Cách săn vé máy bay giá rẻ của Vietjetair để đi du lịch thả ga

1841

Những bạn trẻ đam mê đi du lịch hãy vào đây xem ngay cách săn vé máy bay giá rẻ của Vietjetair . Vừa được đi đến thật nhiều nơi yêu thích. Lại còn có thể bớt được một chút tiền kha khá để có cơ hội thưởng thức đồ ăn ngon mỗi nơi mình đi qua.

Cách săn vé máy bay giá rẻ của Vietjetair

Vietjetair là hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam. Mức giá bình thường đã rẻ nhưng có khi lại cực sốc chỉ còn 11K, 299K…ở rất nhiều chặng bay và khung giờ khác nhau. Tuy nhiên nếu không nhanh tay và không biết “mẹo” thì bạn không thể nào sở hữu được những chiếc vé giá rẻ này đâu. Bởi vì có rất nhiều người cũng đang nhăm nhe muốn ở hữu vé giá rẻ giống như bạn đó.

Cách săn vé máy bay giá rẻ của Vietjetair - 1

Cần chuẩn bị những gì?

Trước hết bạn cần lên kế hoạch cho chuyến đi của mình để tập trung săn vé của một chặng bay cụ thể. Như vậy sẽ dễ hơn việc săn mà không có mục đích rõ ràng. Hoặc nếu bạn rảnh rỗi, có thể sẵn sàng đi bất cứ lúc nào thì không cần phải lên kế hoạch.

Sau đó bạn cần chuẩn bị thẻ ngân hàng có đăng ký internet banking và một chiếc máy tính có kết nối mạng mạnh nhất. Khi đang săn vé mà bị rớt mạng giữa chừng thì sẽ rất dễ bị tuột mất cơ hội đó.

Các bước “đi săn”

Bước 1: Đăng ký làm thành viên của website https://www.vietjetair.com. Bởi khi trở thành thành viên của website này, bạn sẽ thường xuyên nhận được bản tin, nhất là tin khuyến mãi từ Vietjetair vào email của mình, giúp bạn không bỏ lỡ những giá vé hấp dẫn. Cách đăng ký rất đơn giản và không mất phí gì cả nên cứ việc đăng ký thôi. Cách săn vé máy bay giá rẻ của Vietjetair - 2

Bước 2: Sau đó trước khi bắt đầu công cuộc đi săn, bạn hãy xem qua giao diện đặt vé, có thể đặt thử một vài lần cho quen và hiểu rõ các đầu mục.

Bước 3: Bắt đầu săn thôi nào

Khi nhận được tin hãng tung vé khuyến mãi, bạn hãy note lại ngay những ngày đó để chuẩn bị đi săn. Vào hôm đó hãy truy cập trang chủ sớm một chút vì chắc chắn cũng sẽ có nhiều người đi săn, nếu vào chậm rất khó để đăng nhập hệ thống.

Bước 4: Chọn hành trình muốn đi

Cách săn vé máy bay giá rẻ của Vietjetair - 3

Bước 5: Chọn giá vé

Bạn sẽ thấy một bảng có nhiều mức giá vé khác nhau. Khi đó đương nhiên hãy chọn ô có mức giá rẻ nhất thôi.

Bước 6: Sau khi chọn xong thì bạn sẽ điền ở bảng thông tin khách hàng

Bước 7: Chọn chỗ ngồi

Bước 8: Chọn dịch vụ hành lý

Hãy ước lượng hành lý bạn mang theo khoảng bao nhiêu kg

Bước 9: Thanh toán bằng thẻ ngân hàng

Cách săn vé máy bay giá rẻ của Vietjetair - 4

Bước 10: Xem xét lại thông tin một lần nữa để chính xác. Đừng làm qua loa bước này nhé, chỉ mất chưa đến 1 phút nhưng sẽ đảm bảo cho những việc sau đó được thực hiện nhanh chóng. Đừng để đến lúc in vé rồi mới nhận ra có sai sót thì thật rắc rối đó.

Bước 11: Sau khi hoàn tất các bước trên, sẽ có thông báo thành công và có thư xác nhận được gửi vào email của bạn. Vậy là bạn đã đặt xong chiếc vé máy bay giá rẻ cho mình rồi đó. Không hề khó đúng không nào.

Một vài lưu ý giúp việc săn vé đơn giản hơn

– Chỉ nên đặt vé theo từng chiều, không nên đặt theo vé 2 chiều sẽ rất mất thời gian. Mỗi chiều chỉ nên đặt tối đa 4 vé 1 lúc để quá trình diễn ra nhanh hơn. Nếu muốn săn cho nhóm đông người hơn thì cần nhiều người hơn cùng săn vé.

– Ở ô tên hành khách bạn hãy chú ý ghi bằng tiếng Việt nhưng không có dấu. Đây là lỗi sai rất nhiều người thường mắc phải.

– Nên chọn thẻ ngân hàng Visa hay Master để thanh toán nhanh chóng hơn

– Trong quá trình đặt vé sẽ có thể bị lỗi ở một bước nào đó, có thể do lỗi của bạn (hệ thống sẽ báo) hoặc do hệ thống bị “sập” do có quá nhiều người truy cập. Hãy bình tĩnh để sửa lỗi, đừng cuống cuồng sẽ làm mọi thứ càng rối hơn đó.

– Cần thao tác nhanh một chút để có thể săn được vé rẻ nhất có thể. Đó là lý do vì sao ở trên lại có lưu ý nên thử đặt vé máy bay vài lần cho thành thạo đó.

– Sau khi đặt vé thành công hãy nhớ kiểm tra kết quả xem mình đã thật sự thành công hay chưa bằng cách kiểm tra email hoặc ở phần thành viên ngay trên trang web. Nếu chưa thấy, hãy liên hệ lại với tổng đài để được hỗ trợ tư vấn.

Cách săn vé máy bay giá rẻ của Vietjetair - 5

Nếu bạn là người đam mê xê dịch, muốn đến thật nhiều nơi nhưng đang lưỡng lự vì phí vận chuyển quá đắt thì chắc hẳn cách săn vé máy bay giá rẻ của Vietjetair được hướng dẫn chi tiết ở trên rất hữu ích đó. Hãy thực hiện ngay khi có thể để xem có hiệu quả không nhé. Chúc bạn may mắn và có những chuyến đi vui vẻ!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments