Kem nền Catrice HD Liquid Coverage có tốt không? Review chi tiết

5744

Kem nền Catrice HD thường xuyên trong tình trạng cháy hàng, nhận được nhiều lời khen như: độ bền đến 24h, khả năng che phủ cực đỉnh, tạo lớp nền mịn đẹp tự nhiên.

Catrice là một nhãn hiệu mỹ phẩm cùng thuộc tập đoàn Cosnova của Đức với nhãn hiệu Essence. Không chỉ tại các nước châu Âu mà tại Việt Nam, các sản phẩm của Catrice vẫn luôn rất được ưa chuộng. Giá thành vừa phải nhưng chất lượng thì lại có thể so sánh ngang với một số thương hiệu cao cấp hơn.

Mỹ phẩm Catrice

Catrice nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm trang điểm, đủ cho cả mắt, môi, mặt. Còn có sản phẩm chăm sóc và làm đẹp móng nữa đó. Nếu ai đã từng một lần sử dụng sản phẩm của thương hiệu này sẽ hiểu lý do vì sao mà chúng lại được những người nổi tiếng sử dụng nhiều đến vậy.

Mỹ phẩm Catrice - 1

Hôm nay, hãy cùng với JAMJA’s BLOG review kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation – một trong những sản phẩm best – seller của hãng. Đây cũng là một trong những loại kem nền dành cho da dầu thịnh hành nhất hiện nay nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ các beauty blogger cũng như người dùng thực sự.

=>> Xem thêm: CHỈ 99K dịch vụ điều trị mụn cao cấp, bảo hành 6 tháng tại Poem Spa

Thiết kế bao bì kem nền Catrice HD

Gây ấn tượng với chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên quả là bước đi thông minh của Catrice. Thiết kế lọ 30ml nhỏ gọn, trông khá sang, phần thân tròn dễ cầm nắm. Lại còn được làm bằng thủy tinh nên có thể nhìn được màu kem cũng như kem còn lại bao nhiêu để còn biết mà mua lọ mới. Phần nắp khá chắc chắn, có thể vặn chặt giúp bảo quản sản phẩm trong lọ.

Thiết kế bao bì kem nền Catrice HD - 1

Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này đó chính là phần ống nhỏ giọt có phần tay cầm bằng núm cao su. Nhìn qua packaging sẽ thấy giống như những lọ serum hay thiết kế của một số hàng high-end. Chiếc ống nhỏ giọt này giúp việc lấy được lượng kem cần thiết không còn là điều khó khăn nữa, giúp bạn sử dụng tiết kiệm nhất. Nó cũng sẽ giúp giữ sạch sẽ cho kem ở bên trong.

Thiết kế bao bì kem nền Catrice HD - 2

Chất kem kem nền Catrice HD

Catrice HD Liquid Coverage Foundation có chất kem khá lỏng, rất thích hợp khi sử dụng với chiếc ống nhỏ giọt. Tuy lỏng nhưng lại có khả năng thẩm thấy nhanh bám chặt lấy làn da. Nếu bạn chăm chỉ dưỡng ẩm thì rất nhanh thôi bạn sẽ có được lớp nền mịn màng tự nhiên cực xinh luôn. Nếu bạn muốn build nhiều lớp cũng được mà không lo bị cakey đâu, da vẫn sẽ được “thở”, thông thoáng chứ không bí bách như một số loại kem nền khác. Kem cũng có mùi hương nhẹ nhàng, rất dễ chịu. Kể cả những cô nàng kỹ tính với mùi hương thì cũng có thể dễ dàng chấp nhận được.

Chất kem kem nền Catrice HD

Công dụng nổi trội của kem nền Catrice HD

Công dụng của Catrice HD Liquid Coverage Foundation đã được hàng triệu cô gái trên nhiều quốc gia thử nghiệm rồi đó. Công dụng đáng để nhắc đến đầu tiên của loại kem nền Catrice này đó là có độ bền cực khủng. Làn da có thể giữ màu lên đến 24 tiếng. Vui chơi cả ngày dài mà vẫn còn lớp nền đẹp xinh lại tự nhiên, quá ưng luôn.

Sản phẩm này cũng có khả năng che phủ cực tốt các khuyết điểm. Những đốm mụn, tàn nhang nhỏ, quầng thâm có thể được Catrice HD che đậy hết. Nếu da có nhiều khuyết điểm và những khuyết điểm lớn thì bạn có thể bulid nhiều lớp và yên tâm là không bị cộm hay tì vết đâu.

Công dụng của kem nền Catrice HD - 1

Đặc biệt hơn, sản phẩm này đã từng qua thử nghiệm. Nếu sử dụng sản phẩm này trong thời gian dài, cụ thể là sau 3 tháng thì bạn sẽ thấy làn da trở nên đều màu hơn, sáng hơn. Nguyên nhân là do trong loại kem này có thành phần kem dưỡng.

Bạn cũng có thể tự tin đi dưới nắng nhẹ vì Catrice HD Liquid Coverage Foundation có chỉ số chống nắng SPF 25. Không nhiều loại kem nền có thành phần chống nắng đâu nên là ưu điểm đáng khen của dòng kem này.

Khi apply Catrice HD Liquid Coverage Foundation lên da sẽ giống như tạo một lớp da mới vậy, khác biệt hoàn toàn làn da cũ. Sáng hơn, mịn mướt hơn và nhiều sức sống hơn, lì nhưng không “đơ” mà rất tự nhiên. Dù bạn có tạo nhiều layers thì vẫn thấy nhẹ tênh, không thấy bí da đâu nhé.

Xem thêm: Top 4 kem nền Makeup Forever tốt nhất dành cho mọi cô nàng

Nhược điểm của kem nền Catrice HD

Tuy là một loại kem nền kiềm dầu nhưng khả năng kiềm dầu không thực sự tốt. Đối với da hỗn hợp và da thường thì loại kem này dường như phát huy hiệu quả tốt nhất. Hơn nữa bảng màu của Catrice HD Liquid Coverage Foundation cũng không quá đa dạng, chỉ có 4 tông màu nên không đáp ứng được cho nhiều loại da như kem nền của Maybelline.

Bảng màu kem nền Catrice HD

Catrice HD Liquid Coverage Foundation có tất cả 4 tone màu:

– 010: Light Beige

– 020: Rose Beige

– 030: Sand Beige

– 040: Warm Beige

Tại Việt Nam thì Catrice HD Liquid Coverage Foundation 020 và 030 dường như được sử dụng nhiều nhất vì nó khá gần với màu da của tụi mình. Còn nếu bạn có làn da trắng sáng thì đừng ngần ngại mà chọn ngay màu 010 nhé. Và màu 040 là màu dành cho nàng có da ngăm đen.

Các tông màu của kem nền Catrice HD

Kem nền Catrice HD giá bao nhiêu?

Hiện tại, Catrice HD Liquid Coverage Foundation đang được bán với giá khoảng từ 245.000 đồng – 300.000 đồng/lọ 30ml. Đối với những sản phẩm của nước ngoài thì sẽ khó có được mức giá cố định. Bởi giá sản phẩm còn tùy thuộc vào tiền thuế phí các kiểu từ bên nước ngoài về nữa. Cũng có một số đơn vị nhập hàng với số lượng lớn nên có thể bán với giá thấp hơn một chút. Tuy nhiên sự chênh lệch sẽ không nhiều đâu. Bạn có thể tìm mua ở những webisite thương mại điện tử đều có rất nhiều. Hãy cân nhắc lựa chọn giữa những người bán uy tín rồi chọn nơi bán giá thấp nhất.

Tóm lại thì mức giá này là hoàn toàn phù hợp cho một dòng kem nền drugstore với nhiều công dụng nổi bật như trên đúng không nào.

Kem nền Catrice HD

=>> Xem thêm: Chỉ 69K dịch vụ nối mi và uốn mi tại Kool Nail & Eyelash

Cách sử dụng kem nền Catrice HD

Để có được lớp nền đẹp nhất với Catrice HD Liquid Coverage Foundation bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Làm sạch da

Bước 2: Dưỡng da

Bước 3: Dùng kem lót. Bạn có thể dùng kem lót Catrice luôn để có được hiệu quả tốt nhất.

Bước 4: Mở nắp, bóp nhẹ phần núm cao su để lấy kem nền ra, cho lên mu bàn tay.

Bước 5: Dùng ngón tay lấy kem rồi chấm lên 5 vùng chủ yếu khi trang điểm

Bước 6: Dùng một chiếc cọ tròn lông nhỏ hoặc bông mút để tán đều phần kem cho cả khuôn mặt. Khi thấy cả khuôn mặt đều màu rồi là được.

Kết luận

Những thông tin về kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation đã đủ để bạn kết luận xem sản phẩm này có tốt hay không rồi chứ. Rất nhiều người đã sử dụng và khá ưng ý, còn bạn thì sao, hãy cho chúng mình biết trải nghiệm của bạn ở ngay bên dưới nhé.

Xem thêm: Kem nền L’Oreal – Bí kíp trang điểm tự nhiên, lì mịn suốt ngày dài

4/5 - (6 votes)

Comments

comments