Top 10+ quán ăn sang trọng Hà Nội thỏa mãn đam mê ẩm thực Thượng Lưu

599

Quán ăn sang trọng Hà Nội với không gian đẳng cấp, đồ ăn chất lượng cùng cung cách phục vụ thượng lưu. Nơi đây sẽ đáp ứng nhu cầu của thực khách xa gần khi tìm đến.

Hiện nay, đời sống ngày càng nâng cao khiến nhu cầu hưởng thụ cuộc sống cũng gia tăng nhanh chóng. Mọi người thường có thói quen tìm đến những dịch vụ chất lượng, sang trọng và đẳng cấp hơn. Đây cũng chính là lý do mà những nhà hàng, quán ăn sang trọng Hà Nội được xây dựng để chiều lòng những thực khách có nhu cầu.

Bạn đang muốn tìm đến những không gian tuyệt vời này để hòa mình vào thế giới đẳng cấp, thưởng thức ẩm thực thượng lưu mời bạn tham khảo một số nội dung dưới đây. JAMJA’s xin giới thiệu đến bạn một số nhà hàng 5 sao thượng lưu bậc nhất tại Hà Nội dưới đây. Chắc chắn những địa chỉ này sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nhà hàng Hương Sen

Đây là nhà hàng năm sao cao cấp bậc nhất Hà thành phục vụ khách hàng nhiều năm qua, ghi dấu trong lòng của thực khách. Địa chỉ này giúp làm hài lòng của khách hàng bằng cách tập trung mang đến đồ ăn ngon, chế biến đúng điệu, bổ dưỡng với nguồn gốc thực phẩm rõ ràng.

Điểm đặc biệt của Hương Sen là menu buffet đa dạng với hơn 140 món ăn khác nhau. Trong đó phải kể đến một số một số loại hải sản cao cấp như cua hấp sả bia, sashimi cá hồi Na Uy, tu hài nướng mỡ… Sở hữu không gian rộng rãi ở cả trong nhà và ngoài trời cùng phong cách châu Âu cổ điển. Nhà hàng có sức chứa đến 600 khách hàng, đáp ứng mọi mong muốn của thực khách.

Địa chỉ này phục vụ cả sáng và chiều vì thế tùy nhu cầu bạn có thể tìm đến những địa chỉ ưng ý nhất. Ngoài hải sản, có điều kiện đến với Hương Sen có thể khám phá thực đơn với các món khai vị, tráng miệng hay các món chay chế biến đúng điệu. Một số món ăn độc đáo phải kể đến như đậu phụ Tứ Xuyên, như nguyệt song hà, súp Yến… Các món ăn này làm phong phú thêm menu và chiều lòng thực khách xa gần khi tìm đến.

Đến ngay với Hương Sen cùng gia đình và người thân bạn có thể tận hưởng được thế giới ẩm thực nơi đây từ đầu bếp hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng 4-5 sao. Chắc chắn không gian độc đáo cùng với những món ăn chuẩn vị của nhà hàng giúp bạn có được bữa ăn ngon, tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 52 Miếu Đầm, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904 988 999
  • Website: http://nhahanghuongsen.com.vn
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 18:00 – 21:30

Nhà hàng Bay Seafood Buffet

Thêm một địa chỉ nhà hàng hải sản tại Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến là Bay Buffet. Cái tên này mang đến cho thực khách không gian thiết kế chi tiết như vịnh biển đẹp, làn sóng xanh, hơi gió mát từ biển vào. Khách hàng đến đây sẽ có được một tâm hồn bay bổng thưởng thức mọi điều ý nghĩa nhất.

Mong muốn mang đến cho khách hàng không gian vùng vịnh phóng khoáng, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Mọi đường nét thiết kế, kiến trúc đều được chăm chút mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu nhất.

Tọa lạc ngay trên phố Hoàng Ngân tấp nập, nhà hàng này nổi bật như một lâu đài nhỏ với vẻ đẹp tráng lệ từ kiến trúc bên ngoài, ấm cúng và sang trọng ở bên trong. Tất cả kết hợp lại để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, chinh phục thực khách suốt thời gian qua.

Tất cả những gì mong chờ ở một nhà hàng buffet đẳng cấp bạn sẽ đều bắt gặp ở Bay Buffet. Với hơn 20 món ăn độc đáo từ biển cá cùng phong cách Á Âu độc đáo giúp khách hàng có được bữa ăn ngon, tuyệt vời nhất. Những món ăn từ chợ quê truyền thống, biển cả xanh mát đến đặc sản núi rừng, biển cả với hương vị và màu sắc tuyệt vời. Điều đó mang tới cho khách hàng những điểm đến ấn tượng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • KĐT Trung Hòa Nhân chính – 167 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội – 0868 846 868 & 024 6251 0856 & 024 6251 0956
  • Số 28 Thanh Niên, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội (Gần chùa Trấn Quốc) – 0961 666 518 & 024 3266 9380
  • Website: www.baybuffet.com

Nhà hàng Sen Tây Hồ

Đây chính là quán ăn sang trọng Hà Nội bậc nhất tọa lạc ở khu vực đắt giá tại Hà thành được nhiều thực khách lui tới. Sen Tây Hồ chính là địa chỉ vàng không thể bỏ qua cho những ai yêu thích không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thế giới ẩm thực tại đây.

Nhà hàng rộng đến 12.000m2, đây chính là nhà hàng Buffet có diện tích rộng nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, đây cũng là những nhà hàng theo tiêu chuẩn 5 sao, thiết kế đẳng cấp nhất Hà Nội mỗi khi ghé đến ngay từ lần đầu tiên.

Lấy ý tưởng từ đóa hoa sen kết hợp với kiến trúc cung đình. Nhà hàng này là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống đậm chất phương Đông gây cuốn hút với khách hàng. Chính những điểm đặc biệt này khiến thực khách được hài lòng và yêu thích ngay từ lần đầu tiên tìm đến.

Thế giới ẩm thực tinh tế, được chú trọng trong từng món ăn tại nhà hàng này là một trong những điểm chú ý tuyệt vời. Đây cũng chính là điều khiến thực khách hài lòng nhất mỗi khi tìm đến.

Đồ ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon bởi đội ngũ đầu bếp tài tình, nhiều năm kinh nghiệm. Mỗi món ăn đều được chăm chút tỉ mỉ giúp chúng trở nên ngon và hấp dẫn hơn. Có lẽ chính điều này mà nhà hàng được khách hàng lui tới và yêu thích suốt nhiều năm qua.

Bạn yêu thích các món hải sản, phong cách Buffet thời thượng cùng không gian đẳng cấp.. hãy đến với Sen Tây Hồ để có được trải nghiệm tốt nhất. Nơi đây chắc chắn mang đến cho bạn món ăn tuyệt vời, thế giới ẩm thực sang trọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 6607
  • Website: sentayho.com.vn

French Grill

Nhà hàng này xây dựng theo đúng tiêu chuẩn năm sao nổi tiếng bậc nhất, mang phong vị Pháp ngay giữa lòng Hà thành. Nổi bật với kiến trúc tỉ mỉ thể hiện đẳng cấp cùng món ăn được đầu tư chất lượng gửi tới thực khách. Kết hợp với cung cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp… Tất cả những điều này giúp làm hài lòng với thực khách gần xa.

French Grill tự hào là nhà hàng Pháp sang trọng bậc nhất ở Hà Nội mang đến các món ăn tinh tế được chế biến đúng điệu. Một số món ăn 5 sao phải kể đến như gan ngỗng áp chảo, trứng cá tầm hay thăn bò thượng hạng… Mỗi món ăn đều được tỉ mỉ chế biến bởi đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm để chúng trở nên ngon và hấp dẫn hơn.

Nếu có ịp đến với nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận hết được sự tinh tế trong cách thức chế biến và trình bày món ăn. Đặc biệt, khách hàng sẽ được chứng kiến màn biểu diễn của đầu bếp với món ăn ngay tại bàn. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua được.

Thêm một điểm nữa thu hút khách hàng là thế giới rượu vang đa dạng được cẩn thận chọn lọc kết hợp hoàn hảo, làm gia tăng hương vị và cảm nhận của món ăn. Với tất cả những điều lý thú và ấn tượng này, French Grill chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng một trải nghiệm phong phú và độc đáo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 8 Đường Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0903 290 998
  • Website: https://portal.marriott.com/vn-hanjw-dining/french-grill

Bếp nhà 5 sao 37 Hùng Vương

Địa chỉ quán ăn sang trọng Hà Nội cũng là nơi giữ chân khách hàng nếu muốn thưởng thức không gian và ẩm thực sang trọng. Nơi đây chuyên cung cấp thực phẩm sạch với những sản phẩm độc quyền về sức khỏe cùng món ăn độc đáo. Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ thưởng thức ẩm thực sang trọng cùng bạn bè và người thân thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua được.

Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhà hàng này gửi đến khách hàng thực đơn được chắt lọc toàn những điều tinh tế và ấn tượng nhất. Đây chính là những công thức bí truyền của món tiềm hầm chuẩn vị cung đình. Những sản phẩm lợn đen xông trà tiện hay các loại thực phẩm Organic tốt cho sức khỏe. Tất cả những điều này đều được gửi đến thực khách mỗi khi tìm đến đây.

Đúng như tên gọi, Bếp nhà 5 sao gửi đến khách hàng trải nghiệm ẩm thực thú vị và đẳng cấp nhất. Nguồn nguyên liệu được chuẩn bị kỹ lưỡng, chắt lọc từ các địa chỉ có nguồn gốc với sự giúp đỡ của đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm, công thức nấu ăn độc đóa, bổ dưỡng. Chắc chắn địa chỉ này sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn phù hợp, đúng tiêu chuẩn.

Hãy đến với nơi đây để thưởng thức bữa cơm ấm cúng bên gia đình với nét truyền thống quý báu. Bạn sẽ có được trải nghiệm không lẫn với bất cứ đâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 37A Hùng Vương, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0888 693 737 & 0888 983 737
  • Website: https://bepnha5sao.vn/
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Nhà hàng Grill 63

Địa chỉ nhà hàng 5 sao này khá nổi tiếng tại Hà Nội được nhiều người yêu thích và tìm đến suốt nhiều năm qua. Tọa lạc ngay vị chí đắc địa với không gian view cực đẹo, nhìn từ trên cao xuống. Đến đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hà Nội với trải nghiệm thú vị và độc đáo.

Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn về bò, rượu vang chát. Đồng thời không gian riêng tư cho mỗi thực khách thưởng thức món ăn ngon, âm nhạc du dương. Đây chắc chắn là trải nghiệm lý thú mà không phải ai cũng có được.

Đến với Grill 63 bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những món ăn ngon và độc đáo trong menu hội tụ hàng trăm món ăn của nhà hàng. Bạn cũng có thể tự nghĩ ra món ăn theo cách riêng của mình và được quán phục vụ chu đáo nhất.

Những món ăn tưởng chừng như đã quen, nhưng trải qua quá trình chế biến tỉ mỉ của đội ngũ đầu bếp khiến món ăn trở nên ngon và hấp dẫn hơn. Đến ngay nhà hàng, set kèo với người thương để có bữa tiệc liên hoan lãng mạn kết thúc năm cũ, chào đón những điều thú vị trong năm đến gần nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 63 Lotte Hotel Hà Nội, Số 54 phố Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0986 464 182
  • Website: https://www.lottehotel.com/hanoi-hotel/vi/dining/restaurant-grill-63.html
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

Nhà hàng Jacksons Steakhouse

Thêm một địa chỉ nhà hàng 5 sao với cung cách phục vụ thượng lưu, sang trọng tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua đó là Jacksons Steakhouse. Cái tên này thu hút thực khách bởi không gian nhẹ nhàng, sâu lắng và ấn tượng. Nhà hàng được ví như một nốt nhạc trầm nhẹ giữa thành phố náo động và sầm uất.

Chính vì thế mà Jacksons Steakhouse giữ chân thực khách gần xa, đến để thưởng thức không gian, nét ẩm thực tại quán. Đặc biệt, nhà hàng từng nằm trong top 7 không gian 5 sao hàng đầu của Hà Nội do website uy tín TripAdvisor bình chọn.

Nằm ngay trên phố Hai Bà Trưng nơi tập trung nhiều không gian sang trọng, đắt giá bậc nhất thủ đô, nhà hàng mang đến cho thực khách trải nghiệm về món ăn ngon, đồ uống thượng hạng với ba khu vực riêng biệt nhất.

Khu vực tầng triệt không gian sông động với thiết kế hiện đại còn tầng hai và ba là phòng ăn với thiết kế riêng biệt, lịch lãm và ấm cúng. Ngoài ra, Jacksons còn có khu vực VIP Boadroom phục vụ cho các buổi tọa đáp, tiếp đãi đối tác quan trọng.

Thế giới đồ ăn đa dạng trong đó nổi bật là các món bít tết được chế biến từ thịt bò hảo hạng nhập khẩu hay các loại hải sản chất lượng cao. Ngoài ra, đến đây bạn có thể thưởng thức những ly rượu vang ngon, nổi tiếng trên toàn thế giới. Chính sự kết hợp này giúp cho món ăn thêm đậm đà và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Không gian thiết kế phong cách cổ điển nhưng vẫn có phần sang trọng, lãng mạn và đẳng cấp. Gây ấn tượng với thực khách bởi ẩm thực thượng hạng giữ chân thực khách gần xa. Các món ăn đều được chế biến bởi nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Úc… Những gì đẳng cấp nhất bạn có thể tìm thấy tại nhà hàng, chắc chắn khách hàng sẽ có được lựa chọn tuyệt vời và hấp dẫn nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 23J Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3934 8325 & 0904 262 792 & 0913 631 885
  • Website: https://www.jacksons-steakhouse.com/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Nhà hàng Chen By NamChen

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm quán ăn sang trọng Hà Nội thì đây chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua được. Nhà hàng hoạt động từ năm 2008, qua thời gian xây dựng và phát triển nhanh chóng nhận được sự tin yêu của thực khách Hà thành đặc biệt những ai đang muốn tìm kiếm quán ăn đẳng cấp, thượng lưu.

Từ không gian đến ẩm thực Chen By NamChen xứng đáng là một trong những nhà hàng 5 sao bậc nhất ở Hà Nội.

Đây chính là nhà hàng nướng không khói theo phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội. Những món nướng trên lửa nhưng không hề có khói, gây ấn tượng với giới trẻ, những ai yêu thích ẩm thực. Đến với quán, không chỉ có nướng mà thực khách còn được thưởng thức nhiều món ăn Nhật truyền thống khác, như Sushi, Sashimi…

Trong đó, nổi bật nhất tại Chen là bàn nướng Teppeniyaki, thực khách sẽ được đầu bếp phục vụ tài bàn với kinh nghiệm, tuyệt kĩ đẹp mắt giúp bữa ăn thêm sống động hơn. Ngoài nướng, nhà hàng còn phục vụ món lẩu mang hương vị đặc trưng, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của thực khách.

Chen By NamChen sở hữu không gian sang trọng, trang nha với không gian mặt kính hứa hẹn mang đến điểm đến tuyệt vời. Bạn đang tìm kiếm địa điểm gặp mặt bàn bè, người thân hay chiêu đãi đồng nghiệp dịp cuối năm chắc chắn đây là điểm đến không thể bỏ qua được.

Thời gian qua, Chen không ngừng nỗ lực, hoàn thiện để chinh phục thực khách bởi không gian và ẩm thực chất lượng hàng đầu. Thế giới ẩm thực ở nhà hàng này đều chế biến tỉ mỉ bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Hãy nấu như nấu cho người mình yêu thương nhất, với tiêu chí này vì thế Chen cam kết mang đến phút giây thư giãn và thưởng thức ẩm thực tốt nhất mỗi khi tìm đến.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 116 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0978 235 091 & 0917 146 956 & 024 3863 8888
  • Website: nhahangchen.vn
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

Nhà hàng La Brasserie

Đây chính là thiên đường hải sản đẳng cấp nhất hiện nay với thiết kế tầng 1 là khách sạn Nikko, La Brasserie. Nơi đây phục vụ bữa tiệc Buffet hải sản không giới hạn với chất lượng thực khách chất lượng cao. Nhà hàng chú trọng các loại hải sản tươi, chất lượng và hợp vệ sinh.

Món ăn luôn tươi ngon, dai giòn ấn tượng nhất. Nếu bạn trót yêu thích hương vị của biển, muốn thả mình vào thế giới hải sản chất lượng cao thì chắc chắn đây là lựa chọn không thể bỏ qua được.

Luôn đặt trải nghiệm và sức khỏe của thực khách lên hàng đầu. Hiểu rõ, hải sản nhiều đạm nên khi chế biến hạn chế dầu mỡ, cay nóng mà chú trọng đến sự thanh đảm, đơn giản để chúng ngon nhất. La Brasserie chế biến món ăn theo phong cách truyền thống của Việt Nam, Trung Hoa hay kiểu châu Âu hiện đại, tùy theo mong muốn bạn có thể có được lựa chọn phù hợp nhất.

Luôn giữ nét thân thuộc Á Đông trong thiết kế và đường nét kiến trúc cũng như cung cách chế biến ẩm thực. Kết hợp với các món ăn sang trọng, tối giản chi tiết luôn tạo sự gần gũi và ấm cúng tuyệt vời. Đây sẽ là địa chỉ giúp bạn có được món ăn ngon, thiên đường hải sản chất lượng cao giữa Hà thành. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến và trải nghiệm?

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 82 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (024) 3822 3535

O’Douceurs

Những chiếc bánh O’Douceurs đủ màu sắc và kiểu dáng gây thương nhớ với thực khách gần xa suốt nhiều năm qua. Nhà hàng mang đậm phong cách châu Âu trẻ trung, năng động nhưng không kém phần gần gũi. Đặt chân đến đây bạn cảm nhận được sự vừa quen, vừa lạ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tiệm chính là địa chỉ đầu tiên được anh đầu bếp người Pháp với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong khách sạn 5 sao tại Thụy Sỹ và London xây dựng, phát triển.

Nếu có dịp đến đây bạn có thể được thưởng thức các loại bánh tươi ngon, chất lượng cao. Chẳng hạn như Paris Brest, Opera, Panna Cotta, Muffin… Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, theo công thức nguyên bản của người Pháp. Từng chiếc bánh mang cả tâm tình, thành ý và tâm huyết của người chế biến. Chỉ cần thử một miếng sẽ thấy hết vị ngọt, ấm áp và thơm ngon tuyệt vời của vị đầu bếp trẻ tài hoa.

Mặc dù có giá thành tương đối cao nhưng bù lại những chiếc bánh ở đây rất ngon, đáng đồng tiền bát gạo. Bánh đều được trưng bày trong tủ kính gọn gàng, sạch sẽ và đẹp mắt trông xa như những tác phẩm nghệ thuật. Để thử với giá thành tiết kiệm hơn bạn cũng có thể tham khảo phiên bản mini đặt ở tầng dưới trong tủ kính nhé.

Bên cạnh bánh ngọt, nhà hàng còn có các loại nước uống được chế biến chuẩn vị, ngon ngọt cho thực khách. Bạn có thể thử trà, cà phê hay nước ép trái cây… Mỗi loại đều rất ngon, cứng tầm không gian quán ăn sang trọng Hà Nội để chờ đón thực khách đến để khám phá.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (024) 6253 3785

La Terrasse

Đây là nhà hàng sang trọng tại Hà thành được thực khách yêu thích. Tổ hợp hàng quán, nhà hàng, quán Bar lấy cảm hứng từ các tiệm cà phê ở ngoài trời Paris nổi tiếng trên toàn thế giới. Nếu có dịp đến đây, bạn sẽ được thả hồn vào nhịp sống hối hả của đất thị thành, nhưng vẫn giữ được nét yên tĩnh, nhẹ nhàng và thah lịch.

La Terrasse mang tới không gian để thực khách đến để trải nghiệm, ngắm nhìn những người xa lạ, thong thả đọc sách, nghe nhạc và nhâm nhi ly cà phê thứ thiệt. Đây chắc chắn là thế giới riêng đáp ứng nhu cầu của từng thực khách khác nhau.

Bạn như được sống trong một Paris cổ kính ngay giữa lòng Hà thành với những chi tiết được chăm chút tỉ mỉ. Từ chiếc bàn nhỏ, quạt trần cổ tới các món đồ trang trí ở góc quán đều nhuốm màu thời gian, ẩn sâu là những câu chuyện chờ khách hàng đến và cùng khám phá.

Có lẽ, chính không gian hoài niệm và yên lặng giữa bốn bề nhộn nhịp của phố phường gây cảm hứng mạnh mẽ đối với khách hàng. Nếu đến đây chắc chắn bạn có thể tìm được những trải nghiệm thú vị nhất. Người ta ví La Terrasse với quán Café de Flore nổi tiếng ở Paris. Chính nét đẹp này khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng.

Thế giới ẩm thực của nhà hàng cũng là điểm nhấn gây ấn tượng. Quán chuyên phục vụ những món ăn theo mùa với chất lượng tuyệt vời nhất. Chẳng hạn như hàu Fine de Claire và hầu sứ Cancale, pho mát chảy vào mùa đông lạnh hay soup dưa chuột lạnh trong thời tiết oi ả. Ngoài ra, cá tuyết Atlantic, lườn gà quay, gỏi thịt bò Úc băm, cá hồi áp chảo hay sườn cừu Úc nướng… Tất cả những món ăn thượng hạng này rất đáng để thử và thưởng thức.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào không gian rất châu Âu và thưởng thức những món ăn chế biến ngon đúng điệu. Đặt bàn ngay và cùng cảm nhận nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (024) 3826 6919

Sashimi BBQ Garden

Mỗi khi nhắc đến không gian nhà hàng sang trọng tại Hà Nội được thiết kế theo phong cách Nhật Bản chắc chắn bạn không thể bỏ qua Sashimi BBQ Garden. Với không gian ẩm thực theo kiểu sân vườn thoáng đãng, rộng rãi nhưng được thiết kế rất đẳng cấp và chất lượng vô cùng.

Không gian quán rộng đến 1.800m2 với 386 chỗ ngồi được chia thành các khu vực khác nhau. Bao gồm khu vực sân vườn với kiến trúc ba tầng.

Quán chiều lòng thực khách bởi hình thức Buffet nướng và lẩu kiểu Nhật ngay tại bàn. Trong đó, nướng than hoa với những nguyên liệu tươi ngon gồm bò, Sashimi, sushi, teppanyaki đặc trưng. Mỗi món ăn đều mang nét đẹp Nhật Bản gửi tới khách hàng những cảm nhận tốt nhất.

Từ lâu, nhà hàng đã biến mỗi bữa ăn của thực khách là buổi trình diễn ẩm thực vô cùng ấn tượng, tuyệt vời. Đến đây bạn sẽ được đầu bếp trổ tài với hình thức Teppanyaki kỳ công nhất. Nơi đây mang đến cho bạn hững trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2B Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại:1900 58 58 36

Nhà hàng El Gaucho

Nếu như nói đến đẳng cấp và lịch lãm thì không thể bỏ qua được nhà hàng El Gaucho. Một địa chỉ nổi tiếng tại Hà Nội với món Steak thần thánh. Nơi đây có thể ngốn của bạn đến hàng triệu nhưng lại có được bữa ăn chất lượng nhất.

Phục vụ các món Steak the phong cách Argentina. Phần ăn rẻ nhất của quán là 300.000 đồng với mỗi 100gr. Thường thì phần ăn cho hai người khoảng 250 – 300 gr với giá thành khoảng 1 triệu đồng. Có thể gí thành tuy hơi cao nhưng luôn thu hút thực khách bởi chất lượng món ăn cũng như không gian thượng lưu mà nhà hàng mang tới.

Steak của quán chiều lòng tốt nhất đối với thực khách. Món ăn được đánh giá thượng phẩm bậc nhất, nâng niu vị giác và mang tới trải nghiệm thú vị. Chúng làm hài lòng tất cả những thực khách dù là người khó tính nhất.

Mỗi dịp tất niên, nhà hàng luôn đông khách tìm đến để thưởng thức những món ăn ngon. Khách hàng khi đến đây đều muốn thưởng thức phần thịt bò Fillet Mignon Wagyu mềm mọng nước được chế biến đúng điệu, nóng sốt và độ chín đúng như mong muốn. Khi ăn, chỉ cần chấm với loại nước sốt ngon sẽ thấy được hết giá trị của món ăn cao cấp này. Có dịp đến đây một lần chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục và muốn tìm tới, thưởng thức thêm nhiều lần sau đó.

Ngoài Steak, quán còn chiều lòng thực khách bởi nhiều món ăn ngon khác. Chẳng hạn như xúc xích tự làm, Salad các vị hay Soup tôm hùm… Đặc biệt hơn cả là các loại rượu và Cocktail được chế biến tỉ mỉ, cần thận gói ghém cả tâm huyết của người đầu bếp.

Đúng là món ăn nào, thức uống nấy, cả hai bổ sung và tôn vinh lẫn nhau khiến thực khách có được những cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn không tin hãy tìm đến và cùng trải nghiệm những món ăn ngon, đúng điệu tại không gian tuyệt vời này nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (024) 3824 7280

TungLok Heen

Nằm trong chuỗi nhà hàng TungLok Heen nổi tiếng, vang danh toàn cầu. Được nhiều người yêu thích với thế giới ẩm thực Quảng Đông thông qua những món ăn, tinh hoa văn hóa từ ngàn đời của xứ Trung. Những món ăn đặc biệt cần phải thử như nem nấm chiên giòn, váng dậu cuốn tôm chiên, há cảo sò điệp, cảo cá hồi, bánh bao nấm, bánh bao hoàng kim…

Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và cẩn thận để chúng trở nên ngon miệng và thú vị hơn. Nổi bật trong số những món ăn này là các loại đặc sản như rượu Mao Đài, bào ngư, vây cá… Tinh hoa ẩm thực Trung Hoa đều được gói gọn trong không gian quán để chờ thực khách tìm tới, trải nghiệm.

Nhà hàng với phong cách kiến trúc cùng cách chế biến đúng chuẩn. Nổi bật với không gian riêng, những chiếc bàn tròn sum họp và vui vầy bên bạn bè, người thân. Thực khách có thể đến để thưởng thức những món ăn nóng hổi và thơm ngon.

Đó là những gì mà TungLok Heen mong đợi, một không gian sang trọng nhưng vẫn ấm áp tình người. Chắc chắn bạn sẽ có được món ăn ngon, trải nghiệm thú vị ngay tại quán.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:Đường Hoa Lan, Khu đô thị Vinhomes Riverside,Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nôi
  • Số điện thoại: (024) 3657 3799 | (024) 3657 3150

JAMJA’s vừa giới thiệu đến khách hàng những nhà hàng 5 sang sang trọng, bậc nhất tại đất Hà thành. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến và khám phá. Đến với những không gian quán ăn sang trọng Hà Nội chắc chắn bạn sẽ có được buổi hẹn lãng mạn với bữa cơm quây quần bên gia đình hay buổi tiệc tất niên, chiêu đãi bạn bè… Nhanh chân để có được cảm nhận tuyệt vời nếu có dịp đến những địa điểm này nhé.

Rate this post

Comments

comments