Đâu là quán cơm Quận 3 giúp bữa trưa văn phòng thêm hấp dẫn?

1100

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán cơm Quận 3 có thể tham khảo những gợi ý dưới đây. Chắc chắn, bạn sẽ có được gợi ý tốt nhất để có bữa trưa ngon miệng và ấn tượng.

Đối với dân văn phòng và xa nhà thường xuyên thì hầu như luôn ‘bế tắc’ bởi không biết buổi trưa nên ăn gì? Ăn ở đâu? Nếu ăn những quán gần mãi cũng nhàm chán mà về nhà lại quá xa vì thế việc ‘lùng sục’ những quán cơm ngon, hấp dẫn đối với dân văn phòng là nhu cầu thiết yếu.

Bạn đang làm việc tại Quận 3 và có nhu cầu tìm kiếm quán cơm chất lượng với giá thành phải chăng hãy tham khảo bài viết được JAMJA’s Blog chia sẻ trong bài viết dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được địa chỉ quán cơm Quận 3 phù hợp để có bữa trưa ấm bụng, ngon miệng.

Cơm trưa tại Vạn Xuân Cafe

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 6, Quận 3
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Giá trung bình: 25.000 – 72.000 đồng.

Chỉ cần nghe tên thôi nhiều sẽ lắc đầu ngay không muốn vào bởi họ luôn nghĩ rằng, địa điểm này không phục vụ cơm trưa. Trên thực tế thì bên cạnh cà phê hay những loại đồ uống khác thì địa chỉ này còn mang đến cho bạn những bữa trưa ngon miệng và ấn tượng.

Sở hữu thực đơn tuyệt vời với nhiều món ăn hấp dẫn mang đến cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời bữa ăn ngon miệng nhất. Điều đặc biệt, quán này được đánh giá cao bởi không gian thoáng mát và phục vụ tận tình nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến để thưởng thức món ăn sạch sẽ và thơm ngon nơi đây.

Vườn phố Restaurant

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 213 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Quận 3
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 00:00.

Quán cơm Quận 3 này sở hữu không gian yên tĩnh được thiết kế theo phong cách cổ điển để thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nơi đây chuyên phục vụ những món điểm tâm sáng chất lượng, bữa tối cũng như bữa trưa hấp dẫn, giá rẻ. Nhờ đó có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng với nhiều nhu cầu khác nhau.

Thực đơn được quán đưa ra khá đa dạng được chế biến tỉ mỉ với nhiều phong cách khác nhau. Song mức giá tiền của bữa ăn trưa phụ thuộc vào từng món ăn với nguyên liệu khác nhau. Chẳng hạn như bữa trưa bình dân sẽ có mức giá thành rẻ hơn nhiều so với những món ăn Á – Âu khác.

Chính vì thế, tùy theo nhu cầu bạn có thể đến với Vườn Phố Restaurant để có được lựa chọn tuyệt vời nhất. Đặc biệt, quán còn mở cửa đến tận 12 giờ đêm, vì thế mọi mong muốn của bạn về bữa ăn hấp dẫn mỗi khi đói bụng đều được phục vụ tốt nhất.

Cơm tấm Trần Quý Cáp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 260 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 55.000 đồng.

Thuộc top 10 địa chỉ quán ăn trưa văn phòng tại Quận 3 giá rẻ, sạch sẽ, thơm ngon bạn không thể bỏ qua quán cơm tấm Trần Quý Cáp. Nhiều năm qua, nơi đây được nhiều thực khách lui tới để có được bữa ăn tuyệt vời và chất lượng nhất.

Quán ăn nơi đây mang đến cho bạn đa dạng những món ăn khác nhau, hấp dẫn và phù hợp nhất. Nổi bật trong đó phải kể đến là cơm sườn, cơm bì hay cơm tép…

Không chỉ món ăn ngon, không gian ấn tượng mà nơi đây còn phục vụ với bữa ăn giá rẻ, đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Chỉ cần với 20.000 – 35.000 đồng, thực khách đã có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời. Vì thế mà đừng bỏ qua quán ăn này mỗi khi có nhu cầu nhé.

Cơm gà Thượng Hải

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 21-23 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 65.000 – 165.000 đồng.

Cơm gà là món ăn chân ái của nhiều bạn trẻ Sài thành vì thế bạn có thể gặp quán cơm gà ở bất cứ đâu khi có mặt ở thành phố này. Nếu ghé qua Quận, bạn có thể tìm đến quán Thượng Hải trên phố Võ Văn Tần để được thưởng thức món ăn trứ danh này nhé.

Nếu có cơ hội đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món gà mềm luộc, gà giòn luộc hay gà quay ấn tượng… Quán còn cung cấp những món ăn tuyệt vời khác để đáp ứng mong muốn của khách hàng như heo quay, vịt quay, phá lẩu hay xá xíu… Trong đó, từng món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và ấn tượng từ đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm.

Ngoài ra, mức giá thành của những bữa trưa văn phòng nơi đây khá hợp lý. Chỉ khoảng từ 65.000 đồng bạn đã có thể thưởng thức thế giới ẩm thực tuyệt vời nơi đây. Còn chần chừ nữa nữa mà không đến đây để có được bữa ăn tuyệt vời với hương vị các món ăn nơi đây.

Cơm niêu Tú Xương

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 27 Tú Xương, phường 7, quận 3
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 500.000 đồng.

Cuộc sống bộn bề và tấp nập bất chợt bạn nhớ đến hương vị quen thuộc của quê nhà với đĩa cá kho mẹ nấu, nồi cơm trắng nóng hổi của bà… Chỉ cần có thể thôi giúp cho nỗi lòng những người con xa xứ thêm dịu lại hay mang đến bữa cơm trưa ấm lòng dân văn phòng.

Hiểu được điều này Cơm Niêu Sài Gòn Tú Xương ra đời mang đến cho thực khách những hương vị quen thuộc của tuổi thơ cùng bà và mẹ. Nơi đây cũng là nhà hàng chuyên các món Việt ngon bậc nhất tại Sài thành. Nhà hàng sẽ mang đến cho bạn mái ấm êm ái và bữa cơm nóng giúp buổi sum họp thêm ấm cúng hơn.

Nhà hàng mang đến cho thực khách món ăn ngon, tinh túy nhất của nền ẩm thực truyền thống. Sở hữu thực đơn đa dạng mang phong vị đặc trưng của ba miền, chẳng hạn như cơm đập, cơm cháy chả cá, cá bống trứng kho tộ, cơm canh cua khoai môn rau nhút, canh chua cá hay tôm, gỏi sứa trộn vả, cua lột chiên giòn hay cua đồng rau đay…

Những món ăn này chỉ cần nghe tên đã thấy rõ được sức hấp dẫn và nét ấn tượng của thế giới ẩm thực nơi đây. Nếu như đếm với Cơm Niêu Sài Gòn Tú Xương bạn nhất định phải thứ món ăn trứ danh của nhà hàng là cơm đập.

Đầu bếp rất chăm chút từ việc chọn lựa niêu trong đó ưu tiên những loại đế mỏng được nung già với nhiệt độ cao để đảm bảo độ bền tuyệt vời. Đồng thời, gạo nấu cũng là loại gạo tám ngon dẻo, thơm phức được tuyển lựa từ những vựa lúa lớn trong cả nước. Khi chế biến, cơm được nấu hoàn toàn thủ công trên bếp củi để đảm bảo đủ lừa, cơm chín đều. đợi đến khi cơm chín, thực khách sẽ được xem mang đập niêu để lấy cơm ngay tại bàn bởi những nghệ sĩ tung hứng thực thụ của nhà hàng.

Chắc chắn, đây sẽ là quán cơm Quận 3 được nhiều người yêu thích và tìm đến với thế giới ẩm thực nơi đây. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến ngay để được hỗ trợ kịp thời.

Cơm Niêu Sài Gòn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 59 Hồ Xuân Hương, P. 6, Q. 3, Tp. HCM
  • Giờ đón khách: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 đồng/người.

Bạn đang tìm kiếm quán cơm Quận 3 để có được bữa cơm trưa văn phòng tuyệt vời và chất lượng có thể đến ngay với Cơm Niêu Sài Gòn để được phục vụ tốt nhất. Nơi đây mang đến cho thực khách những món ăn ngon tuyệt, tinh khiết từ nền ẩm thực Việt truyền thống. Mỗi món ăn đều mang phong vụ đặc trưng đến từ ba miền đất nước như cơm cháy chả cá, cá bống trứng kho tộ, cơm đập… Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ từng khâu giúp bữa ăn thêm trọn vẹn và đầy đủ hương vị.

Đi cùng với thương hiệu cơm niêu Sài Gòn, bất cứ ai đến nơi nhà hàng này đều không thể bỏ qua hai món trứ danh bao gồm cơm niêu và cơm đập. Nhằm giúp thực khách có được những hạt cơm thơm dẻo, trắng ngầm cùng mùi vị đặc trưng thì cơm phải được nấu từ những loại gạo đặc sản được nấu trong niêu rất cầu kỳ và công phu.

Điều đặc biệt, trong khi nấu, nước cạn nổi niêu được vui trong tro hay than nóng ngay. Nhờ đó mà cơm có độ xốp mềm mịn với hương thơm sực nức cùng lớp cháy giòn rụm được ăn kèm với cá kho tộ đậm đà. Chỉ cần nghe đến đây đã đủ thấy hết sự quyến rũ, ấn tượng và nét nhớ thương của những món ăn tuyệt vời nơi đây.

Top 10 quán cơm niêu ngon nhất sài gòn

Bên cạnh hai món cơm tuyệt vời này, nhà hàng nổi tiếng Sài thành còn sở hữu thực đơn hoành tráng với hơn 200 món ăn đặc trưng. Nhà hàng đầy đủ món ăn đầy đủ bao gồm món khai vị, món chính và những món đặc biệt được đầu bếp tài ba của quán chế biến.

Lựa chọn lý tưởng nhất để khởi đầu bữa ăn chính là các món gỏi hay súp để kích thích vị giác của thực khách. Bạn có thể lựa chọn một số món ăn như gỏi sứa tôm thịt, gỏi sứa trộn vả, gói hạt điều bóng cá, gỏi đu đủ ba khía đến gỏi khô sặc bóp thấu… Hơn nữa, những món súp cũng giúp thực khách yêu thích và tìm đến như súp sò điệp hải sản, súp bắp cua, súp lươn kiểu Vinh để đưa đẩy bữa ăn thêm hấp dẫn hơn.

Địa chỉ quán cơm Quận 3 sẽ giúp bạn có được bữa ăn trưa ngon miệng cho giới văn phòng hay những bữa cơm gia đình, giúp bạn có được buổi sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè tuyệt vời nhất.

Ân Nam Quán – Tú Xương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51B Tú Xương, P. 7, Q. 3, TP. HCM
  • Giờ đón khách: 11h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 120.000 – 200.000 đồng/người.

Nhà hàng nổi tiếng với những món ăn đậm chất miền Trung đã trở nên quen thuộc đối với thực khách, giúp bạn có được bữa cơm ấn tượng và hấp dẫn hơn cả.

Phục vụ 85 món ăn miền Trung nổi danh được chính đầu bếp của ÂN Nam Quán sưu tập và đưa vào menu vì thế có thể chinh phục mọi mong muốn của khách hàng. Một số món ăn như gà lên mâm, cá lóc nướng chuối, bánh tráng thịt heo Đà Nẵng, lẩu cá thác lác, chả cá om măng…

Không cần phải đến Hội An để ăn chả bò hay đến Đà Nẵng để thưởng thức bánh ướt cuốn thịt nướng với nước chấm tương đậu tuyệt vời nhất… Những thực khách tại Sài thành chỉ cần đến Ân Nam Quán thực khách được trải nghiệm toàn bộ hương vị của ẩm thực Trung Bộ ngay giữa lòng Sài Gòn tráng lệ này.

Sở hữu không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 200 khách, không gian nhà hàng với tấm mành tre hay bộ bàn ghế tre mộc mạc, tinh tế hay những bức tranh với gam màu độc đáo vì thế có thể tạo nên sự hoàn hảo. Thực khách ghé đến cũng thấy rõ sự mộc mạc và giản dị của người dân miền Trung. Hơn thế nữa, mang đến cho thực khách những nét riêng nhất của miền Trung những loại đồ dùng từ nhỏ nhất như chén, đũa cũng được lựa chọn tỉ mỉ và kỹ càng.

Bên cạnh đó, với mức giá hợp lý chỉ khoảng 120.000 – 200.000 đồng/ người bạn sẽ có được bữa ăn tuyệt vời, nơi tổ chức buổi sum họp và tiếp khách tuyệt vời. Chắc chắn đây sẽ là quán cơm Quận 3 đáng để bạn đến và thưởng thức.

Những thông tin trên đây liên quan đến quán cơm Quận 3 được nhiều người yêu thích và tìm đến. Bạn đang muốn thưởng thức thế giới ẩm thực nơi đây với bữa trưa công sở thêm hoàn hảo hãy những địa chỉ này để cho bạn trải nghiệm thú vị. Tìm hiểu thêm những bài viết tại JAMJA’s Blog để có được gợi ý về địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Sài thành nhé!

Rate this post

Comments

comments