Top nhà hàng Đà Nẵng với view đẹp khiến thực khách mê mẩn

867

Danh sách những nhà hàng Đà Nẵng với view cực đẹp, thoáng đãng và hấp dẫn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ khi bước chân đến. Hy vọng, với những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ ưng ý nhất dành cho bạn.

Lâu nay, ăn ngon là tiêu chí được mọi người quan tâm, tìm hiểu, ngoài ra những nhà hàng Đà Nẵng với view đẹp, thoáng mát cũng là một yếu tố mê lòng thực khách gần xa. Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhà hàng đẹp, thực phẩm ngon tại thành phố biển xinh đẹp này có thể tham khảo ngay gợi ý cụ thể dưới đây.

JAMJA’s Blog đưa đến những gợi ý cụ thể mang đến cho bạn những địa chỉ ăn uống thú vị  độc đáo nhất. Chắc chắn bạn sẽ có được địa điểm thưởng thưởng ẩm thực với những trải nghiệm không thể quên.

Nhà hàng The Rachel Restaurant & Bar

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 166-168 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Thời gian mở cửa: 9:30 – 1:30
  • Giá: 46.000 – 697.000 đồng.

Nằm ngay trên con đường Bạch Đằng, trung tâm thành phố biển xinh đẹp, nhà hàng The Rachel Restaurant & Bar với thiết kế sang trọng, không gian thoáng mắt hướng thẳng ra sông Hàn. Cảnh sắc tuyệt vời vì thế nơi đây thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò, ăn tối.

Bên cạnh không gian ấn tượng, nhà hàng còn ghi điểm bởi thế giới ẩm thực đa dạng, độc đáo và ấn tượng. Bạn sẽ được trải nghiệm những nền ẩm thực của các quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam… Vì thế mà nơi đây phù hợp với tất cả những tín đồ yêu thích các món ăn khác nhau với hương vị tuyệt vời.

Cùng với đó, đội ngũ nhân viên nơi đây phục vụ rất tận tình, chu đáo theo đúng tiêu chí đề ra là chiều lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Đến thưởng thức bữa tối ngon miệng tại nhà hàng Đà Nẵng này, cùng nhâm nhi ly rượu vang với không gian yên tĩnh, mát mẻ bên sông Hàn thơ mộng.

Thực khách ngắm nhìn thành phố biển xinh đẹp bên ánh đèn lung linh in mình trên mặt nước cùng chiếc đầu đầy màu sắc. Đây chắc chắn là những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả.

Nhà hàng tuy nhỏ song được trang trí sang trọng và ấm cúng cùng ánh đèn vàng huyền ảo tạo điểm nhấn tuyệt vời cho thực khách. Đặc biệt, nhà hàng thiết kế chia thành hai khu vực bao gồm khu vực chuyên cung cấp thức ăn từ Á – Âu với hương vị thơm ngon và hấp dẫn giúp đánh thức khẩu vị của những thực khách. Và khu vực chuyên phục vụ thức ăn ngon, chất lượng để chiều lòng mọi thực khách.

Citron Restaurant

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Bãi Bắc, Sơn Trà Peninsula, Đà Nẵng.
  • Thời gian mở cửa: 6:30-22:00
  • Số điện thoại: 0511 393 8888

Với thiết kế độc đáo với hình nón đặc sắc cùng tầm nhìn hướng ra biển tạo điểm nhấn hấp dẫn tuyệt đối. Đến nơi đây, thực khách sẽ được thưởng thức thế giới ẩm thực tuyệt vời với chỗ ngồi thoải mái, lý thú.

Nhìn từ trên cao, thực khách có thể ôm trọn vẹn Đà Nẵng vào trong tầm mắt với cảnh biển đẹp, thơ mộng. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng mùi gió biển mằn mặn, mát mẻ và ấn tượng tuyệt đối. Chính sự hấp dẫn này mà hà hàng thu hút được sự chú ý của khách hàng mỗi khi có dịp ghé đến thành phố biển xinh đẹp này.

Bên cạnh đó, không gian nhà hàng Đà Nẵng không được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng pha chút cổ điển với bàn ghế được sắp xếp gọn gàng. Nhà hàng đã lựa chọn màu vàng và xanh xen lẫn nhau vì thế giúp làm nổi bật nên vẻ đẹp tuyệt vời của không gian nơi đây.

Chính cách bài trí với thế giới ẩm thực tuyệt vời giúp thực khách đến đây có được những trải nghiệm tuyệt vời. Có cơ hội đến với nơi đây, bạn sẽ có được cuộc gặp mặt với gia đình, bạn bè hay tiếp đãi đối tác cực tốt. Còn chần chừ gì nữa mà không đến đây để thấy rõ được vẻ đẹp và sự tuyệt vời của nơi  này.

La Maison Deli

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Lô A1-2-3, Đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá trung bình: 70.000 – 120.000 đồng.
  • Thời gian mở cửa: 06:30 – 22:30

Được thực khách xa gần biết đến với không gian hiện đại, hấp dẫn trong số những nhà hàng Đà Nẵng view đẹp, vì thế nơi đây nổi bật và mang đến cho bạn những điểm nét lý thú hơn cả. Điểm nhấn đặc biệt của nhà hàng nơi đây chính là thế giới ẩm thực tuyệt vời với nhiều món ăn hấp dẫn. Nếu như đến đây bạn không thể bỏ qua các món ăn tuyệt vời như phở Việt, cháo ếch Singapore, bít-tết. Nhanh chân đến với nhà hàng này để thưởng thức những món ăn tuyệt vời nơi đây.

Thực khách khi đến đây sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp để chế biến tỉ mỉ, tinh tế với nghệ thuật ẩm thực hàng đầu. Những đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm nơi đây giúp tạo nên các món ăn Việt truyền thống đầy sức hấp dẫn từ quen thuộc đến phá cách. Điều đó đáp ứng khẩu vị của những thực khách khó tính nhất.

Nhà hàng Blue Whale Restaurant

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Sơn Trà, Điện Ngọc, Str., Đà Nẵng 10000, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: 9:30 – 1:30
  • Số điện thoại: 0511 3942 77

Với không gian nhà hàng hướng ra biển vô cùng thoáng mát. Tại đây thực khách có thể ngắm biển, tận hưởng mùi gió biển và nghe tiếng sóng vỗ nhẹ. Nhà hàng rất tự tin trong việc chiều lòng thực khách bao gồm cả những khách hàng khó tính nhất. Trong đó nhiều món ăn ngon phục vụ cho thực khách cả sáng, trưa và tối để chiều lòng người thưởng thức.

Nhanh chân đến với nhà hàng để tìm được vị trí ngồi tốt, thuận tiện và thưởng thức thế giới ẩm thực nơi đây để có được cảnh biển hấp dẫn.

Thực đơn đa dạng trong đó đặc trưng nhất là món cá kho tộ đậm chất của các vùng quê. Món ăn này thực sự thích hợp để thưởng thức vào những ngày trời se lạnh. Chính hương vị đậm đà thêm vị chua của dứa, cà chua vì thế có thể kích thích vị giác của thực khách gần xa.

Nhà Hàng Madame Lân

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 04 Bạch Đằng, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 21:30
  • Giá: 30.000 – 275.000 đồng.

Không gian nhà hàng được xây dựng kiến trúc cổ kính, ấm cúng và thiện thiện gồm những ngôi nhà ngói đỏ liền kề với nhau. Mái hiên với ánh đèn treo cao rực rỡ, đan xen lẫn nhau vì thế có thể tạo nên cảm giác giống như con phố cổ khơi gợi ký ức thời xa xưa. Đến với nơi đây, nhà hàng phù hợp với những buổi gặp gỡ bạn bè hay các thành viên trong gia đình.

Hơn thế nữa, nhà hàng này chuyên phục vụ những món ăn hấp dẫn, đậm chất theo đúng kiểu Á, kiểu Việt. Trong đó bao gồm cả những món ăn chay tuyệt vời.

Thực đơn nơi đây có đến 200 món từ ba miền vì thế bạn có thể đưa đến lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Đến đây bạn có thể thưởng thức thế giới ẩm thực tuyệt vời nơi đây. Điều đặc biệt, thực khách bị thu hút bởi những món ăn như cánh gà nướng, hàu nướng mỡ hành, sườn chìa nướng, bò nướng, tôm hùm, tôm xiên nướng… mỗi món ăn đều có hương vị thơm ngon, nâng đỡ các cung bậc vị giác của người thưởng thức.

Đặc biệt, món bánh nhân đậu thịt, tôm thơm ngon hay bánh cuốn tôm bắt mắt chấm với nước chấm thơm lừng. Hoặc đến với Madame Lân để thưởng thức bánh xèo giòn tan với nhân tôm, giá đỗ thơm ngon, mát mát… Chỉ cần những điều này thôi đã thấy hương vị tuyệt vời hơn cả.

Waterfront Danang Restaurant & Bar

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 150-152 Bạch Đằng Street, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: 9:30 – 23:00
  • Số điện thoại: 0236 3843 373

Nhà hàng Đà Nẵng này sở hữu không gian thoáng mát, thanh lịch chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nằm ngay sát Sông Hàn với thiết kế bao gồm cả quán bar, nhà hàng vì thế bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những nhà thiết kế hàng đầu đã tạo nên một nội thất tươi mới, hiện đại song lấy cảm hứng kiến trúc truyền thống châu Á để chiều lòng những khách hàng khó tính nhất. Waterfront Danang Restaurant & Bar màn đến cho bạn những khoảng thời gian tuyệt vời khi có cơ hội đến với nơi đây.

Từng món ăn được chế biến từ đầu bếp tài năng của phương Tây vì thế có thể tạo nên những món ăn ngon, đầy sức hấp dẫn tuyệt vời. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nơi đây vô cùng thân thiện vì thế hỗ trợ thực khách nhiệt tình và nói tiếng Anh trôi chảy.

Trong đó, quầy Bar với nhiều loại thức uống khác nhau để bạn thỏa thích lựa chọn như rượu vang, bia, các loại rượu mạnh khác. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi ngay Sông Hàn bạn có thể được thưởng thức các loại đồ ăn, thức uống tuyệt vời nơi đây. Để phục vụ tốt cho khách hàng bờ sông cũng có sự pha trộn của nhạc sống như guitar acoustic phương Tây, Funk 70 – 80 đến những bản nhạc cổ điển hay Pop Việt Nam.

Hơn nữa, không gian phía trong của nhà hàng được thiết kế với tầm nhìn hướng ra sông. Nhờ đó có thể tạo nên những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức thế giới ẩm thực với bản nhạc hấp dẫn và không gian thoáng mát. Nơi đây sẽ níu chân bạn với những điểm nhấn tuyệt vời hơn cả.

Memory Lounge

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 7 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá: 50.000đ – 385.000 đồng
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 23:00

Không gian nhà hàng Đà Nẵng với view cực đẹp, nổi bật với thiết kế độc đáo, hình chiếc lá nổi lên trên Sông Hàn. Nơi đây trở thành dấu ấn riêng với bất cứ ai khi có dịp ghé đến thành phố biển này. Sở hữu thiết kế với kiến trúc độc đáo song hài hòa với cảnh quan thiên nhiên.

Đặc biệt, hình dáng chiếc lá không chỉ ở kiến trúc tổng thể bên ngoài mà còn thống nhất với từng góc cạnh nội thất bên trong. Chẳng hạn như từng hoa văn trên tường đến mái trần, trụ cột mỗi khi vào khu vực bên trong của ngôi nhà.

Đặc biệt, nhà hàng này xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao. Thiết kế ba khu vực bao gồm nhà hàng, quầy bar đến các phòng VIP riêng được thiết kế sang trọng. Vì thế mà nhà hàng có được sự tiện nghi tuyệt vời đảm bảo chiều lòng từng thực khách. Nếu có cơ hội đến với nơi đây, thực khách sẽ được nhâm nhi, thưởng thức giọng ca của các ca sĩ nổi tiếng, thể loại nhạc khác nhau giúp bữa ăn thêm thú vị hơn.

Nhà hàng Không Gian Xưa

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 402- 404 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Giá: 116.000 – 465.000 đồng.
  • Thời gian mở cửa: 6:30 – 22:00

Văn hóa truyền thống, không gian xưa cũ là những gì nhà hàng này mang đến cho thực khách. Nhờ thiết kế bằng gỗ bên không gian xanh, thoáng mát vì thế có cơ hội đến đây bạn sẽ thấy được sự bình dị và tĩnh lặng.

Thực khách đến với nhà hàng sẽ được thưởng thức không gian cổ kính, mộc mạc và bình dị. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè, thành viên trong gia đình. Vào đến bên trong nhà hàng, một không gian thực sự yên tĩnh sẽ ru hồn cho từng thực khách khi đến với nơi đây.

Ngoài ra, nhà hàng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn luôn phục vụ tốt nhất mọi mong muốn của khách hàng. Chắc chắn nơi đây sẽ là điểm lý tưởng để bạn có được bữa ăn lý thú nhất.

Nhà hàng Panorama

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 120A Nguyễn Văn Thoại Tầng 16, Khách Sạn Royal Lotusl Đà Nẵng, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  •  Giá: 110.000 – 600.000 đồng.
  • Thời gian mở cửa: 11:30 – 23:00.

Nơi đây với không gian rộng rãi và thoáng ất là điểm cộng thu hút sự chú ý của thực khách. Sở hữu vị trí đẹp vì thế thực khách đến đây có thể ngắm nhìn cả thành phố bến xinh đẹp. Bạn có thể tận hưởng được không khí trong lành từ trên cao, nơi đây chính là địa điểm lý thú để thực khách có thể check in, sống ảo cùng bạn bè và người thân.

Bên cạnh đó, món ăn nơi đây được chế biến rất công phu, đẹp mắt bởi đội ngũ đầu bếp tài năng. Sự kết hợp của hương vị thơm ngon, trình bày đẹp mắt vì thế rất kích thích vị giác của từng thực khách. Chẳng hạn như món thịt heo ba chỉ nướng thơm lừng ăn cùng với rau, thật sự không thể kiềm lòng được

Nhà hàng Sơn Trà Retreat

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 11 Lê Văn Lương, Thọ Quang, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: 11:30 – 23:00
  • Số điện thoại: 0511 392 666.

Nhà hàng Đà Nẵng này với không gian yên tĩnh về đêm, vì thế thực khách đến đây có thể lựa chọn vị trí thuận lợi, ngắm nhìn cả thành phố biển xinh đẹp. Nơi đây ghi điểm nhiều loại cây cảnh tuyệt vời với không khí mát mẻ nhờ đó tạo nên cho bạn không gian tuyệt vời.

Đến với nơi đây bạn sẽ có được những món ăn ngon, đậm đà cũng như thưởng thức ly rượu vang, ly Cocktail là điều hấp dẫn hơn cả. Thực khách thật sự hài lòng với phục vụ tận tình của nhân viên. Khiến cho thực khách cảm thấy thoải mái và sẽ muốn đến nhiều lần hơn nữa.

Những địa chỉ này chính là gợi ý giúp bạn hiểu biết được địa chỉ nhà hàng Đà Nẵng hấp dẫn và lý thú. Hy vọng rằng, bạn sẽ có được địa chỉ ăn ngon, lý thú với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tham khảo thêm bài viết tại JAMJA’s Blog để có được những điểm đến tuyệt vời nhất.

Rate this post

Comments

comments