[Tư vấn] Nên mua tai nghe có mic loại nào tốt nhất hiện nay?

4965

Nên mua tai nghe có mic loại nào tốt và giá rẻ? Dưới đây là top 10 tai nghe có mic âm thanh chất lượng, bán chạy và nhận được nhiều review hữu ích nhất từ người mua.

Có những loại tai nghe nào hiện nay?

Có những loại tai nghe nào

Tai nghe thường được chia làm ba loại với kiểu dáng và chức năng khá giống nhau. Trong đó:

Headphone là loại tai nghe phổ biến và có dạng đơn giản nhất với 2 loa gắn với nhau qua kết nối vòng lên đầu. So với các loại loa truyền thống, headphone tiện dụng hơn nhiều và không làm âm thanh bị nhiễu.

Headset là sự kết hợp giữa headphone và microphone. Loại tai nghe này có tính năng trò chuyện như lúc điện thoại, chơi game trực tuyến…

Earphone là đời sau của headphone được biết đến với cái tên là tai trong. Kiểu tai này có chứa phần đệm tai và loa, khi dùng chỉ cần nhét trực tiếp vào tai là đã có thể nghe thấy. Phần microhone được tích hợp ở phần điều chỉnh âm lượng và chỉ cần nhấn nhẹ vào giữa âm lượng điều chỉnh là bạn có thể nói chuyện.

Có những loại tai nghe nào ảnh1

Trong các loại tai nghe, earphone và headset đều là loại tai nghe có mic. Tuy nhiên earphone nhỏ gọn và dễ dàng mang đi bất cứ đâu nhưng earphone không có khả năng làm giảm nhiễu như headset nên sẽ gây khó chịu khi dùng.

Top 10 tai nghe có mic bán chạy nhất 2018

Để giúp các bạn lựa chọn được tai nghe có mic loại nào tốt, sau đây JAMJA’s BLOG xin giới thiệu  top 10 loại tai nghe bán chạy nhất 2018 để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Tai nghe Genius HS-200C

Tai nghe Genius HS-200C ảnh1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QCLPQK” ]

Genius HS-200C là chiếc tai nghe có giá tầm trung được nhiều người yêu thích. Đây là sản phẩm giúp người dùng có được những trải nghiệm âm thanh cực kỳ tốt. Không những vậy, chiếc tai nghe này còn mang đến sự êm ái cho tai, khi đeo lên tai sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, âm thanh có tần số vừa phải không gây đau tai và vô cùng an toàn khi sử dụng.

Bên cạnh đó, mic thu âm được thiết kế phía dưới giúp dễ dàng nói chuyện. Đặc biệt, phần mic nhỏ, khả năng thu âm tốt, độ nhạy cao.

Tai nghe Genius HS-200C ảnh2 Tai nghe Genius HS-200C ảnh3Với những ưu điểm vượt trội của, chẳng quá ngạc nhiên khi Genius HS-200C là sản phẩm đứng đầu top những chiếc tai nghe có mic bán chạy nhất 2018.

Tai nghe Genius HS-200C ảnh4

Microphone của Genius HS-200C có thiết kế lịch lãm với tông màu đen mạnh mẽ. Phầu mic được làm bằng nhựa cứng có khả năng xoay 180 độ. Đầu jack cắm chuẩn 3.5 mm giúp Genius HS-200C có thể kết nối với bất kỳ thiết bị nào.

2. Tai nghe FE-012

Tai nghe FE-012 ảnh1

Tai nghe FE-012 có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và là sự lựa chọn của nhiều game thủ. Đây là sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính.

Tai nghe FE-012 ảnh2

Với thiết kế hoàn hảo, kiểu dáng nhỏ gọn chắc chắn, FE-012 được làm từ nhựa bóng không bám bẩn nên phù hợp với mọi lứa tuổi. Phần đệm tai mềm và có khả năng cách âm cực kỳ tốt. Đặc biệt microphone nói chuyện có độ nhạy cảm cao nên có khả năng thu âm cực kỳ tốt. Phần âm thanh bass trầm, treble  êm tạo nhịp theo từng chuyển động. Ngoài ra, jack cắm 3.5 mm có thể kết nối với mọi thiết bị như smartphone, ipad, ipod…

Tai nghe FE-012 ảnh3

Với kiểu dáng đẹp mắt, micro tiện dụng, FE-012 chính là chiếc tai nghe “ngon nhất hệ mặt trời” dành cho bạn. Và nếu bạn đang cảm thấy phiền chán với những chiếc tai nghe nặng trịch, dây dợ lằng nhằng thì còn chần chừ gì mà không “hốt” ngay em này về?

3. Tai nghe Skullcandy INKD 2.0 IN-EAR

Tai nghe Skullcandy INKD 2.0 IN-EAR ảnh1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2FhSbUo” ]

Tai nghe có mic Skullcandy INKD 2.0 IN-EAR là sản phẩm của thương hiệu Skullcandy nổi tiếng tại Mỹ. Đây là sản phẩm đột phá với nhiều tính năng nổi bật như thiết kế inear với màng loa nhỏ gọn, microphone có chất lượng âm thanh HD giúp trả lời cuộc gọi thanh và rõ ràng hơn. Đặc biệt âm bass mạnh mẽ giúp bạn trải nghiệm được những bản nhạc trẻ vô cùng sôi động.

Tai nghe Skullcandy INKD 2.0 IN-EAR ảnh2

Tính năng nổi bật của Skullcandy INKD 2.0 IN-EAR là nút nguồn tiện dụng giúp bạn đàm thoại hay nghe nhạc thỏa thích. Khi muốn dừng cuộc nói chuyện chỉ cần nhấn nhẹ vào nút là có thể tự động dừng lại một cách vô cùng dễ dàng.

Tai nghe Skullcandy INKD 2.0 IN-EAR ảnh3

Điểm được yêu thích nữa của Skullcandy INKD 2.0 IN-EAR là miếng lót tai êm ái phù hợp với tai có khả năng lọc tiếng ồn. Âm thanh nhạy bén của mic giúp quá trình nói chuyện “bắt đầu và dừng lại” tiện lợi hơn.

Tai nghe Skullcandy INKD 2.0 IN-EAR ảnh4

Tai nghe Skullcandy INKD 2.0 IN-EAR có thể kết nối được với nhiều thiết bị như smartphone, computer, ipod…

4. Tai nghe Ovann X5

Tai nghe Ovann X5 ảnh1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RNlQGk” ]

Ovann X5 là dòng tai nghe có thiết kế khá đẹp và trẻ trung. Khi dùng, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái bởi phần tai nghe được bọc bởi lớp da giả êm ái có khả năng chống ồn cực kỳ tốt. Ngoài màu trắng, bạn có thể lựa chọn tai nghe Ovann X5 màu đen hay màu vàng nhìn vô cùng sang chảnh.

Điểm nổi bật của tai nghe Ovann X5 là dải phân tầng rộng đến 320hm kèm theo chất lượng âm thanh chân thực, khả năng lọc âm giúp giảm dến 80% tiếng ồn và nhiễu so với các loại tai nghe bình thường. Đây cũng chính là nguyên nhân tại sao chiếc tai nghe này được khá nhiều game thủ lựa chọn.

Trên thực tế, những chiếc tai nghe dùng quá lâu sẽ gây cảm giác tức tai. Tuy nhiên Ovann X5 dù bạn đeo bao lâu thì cũng không có cảm giác khó chịu đâu. Bởi phần ôm tai được bọc bằng vải da vô cùng êm ái.

Tai nghe Ovann X5 ảnh2

Hiện nay Ovann X5 đang được bán tại nhiều webiste bán hàng online như tiki, shoppe,…

5. Tai nghe Sony MDR-XB450AP

Tai nghe Sony MDR-XB450AP

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Qzyicp” ]

Tai nghe Sony MDR-XB450AP là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá trung. Sản phẩm này là một trong những sản phẩm nổi bật của sony và được đánh giá khá cao.

Với thiết kế đẹp mắt mới lạ, phần tai nghe có thể xoay tròn 160 độ, phần microphone tích hợp tại nút âm giống với những chiếc tai nghe earphone. Có thể nói, Sony MDR-XB450AP chính là sự đột phá của dòng tai nghe có mic của Sony. Tuy nhiên, chiếc tai nghe này chỉ thích hợp để nghe nhạc mà thôi. Nếu bạn cần một chiếc tai nghe có mic thuận tiện cho việc nói chuyện mỗi khi PK thì đây sẽ không phải là chiếc tai nghe phù hợp.

Tai nghe Sony MDR-XB450AP ảnh1

Tai nghe Sony MDR-XB450AP có công nghệ beat response control giúp điều chỉnh âm trở nên nhẹ nhàng, êm ái hơn. Phần loa của tai nghe được tích hợp bên trong tai nghe giúp điều chỉnh âm không quá cao hay quá thấp.

Tai nghe Sony MDR-XB450AP ảnh2

Một trong những điểm được yêu thích của Sony MDR-XB450AP là kích thước màng loa lên đến 30 mm giúp âm thanh nghe hay và sống động hơn. Bên cạnh đó thiết kế xoay dễ dàng gập lại vô cùng thuận tiện mang theo mỗi khi ra ngoài.

Hiện Sony MDR-XB450AP có 4 màu gồm màu trắng, màu xanh, màu đen và màu đỏ để các bạn có thể lựa chọn.

6. Tai nghe WangMing WM9600

Tai nghe WangMing WM9600

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zO6ry0″ ]

Tai nghe WangMing WM9600 là chiếc tai nghe headset thuộc phân khúc giá rẻ. Đây là sản phẩm phù hợp với túi tiền của nhiều người nên bán khá chạy trong thời gian vừa qua.

Với thiết kế dạng chùm đầu có 2 lớp giả da và phần dây cố định vô cùng chắc chắn. Phần loa tích hợp lớp màng bọc vải giúp ôm tai tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt khung tai nghe là khung nhựa nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền.

Tai nghe WangMing WM9600 ảnh1

WangMing WM9600 có hiệu ứng đèn led đổi màu liên tục giúp không khí chơi game trở nên sống động hơn. Phần micro ngắn được gắn trực tiếp vào tai ghe giúp làm giảm tiếng ồn nên bạn hoàn toàn không sợ âm thanh bên ngoài làm phiền bạn mỗi khi nghe nhạc hay xem phim. Đây là những điểm mới lạ của chiếc tai nghe này được mọi người cực kỳ yêu thích. Tuy nhiên, nhược điểm của WangMing WM9600 là phần rắc cắm chỉ sử dụng cho một số thiết bị mà thôi. Vậy nên nếu bạn cần một chiếc tay nghe có thể sử dụng cho nhiều thiết bị khác nhau như laptop, smartphone, ipad, ipod… thì đây có lẽ không phải sự lựa chọn thông minh.

7. Tai nghe Xiberia V10

Tai nghe Xiberia V10 ảnh1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2FjLwcp” ]

Tai nghe Xiberia V10 là dòng tai nghe được biết đến là sản phẩm giá “bình dân” chất lượng tốt. Với thiết kế kiểu cổ điển với phần gọng được làm bằng thép và dây da giả giúp bạn khi sử dụng không bị tuột, vô cùng chắc chắn.

Phần đệm đầu và đệm tai bọc da vô cùng thoải mái. Thêm vào đó là trọng lượng không quá lớn, cường độ âm trầm ở mức cho phép nên dùng không có cảm giác đau hay bó vào đầu.

Tai nghe Xiberia V10 ảnh2 Tai nghe Xiberia V10 ảnh3

Khi bạn chơi game hay nghe nhạc, xem phim, tai nghe Xiberia V10 sẽ lọc âm và điều chỉnh âm thanh ở tầng số phù hợp đảm bảo sự thoái mái và an toàn cho tai.

Tai nghe Xiberia V10 ảnh4 Tai nghe Xiberia V10 ảnh5

Một điểm trừ cho sản phẩm này là phần microphone thò ra ngoài hơi bất tiện nhưng khi sử dụng chất lượng âm thanh thu khá ổn.

8. Tai nghe Logitech H370

Tai nghe Logitech H370 ảnh1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z7s50H” ]

Tai nghe Logitech H370 là sản phẩm có thiết kế khá thanh lịch, phù hợp dùng tại văn phòng. Với phần quai đep được làm bằng nhựa đeo khá nhẹ. Phần tai nghe được bọc bằng lớp vải mỏng có khả năng lọc âm. Đặc biệt phần microphone có khả năng khử tiếng ồn nên âm thanh được thu khá chân thực.

Điểm đặc biệt của tai nghe Logitech H370 là phần điều chỉnh âm thanh trên dây giúp tăng giảm âm vô cùng thuận tiện khi nghe gọi.

Tai nghe Logitech H370 ảnh2

Micophone của Logitech H370 có khả năng khử tiếng tồn làm giọng nói trở nên tốt hơn. Khi không sử dụng, bạn có thể xoay tai nghe lên phía trên vô cùng gọn gàng.

9. Tai nghe Logitech H340 USB

Tai nghe Logitech H340 USB ảnh1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2T6brXx” ]

Tai nghe Logitech H340 USB là dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho những ai hay phải gọi điện thoại hàng ngày. Qua skyoe, voichechat… Sản phẩm này là phiên bản trước của Logitech H370 USB nhưng có phần microphone nhỏ gọn hơn.

Tai nghe Logitech H340 USB ảnh2

Quai đeo của Logitech H340 USB được làm bằng nhựa cứng, phần tai nghe được bọc bằng lớp bọc giảm âm. Thêm vào đó là trọng lượng nhỏ nhẹ, Logitech H340 USB chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng mỗi khi sử dụng.

Tai nghe Logitech H340 USB ảnh3

Điểm trừ cho dòng sản phẩm này là jack cắm chỉ dùng được với máy tính và laptop nên nếu bạn cần một chiếc tai nghe tiện dụng có thể dùng với smartphone, ipod…thì Logitech H340 USB không phải là sự lựa chọn hay đâu.

10. Tai Nghe Sennheiser PC 8 USB

Tai Nghe Sennheiser PC 8 USB ảnh1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Dx6QsY” ]

Tai nghe Sennheiser PC 8 USB là dòng sản phẩm có thiết kế khá đơn giản. Ngoài phần tai nghe được bọc bằng lớp màng giảm âm và phần microphone có khả năng xoay 90 độ, chiếc tai nghe này dường như không có điểm nhấn nào quá nổi bật so với những sản phẩm khác. Tuy nhiên bù lại chất lượng âm thanh chân thực kèm theo khả năng giảm nhiễu cực kỳ tốt giúp quá trình nghe gọi của bạn dễ dàng hơn. Đặc biệt, dây cáp dài 3m kết hợp với tần số lên đến 17.000 Hz giúp bạn thoải mái sử dụng.

Tai Nghe Sennheiser PC 8 USB ảnh2

Đối với những người thường sử dụng máy tính cần tìm một chiếc tai nghe để hỗ trợ, Sennheiser PC 8 USB chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho mà xem.

Tai Nghe Sennheiser PC 8 USB ảnh3

Trên đây là 10 tai nghe có mic bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, bạn sẽ biết tai nghe có mic loại nào tốt cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy like và share bài viết này nếu bạn cảm thấy đây là bài viết hay. Đừng quên để lại bình luận nếu bạn có thắc mắc gì nhé!

Xem thêm: [Đánh giá] Nên mua tai nghe nào tốt đáng mua nhất năm 2018?

4/5 - (2 votes)

Comments

comments