TOP 10+ địa chỉ tổ chức liên hoan cuối năm ở TPHCM cực chất

4925

Tổng hợp danh sách nhà hàng tổ chức tiệc liên hoan cuối năm ở Tp HCM. Top nhà hàng được lựa chọn nhiều nhất.

Quận 1

Rơm BBQ & Party

Còn gì thú vị hơn khi tận hưởng buổi tiệc liên hoan cuối năm vui vẻ trên tầng cao nhất của Thanh Thế Plaza quận 1 đầy hiện đại và độc đáo phải không nào? Ngồi trên tầng rooftop mát mẻ, bạn tha hồ thả mình cùng mây trời và ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp ở phía xa xa. Nếu công ty đang tìm kiếm một nơi tổ chức tiệc liên hoan ngoài trời thì đây đích thị là một địa điểm tuyệt vời dành cho công ty của bạn.

Cảm nhận đầu tiên khi bước đến đây, đặc biệt là trong những dịp cuối năm bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấm cúng. Nơi đây được trang trí những dải đèn màu vàng khá bắt mắt, những hàng ghế dài thẳng tấp, nối đuôi nhau xen lẫn những chậu cây xanh mát tạo nên bầu không khí rất gần gũi và vô cùng trong lành. Các tổ chức thường lựa chọn Rooftop Rơm BBQ & Party để tổ chức tiệc đêm tại đây, cùng nhau hát hò và thưởng thức ẩm thực.

không gian Rơm BBQ & Party

Những dải đèn màu được trang trí xinh đẹp, hàng ghế dài nối đuôi nhau xen lẫn vài cái cây xanh mát tạo nên bầu không khí rất gần gũi và lãng mạn. Cùng tổ chức tiệc đêm tại đây, cùng nhau hát hò và thưởng thức ẩm thực thì chẳng chê vào đâu được.

menu Rơm BBQ & Party

Thực đơn của Rơm rất đa dạng và đặc sắc, đầy đủ từ món gỏi, súp, khai vị, nướng, chiên, kho, lẩu và tráng miệng. Có hơn 10 loại gỏi hấp dẫn khác nhau để bạn lựa chọn và vô vàng các món đặc sắc chẳng kém cạnh như: bò nướng phô mai, ba rọi cuốn cá hồi, lẩu tôm Yum Thái chua cay, ức vịt ướp nướng chao, gà nướng mật ong, mực ống nướng sa tế,… Trong bầu không khí vui vẻ, cùng ăn đồ nướng và cụng những ly bia thân tình, vươn tầm mắt hướng về thành phố xa xăm nhộn nhịp vào dịp cuối năm, Rơm BBQ & Party hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời.

  • Địa chỉ: Rooftop Tòa Nhà Thanh Thế, 2 – 4 – 6 Lưu Văn Lang, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian: 15:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 250.000đ/người

Con Gà Trống

Sau những ngày làm việc vất vả, cuối năm là lúc chúng ta cùng nhau tìm về với không khí yên lành và giản dị, một không gian xanh, những món ăn ngon lành là khoảnh khắc thư giãn nhất cho một buổi tiệc liên hoan cuối năm tròn đầy, hạnh phúc. Nhà hàng Con Gà Trống chính là một nơi như vậy, rộng rãi, thoáng mát, nét bình dị quê hương pha lẫn cái hiện đại phố phường cùng ẩm thực chân quê mộc mạc được biến tấu hài hòa, đặc sắc.

Cuối năm là lúc các sếp dành thời gian cùng nhân viên trò chuyện, cùng nhau tìm về với không khí yên lành và giản dị, một không gian xanh không khói bụi, ô nhiễm, thưởng thức những món ăn ngon cho một buổi tiệc liên hoan tròn đầy, hạnh phúc. Nhà hàng Con Gà Trống sẽ mang đến cho bạn những nét bình dị quê hương pha lẫn một chút hiện đại phá cách của phố phường cùng phong cách ẩm thực chân quê, mộc mạc được biến tấu hương vị một cách hài hòa, đặc sắc.

nhà hàng tổ chức liên hoan công ty sài gòn

Qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài hoa, nhà hàng sử dụng những nguyên liệu tưởng chừng như dân dã nhưng lại tạo nên hương vị rất tuyệt vời. Cá chẽm con Klua, cá lóc hấp sốt chanh ớt, sườn bò nướng than, heo mát xa, cơm trộn bảy núi, lẩu nấm hải sản, lẩu chua cá vua biển, lẩu cá sả nghệ Campuchia,… luôn là “mồi ngon” khó cưỡng cho các “tín đồ” ẩm thực thưởng thức.

menu nhà hàng Con Gà Trống

Với ưu thế diện tích rộng có sức chứa lên đến 1000 khách cùng nhiều phòng riêng, Con Gà Trống là sự lựa chọn của nhiều công ty để tổ chức tiệc cuối năm cho các nhân viên của mình. Quán rất “chịu khó” đầu tư không gian trong những dịp lễ đặc biệt và tiệc tất nên cũng không phải ngoại lệ nhé, đến và cùng trải nghiệm nào!

  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 100.000 – 300.000đ/người

Nhà hàng Đoàn Viên

Nếu công ty của bạn muốn tổ chức cho mình một buổi tiệc liên hoan theo phong cách sân vườn đậm chất dân dã thì nhà hàng Đoàn Viên là cái tên không nên bỏ lỡ. Đoàn Viên mang bầu không khí xanh mát, được trang trí đầy cây xanh và tông màu trắng nhẹ nhàng. Đến đây bạn như hòa vào không gian thiên nhiên mà bỏ hết những bộn bề, tất nập cuộc sống, 100% năng lượng dành cho buổi tiệc vui tươi của chính mình.

không gian nhà hàng tổ chức liên hoan công ty sài gòn

Với không gian rộng rãi cùng thiết kế đẹp mắt, sang trọng ấy, dù là bữa tiệc có quy mô lớn hay có yêu cầu set up cầu kỳ đến đâu thì Đoàn Viên vẫn “cân” tốt được cả. Chất lượng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình miễn chê. Do đó, chẳng có lý do gì bạn không note Đoàn Viên lại để đây là một gợi ý lý tưởng cho dịp liên hoan cuối năm sắp đến của công ty mình.

Bên cạnh không gian bày trí rộng rãi, sang trọng thực đơn đa dạng, phong phú hay hương vị hài hòa thì các công ty còn lựa chọn nhà hàng Đoàn Viên là vì giá cả rất phải chăng. Giá rất hợp lý chỉ từ 30.000 đến 100.000 đồng/ người.

menu nhà hàng tổ chức liên hoan công ty sài gòn

Điều làm thực khách yêu quý Đoàn Viên còn là vì hương vị ẩm thực vô cùng thơm ngon tại nhà hàng. Đầy đủ từ món Á đến món Âu, mỗi món ăn là một sự hòa quyện tuyệt vời giữa nguyên liệu tươi ngon và nêm nếm chuẩn vị. Ếch ủ muối, bạch tuộc nướng muối ớt, sườn nướng Hàn Quốc, Lẩu cua đồng, Lẩu bò thập cẩm,… luôn là những món “must try” tại nhà hàng, bày trí còn đẹp mắt và rất hài hòa nữa nhé!

  • Địa chỉ: 6 Huyền Trân Công Chúa, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian: 06:00 – 22:00
  • Giá: 30.000 – 100.000đ/người

Secret Garden

Bắt gặp những khoảng xanh bình dị, không gian yên bình, thoáng mát tại Secret Garden thì họ mới giải thích được vì sao đây luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn yêu cái vị êm đềm quê hương. Nhà hàng theo hướng decor đơn giản, mộc mạc nhưng bạn sẽ cực kỳ ấn tượng bởi bàn ghế cổ, chén dĩa cổ, cả một gam màu trầm ấm đầy hoài niệm bao trùm lên nhà hàng vườn độc đáo này.

không gian nhà hàng tổ chức liên hoan công ty cuối năm

Những dãy bàn dài san sát nhau, xung quanh có nhiều cây xanh càng tạo cho nơi đây thêm nhiều sự tươi mát, phía trên là những dây đèn vàng đan chéo nhau, chỉ đợi đến tối sẽ sáng lên và sẵn sàng phục vụ đến thực khách một buổi tiệc thi vị nhất. Do đó, dù công ty bạn muốn có một buổi liên hoan trưa vui vẻ hay một buổi tối đầm ấm chuyện trò bên nhau thì Secret Garden vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

menu nhà hàng tổ chức liên hoan công ty cuối năm

Ẩm thực mang hương vị quê nhà chưa bao giờ làm thực khách phải thất vọng. Nhà hàng luôn biết cách gìn giữ ẩm thực Việt sao cho vẹn tròn và tinh túy nhất. Đùi ếch chiên giòn, sườn xào chua ngọt, cá kèo kho tộ, chả ốc nhồi, ngó sen nhồi thịt chiên giòn,… luôn nấu chuẩn vị và thơm ngon xuất sắc. Nhân viên chào hỏi khi khách đến quán cũng rất nhiệt tình. Nếu công ty bạn là những người chuộng “hàng Việt Nam – chất lượng cao” thì Secret Garden là một nơi rất đáng để thử.

  • Địa chỉ: 158 Bis/40-41 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian: 08:00 – 22:00
  • Giá: 150.000 – 330.000đ/người

Wrap & Roll

Cái tên tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay là nhà hàng Wrap & Roll – nét riêng cuốn Việt là một không gian ẩm thực “chuẩn như cơm mẹ nấu”. Là cửa hàng đầu tiên trong hệ thống của Wrap & Roll, Wrap & Roll quận 1 có không gian được đầu tư nên rất rộng rãi, thiết kế nội thất dễ thương với tông màu xanh, cam lạ mắt. Nhân viên tại nhà hàng phục vụ khá ân cần và thân thiện.

không gian Wrap & Roll

Hướng tới phong trào ẩm thực healthy, Wrap & Roll khởi đầu cho dòng ẩm thực cuốn với nhiều rau, có đạm và ít tinh bột. Nghe có vẻ mới lạ, có khi lại kén người ăn nhưng phong trào này nhận được sự ủng hộ lớn bởi hương vị thuần Việt thơm ngon của mình. Phở cuốn, gỏi cuốn, cuốn nem lụi, cuốn chả giò, bánh cuốn thịt nướng…đã không còn xa lạ nhưng nhà hàng luôn biết cách biến tấu, tẩm ướp cũng như nêm nếm đặc sắc để món ăn thêm ngon miệng hơn. Cứ gói, cuốn rồi chấm hoài vẫn cứ ngon mà không hề ngán.

menu Wrap & Roll

Khi cả công ty cùng nhau đến đây liên hoan, gọi thử vài phần mâm cuốn khai vị, mâm cuốn sum vầy, lẩu riêu cua hay bò nhúng giấm, cùng cuốn, chấm rồi chuyện trò với nhau về công việc của một năm qua. Cảm giác mang lại ấm cúng, gần gũi như một gia đình. Quán có đến 2 tầng rộng rãi, thoáng mát nên công ty bạn tha ngồi thành những hàng dài cùng tận hưởng ẩm thực vui vẻ bên nhau nhé!

  • Địa chỉ: 62 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 21:00
  • Giá: 40.000 – 165.000đ/người

Level 9

Nếu công ty của bạn đã không còn thích những buổi tiệc gò bó, nếu các đồng nghiệp đều muốn thay đổi để tận hưởng đêm tiệc liên hoan cuối năm như một “thiên đường ẩm thực” thì tiệc buffet hảo hạng tại Level 9 chắc chắn sẽ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Không gian sang trọng, rộng rãi cùng những góc view không thể lung linh hơn, Level 9 sẵn sàng mang đến buổi tiệc liên hoan chất lượng nhất và tuyệt vời nhất.

không gian nhà hàng Level 9

Ẩm thực đầy tinh túy và đặc sắc là những lời khen mà mọi người dành cho nhà hàng này. Từ những món hải sản tươi ngon cho đến 70 món Á-Âu-Việt đẹp mắt khác cho bạn tha hồ “chiến đấu” hết mình. Nguyên liệu luôn được tuyển chọn tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng cùng tay nghề của các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm, mỗi món ăn là sự chứa đựng hương vị lẫn màu sắc đậm đà, thơm ngon.

menu nhà hàng Level 9

Thêm một điều đặc biệt tại Level 9, nếu một vài đồng nghiệp của bạn thích các món nướng thì hoàn toàn có thể lựa chọn khu vực ngoài trời để tận hưởng mùi vị tuyệt hảo của tôm nướng muối ớt, mực nướng sa tế, nhũ dê nướng, bò nướng, bạch tuộc nướng, thịt heo nướng mọi,… nóng hổi, thơm lừng. Giữa không gian sang trọng trên cao, ngắm nhìn phố phường nhộn nhịp bên dưới, cùng mọi người thưởng thức các món ăn tuyệt vời, cùng lắm nghe những câu chuyện vui, buồn năm qua đã đủ làm nên một đêm liên hoan hoàn toàn trọn vẹn.

  • Địa chỉ: 265 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian: 11:30 – 13:30 / 18:00 – 21:30
  • Giá: 249.000đ – 380.000đ/người

The LOG Restaurant

Thêm một địa điểm cực kỳ hợp lý cho buổi tiệc liên hoan công ty cuối năm của bạn, The Log là điểm “chill” vô cùng thú vị vì khoảng decor đẹp mắt của quán. Cứ đến dịp Noel và Tết, nhà hàng sẽ thiết kế quán kiểu dạng nhà gỗ, đến đây bạn luôn thấy ngập tràn trong không khí mát lành của cây xanh, cái ấm cúng của gỗ và nhạc jazz nhẹ nhàng. Mọi người có thích cùng nhau trải nghiệm chút không khí nhẹ nhàng, thoáng đãng, hít hà hương thơm dìu dịu của gỗ Meranti và cùng nhau ăn uống? Đấy chính là những cung bậc tuyệt vời mà the Log mang lại!

không gian The LOG Restaurant

Tại nhà hàng, công ty bạn có thể lựa chọn sử dụng tiệc kiểu buffet hay tiệc gọi món theo menu đều được cả. Cuộc chiến hải sản không hồi kết với tôm hùm, cua, hàu, sò huyết hay vẹm xanh tươi ngon. Hay đổi gió với các món nướng thơm lừng khó cưỡng như: Bò nướng, Sườn cừu nướng, Cá cam nướng, Mực nướng sa tế, Tôm nướng… cùng nhiều món ăn độc đáo khác nữa. Với thực đơn gọi món thì bạn có khá nhiều lựa chọn với các món Âu thượng hạng, nhà hàng luôn biết cách phối hợp và tạo ra những vị sốt thơm ngon bất ngờ.

menu The LOG Restaurant

The Log với sức chứa lên đến 400-450 Khách, còn có cả phòng VIP dành cho 8-30 người vậy nên chẳng có gì đáng lo ngại cho một bữa tiệc công ty cuối năm hoành tráng phải không nào? Không gian thoáng mát trên tầng cao dường như ôm cả Sài Gòn vào trong tầm mắt chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Thêm một điểm cộng lớn đó chính là nhân viên của nhà hàng rất nhiệt tình và thân thiện.

  • Địa chỉ: GEM Center, Rooftop, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
  • Thời gian: 18:00 – 22:30
  • Giá: 500.000 – 2.000.000đ/ người

 

Quận 3

Nhà hàng Việt Phố

Việt Phố là cái tên “đình đám” mà không thực khách nào chưa nghe qua tại quận 3 thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian hai tầng rộng lớn siêu ấn tượng, sức chứa tới 750 người với nhiều kiểu phòng ăn cho bạn toàn ý lựa chọn. Bạn đang cần không gian cho một buổi liên hoan công ty vui vẻ thì những chiếc bàn nối dài, trang trí đèn, không gian thoáng mát, rộng rãi cùng sân khấu được nhà hàng lên ý tưởng set up chỉnh chu đã đủ thuyết phục bạn chưa?

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, không gian Nhà hàng Việt Phố

Menu nhà hàng đa dạng với rất nhiều món ăn chỉ cần gọi tên cũng cảm nhận được chất lượng. Bào ngư Hàn Quốc Satô, cua King Crab Texas, cá hồi sashimi,… ngoài ra còn có tôm alaska, tôm tích, mực đại dương, hào, vẹm. Đây toàn là những hải sản tươi ngon được tuyển chọn kỹ càng để nhà hàng cho ra những món ăn đậm đà nhất.

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, menu Nhà hàng Việt Phố

Nếu yêu ẩm thực Việt vẫn có rất nhiều sự lựa chọn bạn nhé. Lẩu cua bánh đa, xôi le le hay rau rừng mắm ruốc chắc chắn sẽ nhắc bạn nhớ đến hương vị quê nhà. Quả thật đây là một địa điểm có quá nhiều sự lựa chọn tốt từ không gian cho đến ẩm thực. Việt Phố là cái tên mà công ty bạn nên cân nhắc cho dịp liên hoan đặc biệt sắp tới nhé!

  • Địa chỉ:  47 – 49 Lê Quý Đôn, P. 7, Quận 3,TP. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 23:30
  • Giá: 500.000 – 1.000.000đ/ người

Nhà hàng Vườn Quê

Với 5 năm kinh nghiệm của mình, Vườn Quê đã là cái tên gắn bó với rất nhiều buổi tiệc của các công ty và tiệc liên hoan cuối năm cũng không là ngoại lệ. Lấy chất lượng là chỉ tiêu phát triển, Vườn Quê làm hài lòng thực khách từ không gian sang trọng, chất lượng món ăn tuyệt vời cho đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp của mình.

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, không gian Nhà hàng Vườn Quê

Là nhà hàng chuyên phục vụ tiệc nên hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu cũng đội ngũ lên ý tưởng buổi tiệc theo đơn vị công ty yêu cầu cũng làm việc hết sức chuyên nghiệp và tận tâm. Không gian rộng rãi là một lợi thế lớn đối với nhà hàng Vườn Quê, có cả không gian trong nhà lịch sự lẫn sân vườn thoáng đãng cho những thực khách yêu không khí ngoài trời. Nhà hàng luôn cố gắng làm sao để mọi người đến đây đều có chung cảm giác đó là sự vui vẻ và thoải mái.

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, menu Nhà hàng Vườn Quê

Ẩm thực cũng là một điểm cộng lớn tại Vườn Quê. Như đúng cái tên của mình, mỗi món ăn tại nhà hàng chính là một sắc màu độc đáo của ẩm thực Việt, của vị quê nhà. Ưu tiên tối đa sử dụng nguyên liệu gần gũi tươi ngon, an toàn như heo tộc, gà ta, cua đồng, bồ câu,… sau đó chế biến qua bàn tay của các đầu bếp tài ba để trở thành những món ăn không chỉ thơm ngon, chất lượng mà còn trình bày vô cùng bắt mắt. Một số món làm nên thương hiệu nhà hàng như: gà tiềm ớt xiêm, lẩu hải sản tươi sống, bò sốt rượu vang, cá bống mú hấp Hồng Kông,…

  • Địa chỉ: 68B – 68C Trần Quốc Toản, P. 8, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 400.000đ/ người

Nhà hàng 63 Cao Thắng

Tiếp tục là một nhà hàng quận 3 cực kỳ phù hợp cho buổi tiệc tất niên vui vẻ của công ty bạn, đó chính là nhà hàng 63 Cao Thắng. Có quá nhiều điều để nhà hàng trở thành một nơi lý tưởng như vậy bởi lẽ nó đạt đầy đủ điều kiện mà một buổi tiệc cần như: không gian rộng, có chỗ để xe, món ăn đa dạng, phục vụ tốt, giá cả phải chăng. Tuyệt vời phải không nào?

không gian Nhà hàng 63 Cao Thắng

Nhắc đến không gian thì nhà hàng nổi bật ngay với 3 tầng rộng rãi có sức chứa lên đến 1200 người. Tầng trệt là không gian ngoài trời thoáng đãng, mát lành với các hàng cây xanh. Kết hợp tại đây là bãi đỗ xe cực kỳ rộng rãi. Hai tầng còn lại được thiết kế ấm cúng, sang trọng phục vụ cho những buổi tiệc có yếu tố trang nhã, lịch sự hơn. Vậy nên, dù công ty của bạn có “làm khó” đến cỡ này thì nhà hàng 63 Cao Thắng vẫn đáp ứng được nhé!

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, menu Nhà hàng 63 Cao Thắng

Nếu nhắc đến ẩm thực tại đây thì phải dành tặng cho nhà hàng những lời khen về hải sản tươi ngon và hương vị biển cả tràn đầy trong mỗi món mà họ mang đến cho khách hàng. Sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tươi sống, chế biến cầu kỳ, đa dạng, mỗi món ăn còn được trang trí như một câu chuyện về hành trình biển cả, vô cùng bắt mắt. Đến quán không thể bỏ qua những món như mực ống dồn trứng muối, cá giòn um dưa, ốc nướng sả ớt, tu hài nướng mỡ hành, cá tầm nướng muối ớt, lẩu cua,… Những món ăn chuẩn vị, tươi ngon, tẩm ướp đậm đà với mùi hương thơm phưng phức có đủ “lấp đầy” buổi tiệc liên hoan của bạn?

  • Địa chỉ: 63 Cao Thắng, P. 3, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 250.000 – 340.000đ/ người

Nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà

Một bức họa đồng quê giữa phố thị Sài Gòn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời tiếp theo cho những ai còn đang tìm kiếm địa điểm để tổ chức cho công ty một buổi liên hoan vui vẻ, ấm cúng. Ẩm thực quê nhà nổi bật với chiếc cổng chào như mái đình xưa đầy hoài niệm. Đặt mình vào không gian thanh bình của quán, nhìn ngắm bức tường gạch, hàng cây, mái ngói hay nội thất thiết kế đều đã nhuộm màu thời gian. Tất cả dường như mang thực khách trở về với ngày xa xưa, thấy lòng bình yên và chậm lại.

không gian Ẩm Thực Quê Nhà

Nhưng điểm đặc sắc chưa dừng lại ở đó. Nếu tầng 1 là không gian xanh, gió mát lành của một miền xưa cũ thì tầng 2 của nhà hàng được thiết kế độc đáo với phong cách hiện đại, xa hoa và sang trọng. Với ưu thế diện tích rộng rãi, nhà hàng thoải mái hơn trong việc thiết kế phong cách của mình với mong muốn rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tối đa khi họ lựa chọn Quê Nhà là nơi đặt chân đến.

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, menu Ẩm Thực Quê Nhà

Dù có sự khác biệt về không gian hai tầng nhưng món ăn nhà hàng lại có sự hòa hợp duy nhất – những món ngon chứa đầy kỷ niệm. Cá chình nướng muối ớt, thịt dê quay, giò heo muối chiên, gà ta hấp niêu, bò nướng ống tre,… đều được nấu đặc sắc, chuẩn vị đậm đà như ngày xưa mình từng được thưởng thức. Đồng nghiệp cùng quây quần bên nhau, ăn những món vị quê nhà, nhắc lại chuyện thời xa xưa nghèo khó, rồi cùng cười nói về những chuyện tương lai. Ngay phút giây ấy, buổi liên hoan tất niên mới thật sự vẹn toàn.

  • Địa chỉ:  28 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 200.000 – 350.000đ/ người

Nhà hàng Metropole

Thay đổi một chút không gian với kiến trúc phương Tây đẹp mắt, cùng đến với nhà hàng Metropole để khám phá một trong những địa điểm tổ chức tiệc liên hoan “chanh sả” nhất quận 3 Sài Gòn. Sang trọng và cao cấp là từ ngữ miêu tả đúng nhất không gian của nhà hàng Metropole. Với lối kiến trúc cổ điển, pha lẫn nét hiện đại Châu Âu, Metropole nổi bật trên con đường Lý Chính Thắng như một tòa “lâu đài” tráng lệ mà bất cứ ai cũng muốn một lần được đặt chân đến.

không gian Nhà hàng Metropole

Nhà hàng có đến 5 sảnh tiệc trải dài với thiết kế hoàn toàn khác nhau, cho bạn những trải nghiệm độc đáo nhất. Lần lượt là Paris, New York, Tokyo, Thượng Hải và Sài Gòn, nhà hàng Metropole có gắng mô phỏng một cách giống nhất để mang đến cho thực khách cảm giác hệt như việc mình đang thưởng thức món ăn ở…nước ngoài.

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, menu Nhà hàng Metropole

Không chỉ đi đầu trong lối thiết kế cầu kỳ, sang trọng mà Metropole còn ”trang bị” cho mình một menu không thể đa dạng hơn được nữa. Kết hợp hoàn hảo từ món Âu sang Á, có đầy đủ loại hình buffet, tiệc BBQ hay finger food, từ cocktail hay những món tráng miệng mát lành, nhà hàng luôn mang đến những món ăn ngon và chất lượng tuyệt hảo. Ngoài ra, phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp cũng là điểm sáng mà thực khách vô cùng hài lòng khi đến đây.

  • Địa chỉ: 216 Lý Chính Thắng, Quận 3,TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 21:00
  • Giá: 400.000 – 1.000.000đ/ người

Đồng Restaurant

Tiếp tục là một nhà hàng món Việt đặc trưng trong một không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Với diện tích lên đến 800 m2 tại nơi quận 3 tất nập bật nhất Sài Gòn thì đây được đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc, liên hoan tuyệt vời cho dịp cuối năm sắp tới. Không hẳn đi theo lối thiết kế làng quê cổ xưa, Đồng tự chọn cho mình phong cách tân thời hơn với kiểu dáng của một căn biệt thự đậm chất Á Đông, vừa sang trọng lại vừa ấm cúng.

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3 , không gian Đồng Restaurant

Đến với Đồng, mọi thực khách đều phải bất ngờ bởi sự biến tấu tài tình trong món Việt của họ. Những món ăn cứ ngỡ thường ngày vẫn hay ăn thì tại đây trở nên thơm ngon và đặc sắc đến lạ. Một vài gợi ý bạn đừng bỏ qua như: Sụn gà rang muối, Chả cá thác lác chiên thì là, Chả giò đồng quê, Phô mai chiên giòn, Váng đậu cuộn tôm,… vì tất cả đều có hương vị tròn đầy, nêm nếm vừa vặn, thơm ngon đầy vương vấn.

menu Đồng Restaurant

Nhưng để phục vụ tối đa thực khách của mình, Đồng còn tự mình làm đa dạng hơn menu khi thêm vào đó những món hải sản tươi ngon roi rói. Đồng bật mí rằng nhập hải sản tận nguồn nên chất lượng và giá trị dinh dưỡng luôn đạt điểm 10 là điều không cần bàn cãi. Chắc vì lẽ đó mà các món như sashimi, sushi, salad hải sản, cua rang me, cá hồi sốt chanh, cá mú hấp,… tại nhà hàng luôn đạt độ tươi ngon một cách “thượng thừa”.

  • Địa chỉ: Số 37 Lê Quý Đôn, P. 7, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 200.000 – 500.000đ/ người

The Square

Không gian tuyệt vời của The Square cực kỳ thích hợp cho buổi tiệc liên hoan công ty của bạn. Thiết kế rộng rãi, sang trọng cùng view ngắm thành phố chẳng thể lung linh hơn, The Square sáng giá trong các “ứng cử viên” cho danh sách những nhà hàng tổ chức liên hoan, sự kiện trong dịp cuối năm này.

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, không gian The Square

Đến đây thực sự là một “cuộc chiến ẩm thực” vì có quá nhiều món ăn thơm ngon, chất lượng và đẹp mắt được phục vụ trên line. Từ các món khai vị, súp, món nóng đến các món chính, hải sản, đồ nướng đều cực kỳ tuyệt vời. Hải sản đa dạng, tươi roi rói luôn là lựa chọn hàng đầu của mỗi thực khách, vì thế nên các món tôm hùm, tôm càng, hàu, ghẹ hay cua đều “cháy hàng” liên tục. Đừng quên món beefsteak mềm tan trong miệng cùng nước sốt đậm đà cũng là một lựa chọn không tồi đâu nhé!

menu The Square

Được ăn uống không giới hạn bên những người đồng nghiệp thân thương, trò chuyện về những dự định cuối năm sắp đến là những khoảnh khắc rất tuyệt vời phải không nào? Kết thúc bữa tiệc bằng một loạt những loại trái cây tươi ngon, những chiếc bánh ngọt ngào hay ly kem mát rượi sẽ vô cùng tuyệt vời đấy. Nhân viên tại quán rất tận tình và dễ thương, vậy nên đừng ngại ngần hỏi họ nếu bạn có đều gì thắc mắc nhé!

  • Địa chỉ: Tầng 2 Novotel Saigon Centre, 167 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 18:00 – 22:00
  • Giá: 400.000 – 1.000.000đ/ người

Nhà hàng Gạo

Cái tên cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó chính là nhà hàng Gạo – nhà hàng nổi tiếng với căn biệt thự cổ đẹp say đắm mọi ánh nhìn. Một không gian rộng rãi, sang trọng, có chút gì đó khá cổ điển và xa xưa là cảm giác mà Gạo mang đến cho thực khách của mình. Diện tích của Gạo cũng khá lớn, vì thế mà mỗi bàn tiệc được nối dài, nối dài với nhau. Mỗi bàn ăn còn được decor ấn tượng với nến, với hoa và cả cây cỏ.

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, không gian Nhà hàng Gạo

Đến đây chính là đến để thưởng thức tinh túy ẩm thực Việt. Sự sáng tạo trong chế biến và những kết hợp mới mẻ đầy thông minh luôn tạo tiếng vang lớn cho nhà hàng Gạo. Lẩu gà lá giang, chả giò cua thịt, gà ta hấp lá chanh, bí non xào bò, ghẹ hấp bia,… tưởng chừng đơn giản, tưởng chừng quen thuộc nhưng đến nhà hàng lại mang hương vị mới, ngon hơn và lạ lẫm hơn.

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, menu Nhà hàng Gạo

Nhân viên ở đây còn được mặc áo bà ba truyền thống vô cùng xinh đẹp, phong cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng lớn. Tiệc cuối năm không thể thiếu những món ăn vui vẻ, quây quần thì lẩu tôm chua cay, lẩu cua, lẩu cá diêu hồng nấu ngót hay lẩu gà ta lá giang chính là một sự lựa chọn thông minh và rất tuyệt vời.

  • Địa chỉ: 33 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 08:00 – 22:00
  • Giá: 65.000 – 350.000đ/ người

Quận 7

Shilla Korean BBQ Restaurant

Đây là một nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Hàn Quốc, BBQ trong không gian hiện đại, mới mẻ bậc nhất tại quận 7. Sở hữu cho mình không gian 3 tầng rộng rãi với sức chứa trên 300 khách, đây là địa điểm không còn xa lạ với những buổi tiệc vui vẻ, ấm cúng bên nhau. Mỗi tầng của nhà hàng đều được thiết kế với nội thất bàn ghế đen sang trọng, hiện đại, pha vào đó là chút sắc xanh của cây cỏ tạo nên một không gian thoáng mát vô cùng. Tiếng nhạc Hàn quốc sôi động, vui vẻ cũng là điểm nhấn mà nhà hàng mang đến với các tín đồ yêu “korea food”.

không gian Shilla Korean BBQ Restaurant

Việc sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, luôn đạt độ tươi ngon và có nguồn gốc rõ ràng giúp Shilla chiếm niềm tin tuyệt đối từ thực khách. Thịt thăn bò Mỹ, dẻ sườn bò, nạm bò, thịt bẹ vai, ba rọi bò,… luôn đạt chuẩn, thịt mềm càng nướng lại càng ngon. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn đậm chất Hàn Quốc khác như cơm trộn, bạch tuộc xào cay, trứng cuộn, trứng hấp phô mai,… đều có hương vị tròn đầy, đúng điệu bởi chúng được nấu dưới bàn tay điệu nghệ của bếp trưởng Hàn Quốc nổi tiếng Oh Seong Hee.

menu Shilla Korean BBQ Restaurant

Một buổi tiệc ấm cúng cuối năm thì không thể thiếu lẩu đúng không nào? Đừng lo lắng, nhà hàng Shilla có phục vụ cả món lẩu Bulgogi hảo hạng với bò mỹ, nấm, rau củ cùng nước lẩu thanh ngọt, thơm ngon. Nhân viên tại nhà hàng cũng rất dễ thương bạn nhé! Phục vụ ân cần, chu đáo và rất chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: R4 71 Khu Phố Hưng Phước, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 300.000đ/ người

Làng ẩm thực Cù Lao Xanh

Buổi liên hoan vui vẻ của công ty chắc chắn sẽ rất thú vị với một không gian bình yên, tràn ngập xanh mát với cây cối, sông nước và ẩm thực đậm chất quê nhà. Cù Lao Xanh được xây dựng nên bởi không gian rộng rãi cùng những vật liệu giản đơn như lá tranh, tre, nứa,… Để không khí càng trở nên ấm cúng, nhà hàng còn khéo léo sử dụng ánh đèn vàng, vừa ấm áp vừa dễ gợi nhớ về những điều xa xưa.

Vì là nhà hàng bên sông nên đến đây để tận hưởng cảm giác mát mẻ và sự thi vị của thiên nhiên thì không cần bàn cãi. Bạn còn được trải nghiệm cảm giác mới lạ là chèo ghe qua sông để đến với nhà hàng nữa đấy. Lợi thế với không gian rộng rãi cùng sức chứa hơn 200 người, chất hữu tình đậm đà sông nước của Cù Lao Xanh để giúp nhà hàng đón tiếp rất nhiều lượt khách đến đây để tổ chức liên hoan, sự kiện hay tất niên.

menu Làng ẩm thực Cù Lao Xanh

Ẩm thực tại quán vô cùng đa dạng và đặc sắc từ hải sản tươi ngon đến hương vị 3 miền đất nước. Một số món bạn không nên bỏ lỡ như: cá tai tượng chiên xù, cơm chiên hải sản trái thơm, lẩu gà ớt hiểm, tôm nướng, heo quay,… Tất cả các món đều được nêm nếm vừa vặn, hợp khẩu vị và trang trí cũng rất đẹp mắt. Điểm cộng lớn dành cho nhà hàng là nhân viên tận tình, dễ thương, lên món cũng rất nhanh bạn nhé!

  • Địa chỉ: 88 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 60.000 – 900.000đ/ người

Cây Sung Quán

Đến đây thật sự là một cuộc chiến hải sản tươi sống mà ăn hoài vẫn cứ mê, vẫn cứ thích các bạn ạ! Cây Sung Quán từ lâu đã là điểm “lai rai” của rất nhiều anh em, bạn bè đồng nghiệp sau giờ tan tầng bởi món ăn không chỉ thơm ngon mà không gian cũng cực kỳ rộng rãi. Lợi thế khi có không gian ngoài trời được đầu tư kỹ lưỡng với mái che, thêm hệ thống đèn điện lung linh thì đây chắc chắn là một địa điểm liên hoan sôi động và vui vẻ không thể bỏ qua rồi.

không gian Cây Sung Quán

Ẩm thực hải sản đa dạng và phong phú của Cây Sung Quán nhận được sự tán thưởng lớn từ thực khách. Đến đây, mọi người đều hoàn toàn hài lòng với tôm hùm, tôm mũ ni, tôm càng, cua biển, hàu, vẹm, ốc,… tươi sống, thịt ngọt chắc và được chế biến đậm đà, hợp vị. Mỗi món ăn luôn được chăm chút từ chất lượng cho đến hình thức trình bày, do đó sẽ không khó hiểu khi Cây Sung Quán luôn tấp nập lượng người vào ra.

menu Cây Sung Quán

Cùng bạn bè, đồng nghiệp cụng những ly bia tình thân, nhâm nhi hải sản ngon lành thì còn gì bằng nữa phải không nào? Nhân viên quán khá nhanh nhẹn, nhiệt tình nên chất lượng phục vụ tại đây luôn được đánh giá điểm Vip bạn nhé! Cây Sung quán chắc chắn là một cái tên bạn nên lưu tâm cho dịp liên hoan cuối năm sắp đến của công ty mình nha.

  • Địa chỉ: 438 – 440 – 442 Phạm Thái Bường, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 22:00
  • Giá: 30.000 – 450.000đ/ người

Nhà hàng Hương Việt

Công ty bạn có số lượng người lớn, muốn có một không gian thoải mái, tận hưởng cây cối, khí trời hay những điều thân thương, mộc mạc nhất thì cái tên Hương Việt nhất định không thể bỏ qua. Được thiết kế theo kiểu nhà hàng sân vườn đặc trưng, Hương Việt mang đến thực khách khung cảnh thanh tĩnh, nhẹ nhàng với thanh âm của nước, xào xạc của lá hay cái êm đềm của mùi mái tranh, mái ngói quê hương. Ngoài sân vườn thì nhà hàng có cả không gian trong nhà rộng rãi, thoáng mát với sự xuất hiện độc đáo của “Vườn thượng uyển” thu nhỏ ngay trung tâm khu vực thưởng thức ẩm thực.

không gian Nhà hàng Hương Việt

Món ăn mà nhà hàng Hương Việt lựa chọn luôn đong đầy phong vị quê nhà. Từ những món rừng độc đáo, các món rau luộc kho quẹt cho đến các món cơm quê với cá kho tộ, thịt heo quay. Và điểm sáng nhất cũng như được nhiều thực khách chú ý đến đó chính là hải sản tươi ngon ở đây. Tôm hùm, bạch tuộc, cá mú, cua biển, sò, ốc,… không những chất lượng mà còn được chế biến rất tuyệt vời.

menu Nhà hàng Hương Việt

Đến với Hương Việt hứa hẹn bạn sẽ có một buổi tiệc liên hoan cuối năm đầy đầm ấm bên nhau trong khung cảnh nên thơ và thanh bình. Bất kể ngoài kia sôi động thế nào thì đến đây bạn luôn cảm nhận rõ được sự thoải mái, tách biệt với mọi ồn áo của phố thị đèn hoa.

  • Địa chỉ: 220 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 22:00
  • Giá: 300.000 – 500.000đ/ người

Nhà hàng Nếp Vàng

Một làn gió mới mang ẩm thực Bắc đến gần hơn với mọi người đó chính là nhà hàng Nếp Vàng tại quận 7. Chắt lọc từ những tinh túy của ẩm thực Thủ Đô, Nếp Vàng đem những nguyên liệu chất lượng nhất cùng với các phụ gia đặc trưng thổi hồn vào từng món ăn của mình. Cứ một món ăn lại như một câu chuyện, một chút tình của người miền Bắc gửi đến miền Nam thân thương.

không gian Nhà hàng Nếp Vàng

Tại Nếp Vàng có đến hơn 100 món ăn dân dã, đậm đà hơi thở miền Bắc cho bạn lựa chọn. Thật khó lòng cưỡng lại món vịt om sấu ngọt thanh, món chân giò giả cầy đậm vị, chả cá Lăng tươi ngọt hay món ốc hấp lá gừng nồng ấm, thơm ngon. Đối với các buổi tiệc liên hoan cùng bạn bè của mình, mẹt cuốn hay mẹt gà cũng là những lựa chọn hết sức hợp lý. Ăn theo kiểu mẹt vừa đa dạng, nhiều món kết hợp nên không bị ngán lại được chia sẻ cùng nhau, tăng tình đoàn kết.

menu Nhà hàng Nếp Vàng

Mỗi món tại nhà hàng không chỉ đủ đầy từ hương, sắc, vị mà cả không gian cũng phải được bày biện tinh tế và khắt khe không kém. Dù có diện tích khá rộng rãi nhưng nhà hàng vẫn cố gắng tạo nên sự hài hoài, ấm cúng và gần gũi nhất. Không gian ngập tràn trong màu vàng bình dị, tương phản cùng một chút nét đen cổ điển của bàn ghế. Sàn lót gạc bông, tường treo ảnh cũ cũng là những nét đẹp rất hay của nhà hàng. Với thiết kế thanh lịch, có sự gần gũi và dung dị như thế này chính là gu của rất nhiều anh, chị văn phòng đấy nhé!

  • Địa chỉ: Số 37 – 39 Đường số 6, Him Lam, Phường Kênh Tẻ, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 06:30 – 21:30
  • Giá: 150.000 – 250.000đ/ người

Nhà hàng Thạch Hãn

Với diện tích lên đến 1600 m2, Thạch Hãn đã là cái tên không còn xa lạ với nhiều thực khách yêu kiến trúc của cổ đô Huế, yêu vị thanh bình, mát mẻ và yêu ẩm thực 3 miền phong phú. Thạch Hãn thật sự là một nhà hàng vô cùng phù hợp để tổ chức những buổi tiệc liên hoan bên nhau vì không chỉ có những món ngon mà không gian nơi đây cũng cực kỳ xuất sắc.

không gian Nhà hàng Thạch Hãn

Lấy cảm hứng từ nhà rường Huế cổ xưa kết hợp cùng sự tinh tế của chủ quán, nhà hàng được trang hoàng đẹp mắt với hơn 80% nội thất gỗ cao cấp, lồng đèn lung linh và những hàng cây xanh mát. Thật không quá khi nói rằng đến với Thạch Hãn như đang dạo chơi trong Cung đình Huế ngay giữa lòng phố thị Sài Gòn. Lợi thế từ không gian rộng rãi, thiết kế nhiều tầng bắt mắt nên thực khách hoàn toàn có thể chọn lựa nơi thưởng thức ẩm thực mình ưng ý nhất, có thể là không gian mở ngoài trời thoáng mát hoặc phòng máy lạnh lịch sự, kín đáo hơn.

menu Nhà hàng Thạch Hãn

Món ăn ngon 3 miền dường như đều hội tụ đầy đủ tại nhà hàng Thạch Hãn. Phải dành lời khen ngợi cho đầu bếp vì cách chọn nguyên liệu tươi ngon cho đến những món thành phẩm tròn đầy, đẹp mắt. Chẳng thể nào chối từ các món như: gỏi củ hủ dừa tôm thịt, rau củ kho quẹt, giò heo chiên giòn, sườn nướng, gà hấp lá chanh, miến xào lươn,… vì món nào cũng thơm phức, hương vị lại cực kỳ vẹn tròn. Nhân viên quán cũng rất nhanh nhẹn, phục vụ tận tình nên món lên rất nhanh, chẳng phải đợi lâu mà còn được thưởng thức ẩm thực luôn nóng hổi và thơm ngon nhất.

  • Địa chỉ: 115 Lâm Văn Bền, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 1.100.000đ/ người

Hàng Dương Quán

Nếu bạn muốn trải nghiệm hết “thiên đường món nhậu” cùng bạn bè và đồng nghiệp của mình thì Hàng Dương Quán là địa điểm nhất định phải ghé. Với thực đơn đình đám trên 700 món cùng vô số các nguyên liệu độc đáo khác nhau, nhà hàng hoàn toàn chinh phục những “tín đồ” ẩm thực dù bạn là người sành sỏi nhất.

không gian Hàng Dương Quán

Lấy cảm hứng từ miền Tây sông nước, Hàng Dương mát mẻ với những tán dừa, bên cạnh con sông và các mái chòi dân dã. Giữa phố thị Sài Gòn xa hoa, một không gian bình dị và thân thuộc như thế này có lẽ là điểm khác biệt, phá cách độc đáo thu hút thực khách của nhà hàng. Diện tích nơi đây cũng rất lớn, nhiều bàn ăn dài được bày biện, nối đuôi nhau nên nếu công ty bạn chọn Hàng Dương là điểm liên hoan cho dịp cuối năm sắp đến thì hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ đấy nhé!

menu Hàng Dương Quán

Điểm danh “sương sương” một số loại cá “siêu to khổng lồ” tại Hàng Dương và đặc biệt là chúng hoàn toàn tươi sống như: cá lăng, cá hô, cá tầm, cá mú, cá mặt quỷ, cá sọc, cá leo,… Mỗi con cá khủng như thế có thể chế biến từ 2-3 món đấy các bạn nhé! Ngoài ra, một số món nổi đình đám tại đây phải kể đến như: lẩu đầu cá, tôm nướng, gỏi cá linh, dồi cá bớp, chả cá phượng hoàng, cua sốt me, dồi lươn,…. Và còn nhiều và nhiều món hay ho khác nữa, nhất định sẽ khiến bạn đau đầu khi gọi món từ menu cho mà xem.

  • Địa chỉ: 132 Đường Số 65, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 09:00 – 23:00
  • Giá: 200.000 – 550.000đ/ người

Kim Quán

Cái tên cuối cùng trong danh sách những nhà hàng lý tưởng tổ chức liên hoan cuối năm cho công ty tại quận 7 đó chính là Kim Quán. Lý do Kim Quán lọt vào danh sách đề cử này bởi lẽ không gian rộng rãi tinh tế của mình cùng danh sách dài những món hải sản tươi ngon roi rói. Mỗi thực khách đến đây đều vô cùng hài lòng bởi chất lượng món ăn, không gian đẹp cũng như sự phục vụ ân cần, chu đáo từ đội ngủ nhân viên.

không gian Kim Quán

Tinh tế và ấm cúng là những từ ngữ phù hợp dành cho không gian của Kim Quán. Sử dụng ánh đèn vàng chủ đạo cùng nội thất gỗ linh hoạt và điểm suyến là những cây chuối cảnh xanh tươi, một không gian hài hòa, thoải mái mang đến cho từng thực khách của mình. Tùy theo sở thích và số lượng người của công ty mà bạn có thể lựa chọn sử dụng phòng ăn chung hoặc phòng riêng kín đáo, lịch sự.

menu Kim Quán

Có thể nói vui rằng Kim Quán là “Vua của các món tôm” cũng được vì ở đây có rất nhiều loại tôm khác nhau, chế biến cực kỳ đa dạng từ màu sắc, hương vị cho đến cách trình bày. Có thể kể sơ qua như: tôm xôi hoàng kim, tôm hùm đút lò phô mai, tôm tích xóc tỏi, tôm càng sa mạc, tôm càng nướng, tôm hùm nấu kiểu Thái,…. Tôm của Kim Quán thì chẳng chê vào đâu được. Tôm bao tươi ngon, bao chắc thịt, được nấu dưới bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp thì hương vị càng bùng nổ, thật sự rất xứng đáng nhận điểm 10 cho chất lượng các bạn nhé!

  • Địa chỉ: Chung Cư Greean View, 21 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 10:30 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 200.000đ/ người

Tân Phú luôn là một trong những quận sầm uất tại Sài Gòn với vô số nhà hàng, quán ăn ngon phục vụ nhu cầu của thực khách. Mùa tất niên cuối năm đã đến, đây cũng chính là lúc mà bạn cảm thấy khó khăn khi có quá nhiều sự lựa chọn và không biết công ty mình phù hợp với địa điểm nào. Để JAMJA’s Blog mách bạn một số cái tên lý tưởng để tổ chức liên hoan thật vui vẻ tại quận Tân Phú nhé!

Nhà hàng 316

Một trong những cái tên nổi bật phải nhắc đến đó chính là nhà hàng 316 – ẩm thực đồng quê. Sự nổi bật của quán thể hiện qua không gian lớn với vô số đèn led xanh, đỏ sáng bừng giữa con phố Tân Phú. Nhưng để nổi bật thật lâu trong lòng thực khách lại nhờ cả vào chất lượng món ăn mà 316 đem đến cho từng khách hàng của mình.

không gian Nhà hàng 316

Xu hướng ẩm thực miền quê đang được mọi người yêu mến nên nhà hàng 316 cũng đang nhanh nhẹn bắt kịp “trend” với không gian trang trí đậm chất thôn quê của mình. Những cái chòi xinh xắn dựng lên, bàn ghế gỗ đơn xơ và hàng cau, hàng trúc xanh rì luôn đem đến cho thực khách sự thoải mái và gần gũi nhất. Không gian mở, rộng rãi, lấy sự thoáng mát và trong lành 100% từ khí trời, đến nhà hàng 316 luôn đầy ắp cảm giác thư thái, mọi người ai nấy đều không hề bị bó buộc mà hoàn toàn vui vẻ tận hưởng không gian cùng ẩm thực.

menu Nhà hàng 316

Menu của nhà hàng cực kỳ đa dạng, đầy đủ từ món khai vị, món chính đến các món tráng miệng. Bạn có thể thoải thích thưởng thức hải sản tươi ngon như tôm, mực, cua, cá, sò, ốc, hào, bạch tuộc,… với rất nhiều cách chế biến đặc sắc. Ngoài ra, bạn đừng bỏ lỡ những món đặc sản tại nhà hàng như bò mẹt 4 món, bắp bò 316, chim điên điển, vịt xiêm 3 món, lươn xào xúc bánh tráng, dê tắm hơi,…. Đây toàn là những món lạ có hương vị độc đáo mà không phải nhà hàng nào cũng có đâu bạn nhé!

  • Địa chỉ: 316 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Thời gian: 15:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 250.000đ/người

Nhà hàng Tư Trì

Tiếp theo trong các địa điểm tổ chức liên hoan công ty chất lượng tại Tân Phú đó chính là hệ thống nhà hàng Tư Trì. Lợi thế với một không gian rộng rãi, sân vườn tươi mát cùng hồ bơi lớn, trong vắt cực đẹp, Tư Trì đích thực là một nơi cực kỳ lý tưởng dành cho những buổi tiệc liên hoan tất niên cuối năm sắp đến cho công ty của bạn.

không gian Nhà hàng Tư Trì

Lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, bàn ghế tông tím nổi bật kết hợp với hội trường hay sân vườn đều rộng rãi, Tư Trì mang đến cho thực khách một không khí ẩm thực vừa sang trọng lại vô cùng bắt mắt. Thêm một lời khen dành cho Tư Trì đó là nhà hàng rất chịu khó set up sân khấu theo đúng ý của khách hàng. Từ hệ thống âm thanh, ánh sáng, MC đều được chuẩn bị vô cùng chu đáo, hoàn toàn nhận được sự tin yêu của khách hàng.

menu Nhà hàng Tư Trì

Tư Trì nổi tiếng với rất nhiều món ngon được nấu bởi các đầu bếp tài hoa hội tụ từ 3 miền đất nước. Đến đây bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn với thực đơn da dạng từ các món gỏi khai vị, gà, bò, tôm, cá, dê,… và nhiều thực phẩm tươi ngon, chất lượng khác. Mỗi món ăn luôn được nêm nếm sao cho vừa miệng nhất, trình bày đẹp và giá cả phải chăng cũng là điều mà Tư Trì luôn cam kết thực hiện. Thêm một điểm mà nhiều thực khách hài lòng đối với nhà hàng đó chính là chất lượng phục vụ chu đáo và rất nhiệt tình.

  • Địa chỉ: 206 Nguyễn Súy, P. Tân Qúy, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian: 10:00 – 21:00
  • Giá: 245.000 – 550.000đ/ người

Nhà hàng Sài Gòn Xưa và Nay

Đây là một cái tên không còn xa lạ với người dân Tân Phú bởi không gian lớn cùng bảng hiệu nhà hàng cực kỳ ấn tượng. Không gian rộng rãi, thoáng mát ngoài trời kết hợp với cây xanh là lựa chọn thông minh cho những buổi tiệc liên hoan của công ty. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ cảm nhận được không khí thoải mái, vui tươi. Không gian ngoài trời của nhà hàng có sức chứa lớn, nổi bật lên với gam màu đèn led xanh dương.

không gian Nhà hàng Sài Gòn Xưa và Nay

Đừng lo lắng nếu công ty bạn muốn có một không gian lịch sự và kín đáo hơn, nhà hàng Sài Gòn Xưa và Nay vẫn có phòng Vip để phục vụ theo yêu cầu của bạn. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngủ nhân viên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bên cạnh không gian rộng rãi ấy thì nhà hàng còn có một menu đa dạng với nhiều món ngon, phù hợp khẩu vị cho dù bạn là thực khách khó tính nhất. Quán có khu vực lựa chọn đồ tươi sống nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng thực phẩm cũng như độ tươi ngon nhé! Một số món như: tôm rang tỏi, cua sốt me, tu hài nướng mỡ hành, tôm sashimi, mực chiên giòn, lẩu hải sản, lẩu riêu cua,… đều nhận được rất nhiều lời khen từ thực khách.

  • Địa chỉ: 206 Nguyễn Súy, P. Tân Qúy, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian: 10:00 – 21:00
  • Giá: 245.000 – 550.000đ/ người

Nhà hàng Dori

Nhà hàng Dori chính là gợi ý tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ trong dịp tất niên sắp tới. Nhà hàng nằm ở hai mặt tiền đường lớn của quận Tân Phú, có lợi thế về không gian cũng như ánh đèn sáng rực rỡ nên luôn thu hút ánh nhìn của mọi người. Nhà hàng cũng lựa chọn thiết kế theo kiểu sân vườn thoáng mát ở tầng 1 và phòng Vip, phòng sự kiện sang trọng ở tầng 2. Chính vì sự đa dạng trong việc lựa chọn không gian mà Dori luôn là cái tên được nhiều công ty lựa chọn cho những dịp đặc biệt.

không gian Nhà hàng Dori

Đến Dori bạn sẽ có một buổi liên hoan thật vui vẻ, đầm ấm diễn ra trang không khí sang trọng, lịch sự. Nhà hàng Dori còn sẵn sàng set up sân khấu sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của công ty. Ánh sáng, âm nhạc, đèn, hoa,…đều sẽ chuẩn bị đầy đủ để tạo nên một buổi tiệc lung linh nhất. Chưa hết, chất lượng phục vụ của nhà hàng cũng rất tốt, rất chuyên nghiệp nữa bạn nhé!

menu Nhà hàng Dori

Món “tủ” ngon nức tiếng của quán phải kể đến lẩu dê và các món hải sản tươi sống. Lẩu dê tại đây được nấu với công thức riêng nên có hương vị rất thơm ngon, nước ngọt thanh, thịt dê mềm, ăn vô cùng vừa miệng. Hải sản từ trước đến nay vẫn luôn là món “thần thánh” mà ai cũng thích. Nhâm nhi hải sản nướng thơm lừng và cùng nhau nâng chén chúc mừng tất niên chắc chắn sẽ đem lại những phút giây vui vẻ nhất cho buổi tiệc của công ty bạn.

  • Địa chỉ: 477 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian: 09:00 – 23:00
  • Giá: 69.000 – 500.000đ/ người

Nhà hàng Hòn Rơm

Một không gian dễ chịu với không khí sân vườn ngập tràn cây cối và thiên nhiên. Hòn Rơm tự mình làm mới lạ khi đi theo xu hướng kiến trúc cổ. Nền, tường của nhà hàng đều được lót gạch đỏ ngày xưa cùng hàng cau xanh mát mắt. Bàn ghế sử dụng cũng có tông màu kem hài hòa, tất cả tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng, thư thái.

không gian Nhà hàng Hòn Rơm

Nhà hàng có kiến trúc 2 tầng rộng rãi nên bạn hoàn toàn yên tâm nếu công ty mình có số lượng người lớn nhé! Cả 2 tầng đều được gắn nhiều quạt trần nên đảm bảo thực khách luôn có một không gian thoải mái, mát mẻ nhất khi dùng bữa tại đây.

menu Nhà hàng Hòn Rơm

Món ăn ở Hòn Rơm rất đa dạng. Bạn có thể thoải mái gọi các món khai vị cho đến các món chính, món lẩu, món nướng đều vô cùng thơm ngon. Một số món được yêu thích tại nhà hàng như: gỏi củ hủ dừa tôm thịt, cá tầm nướng muối ớt, mực chiên giòn, tôm nướng, chả giò hải sản, hào nướng mỡ hành, lẩu cua,… Mỗi món ăn luôn đầy đặn, trình bày đẹp mắt trên nền dĩa trắng tinh khôi. Phong phú trong ẩm thực và hài hòa về không gian chính là điều mà Hòn Rơm sẽ mang đến từng vị khách của mình, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

  • Địa chỉ: 371C Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 220.000đ/ người

Nhà hàng Hoàng Long 2

Thêm một địa điểm lý tưởng cho buổi tiệc liên hoan của công ty bạn đó chính là nhà hàng Hoàng Long 2. Một không gian sang trọng, rộng rãi cùng một chút ấm áp, gần gũi là cảm giác khi bạn đặt chân đến nhà hàng này. Chuyên phục vụ các lễ tiệc, liên hoan hay sự kiện quan trọng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm từ chất lượng phục vụ, âm thanh, ánh sáng cho đến các món ngon tại nhà hàng.

không gian Nhà hàng Hoàng Long 2

Không gian lớn có thể phục vụ đến hơn 500 khách, cùng các bàn tiệc được bày trí đẹp mắt, màu trắng đỏ kết hợp tạo sự nổi bật, “chanh sả” chính là điểm cộng tạo nên một buổi liên hoan vẹn tròn. Nhân viên nhà hàng được đào tạo bài bản về phong cách phục vụ ân cần, chuyên nghiệp nên bạn sẽ cảm nhận rõ sự chu đáo tuyệt vời khi đến đây.

menu Nhà hàng Hoàng Long 2

Thực đơn đa dạng với nhiều món ngon được chắc lọc kỹ càng từ thành phần nguyên liệu, phương pháp chế biến và trình bày. Mỗi món ăn tại nhà hàng phải đủ đầy cả vị, hương lẫn sắc. Thực đơn cho một bữa tiệc sẽ được lên theo gói để vừa đa dạng món ăn mà giá cả vẫn cân bằng và hợp lý. Đây đích thị là địa điểm mà công ty bạn nên lưu tâm cho dịp liên hoan sắp tới nhé!

  • Địa chỉ: 24 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 10:00 – 21:00
  • Giá: 200.000 – 700.000đ/ người

Quán Nướng Yaki

Cái tên cuối cùng trong danh sách 7 nhà hàng tổ chức liên hoan chất lượng tại Tân Phú chính là Quán nướng Yaki. Khác hoàn toàn với các nhà hàng trước đó, quán nướng Yaki là một “thiên đường” dành cho những tín đồ mê xì xèo đồ nướng. Khi bước đến đây bạn chắc chắn sẽ bị mê tít bởi những món nướng thơm ngon, hấp dẫn chẳng thể chối từ cho mà xem.

không gian Quán Nướng Yaki

Yaki không được xây dựng theo lối kiến trúc quá sang trọng hay sân vườn thoáng mát mà đây là một phiên bản hiện đại, trẻ trung hơn rất nhiều. Không gian được tạo nên có hơi hướng nước Nhật, bàn ghế nhỏ nhắn, xinh xắn với phụ kiện là những chiếc lồng đèn truyền thống của xứ sở hoa anh đào càng làm quán thêm bắt mắt hơn.

menu Quán Nướng Yaki

Thực đơn nướng của quán phong phú vô cùng bạn nhé! Từ thịt bò Mỹ, ba rọi heo, thịt gà cho đến tôm, bạch tuộc, cá, sò, nghêu. Tất cả đều được tẩm ướp đậm đà, thơm ngon. Để phục vụ tối đa nhu cầu thực khách của mình, quán còn có món lẩu hải sản chua chua, cay cay ăn cực thích. Lẩu cũng chính là món không thể thiếu trong mỗi dịp liên hoan đúng không nào? Chưa hết, đội ngũ nhân viên dễ thương, nhiệt tình của quán cũng luôn sẵn sàng thêm than, thay vỉ nướng liên tục cho bạn đấy nhé! Yaki quả là một địa điểm rất thú vị phải không? Cùng nướng xì xèo rồi chóp chép bên nhau trong tiết trời sang xuân thì tuyệt cú mèo bạn nhỉ?

  • Địa chỉ:  60 Đường CN1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 180.000 – 250.000đ/ người

Quận Bình Thạnh

Nhà hàng Gió Sông

Mở đầu cho danh sách các nhà hàng tổ chức liên hoan tại Bình Thạnh là cái tên khá quen thuộc: nhà hàng Gió Sông. Như cái tên của mình, Gió Sông hưởng trọn vẹn không khí mát mẻ, trong lành của bờ sông Thanh Đa, cứ đến đây thì bao bộn bề, mệt mỏi đều như được cởi bỏ.

không gian Nhà hàng Gió Sông

Không chỉ có view bờ sông lý tưởng như thế, nhà hàng còn có kiến trúc gần gũi, bình dị, đem cả những điều mộc mạc nhất của quê nhà để gói trọng trong cùng một không gian. Bàn ghế giản đơn, những hàng cây xanh mát mắt, mái chòi,… dung hòa trong không khí bên sông êm đềm mà bất cứ ai cũng muốn tận hưởng. Thanh tĩnh lại rộng rãi, đây chính xác là không gian mà nhiều công ty đang muốn tìm để tổ chức liên hoan cho nhân viên của mình.

menu Nhà hàng Gió Sông

Nhà hàng phục vụ ẩm thực 3 miền đa dạng và thơm ngon. Nhắc đến Gió Sông mọi người lại nhớ ngay đến các món hải sản tươi roi rói hay các món thịt được chế biến đặc sắc, đậm đà. Cùng đồng nghiệp thưởng thức ẩm thực ngon tại một nơi “đắc địa” như thế này thì rất tuyệt phải không nào?

  • Địa chỉ: 106/47/2 Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian: 15:00 – 23:00
  • Giá: 150.000 – 300.000đ/người

Mimi Palace

Bạn thấy thế nào nếu được cùng đồng nghiệp của mình tận hưởng một buổi liên hoan vui vẻ dưới trời trăng thanh, gió mát lành trong không gian sân vườn rộng rãi? Hay một không gian sang trọng, lịch sự hơn với kiến trúc nhà cổ độc đáo? Đó chính là những không gian đẹp mà Mimi Palace mang đến cho thực khách của mình.

không gian Mimi Palace

Đa số công ty đến nhà hàng  sẽ lựa chọn tổ chức sự kiện, liên hoan trong khu nhà cổ. Tại đây không chỉ có sự rộng rãi, thoáng, bàn tiệc bày biện đẹp mắt mà kiến trúc cũng vô cùng ấn tượng. Nhà được dựng lên bởi những cây gỗ lớn sừng sững, mái ngói đỏ tươi và trang trí bằng những chiếc lồng đèn cổ vàng xinh đẹp. Thẩm mỹ kiến trúc tuyệt vời của nhà hàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người.

menu Mimi Palace

Mỗi bữa tiệc đều sẽ được nhà hàng lên thực đơn kỹ lưỡng để vừa đảm bảo món ăn đa dạng và vừa phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Menu bàn tiệc tại Mimi Palace có đầy đủ các món gồm soup, khai vị, món chính, món lẩu và tráng miệng. Món ăn của nhà hàng được nấu rất vừa miệng, thơm ngon và trình bày đẹp mắt. Phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên cũng là điều mà mọi người đánh giá cao tại đây.

  • Địa chỉ: 105/8 Bình Quới, P. 27, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 350.000đ/người

Nhà hàng Vườn Quê

Tiếp tục là một cái tên rất đáng để lưu tâm cho dịp tất niên sắp đến, nhà hàng Vườn Quê là địa điểm tuyệt vời từ không gian cho đến chất lượng ẩm thực của mình. Lợi thế với không gian rộng rãi, nhà hàng có sức chứa lên đến hơn 300 người. Ngoài không gian thì phong cách trang trí nhẹ nhàng, hài hòa cũng là điểm mà mọi người yêu thích và tự tin chọn Vườn Quê là nơi tổ chức những buổi tiệc, sự kiện liên hoan quan trọng của mình.

không gian Nhà hàng Vườn Quê

Có kinh nghiệm dày dặn trong khâu tổ chức sự kiện vì thế mà hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu cho đến cả MC đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉnh chu theo đúng yêu cầu khách hàng. Sự chuyên nghiệp này đã đủ khiến bạn yên tâm cho dịp liên hoan tất niên sắp đến của mình chưa?

menu Nhà hàng Vườn Quê

Vườn Quê đã rất khéo léo để tạo nên thương hiệu ẩm thực của riêng mình. Hương vị quê hương kết hợp cùng phương pháp nấu nướng hiện đại để cho ra những món ăn tuyệt vời nhất. Thịt gà ta vàng ươm cùng xôi chiên phồng giòn rộm, món lẩu ốc ngọt thanh ăn cùng bánh đa hay món dê 4 món vô cùng hấp dẫn. Mỗi món là một sự cầu kỳ trong hương vị và chỉnh chu trong cách trình bày. Những chiếc mẹt tre đựng thức ăn mà nhà hàng chuẩn bị càng làm tăng thêm vẻ đẹp của món, thêm vào đó bao phần thơm ngon và giá trị.

  • Địa chỉ: 38 Đường D5, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian: 09:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 1.000.000đ/người

Nhà hàng Phú Mập 3

Một buổi tiệc liên hoan vẹn tròn không thể thiếu không gian xanh mát cùng thực đơn đa dạng phải không nào? Nhà hàng Phú Mập 3 chính là một địa điểm tuyệt vời như thế. Phong cách mộc mạc của sân vườn kết hợp với sự hiện đại, sang trọng của phòng Vip mang đến cho thực khách rất nhiều trải nghiệm mới mẻ. Không những thế, menu đa dạng với hàng trăm món ăn từ đặc sản Tây Nguyên, hải sản tươi sống hay hương vị quê nhà đều góp mặt đầy đủ tại nhà hàng Phú Mập.

không gian Nhà hàng Phú Mập 3

Bản giao hưởng văn hóa ẩm thực Tây Nguyên qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài hoa đã làm nên những món ăn có phong vị không thể chối từ. Gà rừng nướng muối ớt vàng ươm, ngọt thịt ăn cùng măng rừng xào lòng gà nóng hổi. Lẩu cua đồng bắp bò đậm vị, sớ thịt mềm tan, gân thì dai giòn sần sật. Sườn nướng thơm phưng phức, tẩm ướt thật ngon, ăn mãi vẫn ghiền. Và còn nhiều món ăn độc đáo, tuyệt vời khác được đầu bếp Lê Quang Vinh tại nhà hàng Phú Mập 3 chế biến chỉ chờ bạn đến để thưởng thức.

menu Nhà hàng Phú Mập 3

Với ưu thế diện tích rộng có sức chứa lên đến 1000 khách, nhà hàng Phú Mập 3 thật sự là một lựa chọn lý tưởng của nhiều công ty cho dịp lễ liên hoan cuối năm sắp tới. Ngoài điểm 10 về không gian thì phong cách phục vụ của nhà hàng cũng vô cùng tốt. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, thường xuyên biểu diễn các tiếc mục múa, hát, chơi nhạc cụ dân tộc để thực khách có thể biết thêm nhiều hơn về văn hóa của những người con Tây Nguyên.

  • Địa chỉ: 206/25 Đường Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 09:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 500.000đ/người

Nhà hàng Vườn Cau

Vườn Cau là nhà hàng đã có mặt từ khá lâu tại Bình Thạnh, đây còn là địa điểm quen thuộc của các công ty khi họ muốn đặt tiệc cho các sự kiện hay liên hoan cuối năm của mình. Ấn tượng bởi không gian rộng rãi, được thiết kế đẹp mắt, Vườn Cau mang đến cho từng khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi thưởng thức ẩm thực ở đây.

không gian Nhà hàng Vườn Cau

Sông nước hữu tình, thiên nhiên hài hòa, mát mẻ chính là điều tạo nên vẻ đẹp không gian nhà hàng Vườn Cau. Chiếc hồ xanh xanh, bắt ngang là cây cầu được chạm khắc cầu kỳ, vào phía trong có những dãy bàn dài bày biện đẹp mắt. Đa phần sử dụng nội thất bằng gỗ nên Vườn Cau luôn mang đến một cảm giác ấm cúng, hài hòa và vô cùng gần gũi.

menu Nhà hàng Vườn Cau

Kinh nghiệm lâu năm của Vườn Cau cũng được tích lũy trong vị ngon của ẩm thực, họ hiểu khẩu vị khách hàng nên luôn tạo ra những bữa tiệc vô cùng đặc sắc. Một số món ngon bạn đừng nên bỏ lỡ tại đây như: gỏi cá mú, cá tai tượng chiên xù, giò heo muối chiên, gà hấp nấm đông cô, tôm nướng,… Thưởng thức tiệc tại đây bạn còn có thể cùng bạn bè, đồng nghiệp hát những bản nhạc vui vẻ, sôi động với dàn âm thanh cực chất lượng của nhà hàng nữa nhé!

  • Địa chỉ:  360 Phan Văn Trị, P. 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 200.000 – 330.000đ/người

Nhà hàng Sông Trăng

Không gian sân vườn tuyệt vời của Sông Trăng hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một buổi tiệc liên hoan công ty vô cùng vui vẻ và thoải mái. Thiết kế rộng rãi với khoảng sân cực rộng, có cây cối, non bộ, lồng đèn sáng rực rỡ chẳng thể nào lung linh hơn. Sông Trăng còn được đánh giá là nhà hàng có những món miền Trung tuyệt đỉnh, đây quả thật là địa điểm sáng giá cho danh sách những nhà hàng tổ chức liên hoan, sự kiện trong dịp cuối năm này.

không gian Nhà hàng Sông Trăng

Nhắc đến ẩm thực miền Trung thì mọi người đều nghĩ ngay được hương vị đậm đà, thơm ngon và vô cùng phong phú món. Nhà hàng phục vụ đầy đủ từ các món khai vị, món chính, hải sản, lẩu, đồ nướng, tráng miệng đều cực kỳ tuyệt vời. Những món ngon làm nên tên tuổi nhà hàng phải kể đến: nem lụi, gỏi đặc biệt Sông Trăng, gà hấp mắm nhĩ, cá lăng nướng, gỏi ngó sen, bò nướng đá,… Đa phần các món đều có nguyên liệu không quá cầu kỳ nhưng vẫn luôn giữ được độ tươi ngon, chất lượng. Hơn nữa, được chế biến bởi các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm thì món ăn không thể chê vào đâu được, cả mùi lẫn sắc đều rất hoàn hảo.

menu Nhà hàng Sông Trăng

Nhà hàng còn có lợi thế khi gần con sông êm đềm, mát mẻ. Đến đây hưởng ngoạn gió trời, nhâm nhi ẩm thực, cùng đồng nghiệp nâng ly và chuyện trò về những điều diễn ra trong cả một năm qua, đích thực là đêm liên hoan mà bất cứ ai cũng mong muốn.

  • Địa chỉ: 233A Bình Quới, P. 28, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian: 08:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 300.000đ/ người

Nhà hàng Điểm Hẹn Sài Gòn

Cái tên cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay chính là nhà hàng ven sông Điểm Hẹn Sài Gòn. Đặt chân đến đây là một không gian rộng lớn, mát mẻ, thoáng đãng vô cùng thích luôn nhé. Nhà hàng có đầy đủ từ không gian sân vườn, khu ẩm thực kết hợp nhạc sống, phòng Vip cho sự kiện, liên hoan và cả khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em nữa.

không gian Nhà hàng Điểm Hẹn Sài Gòn

Nếu công ty bạn yêu thích khí trời mát mẻ, trong lành thì hãy chọn không gian sân vườn nhé! Những hàng cây, mái chòi, bàn ghế gỗ sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm mới mẻ đấy. Nếu yêu thích không khí trang trọng và lịch sự hơn, hãy chọn cho mình phòng tiệc được bày trí xinh xắn, bày ghế chỉnh chu, sang trọng, hệ thống máy lạnh tốt và nhà hàng set luôn sẵn sàng set up sân khách theo mọi yêu cầu cho buổi tiệc của khách nữa bạn nhé!

menu Nhà hàng Điểm Hẹn Sài Gòn

Menu ở đây đa dạng và món ăn cũng được lên rất lẹ nha. Đến với Điểm Hẹn Sài Gòn bạn hãy thử cái chua chua, ngọt ngọt của gỏi bò rau răm hay vị thơm ngon, giòn rộp của chả giò cá. Cũng đừng nên bỏ lỡ ghẹ rang muối Hồng Kông chắc tươi hay cá tai tượng chiên xù ngọt thịt. Liên hoan làm sao có thể thiếu lẩu? Một nồi lẩu cá lăng đậm đà, nóng hổi cho bữa tiệc thêm vẹn tròn. Nhiều và nhiều món ngon cuốn hút khác khác tại nhà hàng đang 98chờ bạn khám phá! Đừng lo lắng, tất cả đều có giá vô cùng phải chăng.

  • Địa chỉ: 149/4 Bình Quới, P. 28, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian: 09:00 – 23:00
  • Giá: 30.000 – 250.000đ/ người

 

 

 

 

Rate this post

Comments

comments