Lịch chiếu phim Galaxy Cà Mau hôm nay, giá vé, phim HOT

5919

Lịch chiếu phim Galaxy Cà Mau đang có những bộ phim “nóng bỏng tay” của làng phim thế giới và trong nước. Giá vé lại siêu ưu đãi chỉ từ 45K/1 vé 2D và chỉ từ 65K/1 vé 3D.

Lịch chiếu phim Sense city Cà Mau – Galaxy Cinema

  • Hôm nay – 02/05/2018

Lịch chiếu phim Galaxy Cà Mau - 1 Lịch chiếu phim Galaxy Cà Mau hôm nay

  • Lịch chiếu phim Galaxy Cà Mau ngày mai

Lịch chiếu phim Galaxy Cà Mau ngày mai - 1 Lịch chiếu phim Galaxy Cà Mau ngày mai - 2

  • Ngày 04/05/2018

Lịch chiếu phim Galaxy Cà Mau - 2 Lịch chiếu phim Galaxy Cà Mau - 3

  • Ngày 05/05/2018

Lịch chiếu phim Galaxy Cà Mau - 4

  • Ngày 06/05/2018

Lịch chiếu phim Galaxy Cà Mau - 5

Lịch chiếu phim rạp Cà Mau của Galaxy Cinema trong tuần này đã ở tất tần tật bên trên rồi. Chọn lịch rồi mua vé luôn kẻo quên nhé.

Xem gì tuần này tại Galaxy Cà Mau?

Giá vé có rẻ đến mấy thì cũng không thể xem được hết tất cả mọi bộ phim bạn nhỉ. Thế nên hãy chọn xem trước những bộ phim đặc sắc nhất này trước nè.

Avengers: Cuộc chiến vô cực

Nếu là fan của các siêu anh hùng giải cứu thế giới và hào hứng với những cảnh phim bom tấn đỉnh cao thì đừng bỏ lỡ Avengers của Marvel. Bởi không biết đến khi nào mới lại có một bộ phim được đầu tư công phu và kỹ lưỡng về cả kịch bản và kỹ xảo như bộ phim này đâu.

Review Avengers: Cuộc chiến vô cực

100 ngày bên em

Mê phim nước ngoài cũng đừng quên xem phim Việt nhé. Hãy cùng khóc cùng cười với cặp đôi tưởng chừng như trái ngược nhau hoàn toàn lại đến với nhau nhưng bên nhau được….100 ngày do sự trêu đùa của số phận. Bộ phim đã chạm được đến trái tim của hàng triệu khán giả, để lại sau cùng là sự suy ngẫm về tình yêu, tình gia đình.

Review 100 ngày bên em

Duck duck goose

Bộ phim hoạt hình hài hước nhưng ý nghĩa dành cho các khán giả nhí kể về cuộc hành trình của “mẹ” Ngỗng và 2 chú vịt “con”.

Review Duck duck goose

Galaxy Cà Mau – rạp chiếu phim hàng đầu tại Đất Mũi

Galaxy Cà Mau ra đời đã mang đến cơ hội xem phim đỉnh cao với mức giá khá “mềm” cho người dân Đất Mũi. Đây là cụm rạp thứ 8 của Galaxy Cinema nằm tại tầng 2 của Trung tâm thương mại Sense City Cà Mau, số 9 Trần Hưng Đạo, phường 5, TP.Cà Mau.

Cụm rạp này có tất cả 6 phòng chiếu, có cả phòng chiếu 2D và 3D. Thiết kế đều đạt chuẩn quốc tế mang đến cho người xem những giây phút thư giãn, thoải mái và xem phim thú vị nhất.

Galaxy Cà Mau - 1

Mới ra đời vào tháng 5 năm 2017, cơ sở vật chất vẫn còn mới tinh, không gian rộng rãi được trang trí kiểu hiện đại.

Galaxy Cà Mau - 2

Không thể thiếu những góc xịn để khách hàng pose hình sang chảnh, chất ngất.

Galaxy Cà Mau - 3

@hitomi.mei._

Galaxy Cà Mau - 4

@tramnhi2003

Đừng quên mua thêm combo bỏng nước để có trải nghiệm tốt nhất nhé.

Galaxy Cà Mau - 5

@ngocthao469

Giá vé Galaxy Cà Mau

Giá vé 2D tại Galaxy Cinema cụm rạp Cà Mau vẫn chỉ từ 45K. Đặc biệt đối với G-star và Teenstar, đồng giá vé 45K. Phải nói là mức giá quá yêu thương luôn. Ai cũng có thể xem phim

Giá vé Galaxy Cà Mau - 1

Tất cả các ngày và tất cả các suất chiếu 3D đồng giá chỉ 90K.

Giá vé Galaxy Cà Mau - 2

Riêng với thành viên G-Star và Teenstar, giá vé 3D cực ưu đãi chỉ 65K.

Giá vé Galaxy Cà Mau - 3

Ưu đãi riêng có tại Galaxy Cà Mau

Happy day – Thứ 3 vui vẻ

Vé 2D mọi suất chiếu dành cho mọi đối tượng đều đồng giá chỉ 45K. Quá rẻ để được ngồi trong không gian xịn xò, tận mắt xem những bộ phim gay cấn đầy cảm xúc.

Happy day Galaxy Cà Mau

Ưu đãi thành viên

Khi đăng ký thành viên tại Galaxy Cinema bạn sẽ được tích điểm mỗi lần mua vé, bỏng nước. Khi bạn chi ra 1000 đồng, bạn sẽ được tích 1 điểm. Tổng điểm sẽ được dùng để đổi quà. Điểm này bạn có thể tích và sử dụng trên toàn hệ thống rạp phim Galaxy nhé.

Ưu đãi dành cho thành viên Galaxy Cà Mau

Cách mua vé online tại Galaxy Cà Mau

Galaxy Cinema là một trong những rạp chiếu phim đầu tiên áp dụng công nghệ quét mã QR lấy vé tự động. Công nghệ này giúp khách hàng không phải xếp hàng chờ đợi, cũng không cần sử dụng đến vé giấy. Chỉ cần có mã QR khách hàng sẽ được đến thẳng phòng vé. Ngồi nhà và thực hiện 3 bước đơn giản trong vòng 3 phút, bạn có thể chọn được ngay bộ phim yêu thích, chỗ ngồi đẹp:

Cách đặt vé online Galaxy Cà Mau

Chi tiết cách mua vé bạn có thể xem thêm tại Lịch chiếu phim Galaxy Bến Tre nhé.

Những suất chiếu cuối cùng của những bộ phim được ưa chuộng nhất hiện nay đều được cập nhật đầy đủ trong lịch chiếu phim Galaxy Cà Mau ở trên rồi đó. Đến và trải nghiệm ngay hôm nay bạn nhé!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments