Địa chỉ nối mi đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội được chị em yêu thích

899

Địa chỉ nối mi đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội giúp chị em đẹp hơn. Đôi mắt vốn là ‘cửa sổ tâm hồn’, tham khảo ngay để có được cơ sở làm đẹp ưng ý dành cho bạn nhé!

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao vì thế mà những trung tâm, cơ sở làm đẹp ‘mọc lên như nấm’ với quy mô, chất lượng khác nhau. Trong số đó, những tiệm nối mi, xăm mi rất nhiều với các công nghệ phổ biến khác nhau. Điều này giúp người dùng dễ tìm địa chỉ ưng ý nhưng lại khó khăn không biết đâu là cơ sở uy tín.

Bạn đang muốn tìm kiếm những địa chỉ nối mi đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội nhưng còn băn khoăn không biết đâu mới là nơi uy tín, đảm bảo chất lượng? Để hiểu rõ hơn về điều này mời bạn tham khảo một số nội dung được phân tích trong bài viết dưới đây nhé.

JAMJA’s Blog sẽ giúp các chị em khám phá ngay những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại Cầu Giấy mang đến cho bạn lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình.

Nối Mi 360

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 13 ngõ 169 Doãn Kế Thiện – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Điện thoại: 0966 861 105

Bạn muốn nối mi hay điêu khắc mi 3D nhưng không biết đâu là địa chỉ đẹp tại Hà Nội? Nếu còn băn khoăn về điều này hãy đến với Nối Mi 360 để trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo tại đây. Mục đích mang đến cho khách hàng hàng mi đẹp, con mắt hấp dẫn với mức giá thành phù hợp nơi đây đã xây dựng nhiều dịch vụ tuyệt vời. Ngay cả học sinh – sinh viên khi có nhu cầu đều có thể tiếp cận và đến với những dịch vụ ấn tượng của cơ sở làm đẹp này.

Khách hàng đến đây đều nhận xét mi mềm, nhẹ và cong tự nhiên. Các loại mi giả này đều được nhập từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng cao, keo dính tốt đảm bảo an toàn khi sử dụng. Kết hợp với bàn tay điêu luyện của chuyên viên đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt, cam kết đem đến cho bạn hàng mi long lanh, thu hút ánh nhìn.

Đặc biệt, khi nối mi bạn không cần kiêng cữ nói, mi nối tách từng sợi mà không lộ chân lông, không làm rụng mi thật với độ bền từ 3 – 5 tuần. Chỉ cần sau 40 phút khi đến với Nối Mi 360 bạn sẽ có được đôi mắt đẹp đúng như mong muốn.

Khẳng định uy tín của mình bằng sự hài lòng từ phía khách hàng và chất lượng dịch vụ. Nhiều năm qua địa chỉ này luôn nỗ lực để cải thiện phong cách làm việc, sự chuyên nghiệp cũng như thái độ phục vụ. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, niềm nở và thân thiện, ngay cả những dịch vụ nhỏ nhất vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nối mi đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội thì đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Nối mi Cầu Giấy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 8, ngõ 38 Trần Quý Kiên , Cầu Giấy , HN
  • Điện thoại: 098.677.1991

Theo đánh giá, nơi đây chính là cửa hàng nối mi, làm nail chuyên nghiệp với kỹ thuật cao đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Hà thành. Chắc chắn, nơi đây mang đến dịch vụ tuyệt vời, chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Nếu đến với Nối mi Cầu Giấy quý khách hàng sẽ có ngay đôi mi thu hút với độ cong tự nhiên, đủ dài mềm mại và dễ dàng chăm sóc. Điều đặc biệt, sở hữu nhiều kiểu dáng và chất lượng mi khác nhau vì thế quý khách hàng có thể lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt và tính cách của mình. Hoặc là cô gái nhẹ nhàng, cá tính hay quyến rũ đều có được lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Địa chỉ nối mi này mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng. Cụ thể:

– Chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo trong mọi thao tác tiến hành. Những kỹ thuật nối mi đều thuần thục vì thế đem đến cho khách hàng bộ mi đẹp, an toàn, không gây bất cứ khó chịu nào.

– Chất liệu mi tốt nhất đảm bảo an toàn. Bạn sẽ có được bộ mi hoàn hảo với keo nối hiện đại bật nhất được nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo không gây cộm hay khó chịu ở mắt. Mọi vật dụng được dùng đều đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.

Nói không với những nguyên liệu rẻ tiền, không rõ nguồn gốc xuất xứ, vì thế khi đến với Nối mi Cầu Giấy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ nơi đây. Đặc biệt, sở hữu hàng loạt các loại mi hiện đại trên thị trường hiện nay như mi Katun, mi Babydoll, mi Thái, mi mắt ướt, mi chùm, mi Light, mi lụa, mi tơ, mi nhung, mi búp bê… Mỗi loại đều mang trong mình vẻ đẹp hoàn hảo, phù hợp với những tính cách và công việc khác nhau đáp ứng tốt nhất cho người dùng.

Điều đặc biệt, nơi đây có dịch vụ nối mi tại nhà dành riêng cho những chị em bận rộn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ nối mi đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội hãy đến với nơi đây để có được trải nghiệm ấn tượng nhất dành cho mình.

Ngọc Huyền Eyelash

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 14 ngõ 186 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0986 322 468

Từ lâu, nơi đây được biết đến là cơ sở nối mi, làm đẹp uy tín và chất lượng bật nhất tại Hà thành. Nhiều năm qua, Ngọc Huyền đã mang đến nhiều dịch vụ với những cải tuyệt tuyệt vời để phù hợp hơn với nhu cầu và mong muốn của người dùng. Đặc biệt, nơi đây có nhiều chuyên viên với tay nghề kỹ thuật cao với giấy chứng chỉ hành nghề rõ ràng. Nhờ đó mà Ngọc Huyền Eyelash cam kết sẽ mang đến những kết quả vượt ngoài cả mong đợi cho tất cả các khách hàng.

Phục vụ chu đáo mọi khách hàng với từng dịch vụ khác nhau. Điều đó đem đến cho khách hàng đôi mắt đẹp, hàng mi quyến rũ và hoàn thiện nhất. Có lẽ điều này giúp hoàn thiện hơn sắc đẹp của phụ nữ phương Đông. Đặc biệt, nơi đây đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nối mi với trình độ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính điều này giúp mang đến sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng.

Có cơ hội đến với Ngọc Huyền Eyelash chưa đầy một giờ sau bạn sẽ có được đôi mắt đẹp với hàng mi tuyệt vời và quyến rũ. Đặc biệt, tuổi thọ đảm bảo từ 2 tuần đến 2 tháng. Ngoài ra, chất liệu mi giả đảm bảo chất lượng tốt, mềm mại kết hợp với keo sử dụng được Bộ Y tế chất lượng an toàn nhất. Chính những yếu tố quan trọng này giúp cơ sở gió phần tạo nên các sản phẩm tuyệt vời, tạo sự hấp dẫn và ấn tượng dành cho mọi khách hàng.

Hương My-Nối Mi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 29C/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0979 359 852

Quý khách đang muốn tìm đến địa chỉ nối mi đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội hãy tới với Hương Mi để được hỗ trợ. Từ lâu, nối mi nghệ thuật chuyên nghiệp được chuyên gia của cơ sở này dày công nghiên cứu và áp dụng với sự sáng tạo tuyệt vời. Nhiều năm qua, nơi đây đã giúp cho hàng nghìn khách hàng tìm được vẻ đẹp của mình với chất lượng như mong muốn.

Đặc biệt, địa chỉ này không ngừng cải tiến công nghệ với các chuyên gia nối mi cao cấp, hàng đầu tại Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc… Chắc chắn sẽ phục vụ tốt với mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu đến với Hương Mi, chị em sẽ được chuyên gia khai thác hết được vẻ đẹp của hàng mi nghệ thuật, cuốn hút giúp tạo nét đẹp tinh tế và hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Không chỉ mang đến dịch vụ tốt, Hương Mi còn đào tạo nhiều học viên lành nghề, chuyên nghiệp với kỹ năng chuyên sâu. Điều này giúp phục vụ tốt mọi nhu cầu làm đẹp tỉ mỉ của các chị em phụ nữ. Hơn thế nữa, nhiều học viên đã trưởng thành tự hưởng nghiệp riêng cho bản thân với tay nghề cao, sáng tạo tuyệt vời.

ToXic Beauty & Academy

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 34 ngõ 66/18 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0979 372 622

Thêm một địa chỉ làm mi đẹp ở Cầu Giấy bạn không bỏ qua nằm tại ngõ 18 Dịch Vọng Hậu. Lâu nay, nơi đây được nhiều chị em tin tưởng và yêu thích với dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng. Nối tiếng với dịch vụ nối mi chuyên nghiệp cùng không gian thoáng mát, hiện đại và sạch sẽ với nhiều kiểu nối mi khác nhau để khách hàng có được lựa chọn.

Điều đặc biệt, với mong muốn mang đến sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đồng thời, chính sự tỉ mỉ và cẩn trọng của đội ngũ chuyên viên tại đây đã giúp ToXic Beauty & Academy trở thành địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Không chỉ nối mi, làm nail cũng là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi lẽ màu sắc đẹp, mẫu mã đa dạng với họa tiết ấn tượng. Hơn nữa, màu sơn bền và chất sơn tốt luôn mang đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng nhất. Vì thế nếu như bạn đang muốn tìm cơ sở làm đẹp cho hàng mi, đôi mắt hay bộ nail của mình hãy đến đây để cùng trải nghiệm nhé!

Dung Nguyễn – Bống Nail & Mi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 84A ngõ 68, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0329 867 868 | 0986 119 302

Có được đôi mắt long lanh quyến rũ cùng hàng mi cong vút, tự nhiên là ao ước của nhiều chị em. Song không phải ai sinh ra cũng may mắn có được hàng mi cong đẹp như mong muốn. Hiểu rõ được điều này, trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ nối mi, tuyệt vời với chất lượng tốt được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Trong đó, Bống Nail & Mi luôn tự hào là địa chỉ nối mi đẹp và uy tín tại Hà thành. Nếu như chị em còn đang băn khoăn hãy đến ngõ 68 Cầu Giấy để có được hàng mi đẹp, đôi mắt xinh.

Nhiều khách hàng khi đến đây, sử dụng dịch vụ nối mi, làm nail đều đánh giá đôi mi đẹp và tự nhiên, phù hợp với mắt và khuôn mặt của bạn. Đặc biệt, chúng không gây cộm keo khó chịu với tuổi thọ sử dụng lâu dài. Chỉ chưa đầy 1 tiếng bạn sẽ có được đôi mắt đẹp và phù hợp với công việc của bạn.

Đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và luôn tận tâm với dịch vụ… Nhờ đó mà đôi mi dài và cong sẽ được tiến hành theo phong cách khác nhau đúng như bạn muốn. Điều này giúp bạn có được gương mặt hấp dẫn, mềm mại và ấn tượng. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm hoàn toàn nếu như có nhu cầu đến với Bống.

Halei Trần Quốc Vượng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 56 Trần Quốc Vượng, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0366 148 888

Ngoài dịch vụ nail, Halei còn nổi tiếng với dịch vụ nối mi chất lượng. Đến đây, quy trình dịch vụ đều được thực hiện bởi chuyên viên hàng đầu, chất lượng vì thế mọi công đoạn đều được tiến hành tỉ mỉ, cẩn trọng. Chính điều này giúp mang đến chất lượng tuyệt vời đối với khách hàng.

Nhiều năm qua, Halei nỗ lực hết mình để mang đến hàng mi hoàn mỹ, tuyệt vời đối với khách hàng cùng kỹ thuật tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế nơi đây không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực hết mình để trở thành người đồng hành và người bạn đáng tin tưởng của các chị em tại Hà thành.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng vì thế luôn nâng cao chất lượng dịch vụ với việc ứng dụng công nghệ hiện đại nhất. Đồng thời, chuyên viên tại Halei sẽ tư vấn tận tình giúp bạn hiểu rõ lộ trình, dịch vụ uy tín và chất lượng nhất.

Chính sự hài lòng tuyệt vời của khách hàng mà nơi đây mang đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng, trở thành địa chỉ nối mi đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội được nhiều người yêu thích. Nơi đây có đầy đủ những dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho hàng mi của bạn. Chẳng hạn:

– Nối mi OnebyOne, Volume: Với đôi mi dài cong, chuyên nghiệp nhưng không gây nặng nề hay rụng mi thật.

– Nối mi màu: Nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng có được lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình, đảm bảo phù hợp với phong cách thời trang của bạn.

– Dặm lại mi: Thực tế, dịch vụ mi giả dù keo chất lượng nhưng chúng đều có chu kỳ rụng như tự nhiên. Để giải quyết vấn đề này Halei cung cấp dịch vụ dặm lại mi để chúng luôn đẹp và hoàn hảo nhất.

– Tháo mi không cay: Điều này giúp khách hàng có được kiểu mi khác mà không ảnh hưởng đến hàng mi thật của mình.

– Mi cong đẹp tự nhiên: Hàng mi giả nhưng đẹp tự nhiên với các dưỡng chất mang đến cho bạn chất lượng mi đúng như mong muốn, đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với những ưu điểm tuyệt vời vì thế nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ địa chỉ nối mi đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội hãy liên hệ ngay với Halei để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Tìm hiểu thêm nhiều bài viết tại JAMAJA’s Blog sẽ giúp bạn có những địa chỉ làm đẹp, tụ tập bạn bè ưng ý nhất tại Hà thành. Đừng quên để lại những bình luận của mình khi có những trải nghiệm tại địa chỉ được gợi ý trên đây nhé!

Rate this post

Comments

comments