Mantra Mana Spa – chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ tâm

2064

Mantra Mana Spa sử dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu và mỹ phẩm 100% từ Nhật Bản giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em đạt hiệu quả cao không ngờ.

Đôi điều thú vị về Mantra Mana Spa

Mantra Mana Spa

Mantra mana là một thương hiệu spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại Sài Gòn hiện nay. Mantra trong tiếng Ấn Độ có nghĩa là lời cầu nguyện bình an, phúc lạc. Còn Mana lại được lấy trong tiếng Hawaii có nghĩa là nguồn năng lượng. Logo của thương hiệu này cũng mang đầy ý nghĩa. Nếu nhìn kỹ một chút, bạn sẽ thấy nó là sự kết hợp giữa lá bồ đề, đôi bàn tay và ngọn lửa.  Mantra mana sử dụng logo này với ý nghĩa dùng đôi bàn tay chu đáo cùng với cái tâm và lòng nhiệt thành để phục vụ khách hàng.

Mantra mana spa - 2

Bằng việc sử dụng công nghệ spa tiên tiến cùng máy móc hiện đại từ Nhật Bản, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, Mantra Mana đã giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ trở nên đẹp và khỏe hơn. Đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy mà nhiều ngôi sao, diễn viên nổi tiếng thường xuyên ghé qua.

Mantra mana spa - 4

Các dịch vụ tại Mantra Mana Spa 

Namishihou

Đây là phương pháp massage lưu thông bạch huyết độc quyền tại Nhật Bản. Tại Nhật Bản và nhiều nước trên thế giơi, Namishihou được người dân cực kỳ ưa chuộng. Phương pháp này cũng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam ,riêng có tại Mantra Mana.

Namishihou

Namishihou là một phương pháp tuyệt vời vừa giúp nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh hơn lại giúp cải thiện vóc dáng và làn da người phụ nữ. Nếu một lần được trải nghiệm phương pháp massage này, bạn sẽ thích ngay thôi. Với kỹ thuật dùng 5 ngón tay tạo sóng năng lượng nhịp nhàng kết hợp với hơi thở, nhờ đó khí huyết được lưu thông, mang chất thải đến Hạch Bạch Huyết để đào thải độ tốc, cân bằng sinh lý, hoocmon. Làn da của bạn cũng sẽ trở nên săn chắc từ sâu bên trong và trắng sáng hơn trông thấy. Ngoài ra phương pháp này còn giúp tăng khả năng miễn dịch và mang đến cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng hơn. Một tác dụng không ngờ nữa từ phương pháp Namishihou đó là giúp giảm cân nữa đó các cô gái. Khuôn mặt thon gọn hơn, đường nét cơ thể cũng trở nên xinh đẹp quyến rũ.

Phương pháp trị liệu làm ốm – thải độc – đẹp da ( Namishihou )

Công nghệ làm ốm

Đây là một trong những công nghệ làm đẹp da an toàn và hiệu quả bậc nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng máy Cavi-FR – chiếc máy tối tân, hiện đại hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Nhật Bản. Chiếc máy này mang đến hiệu ứng nhiệt RF, sóng siêu âm Sono, đèn led giúp đánh tan đi tế bào mỡ trong cơ thể. Đồng thời kích thích tái tạo collagen, elastin, những thành phần giúp da trở nên săn chắc hơn từ sâu bên trong. Những vết rạn da, nếp nhăn cũng được cải thiện nhẹ nhàng lại vô cùng hiệu quả, trả làn da căng mịn và tươi trẻ, vùng da bị xỉn màu dường như cũng biến mất đi, thay vào đó là làn da sáng đều màu đến bất ngờ.

Công nghệ làm ốm

Trong quá trình thực hiện, không những sẽ không bị đau mà bạn còn sẽ thấy rất thư giãn và thoải mái. Và chỉ sau một thời gian ngắn, bạn có thể cảm nhận rõ ràng sự thay đổi làn da của mình rồi đó.

Giảm cân cấp tốc – an toàn hiệu quả công nghệ Nhật Bản bằng máy làm ốm Cavi-FR

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn

Đây chính là một trong những phương pháp triệt lông nhanh nhất, an toàn và hiệu quả nhất trên thế giời. Không phải là triệt lông tạm thời mà là vĩnh viễn đó nha chị em. Bằng việc sử dụng máy Renaissance UoMo tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ giúp cải thiện làn da, ngăn chặn lông mọc trở lại. Collagen và elastin cũng được kích thích tái tạo giúp loại bỏ tế bào gây sạm da, giúp làm da chắc khỏe, sáng mịn hơn. Và chỉ sau lần đầu tiên điều trị, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ hơn so với ban đầu.

Triệt lông cấp tốc làm sáng và săn chắc da công nghệ Nhật Bản ( Renaissence Umo )

Chăm sóc da tươi trẻ, chống lão hóa da

Với dịch vụ này, Mantra Mana Spa sẽ sử dụng máy Aquasure H2 giúp đưa trực tiếp nồng độ hydro đậm đặc vào tận sâu bên trong vùng da bị lão hóa. Từ đó giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào mới cho da giúp da săn chắc hơn. Da cũng sẽ trở nên sáng đẹp, mịn màng, ngăn chặn đồi mồi, tàn nhanh, hạn chế tình trạng mụn, làm chậm quá trình lão hóa da.

Không gian và nhân viên của Mantra Mana Spa

Hiện tại Mantra Mana chỉ có một cơ sở tại Chu Mạnh Trinh. Ở ngay dưới tầng 1 là quán cà phê cùng thương hiệu luôn nhé. Chẳng cần đi nhiều nơi, đến Mantra Mana vừa được thưởng cà phê ngon trong không gian decor đẹp lung linh, lại được chăm sóc sức khỏe và sắp đẹp trong không gian thanh lịch, hiện đại, ấm cúng, mang lại cảm giác rất thoải mái. Nếu có ngày bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy đến với Mantra Mana để được thư giãn cả cơ thể và tâm hồn nhé.

Mantra mana spa - 5

Đội ngũ nhân viên của Mantra Mana cũng được đánh giá cao. Họ đều là những người trẻ đầy nhiệt huyết, được đào tạo chuyên nghiệp từ các chuyên gia trong nước và nước ngoài.

Nhân viên Mantra mana spa

Địa chỉ: 2B1 Chu Mạnh Trinh, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Đến và trải nghiệm cùng Mantra Mana Spa ngay hôm nay để thư giãn và sở hữu làn da không tuổi. Và đừng quên lấy mã giảm giá độc quyền tại JAMJA để được đi spa tiết kiệm hơn nhé.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments