Đổi món với HUTONG – HOT POT PARADISE “đậm vị” Hương Cảng

2413

HUTONG – HOT POT PARADISE mang phong cách ẩm thực Hong Kong đầy nổi bật, thu hút và hứa hẹn thỏa mãn tín đồ “sành ăn”.

Đôi nét về thương hiệu HUTONG – HOT POT PARADISE

  • Địa chỉ: L13-5, Tầng 5, Vincom Center, 02 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02436374385
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00
  • Khoảng giá: 150.000đ – 400.000đ

hutong

Ẩm thực là tinh hoa của trời đất, câu chuyện ẩm thực luôn khiến người người cuốn hút. Đầu bếp kể chuyện bằng món ăn, việc tiếp chuyện món ăn đó là việc của thực khách. Muốn đôi bên càng thêm khăng khít thì sự đổi mới và tìm tòi những món ăn mới là điều vô cùng cần thiết. Thế nên thực khách à! Đổi mới với HUTONG – HOT POT PARADISE ngay thôi bởi “nghệ sĩ” đầu bếp tại Hutong luôn luôn đổi mới, tìm tòi và nghiên cứu về ẩm thực mĩ vị, chắc chắn sẽ mang đến những câu chuyện ẩm thực đẹp đậm chất đất Cảng thơm, ngay trên nền đất Việt. Để thực khách Việt có những trải nghiệm, tận hưởng câu chuyện ẩm thực, đầy màu sắc và niềm vui. Bật mí chút chút về “Hutong” – trong tiếng Trung có nghĩa là những con hẻm được xây theo cấu trúc ngang dọc như bàn cờ, đầy sắc màu và sức sống mang đặc trưng của nhộn nhịp Bắc Kinh, đây chính là nguồn cảm hứng tạo nên HUTONG – HOT POT PARADISE đầy ấn tượng. Hutong không chỉ là nơi tiếp đãi bằng hữu với bữa tiệc bắt mắt, bắt vị, mà còn hướng đến sự hội ngộ cảm hứng của người Việt với xứ Cảng Thơm.

Các địa chỉ thuộc HUTONG – HOT POT PARADISE Hà Nội

  • Tầng 1 BigC, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội – 02438374455
  • 67 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội – 02437174888
  • L13-5, Tầng 5, Vincom Center, 02 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội – 02436374385
  • B2-R2-18-19-20-21, khu đô thị Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – 02466649979
  • 70 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội – 02466566891
  • Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 02473033389
  • 34 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội –  02432031155
  • 72 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 02432063535
  • Hutong Vạn Phúc Lô 9-10, thửa CUTM 5-10 Dự án Làng Nghề Dệt lụa, Hà Đông, Hà Nội – 02432030055

Không gian và phục vụ tại HUTONG – HOT POT PARADISE

Không gian

Chẳng những nổi tiếng khắp giới reviews về ăn ngon mà HUTONG – HOT POT PARADISE còn nổi tiếng bởi vẻ đẹp “đậm” chất cổ truyền của đất Hong Kong. Vẻ đẹp làm thực khách phải “say”, phải “nhớ”, phải “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

không gian hutong

Ánh đỏ bắt mắt và đậm chất cổ truyền, những bức tranh mỹ nữ thập niên 80, chút phụ kiện và nội thất đậm chất “tàu xưa cũ” hay bất cứ một chất liệu nào đó ở Hutong đều làm thực khách liên tưởng đến Hong Kong “đã qua rất lâu”. Dường như chỉ cần nhìn qua một chút thôi , sẽ thấy quẩn quanh đâu đó trong trí nhớ một Hong Kong đúng “chuẩn” như những bộ phim BTV “hot một thời”. Chắc chắn ai cũng sẽ hoài niệm và một chút mong chờ để đắm mình trong không gian đẹp đẽ ấy.

không gian hutong

Chút mong chờ và hoài niệm “xưa cũ” đi qua tiếp đến sẽ là hiện thực. Thực khách không cần lo lắng, Hutong vừa đẹp theo cách Hong Kong, vừa thoải mái, sang trọng vô cùng phù hợp với phong cách ăn uống của người Việt. Có các phòng riêng biệt hay những cánh cửa ngăn nhỏ tạo sự riêng tư, ấm cùng bên gia đình và bạn bè. Đến Hutong hưởng mỹ thực, thêm vài tấm ảnh check in chắc chắn sẽ làm bạn bè hay người thân của bạn phải hỏi thăm địa chỉ tới tấp nha.

Phục vụ

thực khách hutong

Luôn chú trọng phát triển toàn diện các mặt của nhân viên nhà hàng hướng đến sự thoải mái và an tâm nhất cho thực khách. Đầu bếp tận tâm, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu ẩm vị của người Việt, để mang đến những bữa tiệc hợp ý “bằng hữu” Việt nhất có thể. Các nhân viên phục vụ tại Hutong – Hot Pot Paradise được đào tạo từ những điều nhỏ nhặt nhất, theo bài bản và trình tự. Do đó sự nhanh chóng – thân thiện – ân cần luôn được nhìn thấy từ những nhân viên của Hutong – Hot Pot Paradise. Chắc chắn đến đây, thực khách sẽ gạt ngay đi những bộn bề, lo toan để say trong vị Hong Kong đậm đà, tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc và những câu chuyện ẩm thực đầy lí thú.

Menu và bảng giá tại HUTONG – HOT POT PARADISE

Hutong – Hot Pot Paradise trực thuộc tập đoàn Golden Gate nổi tiếng, được ra đời với sứ mệnh mang đến một bữa ăn Hong Kong trọn vẹn tới cho mọi thực khách. Đến ngay HUTONG – HOT POT PARADISE tận hưởng ngay menu ẩm thực Hong Kong “chất hơn nước cất tại đây”. Đầu tiên không thể bỏ qua là những set buffet lẩu 289k với hương vị cổ truyền, dường như chỉ nhìn thấy trên tivi. Hương vị lẩu nổi bật: LẨU SICHUAN, LẨU HUTONG ĐẶC BIỆT, LẨU TOM YUM, LẨU TRƯỜNG THỌ, LẨU SÂM BỔ DƯỠNG.

buffet hutong

Đủ loại đồ nhúng, hơn 100 loại tươi, sạch, chất lượng như hải sản, thịt bò, mì, rau củ quả, các loại viên thịt và hải sản nhúng lẩu chuyên dụng tại Hutong, đậm chất Hong Kong.

buffet hutong

Nhưng không chỉ đơn thuần là thưởng thức lẩu là đủ vị Hong Kong, bên cạch đó là những món khai vị gia truyền của ẩm thực Trung Hoa đi kèm mới đủ. Khai vị với: HÁ CẢO HONG KONG, HÁ CẢO NẤM HƯƠNG, HÁ CẢO NẤM VUỐT HỔ ĐEN, VIÊN HẢI SẢN, BÁNH BAO KIM SA, BÁNH BAO XÁ XÍU, ĐẬU PHỘNG NGŨ VỊ, MÓNG GIÒ TÁU, DẠ DÀY TÁU,…

bánh bao hutong

Chút tráng miệng Hong Kong dinh dưỡng kết thúc bữa ăn mỹ vị

cao quy linh hutong

Nét “đặc sắc” làm nên HUTONG – HOT POT PARADISE nổi tiếng

Lẩu TRƯỜNG THỌ – Tinh hoa kết hợp nên từ 36 vị tinh túy đất trời

buffet lẩu hutong

Nét đặc sắc của lẩu TRƯỜNG THỌ tại Hutong là nước cốt lẩu được chế biến nên từ 36 loại nguyên liệu tốt cho cơ thể: thảo quả, quế, hồi,hoài sơn, kỉ tử, táo tàu, ngọc trúc, thục địa…kết hợp cùng vị ngọt tinh túy bổ dưỡng của nước hầm xương trong 48 giờ, áp theo công thức bí truyền của đầu bếp Hong Kong. Thêm món nhúng đặc sắc : Bò Mỹ Brisket, Bẹ Vai Bò Mỹ Chuck Flat, Phá Lấu Dồi Trường, Phá Lấu Khăn Lông Bò,  Phá Lấu Dồi Trường, Phá Lấu Khăn Lông Bò,… Tất cả tạo nên một trường thọ lẩu thật ngay trước mắt, chẳng còn phải mong chờ qua bộ phim truyền hình BTV. Đặc biệt, với tiết trời Hà thành Lẩu Trường Thọ vô cùng phù hợp.

Một số vị lẩu đặc biệt, hai ngăn cùng nên thưởng thức như: Lẩu Cay Hong Kong, Lẩu Sâm Bổ Dưỡng với sự hoà quyện của vị ngọt, chua, cay phù hợp với sở thích của đông đảo thực khách.

Sốt chấm Hutong – Người bạn “tri kỉ” của Nhúng Lẩu Hong Kong

sốt chấm hutong

Khi thưởng thức lẩu Hutong, sốt chấm là không thể thiếu để tạo nên sự trọn vẹn trong hương vị của món nhúng. Sốt nền chua dịu, sốt XO thơm ngon, sốt nấm lạ miệng, sốt hải sản mang vị tôm khô, mực khô, cá mặn hay BBQ “thần thánh”,… Tất cả đều được pha chế tỉ mỉ, công phu để phù hợp với từng khẩu vị và loại đồ nhúng khác nhau. Tỉ như hải sản nên dùng sốt có nền chua dịu để làm nền tăng hảo vị hải sản. Thịt nên kèm BBQ “thần thánh” đậm vị hoặc sốt nấm thêm phần lạ miệng. Sốt hải sản nên dùng với nhúng vị nhẹ nhàng nhé. Ăn lẩu đúng chuẩn với những tips kết hợp đồ chấm theo JAMJA bạn nha, thử đi sẽ thích ngay thôi.

Cá Tầm – Đồ nhúng “đúng chuẩn” lẩu Hong Kong

hải sản hutong

Cá với sụn “sần sật”, lớp da trơn mềm, vị thịt cá thanh nhẹ không hề tanh khi nhúng với lẩu trường thọ chua chua cay cay làm nước lẩu càng thêm mỹ vị, cá mềm mại, đậm hương hoa hồi. Cá Tầm khá đắt và giàu dinh dưỡng, luôn được Hutong tuyển chọn tiêu chuẩn, nói không với đồ đông lạnh để đảm bảo giá trị dinh dưỡng và hương vị thơm ngon tuyệt đối.

Với menu mới tại Hutong thực khách nên thử Tam Hoa Mỹ Vị – được kết hợp nên từ những thứ độc lạ nhất Ruột Ngỗng, Lá Sách Nâu, Trứng Gà Non, Ngọc Kê, khi ăn mang đến cái cảm giác “lạ lùng bùng nổ”. Hay Ngũ Phúc Đại Dương từ Cá Hồi Fillet, Cá Tiến Vua, Tôm Sú Tươi, Hàu Đá, Cá Tiến Vua – đủ chất lượng, đủ hảo cảm. Khai vị tuyệt vời hứa hẹn một bữa tiệc đúng chất.

Tráng miệng kết thúc bữa ăn với cao quy linh “đặc sản” Hong Kong là lựa chọn không tồi.

Ưu đãi trên JAMJA của HUTONG – HOT POT PARADISE

HUTONG – HOT POT PARADISE  ƯU ĐÃI “SỐC” dành cho khách hàng yêu quý:

_ Nhận ngay 01 mã ưu đãi Tam Hoa Mỹ Vị trị giá 239,000đ khi đăng ký tài khoản tham gia chương của Hutong.

_ Nhận thêm 01 mã ưu đãi Ngũ Phúc Đại Dương trị giá 579,000đ sau khi đã sử dụng mã ưu đãi Tam Hoa Mỹ Vị.

_ Hoàn thành hành trình Hội Ngộ Hutong với phần thưởng là 01 mã rút thăm cặp vé Thưởng Ngoạn Hồng Kông cùng với 01 mã ưu đãi trị giá 100,000đ sau khi dùng mã ưu đãi Ngũ Phúc Đại Dương.

Điều kiện áp dụng

_ Từ 01/08 đến 30/09/2019.

_ Mỗi hóa đơn chỉ áp dụng 01 mã ưu đãi.

_ Các mã ưu đãi đều có giá trị sử dụng trong vòng 20 ngày kể từ thời điểm nhận ưu đãi.

_ Mã ưu đãi Tam Hoa Mỹ Vị có hiệu lực sau 6 tiếng tính từ lúc đăng ký tài khoản thành công.

Kết luận

Giữa một thiên đường ẩm thực Việt Nam, HUTONG – HOT POT PARADISE mang phong cách ẩm thực Hồng Kông đầy nổi bật, thu hút sự chú ý của bao thực khách và làm thỏa mãn bao tín đồ “sành ăn”. Để tri ân và mở rộng sức hút, Hutong cùng “bắt tay” với JAMJA để nâng tầm thành công thương hiệu. Ngại gì một kích vào JAMJA để nhận ngay ưu đãi, tưng bừng cùng HUTONG – HOT POT PARADISE.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments