũ Á Đông cùng công nghệ tiên tiến nhất. Sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu được đào tạo bài bản… Tất cả những điều này mang đến cho bạn giải pháp tốt để chăm sóc cơ thể, làm đẹp hoàn hảo.

Nơi đây chính là Spa massage body nữ TPHCM và cùng là điểm điểm quen thuộc của nhiều vị khách tại đất Sài thành trong đó bao gồm cả những người nổi tiếng như hoa hậu, ca sĩ hay ngôi sao giải trí hàng đầu.

Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Lavender mới mở thêm một chi nhánh tại Hà Nội. Vì thế các chị em Hà thành cũng sẽ có cơ hội đến trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc, nâng niu cơ thể hoàn hảo, hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Lori Beauty Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 361/2 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Q. 3, TPHCM
  • Điện thoại: 098 666 77 02
  • Hotline: 18006579-0986667702- 0904999998
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 22:00

Từ năm 2012 thương hiệu mỹ phẩm này đã có mặt tại Việt Nam và được nhiều người yêu thích. Sau những nghiên cứu và phát triển thương hiệu đã cho ra đời những sản phẩm đặc trị mụn và dưỡng da chất lượng, hiệu quả đặc biệt thích hợp với người Việt.

Thời gian qua, Lori B nhận ra rằng để việc trị mụn đạt hiệu quả tốt cũng như chăm sóc da cần sự kết hợp hoàn hảo của máy móc và con người. Đây chính là lý do mà Lori Beauty Spa ra đời và phục vụ khách hàng trong suốt thời gian qua.

Sau đó, Lori B và Lori Beauty đã hợp nhất với nhau để phục vụ tốt hơn nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da và cơ thể của các chị em. Chính sự kết hợp này mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và phù hợp đối với những khách hàng Việt. Chắc chắn rằng, Spa massage body nữ TPHCM uy tín này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Trong đó, điểm mạnh của Lori B chính là trị mịn, phục hồi da làm đẹp vì thế không khó xuất hiện trong danh sách các Spa hàng đầu tại Sài thành. Cùng với liệu trình điều trị mụn chuyên sâu áp dụng công nghệ độc quyền của Lori Beauty Spa từng đạt rất nhiều giải thưởng. Điều này mang đến hiệu quả tuyệt vời đối với khách hàng.

Đặc biệt, đây còn là Spa đầu tiên tổ chức Chương trình “Điều trị mụn miễn phí” cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Có lẽ, sự kiện này mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng hơn hết. Đối với khách hàng có nhu cầu cao cấp hơn sẽ được phục vụ liệu trình độc quyền, công nghệ nổi bật của Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Nhật… với những phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất.

Chỉ cần với chi phí vừa phải, cỡ nào cũng tìm được một phương pháp để điều trị và phục hồi làn da hư tổn của mình. Vì thế mà nơi đây được nhiều người yêu thích và tìm kiếm trong suốt thời gian qua.

Hy vọng rằng, với những chia sẻ này có thể giúp bạn tìm kiếm được giải pháp hoàn hảo nhất để thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc. Hãy bỏ túi và tìm đến ngay địa chỉ Spa massage body nữ TPHCM để được phục vụ tốt nhất nhé. Tham khảo thêm bài viết tại JAMJA’s Blog để có được địa chỉ làm đẹp ưng ý nhất.

Rate this post

Comments

comments