Hair salon Hùng Phan – Nâng niu làn tóc mây

1683

Đến với Hair salon Hùng Phan để được các “phù thủy cầm kéo” hô biến cho mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh óng mượt, thời trang và vô cùng chắc khỏe.

Giới thiệu về Hair Salon Hùng Phan

  • Địa chỉ: 69 Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
  • Hotline: 0968473338
  • Giờ hoạt động: 9h00 – 20h00
  • Khoảng giá: 200.000Đ ~ 3.000.000Đ (tùy dịch vụ sử dụng)

Hair Salon Hùng Phan

Đến với Hair salon Hùng Phan là khách hàng sẽ bước vào một không gian làm đẹp ấn tượng nhất, và ở đây có tất cả những gì các bạn cần: từ chuyên viên tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, sản phẩm làm tóc hot và thịnh hành nhất thời điểm hiện tại, quan trọng nhất chính là giá cả hợp lý đến bất ngờ.

Hair Salon Hùng Phan 1

Không gian Hair salon Hùng Phan

Hair salon Hùng Phan sở hữu không gian thoáng mát và vô cùng chuyên nghiệp ngay trung tâm quận 10. Bước chân vào salon, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với không gian chuyên nghiệp và lung linh ánh đèn tại đây. Các khu vực chăm sóc tóc được chia ra riêng biệt như khu cắt tóc tạo kiểu riêng, khu gội đầu riêng ở gian trong. Sử dụng màu vàng làm tông màu chủ đạo trong thiết kế không gian giúp toát lên vẻ hiện đại, ấm cúng và cũng rất sang trọng. Các bộ ghế và tủ gương cắt tóc được bố trí dọc hai bên tường, đều tăm tắp, chừa ra lối đi ở giữa rộng rãi, thoáng đãng.

không gian Hair Salon Hùng Phan

Hệ thống đèn là điều vô cùng quan trọng với mỗi salon tóc vì nó ảnh hưởng đến chất lượng của dịch vụ cũng như quá trình làm tóc. Vì thể ánh sáng tại Hair salon Hùng Phan lúc nào cũng lung linh rực rỡ, chiếu sáng khắp mọi ngóc ngách trong không gian.

Chất lượng dịch vụ tại Hair salon Hùng Phan

Được mệnh danh là “thương hiệu vàng” trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Sài Thành, Hair salon Hùng Phan hiện là salon tóc uy tín được sự ủng hộ nồng nhiệt từ chị em phụ nữ nơi đây. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp tự tin cuốn hút cho chị em, Salon Hùng Phan luôn chú trọng vào chất lượng làm tóc với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có tay nghề cao. Bởi hơn ai hết, họ luôn làm việc với cái tâm của những người trân quý cái đẹp, mong muốn mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

dịch vụ Hair Salon Hùng Phan

Sự phá cách trong phong cách làm tóc của Hùng Phan cũng là điều khiến khách hàng thích thú, từ mái tóc vốn tưởng không có gì đặc biệt, một khi qua bàn tay cầm kéo khéo léo thì…tada…mỹ nhân nào đó đến chính mình cũng chẳng nhận ra đã xuất hiện.

Với Hair Salon Hùng Phan, duy trì việc kinh doanh là quan trọng nhưng salon tuyệt đối không chạy theo doanh thu mà bỏ bê chất lượng dịch vụ hay chăm sóc khách hàng hời hợt. Mỗi khách hàng tới Hair Salon Hùng Phan đều được coi như những thượng đế, được phục vụ và chăm sóc hết sức chuyên nghiệp và cẩn thận.

dịch vụ Hair Salon Hùng Phan 2

Hấp phục hồi Collagen, một trong những dịch vụ được yêu thích tại Hùng Phan. Muốn có được một mái tóc tạo kiểu thật đẹp, thật bồng bềnh và vào nếp, điều tiên quyết là tóc bạn phải thật khỏe. Hấp collagen tại Hùng Phan Hair Salon sẽ giúp tóc bạn khôi phục sau những tổn thương với thuốc nhuộm, duỗi,… và sẵn sàng cho những thay đổi mới mẻ hơn.

dịch vụ Hair Salon Hùng Phan 3

Cùng với quy trình phục hồi tóc khỏe, các nhà tạo mẫu tóc tại salon sẽ tư vấn và giúp bạn làm nên một mái tóc thật xinh đẹp và phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Những kiểu tóc ngắn “hack tuổi” sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi năm mới cận kề. Kiểu tóc ngắn ép thẳng vô cùng đơn giản nhưng lại tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt cũng như  tăng lên nét sang trọng. Kiểu tóc ngắn uốn tạo sóng, nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt, che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo nhất. Còn nếu bạn yêu thích sự ngọt ngào, nữ tính thì không nên bỏ qua kiểu tóc ngắn uốn chữ C mềm mại cực ưa nhìn.

dịch vụ Hair Salon Hùng Phan 1

Các màu nhuộm được phối khéo léo, bền màu và không bị phai màu chính là điểm mạnh tại Hùng Phan Hair Salon. Salon luôn đặt chất lượng lên hàng đầu chính vì vậy mà các sản phẩm salon sử dụng đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Không chỉ vậy, salon Hùng Phan còn thường xuyên cập nhật những kiểu tóc, xu hướng làm tóc mới nhất trên thế giới mang đến vẻ ngoài thời thượng và sành điệu nhất cho khách hàng. Dòng thuốc làm tóc tại salon dùng luôn là loại cao cấp như goldwell, Loreal với độ giữ màu bền lâu, chất tóc suôn, giảm hư tổn và gãy rụng. Kết hợp cùng máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những khách khó tính nhất.

dịch vụ Hair Salon Hùng Phan 4

Ưu đãi hấp dẫn tại Hair Salon Hùng Phan

Trong lần hợp tác này giữa JAMJA và Hùng Phan Hair Salon sẽ mang đến cho các khách hàng nhiều ưu đãi khác nhau với nhiều loại thuốc làm tóc khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

– Đồng giá 199K cho combo uốn/duỗi/nhuộm collagen (Giá gốc: 400K)

– Đồng giá 399K cho combo uốn/duỗi/nhuộm Karetin (Giá gốc: 800K)

– Đồng giá 799K cho combo uốn/duỗi/nhuộm Vắc xin (Giá gốc: 1.600K)

Ưu đãi Hair Salon Hùng Phan

=>> Xem chi tiết ưu đãi hair salon Hùng Phan TẠI ĐÂY!

Với mức giá cực kỳ ưu đãi đi cùng dịch vụ chuyên nghiệp và đầy chất lượng, bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay vào JAMJA lấy mã khuyến mãi và ghé Hair Salon Hùng Phan sử dụng dịch vụ chứ!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments