Kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc khiến mọi cô gái ngã gục

5578

Kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc đang khiến không chỉ các anh chàng ưa chuộng mà các cô gái cũng mê mẩn không kém. Hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu lý do tại sao lại như vậy nhé.

Kiểu tóc Pompadour là gì?

Pompadour được định nghĩa đơn giản là kiểu tóc có phần tóc mái dài hơn phần tóc ở đỉnh đầu và phần tóc gá, phần tóc được hất ngược về sau còn hai bên thì được cắt ngắn giống như kiểu tóc undercut. Việc hất ngược tóc như thế nhằm tạo độ phồng cho tóc ở trên đầu, khiến tóc bồng bềnh và chàng trai thì trở nên cuốn hút hơn.

Kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc - 1

Trước đây Pompadour được các quý bà sử dụng rất nhiều. Nhưng từ sau khi Elvis Presley – ông hoàng nhạc Rock’n’Roll làm kiểu tóc này, cánh mày râu bắt đầu làm kiểu tóc này nhiều hơn. Đây được mệnh danh là kiểu tóc vượt thời gian, được ưa chuộng cho đến tân ngày nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngày nay rất nhiều chàng trai ở khắp mọi nơi đã làm mới mình với kiểu tóc này và ghi dấu ấn mạnh trong lòng nhiều cô gái.

Kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc - 2

Hiện nay trên toàn thế giới kiểu tóc Pompadour rất được ưa chuộng nhưng có ít nhiều sự biến tấu, làm mới kiểu tóc này. Với Pompadour cổ điển, phần tóc 2 bên được để hơi dài sau đó vuốt theo kiểu ôm vào đầu ra phía sau. Những quý ông thường thích kiểu tóc này. Còn đối với Pompadour hiện đại thì vẫn giữ nguyên đặc trưng là phần tóc mái hất ngược ra phía sau, tuy nhiên phần tóc 2 bên lại được biến tấu theo nhiều cách khác nhau. Không có gì lạ bởi mọi thứ đều phải chạy theo thời đại, kiểu tóc này cũng được biến tấu để phù hợp với thời trang của thế kỷ 21 chứ.

Kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc - 3

Kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc

Nếu bạn là người có niềm yêu thích đặc biệt với K-Pop hay phim Hàn Quốc bạn có thể dễ dàng nhận thấy rất nhiều ngôi sao, diễn viên của xứ sở kim chi có kiểu tóc Pompadour.

Kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc - 4

Kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc có phần mái được vuốt mềm mại chứ không khô cứng như kiểu tóc Pompadour cổ điển. Thêm nữa, kiểu tóc này cũng là sự pha trộn giữa nét đẹp châu Á và châu Âu. Những chàng trai có kiểu tóc này trông đều rất mạnh mẽ, nam tính nhưng cũng mang nét lãng tử hào hoa, làm bao cô gái phải đổ gục.

Kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc - 5

Kiểu tóc của Lee Jong Suk và Kim Woo Bin chính là minh chứng rõ ràng nhất cho kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc. Không chỉ có khuôn mặt điển trai, vóc dáng chuẩn mà kiểu tóc cũng sẽ quyết định rất nhiều trong việc xây dựng hình tượng của diễn viên. Phong cách, sành điệu, cá tính và đầy sức hút được thể hiện qua kiểu tóc của 2 anh chàng này.

Kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc - 6

Qua kiểu tóc của Lee Jong Suk và Kim Woo Bin có thể cho ta thấy phong cách Pompadour rất mới, không còn cứng nhắc như Pompadour cổ điển mà trẻ trung, cuốn hút hơn rất nhiều. Bạn cũng hãy thử làm kiểu tóc này xem, dù đi chơi hay đi làm thì kiểu tóc này đều hoàn toàn phù hợp.

Kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc - 7

Kiểu tóc Pompadour rối

Vẫn thừa kế nguyên lý tạo kiểu tóc Pompadour cổ điển nhưng tóc Pompadour rối có một chút khác biệt nhỏ. Đó chính là phần tóc mái không chỉ được vuốt ngược lên một cách bình thường mà còn được đánh rối, trông bồng bềnh hơn và mang lại nét nam tính rõ rệt hơn.

Kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc - 8

Kiểu tóc Pompadour rối cũng thể hiện một chút ngông ngênh, một chút nổi loạn nhưng thật ra kiểu tóc này lại cần được chăm chút kỹ lưỡng đấy. Bạn phải biết cách vuốt để làm sao tóc rối một cách tự nhiên nhất, nhưng trông không xuề xòa. Các lọn tóc không vuốt theo cùng một hướng nhất định nhưng lại phải tạo nên một tổng thể hài hòa. Phần tóc hai bên được cắt tỉa gọn gàng, nhưng không tỉa sát như kiểu tóc undercut. Bạn thấy đấy, không dễ để tạo kiểu tóc này đâu. Nhưng một khi đã tạo kiểu được rồi, trông bạn sẽ rất trẻ trung và cuốn hút đấy.

Kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc - 9

Đặc biệt đối với những anh chàng có khuôn mặt gầy, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo đấy. Những đường nét góc cạnh của khuôn mặt thay vì là khuyết điểm, nó lại được phô ra một cách đầy tinh tế để trở thành ưu điểm.

Một vài kiểu tóc Pompadour của những người nổi tiếng

Bạn thấy đấy, ngày nay kiểu tóc Pompadour được biến tấu theo rất nhiều cách khác nhau. Giờ thì bạn hãy xem qua những hình ảnh về kiểu tóc Pompadour của những người nổi tiếng, biết đâu đó chính là những hình mẫu tóc phù hợp với bạn. Và đôi khi bạn thần tượng ai đó thì cũng muốn làm tóc theo kiểu của họ đúng không.

Kiểu tóc Pompadour  của Beckham

Kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc - 10

Mạnh mẽ, nam tính và đầy sức hút đó là những gì mọi người nói khi Beckham làm kiểu tóc Pompadour này.

Kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc - 11

Kiểu tóc Pompadour  của Justin Timberlake

Không có gì khác biệt lớn so với kiểu tóc Pompadour của Beckham, kiểu tóc Pompadour  của Justin Timberlake cũng có sức hút lạ kỳ. Vẫn là phần tóc mái dài được vuốt ngược ra sau một cách cẩn thận, chỉn chu. Phần tóc hai bên được cắt tỉa có độ ngắn vừa phải rồi cũng được vuốt gọn gàng. Trông anh giống như một quý ông hiện đại, lịch lãm.

Kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc - 12

Bạn đã sẵn sàng để thay đổi mình với kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc hay một kiểu tóc Pompadour khác rồi chứ? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, đến ngay tiệm tóc ưa thích và đề nghị họ biến hình cho bạn ngay và luôn nào.

Xem thêm: 35+ kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay được giới trẻ yêu thích

5/5 - (2 votes)

Comments

comments