Top 10 shop mỹ phẩm online UY TÍN NHẤT 2019 thoả sức mua sắm

6552

Việc tìm mua mỹ phẩm rất khó tại Việt Nam, nhất là khi hàng fake ngày càng tinh vi hơn, vậy để JAMJA’S BLOG mách bạn “các shop mỹ phẩm online uy tín” nhé!

Đối với con gái thì mỹ phẩm, quần áo, giày dép là những thứ không bao giờ tiếc tiền mua, nhưng trong thị trường Việt Nam hiện nay, hàng nhái, hàng trôi nổi, kém chất lượng có ở khắp nơi nơi, thì việc mua sắm lại trở nên vô cùng khó khăn. Nếu như đối với quần áo, giày dép mua phải hàng nhái, thì vẫn có thể sử dụng được form dáng, chất vải có thể tệ hơn chút, nhưng còn với mỹ phẩm, mua phải hàng nhái, hàng dởm thì đúng là tai hại, vì những thứ đó trực tiếp bôi lên “mặt tiền” của chúng mình, ngay cả dùng hàng thật vẫn có khả năng bị kích ứng, dị ứng, vì không hợp với một thành phần nào đó, chứ đừng nói đến những hàng trôi nổi không rõ thành phần, nguồn gốc ấy khi dùng lên da chúng ta sẽ để lại hậu quả đáng tiếc như thế nào. Vì vậy, việc chọn cho mình những địa chỉ uy tín là rất quan trọng, cần thiết để tránh tiền mất, tật mang, để lại hậu quả đáng tiếc trên “mặt tiền”, vì da mặt lại là nơi mỏng manh, nhạy cảm nhất trên cơ thể.

các shop mỹ phẩm online uy tín 1
Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, mênh mông bao nhiêu là shop mỹ phẩm, từ xách tay, cửa hàng, đến những show room hoành tráng trong trung tâm thương mại, biết chọn đâu ra một shop bán hàng uy tín để “chọn mặt gửi vàng”? nhất là các bạn học sinh, sinh viên vì chưa có nhiều điều kiện kinh tế nên thường chọn những shop bán hàng giá bình dân, bán online vừa tiện mà giá lại rẻ hơn nhiều so với vào những show room của hãng tại các trung tâm thương mại lớn. Vì vậy, sau một thời gian dài tự mình tìm tòi và trải nghiệm mua sắm, để tìm ra được “các shop mỹ phẩm online uy tín” giúp cho chính bản thân mình và các bạn có được những nơi tin tưởng để thỏa thích mua sắm, không lo hàng nhái, hàng giả, hàng trôi nổi, kém chất lượng, JAMJA’S BLOG sẽ mật bí cho bạn các shop siêu xịn sau đây.

SAMMI SHOP

Facebook: Sammi shop

Sammi shop chuyên bán các mặt hàng mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, vô cùng đa dạng và phong phú, mỗi khi có một sản phẩm mới nổi nào đó thì chắc chắn Sammi shop sẽ nắm bắt kịp ngay xu hướng, để mang nó đến tận tay người tiêu dùng. Các sản phẩm của Sammi shop đầy đủ các hãng nổi tiếng tại Hàn Quốc, từ The Face Shop, Innisfree,… cho đến các hãng chăm sóc da chuyên biệt.

Cuối năm 2016 Sammi Shop đã có một thay đổi quan trọng góp phần to lớn vào sự nghiệp làm đẹp của các tín đồ làm đẹp, là nhập thêm các sản phẩm từ Âu Mỹ, nhờ đó mà các bạn có thể tìm mua các sản phẩm này trực tiếp từ Sammi Shop mà không cần phải tìm kiếm ở nơi khác như mọi khi nữa.

các shop mỹ phẩm online uy tín 2
Nhân viên của Sammi Shop được đào tao rất bài bản nên các bạn đều nhẹ nhàng, lịch sự, nhiệt tình, và có kiến thức về mỹ phẩm khá ổn, nên các bạn khi mua hàng có thể yên tâm nhờ đến sự tư vấn của các bạn ấy. Mỗi lần mua hàng các bạn sẽ còn tỉ mỉ hướng dẫn cách check code sản phẩm cũng như về hạn sử dụng sản phẩm và các lưu ý, đây là một điểm cộng khá lớn ở nhà Sammi shop, vì không phải sop mỹ phẩm nào cũng làm được điều tương tự.

Điểm trừ nho nhỏ của Sammi là tuy có nhập thêm hàng Âu Mỹ, nhưng số lượng sản phẩm vẫn chưa nhiều và chưa được phong phú cho lắm, các sản phảm mỹ phẩm Hàn Quốc được trưng bày hơi ít, vì vậy khi xem hàng các bạn sẽ có cảm giác không đã mắt một chút, tuy nhiên giữ sản phẩm trong tủ tối lại là một cách tốt để bảo quản sản phẩm được lâu hơn, vì vậy điểm trừ nho nhỏ này hoàn toàn có thể chấp nhận được.

MÈO COSMETIC

Facebook: Mèo cosmetic

Nãy giờ JAMJA’S BLOG mới chỉ giới thiệu hai shop mỹ phẩm hơi chuyên về mỹ phẩm Hàn Quốc nên giờ sẽ giới thiệu đến các bạn một shop chuyên hàng Âu Mỹ đây.

Mèo cosmetic được biết đến là một shop chuyên bán hàng xách tay Âu Mỹ, từ make up cho đến các sản phẩm chăm sóc da, các bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy ở Mèo cosmetic.

Mèo cosmetic cập nhập xu hướng khá nhanh, chỉ cần các beautyblogger khen, yêu thích một sản phẩm nào đó, thì chỉ trong vòng vài ngày các bạn có thể mua nó ngay lập tức tại Mèo. Các sản phẩm rất đa dạng, từ hàng bình dân hợp túi tiền, cho đến hàng highend đắt đỏ, các nàng cần gì Mèo đều có thể chiều lòng được.

các shop mỹ phẩm online uy tín 4
Tại Mèo cosmetic các sản phẩm có giá khá mềm so với các shop khác bán cùng loại trên thị trường, mềm nhưng không có nghĩa là hàng nhái, hàng kém chất lượng, trôi nổi, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. Ở Mèo cosmetic các bạn có thể mua được các sản phẩm với giá hợp lý mà không lo ngại về xuất xứ hay nguồn gốc, mình đã có thời gian trải nghiệm mua hàng hai năm tại đây, mình thấy giá ổn, mà khi về check lại sản phẩm thì đều là hàng thật cả, trong thời gian sử dụng cũng cho được kết quả đúng của sản phẩm, vì vậy các bạn khỏi lo về chất lượng rồi nhé!

Điểm trừ nho nhỏ là tại Mèo Cosmetic nhân viên tư vấn chưa được chuyên nghiệp cho lắm, chủ yếu là mình tự tìm hiểu và tự chọn sản phẩm, còn các bạn cũng chưa giúp gì được nhiều trong quá trình khách hàng cần chọn sản phẩm, thêm nữa là Mèo cosmetic chưa có các sản phẩm của Hàn Quốc, kể cả son hay đồ dưỡng da, nên có lẽ các bạn phải đến nơi khác để tìm mua các sản phẩm này.

MẶT HOA DA PHẤN

Facebook: Mặt hoa da phấn

Đây là một hệ thống shop bán mỹ phẩm uy tín tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, gần đây Mặt hoa da phấn đã có mặt tại Hà Nội, chưa kể Mặt hoa da phấn còn có các hệ thống spa của riêng mình, để điều trị, chăm sóc da chuyên biệt cho khách hàng có nhu cầu, nghe thế là biết shop này nổi tiếng cỡ nào phải không các bạn.

Tại Mặt hoa da phấn, các bạn có thể thoải thích mua sắm, các sản phẩm từ chăm sóc da cơ thể, chăm sóc tóc, chăm sóc da mặt, thực phẩm chức năng, các sản phẩm từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ,…sản phẩm ở đây phải nói là cực kì phong phú và đa dạng.

các shop mỹ phẩm online uy tín 5
Chính vì là một hệ thống lớn như vậy nên các sản phẩm tại Mặt hoa da phấn có giá rất ổn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Điểm trừ của Mặt hoa da phấn là có lẽ do quá tải tin nhắn và phần bình luận mà shop trả lời tin nhắn, comments khá chậm. Các sản phẩm tại Mặt hoa da phấn thường nghiêng về các sản phẩm bình dân, phổ thông, nên nếu các bạn muốn mua những sản phẩm cao cấp highend đắt tiền, thì có lẽ ở đây hơi khó tìm hơn.

CHỢ TÌNH CỦA BOO

Facebook: Chợ tình của Boo
Chợ tình của Boo chuyên bán các sản phẩm mỹ phẩm của HÀn Quốc, mỹ phẩm Nga, mỹ phẩm Âu Mỹ, mỹ phẩm Nhật Bản, và các loại thực phẩm chức năng.

Chị chủ của chợ tình của Boo có lẽ là người có kiến thức về mỹ phẩm rất tốt, nên mỗi sản phẩm mà shop đăng tải đều đem lại thông tin vô cùng tốt, bổ ích cho người mua. Sản phẩm cũng rất đa dạng, phong phú, dễ dàng để tìm mua được một sản phẩm ưng ý.

các shop mỹ phẩm online uy tín 6
Không chỉ vậy nhân viên của Chợ tình của Boo tư vấn rất tận tâm, nhiệt tình, cả ở cửa hàng lẫn trên tin nhắn, nên các bạn không phải lo về tình trạng chờ đợi mỏi mòn hay nhân viên có thái độ không tốt.
Chưa kể các sản phẩm của Chợ tình của Boo đều là nhập khẩu, đóng thuế đầy đủ, không như một số nơi là hàng xách tay trốn thuế, hay hàng không rõ nguồn gốc, vì vậy các bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi mua hàng tại đây.
Điểm trừ của Chợ tình của Boo có lẽ là giá hơi cao một chút so với một số shop khác, có lẽ vì khoản đóng thuế mà JAMJA’S BLOG vừa nêu ở bên trên.

Trên đây là bốn shop bán hàng mỹ phẩm online mà JAMJA’S BLOG cực kì tin tưởng và đã trải nghiệm mua sắm trong nhiều năm qua, nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và kiểm chứng. Vì mua mỹ phẩm ở Việt Nam khá khó so với nước ngoài, khi mà đa số các sản phẩm đều chưa được nhập khẩu, hay có show room tại Việt Nam, mà chủ yếu chúng mình phải mua hàng xách tay, nên rủi ro mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái là rất lớn. Vì vậy JAMJA’S BLOG mong rằng qua bài viết “Các shop mỹ phẩm online uy tín cho các nàng thoải sức mua sắm” đã giúp ích cho các bạn để tìm được những địa chỉ tin cậy để có thể mua sắm tha hồ mà không phải bận tâm về chất lượng.

JAMJA’S BLOG chúc bạn luôn xinh!

 

5/5 - (5 votes)

Comments

comments