Địa chỉ quán lẩu ngon Tân Phú chinh phục thực khách gần xa

1258

Những quán lẩu ngon Tân Phú chinh phục mọi vị khách sành ăn nhất giữa không gian nâng niu từng cung bậc cảm xúc. Bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ ăn ngon tại Tân Phú hãy tham khảo ngay gợi ý được JAMJA’s Blog chia sẻ dưới đây.

Từ xưa tới nay, lẩu luôn là sự lựa chọn số một cho những bữa ăn quây quần, hội họp, hay là của những cặp đôi tình nhân. Đặc biệt, ở chốn phồn hoa đô hội như Sài Gòn, nổi bật với văn hóa ẩm thực, các hoạt động về đêm, văn hóa nhậu của người dân nơi đây đã thu hút bao người. Chính vì thế mà lẩu lại càng không thể bỏ qua với các tín đồ ăn uống hay thực khách đến với nơi đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm những quán lẩu Tân Phú ngon-bổ-rẻ, hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây. Cùng tìm hiểu thêm để có được gợi ý tốt nhất dành cho mình. Chắc chắn bạn có được địa chỉ để hàn huyên cùng bạn bè bên nồi lẩu thanh ngọt, hấp dẫn.

Hotpot Story – Buffet Lẩu

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Aeon Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:15
  • Khoảng giá: 50.000 – 250.000 đồng/ người
  • Điện thoại: 028 6253 4488

Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, gói trọn tinh hoa 5 vị lẩu quốc tế từ Thái – Trung – Nhật – Hàn, thực khách thỏa sức đắm chìm trong hương vị lẩu ngăn đôi đậm đà, ngất ngây cùng đồ ăn kèm đặc sắc và quầy line không giới hạn. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn TRỌN VẸN từ khai vị – món chính (lẩu) – món ăn kèm – món tráng miệng. Hotpot Story chính là một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Quán lẩu ngon Tân Phú này ngày càng được thực khách tìm đến và thưởng thức với những đánh giá cao. Hotpot Story tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng đồ ăn, nồi lẩu thơm ngon, độc đáo. Đặc biệt, sự kết hợp của nước cốt xương hầm với đủ các loại gia vị trong 48 giờ, nguyên liệu thơm ngon, rõ ràng nguồn gốc mang đến hương vị khó quên ngay từ miếng đầu tiên.

Không chỉ đồ ăn ngon, quán còn sở hữu không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 120 khách với cách bài trí thông minh, khéo léo, tỉ mỉ. Nhờ đó mà mỗi thực khách khi đến đây đều dễ dàng tìm được không gian riêng cho mình. Từ những bộ bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, tông màu nâu đen và sắc đỏ của chiếc chụp đèn tạo nên điểm nhấn tuyệt vời.

Sự khéo léo này mang đến cho mỗi thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để thưởng thức hương vị thơm ngon và không gian tuyệt vời nơi đây.

Lẩu Dê 404

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 475D Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 100.000 – 230.000 đồng/ người.

Lẩu Dê 404 là thương hiệu lẩu dê nức tiếng tại Quận Tân Phú, với hệ thống cửa hàng lớn trải khắp địa bàn, Lẩu Dê 404 hứa hẹn sẽ chiều hết ý thực khách. Thịt dê vốn là một loại thực phẩm bổ dưỡng đối với sức khỏe, lẩu dê mùa lạnh lại là một mỹ vị đốt với mỗi thực khách. Nắm được điều đó, đến với 404 thực khách sẽ có cơ hội khám phá hàng trăm món ăn mang đậm dấu ấn truyền thống Việt được chế biến từ thịt dê như: Dê nhúng mẻ, Dê phay, Dê nấu rượu mận, Dê áp chảo, Sườn dê rang muối, Dê đốt muối, Sườn dê né, Dê nhúng tiết, Dê hấp riềng mẻ,…

Không hổ danh là trong số các quán lẩu ngon nhất quận Tân Phú, quy trình kiểm soát nguồn cung thực phẩm đặc biệt là dê được kiểm soát chặt chẽ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Dê được nuôi tại các vùng ngoại ô, chăn thả tự nhiên, nên chất lượng thịt vô cùng tốt.

Thêm vào đó và quy trình giết mổ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quy trình bảo quản được chú trọng nên thịt dê đưa vào sử dụng vẫn giữ được sự tươi ngon và giàu dinh dưỡng. Có thể thấy, với hơn 10 năm kinh nghiệm của mình Lẩu Dê 404 luôn chiều lòng được những thực khách khó tính nhất.

Lẩu băng chuyền Osaka 1

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 455 Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 180.000 – 250.000 đồng/ người

Lẩu băng chuyền là một loại hình mới và khá được các bạn trẻ yêu thích hiện nay, đặc biệt với phong cách Nhật Bản, ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, Lẩu băng chuyền đã trở thành trào lưu được giới trẻ săn đón nhiệt tình. Điểm thu hút của nó chính là các món ăn được đặt lên băng truyền, phù hợp với các bữa lẩu với gia đình, bạn bè, tiệc tùng.

Lẩu băng chuyền osaka 1 là một trong các quán lẩu ngon Tân Phú, với không gian ẩm thực Nhật Bản, nơi đây thực sự xứng đáng để thực khách đắm mình vào ẩm thực. Đến với Osaka 1 thực khách sẽ được thưởng thức hơn 60 loại thực phẩm tươi sống dùng kèm với lẩu, cộng với quầy buffet line với gần 40 món ngon đã làm sẵn bao gồm: các món chiên, món nướng, xào, sushi, tráng miệng các loại như rau câu, chè, sâm và kem tươi miễn phí…  Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại nước lẩu khác nhau.

Một chút dư vị của Nhật Bản với lẩu nấm Nagano, lẩu sâm hay lẩu Gosari (dương xỉ) từ xứ xở kim chi xinh đẹp, hay là lẩu Thái ngay cạnh bên, gắn bó thiện lành.

Lẩu băng chuyền Osaka 1 chính là một trong các quán lẩu ngon Tân Phú. Được nhiều đánh giá tích cực về không gian, giá cả, món ăn từ thực khách.

Quán nướng Yaki

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 375 Tân Sơn Nhì, P Tân Thành, Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 180.000 – 250.000 đồng/ người

Cũng là một thương hiệu lẩu đến từ Nhật Bản, tuy nhiên, Quán nướng Yaki, phục vụ cả lẩu và nướng. Tại Yaki thực khách sẽ được phục vụ tận 70 món trong buffet, hội tụ đủ tinh hoa nướng lẩu của Hàn, Nhật, Mỹ… Đáng chú ý ở đây đó chính là chất lượng thực phẩm tươi sống, quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực khách sẽ rất bất ngờ khi lật giở thực đơn tại Yaki,  từ những loại nguyên liệu có thể bắt gặp ở bất kì quán ăn nào như ốc, cá, bò, gà,… cho đến những thực phẩm được coi là “đặc sản” như cừu, dê cũng tụ họp lại Quán Nướng Yaki.

Để làm nên chất lượng và hương vị đặc sắc cho món ăn, quán Yaki sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng. Đầu bếp khéo léo, nhiều kinh nghiệm, chế biến món ăn có hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt, mùi thơm khó cưỡng, sẵn sàng chinh phục cả khẩu vị của những thực khách khó tính nhất.

Phải kể đến đó như đùi dê đút lò, sườn dê đút lò, bắp bò heo nướng ống tre, ba rọi dê nướng mắm nhĩ, gù bò nướng củ nén… trong mức giá từ 180.000 đến 350.000 đồng/người. Mỗi món ăn mang trong mình một hương vị riêng quen có, lạ có,… tất cả như tổng hoà lại tạo nên một “kho tàng” món nướng mà khó nơi nào “có thể địch lại được”.

Thêm vào đó là không gian trẻ trung, rộng thoáng mang đến cho thực khách Sài Thành một chốn ẩm thực vừa gần gũi vừa tươi mới với sức chứa 200 khách. Không gian Nhật Bản của Yaki sẽ mang đến cho thực khách cảm giác ấm cúng, thoải mãi trong mỗi bữa ăn.

Hải sản biển Đông 3 – Âu cơ

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 527 Âu Cơ Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Tp. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 150.000 – 200.000 đồng
  • Điện thoại: 090 334 79 66

Được thành lập từ năm 1997 và là một trong những nhà hàng chuyên về hải sản nổi tiếng ở TP. HCM, Hải Sản Biển Đông 3 luôn giữ vững được uy tín với nguồn hải sản tươi sống được chế biến thơm ngon, hợp vệ sinh.

Cùng với không gian rộng thoáng được thiết kế khéo léo, đa phong cách, nhà hàng là điểm đến được yêu thích cho mọi bữa tiệc quây quần bên người thân và gia đình. Nổi bật và được mọi người yêu thích với món lẩu tôm hùm chua cay, tôm hùm tươi ngon, khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng. Hải sản Biển Đông 3 với không gian ngoài trời, sân vườn hứa hẹn sẽ mang đến một không gian trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn cho thực khách.

Là một trong các quán lẩu ngon Tân Phú,Hải Sản Biển Đông 3 có các món đặc sản như: tôm càng xanh hấp bia, cua hoàng đế, ghẹ cháy tỏi, cá mú Hồng Kông, mực sữa chiên mắm, bạch tuộc nhúng giấm, lẩu tôm hùm chua cay… Thực đơn của Hải Sản Biển Đông 3 còn hấp dẫn thực khách từ món khai vị, món chính, cho đến món tráng miệng. Với công thức chế biến đặc biệt của mình, Hải Sản Biển Đông 3 không hổ danh là một trong các quán lẩu ngon Tân Phú.

Hải sản Biển Đông 3 thực sự là địa điểm đáng để bạn lựa chọn các dịp đặc biệt với sức chứa 500 khách của mình.

Quán Lẩu Dê Minh Tuấn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59/1 Nguyễn Sơn . P Phú Thạnh . Q Tân Phú .
  • Mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giao đồ ăn tận nơi: 0969679967

Bạn đang muốn tìm kiếm quán lẩu ngon Tân Phú hãy đến ngay với con phố Nguyễn Sơn, tìm đến Quán lẩu dê Minh Tuấn để được phục vụ với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nơi đây thu hút sự chú ý của thực khách bởi thức ăn ngon, không gian rộng rãi được thiết kế tỉ mỉ, nhiều cây xanh thể hiện sự chỉn chu, tinh tế của người chủ quán.

Cảm nhận đầu tiên mà thực khách có được là sự sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay từ lần đầu tiên ghé thăm. Bên cạnh đó, đến đây bạn sẽ được thưởng thức sự thơm ngon tuyệt vời của những món dê nổi tiếng nhất. Chẳng hạn như dê hấp, dê xào lăn, lẩu dê hay dê nướng… Với những hương vị độc đáo như thịt dê xông khói, thịt dê hầm sả, thịt dê nhúng mẻ, thịt dê tiềm thuốc bắc…

Có cơ hội đến đây, thưởng thức món thịt dê đúng điệu cùng với ly rượu thơm ngon giúp kích thích vị giác. Nhờ đó mà bạn có thể thưởng thức trọn vẹn được hương vị đậm đà và ấn tượng của món ăn tuyệt vời này.

Quán ngon này chinh phục thực khách bởi nguyên liệu tươi sống, an toàn vệ sinh cùng độ ngon và hương vị trọn vẹn, đặc trưng. Ngoài ra, sự kết hợp giữa thực phẩm thượng hạng với đôi bàn tay khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp nơi đây tạo nên bí quyết riêng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Ngay cả những vị khách khó tính cũng sẽ bị chinh phục.

Theo đó, thế mạnh của Quán lẩu dê Minh Tuấn là nước dùng của món lẩu. Cụ thể, nước dùng được ninh bằng xương dê còn phần thịt được ướp với đầy đủ các loại gia vị, hầm kỹ trên lửa nhỏ để chúng chín nhừ, ngấm đều các loại gia vị. Đến khi ăn thì cho nước dùng và thịt đủ vị, phần thịt cũng đủ ngọt và mềm.

Hơn nữa, khi ăn có thể dùng kèm với cá loại rau và đậu hũ, chấm thêm với chao hay sa tế để món ăn thêm tuyệt vời hơn. Những hương vị này hòa quyện với nhau để món lẩu thêm thơm ngon hơn, chinh phục khách hàng.

Một số thông tin trên đây giúp bạn hiểu rõ hơn về quán lẩu ngon Tân Phú cũng như tìm được địa chỉ thưởng thức ẩm thực khi có cơ hội đến với nơi đây. Nếu cần hỗ trợ thêm nhiều địa chỉ ăn ngon hãy tham khảo thêm các bài viết tại JAMJA’s Blog để có thêm nhiều gợi ý tốt nhất.

Rate this post

Comments

comments