Máy rửa mặt Clarisonic có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

4520

Các thiết bị làm đẹp ngày càng tân tiến hiện đại hơn bởi vậy ai cũng sở hữu một chiếc máy rửa mặt. Hiện nay máy rửa mặt Clarisonic đang nhận được sự chú ý của chị em phụ nữ.

Vài nét về thương hiệu Clarisonic

Thương hiệu Clarisonic được thành lập vào khoảng thời gian năm 2003 thuộc quyền quản lý của công ty Pacific Bioscience Laboratories đến từ Mỹ. Nhờ vào phát minh sóng âm làm sạch da mà thương hiệu này sản phẩm hỗ trợ sạch da ra đời. Thời điểm này hãy chỉ chuyên sản xuất và cung cấp đến các tiệm làm đẹp beauty salon các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp và hầu hết chưa được dùng rộng rãi, độ nổi tiếng chưa cao.

Vài nét về thương hiệu Clarisonic 1

Tên thương hiệu Clarisonic là ghép chữ của hai từ sự làm sạch- clarification và âm rung- sonic. Chỉ đến năm 2007, hãng Clarisonic mới dần phổ biến hơn và trở thành một hiện tượng trong lĩnh vực làm đẹp chăm sóc da. Bạn chỉ cần gõ tìm kiếm từ khóa “review Clarisonic” trên google sẽ đem đến hơn 1.900.000 kết quả tìm được khiến cho bạn ấn tượng với hình ảnh review của người dùng sản phẩm của hãng trên toàn thế giới.

Tính đến thời điểm hiện tại thương hiệu Clarisonic đã bán đến 10 triệu các loại sản phẩm khác nhau thông qua bằng sáng chế độ quyền của hãng. Sản phẩm Clarisonic được người tiêu dùng toàn cầu yêu thích và ưa chuộng để làn da tăng thêm độ trắng sáng, khỏe mạnh, trẻ trung hơn rất nhiều. Nhắc đến sản phẩm chính của hãng là máy rửa mặt bao gồm nhiều dòng khác nhau điển hình như Mia 1, Mia 2, Mia 3, Mia Smart, Mia Fit đi kèm sữa rửa mặt.

Vài nét về thương hiệu Clarisonic 2

Thành công nhất của thương hiệu Clarisonic là được phân phối sản phẩm tại 50 đất nước và vùng lãnh thổ khác nhau. Từ những ngày đầu hoạt động nhiệm vụ của hãng Clarisonic là giúp cho mọi người có được làn da đẹp và khỏe mạnh hơn, sạch gấp 6 lần thông thường. Chỉ cần thao tác đơn giản mỗi ngày 1 lần với máy rửa mặt Clarisonic nhẹ nhàng bạn sẽ không lo nổi mụn. Máy rửa mặt của hãng được bác sĩ da liễu tại Mỹ khuyên dùng.

Vài nét về thương hiệu Clarisonic 3

Máy rửa mặt Clarisonic review

Nói về máy rửa mặt Clarisonic thì có lẽ nổi bật nhất là dòng Mia 2 đình đám, bất kỳ cô nàng nào yêu làm đẹp cũng nắm trong tay ít nhất một trong những phiên bản từ thương hiệu này.

Thiết kế, cấu tạo

  • Ngay khi bạn mua chiếc máy rửa mặt Clarisonic về nhà thì cơ bản sẽ bao gồm những bộ phận như sau: 1 thân máy, 1 nắp đậy bảo vệ máy (phù hợp mang theo đi du lịch), 1 đầu cọ, 1 cục sạc điện và dây cắm. Tùy thuộc vào việc bạn mua ở đâu, trang web nào mà sẽ tặng kèm theo sữa rửa mặt cùng hãng.
  • Thân máy rửa mặt Clarisonic được làm hoàn toàn từ nhựa nên đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ và giữ vệ sinh. Hầu như nhờ vào chất liệu này mà thiết bị không bị bám bẩn, không thấm nước- ưu điểm tuyệt vời ai cũng quan tâm, không còn nỗi lo máy bị ướt chập điện bên trong.

Máy rửa mặt Clarisonic review 1

  • Máy rửa mặt Clarisonic có nhiều sắc màu khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích, từ những màu sắc đơn giản trắng đến màu sặc sỡ, chóe hơn như cam và đỏ. Hơn thế nữa vào những dịp lễ hội đặc biệt, thương hiệu này lại tung ra thị trường các kiểu hoa văn độc đáo, thu hút khách hàng.
  • Trên thân của máy rửa mặt Clarisonic chỉ có 2 nút ấn đơn giản với mục đích riêng biệt. 1 nút dùng làm nút nguồn để bật hoặc tắt máy rửa mặt, nút còn lại điều chỉnh khả năng rung nhẹ hoặc mạnh. Tùy thuộc vào loại da mà cài đặt độ rung thích hợp nhất.
  • Đầu cọ đi kèm máy rửa mặt Clarisonic mặc định dành cho làn da nhạy cảm. Nếu như trong quá trình sử dụng bạn cảm thấy không phù hợp với da của mình thì có thể mua thêm các loại đầu cọ khác cũng của thương hiệu này. Ưu điểm đầu cọ máy rửa mặt Clarisonic chính là dễ tháo rời, làm sạch, vệ sinh, thay thế.

Máy rửa mặt Clarisonic review 2

  • Thiết kế sạch điện của máy rửa mặt Clarisonic được rất nhiều người yêu thích bởi tính tiện lợi của nó. Bạn chỉ cần thao tác đơn giản đưa chiếc máy gần đến nam châm sẽ tự động hút máy vào, không còn nỗi lo xem dòng diện có phù hợp không bởi hãng cài đặt dòng điện cho máy 110V đến 240V cho nhiều quốc gia khác nhau.

Hoạt động

Hầu hết máy rửa mặt Clarisonic đều dùng công nghệ sóng âm cùng đầu cọ khả năng rung không theo hình tròn. Như thông tin hãng Clarisonic cung cấp thì trong 1 giây máy sẽ tạo ra khoảng 300 chuyển động rung nhẹ có tác dụng đánh bay những bụi bẩn, cặn trang điểm sâu bên trong da và lỗ chân lông mà không gây nên tổn thương khó chịu.

Máy rửa mặt Clarisonic review 3

Không chỉ vậy máy rửa mặt Clarisonic so với rửa mặt bằng tay sạch gấp 6 lần. Máy được trang bị 2 chế độ rung khác nhau, một là nhẹ nhàng, hai là mạnh hơn, tùy theo kiểu da người sử dụng mà điều chỉnh cho thích hợp. Bạn chỉ cần thao tác đơn giản ấn vào mũi tên chuyển đôi 2 chế độ dễ dàng, đèn trên thân sáng một nửa dưới thì chế độ mạnh, đèn sáng nửa trên thì chế độ nhẹ.

Máy rửa mặt Clarisonic review 4

Máy rửa mặt Clarisonic cài đặt khoảng thời gian dành cho toàn bộ vùng da trên mặt là 1 phút và đặc biệt cụ thể cho từng vị trí khác nhau như: 10 giây cho mỗi bên má, trán mất 20 giây, mũi và cằm chiếm 20 giây. Giữa từng vùng da thì máy rửa mặt Clarisonic sẽ rung tự động báo hiệu người dùng thời gian kết thúc, nên chuyển sang các vùng khác làm sạch. Sau 1 phút đó máy sẽ tự động ngắt, bạn không còn lo lắng đếm giờ sao cho chuẩn.

Hiệu quả sử dụng

Hiệu quả sử dụng đầu tiên của máy rửa mặt Clarisonic là nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn bám dính trên làn da, loại bỏ lớp makeup sạch hơn 6 lần so với rửa mặt bằng tay thông thường. Làn da bạn còn có khả năng hấp thụ tinh chất từ các loại kem dưỡng ẩm, kem trắng da hiệu quả hơn.

Máy rửa mặt Clarisonic review 5

Không chỉ vậy làn da của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng, những khu vực nhiều dầu trên da sẽ trở nên láng mịn hơn, lỗ chân lông se khít lại, vùng da khô cũng giảm đi đem đến làn da trắng hồng rạng rỡ. Da thoáng sạch thì tình trạng mụn cũng giảm bớt, tuyết bã nhờn hoạt động không mạnh như trước.

Máy rửa mặt Clarisonic có thêm chế độ rung để massage trong quá trình làm sạch, kích thích lưu thông máu tuần hoàn tốt. Làn da của bạn sẽ phục hồi tươi sáng, lấy lại sức sống, collagen hình thành da không bị chùng xuống, làm chậm quá trình lão hóa.

Máy rửa mặt Clarisonic review 6

Xem thêm: Máy rửa mặt Lumispa Nuskin có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Máy rửa mặt Clarisonic có tốt không?

Câu trả lời sẽ là máy rửa mặt Clarsonic tốt nhưng bên cạnh những ưu điểm còn tồn tại một số nhược điểm. Hiệu năng sử dụng của máy rửa mặt Clarisonic được đánh giá khá cao khoảng 8/10 làm sạch hiệu quả, giúp da bạn khỏe mạnh hơn, không gây nên tình trạng mẩn đỏ khó chịu. Sau đây là ưu điểm, nhược điểm của máy rửa mặt Clarisonic:

Ưu điểm

  • Máy rửa mặt Clarisonic hoạt động bền bỉ hiệu quả, đặc biệt nhẹ nhàng cho mọi loại da khác nhau kể cả da nhạy cảm. Tính năng nổi bật nhất của sản phẩm là loại bỏ bụi bẩn ngoài môi trường, bã nhờn tập trung vùng mũi và mụn cám, mun đầu đen rất tốt.
  • Đối với những cô nàng có làn da nhiều vết sẹo trứng cá do nặn hay lâu ngày, vùng da thâm nám, nếp nhăn dưới mắt sẽ làm mờ đi nhanh chóng nhờ vào máy rửa mặt Clarisonic.

Máy rửa mặt Clarisonic có tốt không 1

  • Bên cạnh chức năng làm sạch da máy rửa mặt Clarisonic còn có chức năng massage vô cùng nhẹ nhàng giúp quá trình lão hóa chậm lại.
  • Đầu cọ của máy rửa mặt Clarisonic hoàn toàn thay thế được, gồm nhiều loại khác nhau tùy theo sở thích và nhu cầu bản thân bạn.
  • Thiết kế của máy rửa mặt Clarisonic không hề thấm nước, dù bạn có dùng dưới vòi hoa sen hay trong bồn tắm cũng không lo, để máy lâu trong nhà tắm không sợ hư hỏng hay có bất kỳ hiện tượng gì khi sử dụng.
  • Máy rửa mặt Clarisonic làm sạch da và lỗ chân lông nên đảm bảo bước thoa kem dưỡng da, nước hoa hồng thấm triệt để hơn. Thiết kế máy nhỏ gọn dễ mang theo bên mình.

Máy rửa mặt Clarisonic có tốt không 2

Nhược điểm

  • Giá thành của máy rửa mặt Clarisonic khá đắt so với các thiết bị chăm sóc da trên thị trường. Bạn sẽ mất thêm chi phí thay thế phần đầu cọ định kỳ 3 tháng một lần.
  • Đối với làn da nhạy cảm thì lần đầu dùng máy rửa mặt Clarisonic thường sẽ gặp tình trạng khá cứng và hơi khó chịu, nhưng dùng nhiều lần bạn sẽ quen dần. Mới dùng thì sẽ khiến da lên mụn khá nhiều.

Máy rửa mặt Clarisonic có tốt không 3

Máy rửa mặt Clarisonic có những loại nào?

Máy rửa mặt Clarisonic có rất nhiều loại khác nhau nhưng được nhiều người biết đến nhất vẫn chính là máy rửa mặt Mia 1, Mia 2, Mia 3 và Smart Profile.

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 1

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy rửa mặt đa năng dành cho mọi thành viên trong gia đình, giúp mọi người đều sở hữu một làn da trắng sáng, khỏe mạnh thì Clarisonic Mia 1 là một lựa chọn hoàn hảo. Một bộ sản phẩm máy rửa mặt Clarisonic Mia 1 bao gồm: 1 máy, 1 đầu cọ cho da nhạy cảm, 1 sạc pin rời, 1 sữa rửa mặt. Ưu điểm của dòng này như sau:

  • Máy rửa mặt Clarisonic Mia 1 thiết kế nhỏ gọn phù hợp để bạn mang theo khi đi chơi xa, thuận tiện dùng trong nhà tắm mà không lo bị ngấm nước, an toàn cho mọi thao tác sử dụng. Hơn thế nữa thiết bị này còn xuất xứ từ Mỹ, kiểm chứng độ bền bỉ và chất liệu cao cấp trước khi sản xuất.

Máy rửa mặt Clarisonic có những loại nào 1

  • Máy rửa mặt Clarisonic Mia 1 được hãng trang bị thêm 2 tốc độ rung phù hợp với yêu cầu người dùng, một là làm sạch nhẹ nhàng, một là làm sạch sâu bề mặt da. Công dụng tốc độ rung là làm sạch bụi bẩn bám trên da, đánh bay da chế, lỗ chân lông sạch triệt để đem đến làn da tươi sáng, mềm mượt.
  • Cơ chế massage nhẹ nhàng của máy rửa mặt Clarisonic Mia 1 tác động lên da mặt một cách nhẹ nhàng, hỗ trợ máu lưu thông tốt hơn, không những vậy còn đem đến hiệu quả da mềm tức thì. Bạn có thể dùng máy rửa mặt Clarisonic Mia 1 2 lần mỗi ngày mà không lo da tổn thương.

Máy rửa mặt Clarisonic có những loại nào 2

  • Máy rửa mặt Clarisonic Mia 1 phù hợp với làn da thường xuyên ra mồi hôi, giảm tình trạng mụn mọc thường xuyên, tăng khả năng thẩm thấu kem dưỡng và các loại mỹ phẩm dưỡng khác, hữu ích trở thành thiết bị không thể thiếu của chị em.

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 là phiên bản nâng cấp và có nhiều cải tiến hơn dòng Mia 1 trước đây. Đến nay hãng cũng cho ra nhiều phiên bản máy rửa mặt khác nhau đáp ứng nhu cầu tăng nhanh của người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm chiếc máy rửa mặt dành cho làn da nhạy cảm thì chắc chắn Clarisonic Mia 2 sẽ đáp ứng được:

  • Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 bao gồm: 1 máy rửa mặt, 1 bộ sạc điện, 1 đầu chải cho da nhạy cảm, 1 tuýp sữa rửa mặt. Đây là dòng máy xuất xứ từ Mỹ nên độ bền đã được kiểm chứng nghiêm ngặt, độ an toàn cho người dùng cũng được cam kết.
  • Thiết kế của máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 khá đẹp mắt và nhỏ gọn, thuận tiện cho bạn nào đem theo đi du lịch, đi công tác hay picnic. Máy rửa mặt này được công nhận sạch da hoàn hảo, dùng công nghệ mới nhất đem đến làn da mịn màng, giảm mụn trông thấy.

Máy rửa mặt Clarisonic có những loại nào 3

  • Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 trang bị 2 tốc độ rửa mặt tùy theo yêu cầu sử dụng của bạn. Tốc độ 1 nhẹ nhàng thì phù hợp nhiều loại da, đặc biệt da nhạy cảm. Tốc độ 2 thì khả năng làm sạch mạnh hơn, hơn tốc độ 1 đến 26% dành cho cô nàng làn da khô và dày.
  • Bộ sạc điện của máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 dành cho mọi quốc gia trên thế giới. Chế độ báo hiệu thời điểm chuyển máy sang vùng da khác giúp khuôn mặt sạch tổng thể. Phần đầu cọ của Clarisonic Mia 2 mềm mại, dễ thay thế, tương thích mọi loại da.

Máy rửa mặt Clarisonic có những loại nào 4

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 3

Clarisonic Mia 3 là dòng máy rửa mặt thế hệ mới của thương hiệu Clarisonic. Máy gồm các tính năng làm sạch đặc biệt nào sau đây:

  • Máy rửa mặt Clarisonic Mia 3 thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm trong lòng bàn tay. Máy gồm 3 tốc độ điều chỉnh khác nhau một cách linh hoạt, hơn thế nữa còn có công nghệ tần số âm thanh độc quyền của hãng cấp bằng sáng chế giúp làn da được làm sạch triệt để, xóa mờ vết thâm nám và dấu hiệu lão hóa.
  • Để chứng minh cho khả năng của mình, máy rửa mặt Clarisonic Mia 3 đã nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, chất nhờn, lớp trang điểm nhanh và sạch hơn gấp 6 lần so với rửa mặt thông thường, đảm bảo da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, giảm lượng dầu rõ rệt và se khít lỗ chân lông lớn.

Máy rửa mặt Clarisonic có những loại nào 6

  • Máy rửa mặt Clarisonic Mia 3 hoạt động với 3 tốc độ được trang bị như delicate (cho da nhạy cảm), universal và powerful tùy thuộc từng loại da trên các vùng da khác nhau. Bạn sẽ không còn nỗi lo đầu chải không hợp với làn da của mình, không tổn thương hay kích ứng khó chịu.
  • Mỗi giây máy rửa mặt Clarisonic Mia 3 hoạt động hơn 300 động tác hỗ trợ làm sạch da nhanh chóng, mỗi ngày bạn nên dùng 2 lần, mỗi lần 60 giây để đảm bảo da sạch toàn diện. Một bộ sản phẩm máy rửa mặt Clarisonic Mia 3 bao gồm: 1 máy, 1 đế sạc, 1 sạc rời, 1 đầu chải, 1 tuýp sữa rửa mặt.

Máy rửa mặt Clarisonic Smart Profile

Dòng máy rửa mặt Clarisonic Smart Profile cũng được hãng ra mắt thị trường cũng khá lâu, khoảng thời gian cuối năm 2014. Đầu tiên Clarisonic Smart Profile được bán trên các trang web ở Mỹ, nhưng bây giờ đã trở thành sản phẩm chăm sóc da siêu hot được chị em săn đón.

  • Máy rửa mặt Clarisonic Smart Profile sở hữu thiết kế bên ngoài thông minh để người dùng linh hoạt hơn trong việc làm sạch da mặt. Khả năng tùy chỉnh của máy giúp các chế độ cài đặt dễ hơn, phù hợp từng loại da, từng nhu cầu khác nhau.

Máy rửa mặt Clarisonic có những loại nào 7

  • Giao diện của máy rửa mặt Clarisonic Smart Profile có phần trực quan hơn để bạn theo dõi được tốc độ, cài đặt, lưu lượng pin hay thời gian thay thế đầu cọ, nhờ vậy đảm bảo sức khỏe làn da hơn. Bởi đầu cọ để lâu sẽ gặp tình trạng tích tụ vi khuẩn gây mụn cho da.
  • Đầu cọ của Clarisonic Smart Profile làm từ sợi Dupont Tynes mềm mại thường dùng để tạo nên đầu bàn chải đánh răng hoặc thiết bị làm đẹp yêu cầu thao tác nhẹ nhàng. Trung bình thì khoảng 3 tháng sẽ thay đầu cọ một lần.
  • Clarisonic Smart Profile cải tiến hơn với khả năng làm sạch gấp 11 lần giải pháp khác, bạn còn dùng máy cho cả vùng da body nữa. Vì vậy máy rửa mặt này dành cho bạn nữ thường làm sạch da lúc cuối ngày đi học đi làm về để loại bỏ lớp trang điểm nhưng vẫn nên dùng kèm nước tẩy trang.

Máy rửa mặt Clarisonic có những loại nào 8

  • Không chỉ có 2 nút “+” hay “-” tăng giảm mà Clarisonic Smart Profile còn có nút turbo tạo ra sự mạnh mẽ hơn trong từng chuyển động để bạn chăm sóc vùng da tiết nhiều dầu và chất nhờn, lỗ chân lông lớn, làm sạch vùng da có lớp trang điểm đậm màu khó trôi.

Máy rửa mặt Clarisonic giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay nhiều địa chỉ bán máy rửa mặt thương hiệu Clarisonic nhưng trước khi mua bạn nên tìm hiểu xem nơi nào bán hàng chính hãng, không phải hàng kém chất lượng. Còn về các trang thương mại điện tử thì có Lazada, Tiki và Shopee bán các sản phẩm rửa mặt thương hiệu Clarisonic. Tuy nhiên máy rửa mặt, đầu cọ thay thế và sữa rửa mặt thương hiệu Clarisonic khá đắt đỏ và không hợp túi tiền nhiều người. Điển hình như:

  • Đầu cọ thay thế giá: 410.000 VNĐ
  • Sữa rửa mặt Clarisonic: 890.000 VNĐ
  • Máy rửa mặt Clarisonic Smart Profile: 6.000.000 VNĐ
  • Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2: 3.600.000 VNĐ

Cách sử dụng máy rửa mặt Clarisonic

Đối với máy rửa mặt Clarisonic bạn chỉ mất khoảng 1 phút cho mỗi lần làm sạch da hoàn hảo và triệt để nhất. Nhờ có tính năng hẹn giờ thông báo cho người dùng T-timer giúp bạn biết đâu là thời điểm phải di chuyển máy sang vị trí khác trên khuôn mặt của mình.

Bước 1: dù có dùng máy rửa mặt nhưng trước khi bắt đầu bạn nên dùng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang làm sạch da, làm mất đi phần nào lớp trang điểm cứng đầu cả ngày dài.

Cách sử dụng máy rửa mặt Clarisonic 1

Bước 2: rửa sạch tay để đảm bảo vi khuẩn trên bàn tay không bám dính lên da mặt trong quá trinh rửa mặt, sau đó làm ướt toàn bộ gương mặt với nước ấm.

Bước 3: cho một lượng sữa rửa mặt ra lòng bàn tay sau đó bạn hãy đánh bông cho nhiều bọt, thoa đều lên mọi vị trí trên khuôn mặt. Máy rửa mặt thì bạn chọn tốc độ theo yêu cầu bản thân, hoặc bạn cũng có thể cho sữa rửa mặt lên trực tiếp đầu cọ máy rồi làm ướt, thực hiện thao tác làm sạch da với máy.

Cách sử dụng máy rửa mặt Clarisonic 2

Bước 4: cuồi cùng là rửa sạch lại da mặt với nước ấm, tiếp tục massage theo chiều hình tròn, dùng khăn mềm để thấm nước trên da. Sau đó bạn sẽ tiếp tục được các bước dưỡng da khác như kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng.

Chú ý đối với bước 3 thì bạn nên làm theo đúng như hướng dẫn sử dụng mà hãng đem lại để đạt hiệu quả dùng máy rửa mặt Clarisonic hiệu quả nhất. Di chuyển máy theo chuyển động tròn, vùng da trán 20 giây, vùng mũi và cằm 20 giây, hai bên má 20 giây.

Cách sử dụng máy rửa mặt Clarisonic 3

Không chỉ vậy trong quá trình sử dụng bạn phải vệ sinh thường xuyên để đảm bảo vi khuẩn không tiếp xúc trực tiếp với da mặt. Bởi vi khuẩn sẽ làm cho da người dùng bị nổi mụn, mẩm đỏ khó chịu, nguy hiểm hơn kích ứng. Một điều bạn phải chú ý là thay đổi đầu cọ định kỳ 3 tháng 1 lần.

Phân biệt máy rửa mặt Clarisonic thật và giả

Do độ hot của máy rửa mặt Clarisonic mà nhiều cửa hàng nhập sản phẩm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái đem về bán để hưởng lợi nhuận cao. Vì vậy người tiêu dùng luôn đắn đo, băn khoăn không biết phân biệt hàng thật và hàng giả máy rửa mặt Clarisonic như thế nào cho chuẩn. Sau đây là một số lưu ý giúp bạn nhận diện hàng real hàng fake nhanh chóng:

Chất liệu hộp đựng máy: sự khác biệt ở ngay hộp đựng máy sẽ giúp bạn nhận biết xem đâu là máy rửa mặt Clarisonic hàng giả hay hàng chính hãng.

  • Đối với hộp máy rửa mặt chính hãng thì chất liệu không nhám mà chỉ được phủ lớp mờ, sờ vào đem đến cảm giác láng mịn, mướt trên tay.
  • Đối với hộp máy rửa mặt Clarisonic giả thì chất liệu hộp phủ thêm một lớp bóng bên ngoài, chất giẩy mỏng hơn, không có độ cứng cáp như hàng chính hãng.

Phân biệt máy rửa mặt Clarisonic thật và giả 1

Hình ảnh in trên hộp đựng: đây là cách nhận biết bạn hoàn toàn dùng thị giác và cảm giác để nhận biết một cách chuẩn nhất. Cụ thể như sau:

  • Hình ảnh trên hộp bìa của máy rửa mặt Clarisonic chính hãng sẽ đảm bảo độ sắc nét, màu sức hiển thị đúng màu của thiết bị máy nằm bên trong hộp.
  • Còn về hàng nhái kém chất lượng thì hình ảnh in trên hộp màu sắc kém tươi, đường nét không sắc sảo, nhiều loại còn có hình ảnh ngoài bìa không giống máy nằm bên trong.

Phân biệt máy rửa mặt Clarisonic thật và giả 2

Thông tin đáy hộp:

  • Máy rửa mặt Clarisonic hàng thật sẽ đầy đủ thông tin cần thiết cho người sử dụng, mã vạch và không thể thiếu được dãy số code trùng số in trên thiết bị máy bên trong, có thể nói rằng số code này chính là ngày sinh của mỗi chiếc máy.
  • Còn đối với máy rửa mặt Clarisonic hàng giả thì phần lớn đều in sai lệch mã này, không có cả mã code hoặc mã code có nhưng không trùng với máy. Bạn hãy chú ý để tránh những sản phẩm fake nhé.

Mã code sẽ giúp người sử dụng hưởng hoàn toàn chế độ bảo hành chính hãng và được tính từ ngày bạn đăng ký thông qua trang web của thương hiệu Clarisonic. Mã code này điều giúp bạn biết máy rửa mặt mình mua chính hãng hay không.

Phân biệt máy rửa mặt Clarisonic thật và giả 3

Chữ in sau máy: nhờ tiêu chí này mà bạn dễ dàng phân biệt được 2 loại máy rửa mặt Clarisonic hàng thật và hàng giả.

  • Đối với máy rửa mặt Clarisonic hàng thật thì chữ in sau lưng máy thường có mực in đều màu, nét in đẹp, thanh mảnh.
  • Đối với máy giả thì nét chữ lớn, thô, không tinh tế, dày hơn và đặc biệt không đảm bảo tính thẩm mỹ, mực in không đều nếu nhìn dưới nắng.

Phân biệt máy rửa mặt Clarisonic thật và giả 4

Đầu cọ: theo quy định bạn sẽ phải thay đầu cọ khoảng 3 tháng một lần để đảm bảo chất lượng và hợp vệ sinh. Máy rửa mặt Clarisonic kém chất lượng thì chắc chắn sẽ có thêm đầu cọ giả, như vậy trong trường hợp bạn thay thế đầu cọ chính hãng thì sẽ không khớp hết như máy thật.

Đèn hiển thị: đèn hiển thị ở máy rửa mặt Clarisonic giả sẽ không sáng như máy chính hãng, đèn máy giả hiển thị yếu hơn, không sáng hết khoang đèn. Máy chính hãng chắc chắn sẽ đảm bảo đèn rõ ràng, hiển thị các mức độ bạn đang dùng.

Phân biệt máy rửa mặt Clarisonic thật và giả 5

Sạc đi kèm: sạc của máy rửa mặt chính hãng và kém chất lượng bề ngoài y hệt nhau nhưng điểm khác biệt chính là khi gắn vào thân máy không bám chặt, gắn vào máy giả còn làm cho lệch khớp.

Kết luận

Mỗi người nên sở hữu trong tay một chiếc máy rửa mặt Clarisonic để đảm bảo da mặt của mình luôn sạch bụi bẩn, loại bỏ lớp trang điểm còn sót lại. Với Clarisonic bạn sẽ không còn nỗi lo da xỉn màu, mọc mụn đầu đen nữa thay vào đó làn da trắng sáng, căng mọng và hồng hào.

4/5 - (3 votes)

Comments

comments