Điểm danh 8 nhà hàng sang trọng và nổi tiếng tại quận 7

3196

Quận 7 là một trong những quận giàu có và phát triển tại Thành phố Hồ Chí Minh. Có lẽ vì thế mà số lượng nhà hàng ở đây rất nhiều với đủ kiểu ẩm thực cũng như chất lượng phục vụ khác nhau. Hãy cùng JAMJA’S BLOG khám phá top 8 nhà hàng ngon nhất tại quận 7 để tìm được nhà hàng ưng ý, chất lượng phù hợp với sở thích và yêu cầu của bạn nhé!

Cham Charm Gallery Cuisine

Lấy cảm hứng từ ngôi đền Ankor Wat xinh đẹp, nhà hàng Charm Charm được xây dựng lộng lẫy với diện tích vô cùng lớn, sừng sững giữa quận 7 như một minh chứng cho cái đẹp của kiến trúc đỉnh cao. Sử dụng màu trắng làm chủ đạo cùng lối đi vào nhà hàng gạch đen sáng chói, ánh đèn vàng càng tạo nên sự tương phản huyền bí mà quá đổi lung linh.

không gian Cham Charm Gallery Cuisine

Tuyệt vời về không gian và Charm Charm còn làm thực khách hài lòng khi ẩm thực tại đây cũng tuyệt hảo không kém. Buffet sang trọng với rất nhiều món ăn, hải sản cao cấp. Phải kể đến như: tôm hùm, cua huỳnh đế, tôm mũ ni, hàu, vẹm,… Ẩm thực từ Á sang Âu trải dài qua các line vô cùng bắt mắt, mùi vị cũng rất thơm ngon.

menu Cham Charm Gallery Cuisine

Được thưởng thức tinh hoa ẩm thực trong một không gian sang trọng như thế thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Đừng quên kết thúc tiệc buffet bằng khu tráng miệng phong phú với trái cây và đồ ngọt nữa nhé. Còn có cả view cầu Ánh Sao từ nhà hàng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Địa chỉ: 2 Phan Văn Chương, Phú Mỹ Hưng, Quận 7
  • Thời gian: 18:00 – 21:30
  • Giá: 700.000 – 1.650.000đ/món

D’Maris Buffet

D’Maris Buffet đã là cái tên nổi danh đi cùng chất lượng tuyệt vời mà không tín đồ ẩm thực nào là không biết đến. Chữ D trong nghĩa “Delicious” luôn hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, nhà hàng đem đến khách hàng các cung bậc cảm xúc vô cùng thú vị khi thưởng thức ẩm thực buffet tại đây.

không gian D'Maris Buffet

Đến với D’Maris bạn sẽ dễ dàng bị choáng ngợp bởi không gian rộng rãi cùng thiết kế hiện đại, sang trọng của mình. Tại chi nhánh quận 7, D’Maris có diện tích lên đến 3.300 m2 gồm 3 phòng lớn và 13 phòng không gian riêng tư, phù hợp với tất cả các buổi tiệc, liên hoan hay họp mặt cùng bạn bè, đồng nghiệp và hẹn hò với những người thân yêu.

menu D'Maris Buffet

Mỗi món ăn tại buffet D’Maris là một tuyệt tác, nêm nếm vừa vặn, trang trí đẹp mắt cùng nguyên liệu tươi ngon tuyệt vời. Các line lấy thức ăn nổi bật với hơn 200 món ăn được ví như “tinh hoa ẩm thực” của từng quốc gia, đầy đủ từ món Hàn Quốc, Việt Nam, Âu Mỹ cho đến Trung Hoa và Nhật Bản. Một số cái tên được thực khách yêu thích nhất phải kể đến tôm, beefsteak, sashimi, các loại soup và bánh ngọt. Đây nhất định là một địa điểm không nên bỏ qua bạn nhé!

  • Địa chỉ: Tầng 3 – TTTM Lotte Mart – Số 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7.
  • Thời gian: 11:00 – 16:00 / 16h00 – 22h00 (Cuối tuần và ngày lễ mở cửa từ 11h00)
  • Giá: 395.000 – 561.000đ/ người

El Gaucho Steakhouse

Đây là nhà hàng mang phong cách và ẩm thực đậm chất trời Tây tọa lọa trên khu phố sầm uất nhất của quận 7. Đẳng cấp và sang trọng là những từ mà thực khách dành nhiều nhất cho El Gaucho Steakhouse. Được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp cầu kỳ, nhà hàng đẹp từ bức tường, bảng hiệu, bàn ghế cho đến những chiếc đèn chùm lấp lánh. Còn gì thích thú hơn khi được thưởng thức ẩm thực với đầy vẻ thanh lịch, hiện đại nhưng đâu đó lại có chút hoài cổ, ấm cùng trong chỉ cùng một không gian.

không gian El Gaucho Steakhouse

Nhà hàng cực kỳ nổi tiếng với những món Beefsteak ăn như tan trong miệng. Đến đây bạn nhất định phải thử các loại steak tái hay tái vừa mềm thơm cùng nước sốt tiêu đen đậm vị để cảm nhận hết cái ngon lành của phong vị ẩm thực cao cấp nhé! Ngoài ra, một vài món ngon cũng đừng nên bỏ lỡ như cá tuyết, cá hồi, sườn cừu, burger bò với gan ngỗng,… Tận hưởng món ngon phải đi kèm chút rượu vang mới đúng điệu phải không nào? Nhà hàng có phục vụ các loại rượu vang hảo hạng đến từ nhiều quốc gia để bạn có thể lựa chọn thoải mái theo sở thích của mình.

menu El Gaucho Steakhouse

Thêm một điều dễ thương là bánh mỳ, tỏi nướng và hành tại nhà hàng hoàn toàn free bạn nhé! Khai vị bằng salad, ăn chính cùng beefsteak “cực phẩm” và kết thúc bằng các món desert ngọt ngào đã đủ đem đến cho bạn một buổi tối tuyệt vời chưa? El Gaucho Steakhouse còn chuyên nghiệp ở phong cách phục vụ khi từ chủ cho đến nhân viên vô cùng lịch sự và vui vẻ nữa đấy!

  • Địa chỉ: Lô CR1/U3, 103 Tôn Dật Tiên, Khu A Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú,  Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 16h00 – 23h30
  • Giá: 500.000 – 1.100.000đ/ người

Moo Beef Steak 

Thêm một nhà hàng có món beefsteak tuyệt vời nức danh quận 7 đó chính là Moo Beef Steak. Nhà hàng ngập tràn trong không khí nước Mĩ từ nội thất độc đáo đến phong cách trang nhã, thời thượng mà không cần quá cầu kỳ hay kiểu cách. Sự tổng hòa về màu sắc trầm tính, vật dụng gỗ và da tạo nét đẹp rất riêng mà mỗi thực khách không thể nhầm lẫn Moo Beef Steak với bất kỳ nhà hàng nào khác được.

không gian Moo Beef Steak 

Phong cách ẩm thực cũng là điều tạo nên danh tiếng của nhà hàng Moo Beef Steak vang dội như ngày hôm nay. Bò Mỹ tại nhà hàng được chế biến với hương vị hoàn toàn khác biệt, là loại bò thượng hạng nên thịt rất mềm, mọng nước và cực kỳ thơm ngon. Được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của các đầu bếp nước ngoài, bò được áp chảo vàng đều mặt, sốt ngon, ăn kèm cà chua bi và khoai tây nghiền thì quá đúng gu người “Mỹ” rồi phải không nào?

menu Moo Beef Steak 

Ngoài vedette là món “beefsteak” thì nhà hàng còn có mỳ Ý, hamburger, sườn cừu, cá hồi, chả giò hải sản trái cây.… đều được nấu chuẩn vị Tây, hương vị vừa vặn, tròn đầy không thể chê vào đâu được. Đặc biệt, nước sốt tại Moo Beef Steak luôn được đặt trên bếp đun nên âm ấm, sánh mịn, đây có lẽ là một phong cách ẩm thực riêng của nhà hàng. Với một không gian lãng mạn và thức ăn tuyệt hảo như thế này, bạn còn chần chừ gì mà không “triển” ngay một buổi hẹn hò hay sum họp với những người thân yêu nhỉ?

  • Địa chỉ: 87 Cao Triều Phát, P. Tân Phong,  Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 10h30 – 14h00 / 17:30 – 22:00
  • Giá: 80.000 – 1.000.000đ/ người

Tokyo Deli

Cái tên tiếp theo trong danh sách những nhà hàng ngon tại quận 7 đó chính là Tokyo Deli – ẩm thực tinh tế của xứ sở hoa anh đào. Là một trong những nhà hàng Nhật Bản “đình đám” tại quận 7, Tokyo Deli mang phong cách trang nhã, lịch sự. Không gian được thiết kế mang đầy hơi thở truyền thống nhưng đâu đó vẫn có chút gần gũi, thân thương. Kiểu ngồi bệt để thưởng thức ẩm thực tại đây cũng là một trong những điều thú vị cực kỳ thu hút khách hàng đến để trải nghiệm.

không gian Tokyo Deli

Tokyo Deli là kiểu nhà hàng “cổ điển” của Nhật thì chắc chắn không thể thiếu các món như sushi, sashimi, súp miso, tempura hay Udon phải không nào? Nhà hàng luôn sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất nên những món ăn rất chuẩn vị và dường như đạt đến mức độ tinh tế mà có thể làm hài lòng bất cứ thực khách khó tính nào. Nếu bạn muốn thưởng thức thêm những hương vị mới lạ khác thì hãy thử qua các món maki như cuốn cá hồi, cuốn lươn, cuốn rồng lửa đỏ,.. với rất nhiều lạ sốt khác nhau. Hoặc đổi mới hơn với nhiều sự tươi mát như rong biển trộn mè, salad thịt bò hay nấm xào cũng là một lựa chọn thông minh đấy!

menu Tokyo Deli

Một không gian rộng rãi, thoáng mát với menu ẩm thực phong phú như vậy thì rất xứng đáng để ghé đến một lần phải không nào? Nhân viên tại đây phục vụ cũng khá chu đáo và tận tình. Có lẽ điểm trừ duy nhất là lên món hơi chậm một xíu mà thôi.

  • Địa chỉ: 31 – 33 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 11h00 – 21h30
  • Giá: 150.000 – 275.000đ/ người

Enza BBQ & Enishi

Tiếp tục là một nhà hàng Nhật Bản nhưng lần này ngoài hương vị tươi ngon của các món truyền thống Nhật thì còn là sự kết hợp tuyệt vời từ những miếng thịt nướng đậm đà, thơm phức. Điều thu hút thực khách đến đây để trải nghiệm ẩm thực chính là nguyên liệu “tinh hoa” của nhà hàng. Thịt bò mà nhà hàng sử dụng là thịt bò Wagyu, một trong những loại thịt bò ngon nhất Thế giới. Gạo thì cũng là loại gạo Koshihikari với chất lượng tuyệt hảo.

không gian Enza BBQ & Enishi

Không ngoa khi nói rằng Enza  “đỉnh” từ hình thức cho đến nội dung. “Hình thức” nhà hàng được thiết kế “siêu to khổng lồ” với 5 tầng đồ sộ có thể chứa được lượng khách lớn nên nếu gia đình bạn là “tín đồ” ẩm thực Nhật thì đây là một địa điểm lý tưởng đấy nhé! Ngoài ra, tại đây còn có những phòng riêng kín đáo, sang trọng để phục vụ cho các buổi tiệc ấm cúng hay các sự kiện, họp hành. Đến với nét không gian đậm đà văn hóa Nhật tại Enza, bạn sẽ cực kỳ ngạc nhiên và thích thú với kiểu ngồi quỳ Seiza trên chiếu Tatami nữa đấy, thử xem mình ngồi được không nhé!

menu Enza BBQ & Enishi

Nếu bạn đến để thưởng thức tiệc nướng hãy check in tại tầng 1, 2 và 3. Các món Nhật thơm ngon, hấp dẫn khác sẽ đợi bạn tại tầng 4 và 5. Đừng lo lắng nếu bạn cảm thấy mình không hợp với hương vị món Nhật, đầu bếp tại nhà hàng luôn có gắng trung hòa hai nét ẩm thực để tạo nên các loại sốt hay hương vị tẩm ướp phù hợp với khẩu vị người Việt nhất. Do đó, các món ăn ở đây rất được lòng khách hàng. Một số cái tên bạn đừng bỏ lỡ như: thăn bò nướng, lưỡi bò nướng, cơm thịt bò nướng và cả sushi cùng sashimi nữa nhé!

  • Địa chỉ: Parkview Phú Mỹ Hưng, 138 Hà Huy Tập, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 14:00 / 17:00 – 22:30
  • Giá: 50.000 – 400.000đ/ người

Pizza 4P’s

Một trong những cái tên tuyệt vời cho các “thánh sành ăn” pizza quận 7, 4P’s dường như đáp ứng đầy đủ tất cả chỉ tiêu cho một địa điểm hoàn hảo khi có không gian “chanh sả” lẫn hương vị pizza không thể chê vào đâu được. Sử dụng tông đen, trắng và kem làm chủ đạo, đến với nhà hàng bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, hiện đại ngay chính trong không gian ấm cúng và thoải mái “hít hà” mùi pizza thơm lừng. Một điểm đặc biệt nữa là ngay tại chỗ ngồi của mình, bạn đều có thể trải nghiệm toàn cảnh làm ra một chiếc pizza trong bếp mà lâu nay bạn vẫn hay tò mò.

không gian Pizza 4P's

Đồ Tây hay cụ thể là pizza không phải là món mà bất cứ ai cũng cảm thấy hợp khẩu vị nhưng tại 4P’s lại hoàn toàn khá, pizza tại đây chất lượng sẽ khiến bạn kinh ngạc. Dù là đế dày, vừa hay mỏng thì bánh vẫn mềm mại mà không bị khô, topping luôn rất nhiều và mỗi vị bánh là một trải nghiệm ẩm thực vô cùng mới mẻ. Hãy thử một vài vị bánh được lựa chọn nhiều nhất tại quán như: pizza bò, pizza mật ong, pizza phô mai và một số loại pizza kết hợp.

menu Pizza 4P's

Đừng quên thưởng thức thêm các loại mỳ Ý sốt cua hay mỳ Ý nghêu sốt quế cực kỳ thơm ngon và bắt mắt nhé! Phô mai cũng được quán chế biến theo công thức riêng nên tráng miệng với một ít phô mai sẽ là cái kết tuyệt vời cho bữa tiệc pizza của bạn đấy. Nhân viên của quán còn cực kỳ nhiệt tình, vui vẻ và rất tận tâm với khách hàng.

  • Địa chỉ: Lô MD2, Nguyễn Văn Linh, P Tân Phú, Quận 7,TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 200.000 – 300.000đ/ người

Bangkok Kitchen

Tiếp tục là một gợi ý đầy mới mẻ để bạn có thể cùng bạn bè và gia đình thưởng thức những buổi tối trọn vẹn bên nhau đó chính là Bangkok Kitchen. Nhà hàng đem ẩm thực Thái đặc sắc đến với quận 7 xinh đẹp và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Tự mình làm mình nổi bật với gam màu đen, vàng và tím cực chất, nhà hàng mang dáng vẻ vừa độc đáo, vừa sang trọng. Với không gian rộng rãi tại Bangkok Kitchen, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chỗ ngồi mà mình ưng ý nhất với view đẹp miễn chê.

không gian Bangkok Kitchen

Như cái tên Bangkok của mình, ẩm thực Thái tại nhà hàng đúng điệu thơm ngon, đậm đà và bắt mắt. Những món ăn nổi bật tại đây như vịt nướng sốt Thái, Pad Thái, tôm Yum hải sản, gỏi sò huyết, cá chẽm chiên sốt thái, gà đốt rượu whisky, gà thảo mộc, tôm hùm,… đều qua chế biến cầu kỳ và trình bày đẹp mắt. Được nấu từ đầu bếp Thái –  Parchak Seekong lừng danh thì chắc chắn bạn chẳng phải nghi ngờ gì về hương vị của các món ăn cả.

menu Bangkok Kitchen

Để làm nên tiếng vang từ những món ăn tuyệt vời của mình, Bangkok Kitchen luôn đảm bảo sử dụng nguyên liệu chất lượng và tươi ngon nhất. Hải sản tại nhà hàng luôn tươi sống, được sơ chế đúng cách để tạo ra những món Thái chuẩn vị. Ăn hải sản ngon nhất là khi thưởng thức cùng một ít rượu vang. Tuyệt vời là khi nhà hàng có cả một không gian rượu vang lớn với đủ mùi vị và xuất xứ để bạn có thể lựa chọn và cùng kết hợp để tạo ra bữa ăn tuyệt hảo nhất cho mình.

  • Địa chỉ: 1 Phan Khiêm Ích, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 75.000 – 200.000đ/ người

Kết luận

Trên đây là những gợi ý sáng giá để bạn có thể ghé qua nếu đang tìm kiếm một nhà hàng chất lượng tại quận 7. Không chỉ riêng những nhà hàng này, quận 7 còn kha khá những cái tên tuyệt vời khác đang đợi bạn khám phá đấy. Đừng quên chia sẻ với JAMJA’s BLOG trải nghiệm thú vị của bạn tại các địa điểm mới lạ ấy nhé!

Rate this post

Comments

comments