Nước hoa Jo Malone Wild Bluebell hương thơm lôi cuốn tự nhiên

5940

Nước hoa Jo Malone Wild Bluebell được nhiều tín đồ mùi hương say đắm bởi sản phẩm có mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng, thơm lâu và sức lan tỏa hết sức tuyệt vời.

Là phụ nữ thì chắc hẳn ai cũng có một loại nước hoa riêng cho mình. Với bài viết này JAMJA’s BLOG sẽ đem đến cho bạn nước hoa Jo Malone Wild Bluebell đậm vẻ nữ tính.

Thương hiệu nước hoa Jo Malone

Jo Malone là một trong những thương hiệu nước hoa lừng danh đến từ xứ sở sương mù- đất nước Anh quốc xinh đẹp nên thơ. Giống như thương hiệu Marc Jocob nổi tiếng, Jo Malone cũng đặt tên theo người sáng lập ra- bà Jo Malone. Trước khi bắt tay vào sản xuất hương thơm theo ý thích và bước chân vào ngành công nghiệp nước hoa, Jo Malone khởi nghiệp bằng công việc kinh doanh bán hoa. Từ khi còn là một đứa trẻ nhỏ, Jo Malone đã có tình yêu mãnh liệt và đặc biệt dành riêng cho hương thơm của nhiều loại hoa khác nhau. Vì vậy đến khi trưởng thành bà đã nuôi dưỡng ước mơ của mình, tạo nên hương thơm dòng nước hoa riêng mình tạo nên bằng phương pháp sử dụng nhiều loại hoa được trồng ngay trong vườn kết hợp với hương thơm của xà phòng.

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Jo Malone 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R0NJtZ” ]

Jo Malone làm song song hai công việc cùng một lúc ban ngày thì kinh doanh bán hoa ban đêm thì trở thành nhân viên chăm sóc làn da. Thành công đầu tiên của bà chính là trong khi bán hoa bà có sáng chế ra một loại tinh dầu từ hạt nhục đậu khấu và gừng để tặng cho khách đến mua hàng thân thiết thay cho lời cảm ơn của mình. Bất ngờ lớn nhất là khi khách hang nhận được loại tinh dầu này rất yêu thích mùi hương đặc biệt này và thường xuyên đặt hàng. Và đến năm 1994, Jo Malone đã bước đầu thực hiện được ước mơ của mình khi mở được cửa hàng kinh doanh nước hoa của mình tại thủ đô Luân Đôn, không chỉ vậy còn có sản phẩm chăm sóc da và tạo hương thơm cho căn nhà. Năm 1999 Jo Malone tiếp tục mở thêm một cửa hàng đặc biệt nằm ngay tại con phố đắt giá Sloane Street Luân Đôn.

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Jo Malone 2

Bà cũng đam mê và yêu thích kết hợp nhiều loại hương thơm với nhau tạo nên mùi hương mới độc lạ hơn. Hương thơm lưỡng tính dành cả cho nam và nữ, Jo Malone thường tập trung vào một mùi duy nhất hoặc sáng tạo hơn thì kết hợp từ hai đến 3 mùi hương khác nhau. Mùi hương nước hoa được Jo Malone tạo nên có thể là chỉ một loại, phức tạp hơn thì quyện nhiều mùi khác nhau trong một bộ sưu tập, từ đó hỗ trợ người dung linh hoạt điều chỉnh mùi mà mình yêu thích bằng cách thử trên da. Sự thành công của bà đã lọt vào tầm ngắm của công ty Estee Lauder- người có ảnh hưởng lớn trong giới làm đẹp và nhanh chóng mua lại thương hiệu nước hoa Jo Malone vào năm 1999. Bà Jo Malone trở thành giám đốc sáng tạo của công ty cho đến hết năm 2006, Estee Lauder cho trình làng nhiều loại nước hoa mới mang tên thương hiệu Jo Malone và dần dần dấn thân sang quy mô thế giới.

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Jo Malone 3

Cho đến nay thương hiệu nước hoa Jo Malone có đến 64 loại nước hoa khác nhau trong đó có có loại cho nam giới, cho nữ giới và cho cả nam nữ dung được. Dòng nước hoa đầu tiên tung ra thị trường của Jo Malone vào năm 1990 và dòng mới nhất là vào năm 2017. Không chỉ tự tạo ra sản phẩm của mình, Jo Malone còn kết hợp với nhiều thương hiệu, chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp nước hoa để tạo nên nhiều hương thơm mới lạ và hoàn hảo nhất.

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Jo Malone 4

Một số dòng nước hoa nổi bật của Jo Malone

Jo Malone là thương hiệu nước hoa dành cho cả nam và nữ với điểm nổi bật ở thiết kế chai nước hoa đặt trong chiếc hộp giấy xinh xắn. Có thể nói rằng chiếc hộp giấy đó dần dần trở thành điều quen thuộc đối với người yêu thích dòng nước hoa Jo Malone và là biểu tượng nhận diện cho Jo Malone, giống như một loại dấu ấn khiến cả thế giới nhận ra được. Đa phần mùi hương nước hoa của Jo Malone đều đem đến cảm nhận mới lạ, tinh tế kèm theo chút gì đó táo bạo, quyến rũ. Kể từ khi thành lập, chủ nhân thương hiệu Jo Malone đã tạo ra nhiều mùi hương phá cách, trở thành cuộc cách mạng nước hoa vừa giản đơn mà lại sành điệu. Sau đây là một số dòng nước hoa nổi bật của thương hiệu Jo Malone:

Một số dòng nước hoa nổi bật của Jo Malone 1

Xem thêm: Review nước hoa Marc Jacobs cho nữ- mùi hương đẳng cấp thế giới

Nước hoa Jo Malone Nectarine Blossom & Honey

Jo Malone Nectarine Blossom & Honey là dòng nước hoa dành cho cả nam và nữ giới sử dụng. Sản phẩm này được tung ra thị trường vào năm 2005 và nhận lại sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Hương thơm của nước hoa Jo Malone Nectarine Blossom & Honey gồm sự xanh tươi và ngọt ngào đến từ trái cam trái canh, trái đào, nhẹ nhàng hương cỏ hương bài cùng mật ong tôn lên vị của trái cây. Không chỉ vậy nước hoa Jo Malone Nectarine Blossom & Honey còn có thêm mật của các loài hoa, được hoàn thiện giúp người dùng cảm nhận được sự sảng khoái của mùa xuân. Đây là mùi hương phù hợp để bạn dùng vào mùa hè và mùa xuân.

Một số dòng nước hoa nổi bật của Jo Malone 2

Nước hoa Jo Malone Peony & Blush Suede Cologne

Tiếp tục ngay sau đây là dòng nước hoa nổi bật Peony & Blush Suede Cologne của thương hiệu Jo Malone thuộc loại hương hoa cỏ dành riêng cho các cô nàng. Ngay khi mở ra bạn sẽ cảm nhận ngay được hương táo mát mẻ nhưng đa phần được nhận xét là giống mùi rượu táo. Mùi hương còn lại của Peony & Blush Suede Cologne mang nét nhẹ nhàng của loại phong vị hoa cỏ quyện trong sự nồng nàn quyến rũ của hoa mẫu đơn ngọt ngào. Bên cạnh nét ngọt ngào đó, dòng nước hoa này còn có thêm chút cay cay của hồ tiêu và cuối cùng là sự kết hợp của hoa hồng và mẫu đơn tác dụng đến độ bền mù. Chắc chắn Peony & Blush Suede Cologne sẽ thu hút người đối diện nhờ vào vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát, nữ tính riêng của mình.

Một số dòng nước hoa nổi bật của Jo Malone 3

Nước hoa Jo Malone Oud & Bergamot

Oud & Bergamot là một sản phẩm nước hoa của thương hiệu Jo Malone mang đậm hương vị ngọt, nằm trong bộ sưu tập đình đám Intense Collection của hãng ra mắt năm 2010. Nước hoa Oud & Bergamot được nhà sản xuất lấy cảm hứng từ các nghi lễ thế tục của người dân vùng Trung Đông. Có thể nói rằng Jo Malone Oud & Bergamot trở thành một đứa con tinh thần bởi đây là sự kết hợp giữa Christine Nagel cùng thương hiệu Jo Malone. Mục đích của sự hợp tác này chính là đem đến cho khách hàng sản phẩm nước hoa mang hương thơm đọc đáo, mới lạ từ những nguyên liệu quen thuộc. Oud & Bergamot có thiết kế độc đáo đem đến những trải nghiệm thú vị cho cô nàng nào sử dụng.

Một số dòng nước hoa nổi bật của Jo Malone 4

Nước hoa Jo Malone Wood Sage & Sea Salt

Thương hiệu nước hoa Jo Malone tung ra thị trường dòng sản phẩm Wood Sage & Sea Salt vào năm 2014 và được lấy cảm hứng từ những nét đẹp của bờ biển nước Anh. Tổ hợp hương thơm của nước hoa Wood Sage & Sea Salt bao gồm cây xô thơm, muối viển, thêm vào đó là các hạt vông vang, hương táo đỏ và bưởi chùm. Đây chắc chắn sẽ là một mùi hương khác lạ, đem lại phong vị của biển khơi kết hợp cùng các khoáng chất của đá và cát. Wood Sage & Sea Salt có hương gỗ trôi đầy nét tự nhiên, tươi mát và tinh tế, đem lại sự thoải mái, tinh thần thiên nhiên. Mục đích của Wood Sage & Sea Salt chính là khơi dậy sự dễ chịu, thoải mái, tự do, hòa vào thiên nhiên tươi mát cho người sử dụng.

Nước hoa Jo Malone Velvet Rose & Oud Intense

Được tung ra thị trường năm 2012 nhưng đến nay Velvet Rose & Oud Intense vẫn giữ độ hot trong công nghiệp nước hoa. Velvet Rose & Oud Intense được lấy cảm hứng từ nốt hương, thuộc vào nhóm hoa cỏ đầy sức hút cho mọi giới tính sử dụng. Bốn nốt hương mà Jo Malone sử dụng cho Velvet Rose & Oud Intense chính là hoa hồng Đan Mạch, gỗ trầm hương, nhân hạt và tử đinh hương. Mở đầu là hương hoa hồng nổi bật, đượm trong hương gỗ trầm tạo nên sự ngọt ngào, trong sáng nhưng cũng đầy bí ẩn. Velvet Rose & Oud Intense khác hoàn toàn so với các dòng nước hoa hiện nay nhờ vào nét cổ điển xen lẫn nét hiện đại, cách tân. Kết thúc Velvet Rose & Oud Intense là sự thống trị của gỗ hương trầm và dinh hương, nổi bật sự hoang dã, mạnh mẽ nhưng vẫn rất nữ tính.

Một số dòng nước hoa nổi bật của Jo Malone 6

Đây là 5 dòng nước hoa của thương hiệu Jo Malone nhưng vẫn còn một loại nổi bật, khác lạ với mọi sản phẩm khác. Có lẽ ở đây không còn ai khác là Jo Malone Wild Bluebell.

Review chi tiết nước hoa Jo Malone Wild Bluebell

Thông tin về nước hoa Jo Malone Wild Bluebell

Vào thời điểm năm 1999, Jo Malone- mẹ đẻ của thương hiệu cùng tên đã cho ra mắt đứa con xinh đẹp với cái tên mỹ miều Lime Basil & Madarin, dòng nước hoa này đã làm bao nhiêu cô nàng mê đắm trong mùi hương độc đáo kết hợp giữa hương cam chanh cùng hương cỏ đồng nội nhẹ nhàng. Đến năm 2010 một siêu phẩm mới lại ra đời English Pear And Freesia mang theo hình ánh tâm hồn của công dân Anh với mùi hương ngọt ngào tự nhiên của trái cây nhiệt đới và hoa mùa xuân. Và vào năm 2013, hành trình tạo ra mùi hương mới tạo nên vẻ đẹp mới lạ vẫn tiếp tục với sự xuất hiện của Jo Malone Wild Bluebell- hương vị khiến cho cả mùa hạ bừng tỉnh trở lại, một cơn gió lạ mát mẻ trong trẻo.

Review chi tiết nước hoa Jo Malone Wild Bluebell 1

Thiết kế của Jo Malone Wild Bluebell

Theo như suy nghĩ ban đầu của Christine Nagel- người đã tạo ra mùi hương đặc biệt này, Jo Malone Wild Bluebell được so sánh giống như một thế giới cổ tích vừa mộng mơ, vừa vui tươi, nhân vật chính là bông hoa linh lan (hoa lan chuông). Hoa linh lan chính là linh hồn của khu rừng xanh cổ tích đó giữa cái nắng nóng của mùa hạ. Cũng giống như nhiều thiết kế khác cùng thương hiệu, Jo Malone Wild Bluebell vẫn sử dụng chất liệu là thủy tinh trắng, thanh khiết, nhẹ nhàng và trong trẻo đúng như cái tên của mình. Thêm vào đó là phần nắp được mạ bạc sang trọng và thanh lịch, nhìn tổng thể có vẻ đơn giản nhưng vẫn rất thu hút ánh nhìn.

Review chi tiết nước hoa Jo Malone Wild Bluebell 2

Mùi hương của nước hoa Jo Malone Wild Bluebell

Nước hoa Jo Malone Wild Bluebell thuộc dòng Light Floral. Mùi hương của Wild Bluebell sẽ mở màn bằng mùi vị của chút hoa đinh hương quyện trong hoa chuông, rồi dần dần hé mở ra những bông hoa nhàu dịu dàng, hoa hồng rồi đến hoa ly, kết thúc của chuỗi hương thơm này là sự lắng đọng của hổ phách, xạ trắng. Ngay từ lần xịt Wild Bluebell đầu tiện, bạn sẽ có cảm giác rằng hương thơm này sẽ nhanh chóng ập vào mũi giống như đang uống một thứ gì đó mát lạnh. Điểm cộng đó chính là mùi hương thiên nhiên của Wild Bluebell quá giống với thực tại, gần gũi với người sử dụng.

Review chi tiết nước hoa Jo Malone Wild Bluebell 3

Chỉ cần đợi khoảng 15 phút sau, hươn thơm ngọt ngọt của Wild Bluebell dần dần trở thành mùi hoa cỏ. Hương hoa chuông, hoa linh lan không quá mạnh mẽ nhưng cũng không kín đáo, vị thơm dần trở nên nhẹ nhàng, dịu dàng đúng như bông hoa chuông đung đưa trước làn gió. Nhắm mắt mà cảm nhận hương thơm của Wild Bluebell bạn sẽ thấy một khu vườn nhiều hoa sau cơn mưa mát lành.

Review chi tiết nước hoa Jo Malone Wild Bluebell 4

Độ lan tỏa mùi hương Jo Malone Wild Bluebell

Độ làn tỏa hương của nước hoa Wild Bluebell khoảng một cách tay. Đánh giá khách quan nhất là mùi hương của Wild Bluebell khá đơn giản nhưng lại gây ấn tượng mạnh, lưu hương trên cơ thể kéo dài từ 4 đến 6 tiếng. Bạn sẽ cảm nhận được sự đặc biệt khi thấy một luồn khí ấm áp tản ra từ cơ thể hòa quyện trong hương hổ phách, mùi hương này càng trở nên đậm hơn khi sử dụng.

Review chi tiết nước hoa Jo Malone Wild Bluebell 5

Tổng kết

Wild Bluebell chính là món quà hoàn hảo mà thương hiệu Jo Malone muốn dành tặng riêng cho người phụ nữ xinh đẹp, hiện đại, tự tin, mạnh mẽ. Wild Bluebell là một cơn gió nhẹ nhàng thổi vào tâm hồn yếu đuôi của nhiều cô gái, giúp họ trải lòng, bộc lộ hết những cảm xúc sau vẻ xinh đẹp, e thẹn kia. Chắc chắn bạn sẽ thấy mình đẹp hơn khi khoác lên mình một lớp nước hoa Wild Bluebell.

Review chi tiết nước hoa Jo Malone Wild Bluebell 6

Giá thành của nước hoa Jo Malone Wild Bluebell

Địa chỉ uy tín cung cấp nước hoa Jo Malone Wild Bluebell chính hãng gồm các cửa hàng bán hàng xách tay từ nước ngoài về hoặc bạn mua trực tuyến từ trang chủ của hãng. Nước hoa Jo Malone Wild Bluebell có giá khoảng từ 4.700.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ, khá đắt và không hợp túi tiền đại đa số người dân.

Review chi tiết nước hoa Jo Malone Wild Bluebell 7

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R0NJtZ” ]

JAMJA’s BLOG đã review chi tiết dòng nước hoa Jo Malone thời thượng được nhiều cô nàng yêu thích hiện nay. Mong đây sẽ là hương thơm mà bạn yêu thích.

4/5 - (4 votes)

Comments

comments