Mịn Skincare – đón đầu trong công cuộc chăm sóc, tái tạo làn da

1058

Mịn Skincare là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hướng đến các liệu pháp từ thiên nhiên để mang đến cho các khách hàng cơ hội sử dụng các dịch vụ an toàn và chất lượng nhất cho sức khỏe của mình.

Giới thiệu về Mịn Skincare

– Địa chỉ: 86A đường 79, phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM
– Hotline: 0859011688
– Giờ hoạt động: 9h00 – 19h00
– Khoảng giá: 200.000Đ – 2.000.000Đ (tùy dịch vụ sử dụng)

Logo Mịn Skincare

Mịn Skincare là spa được xây dựng và hoạt động với mục đích hướng chủ yếu vào các vấn đề chăm sóc da và cơ thể chuyên sâu. Với công nghệ hiện đại, các công thức cũng như liệu trình được Mịn Skincare nghiên cứu và tham khảo từ các quốc gia hàng đầu hiện nay, Mịn Skincare tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những cơ hội sử dụng dịch vụ hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, tại Mịn Skincare, spa còn kết hợp các liệu pháp từ xa xưa bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hữu cơ và an toàn nhất. Hãy đến và cảm nhận cùng Mịn Skincare nhé!

Mịn Skincare

Không gian thiên nhiên đầy sắc màu tại Mịn Skincare

Với tình yêu tha thiết mà chủ nhận của Mịn Skincare dành cho thiên nhiên, không chỉ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tại đây được sử dụng từ các loại cây cỏ dân gian mà đến cả không gian cũng tràn ngập sắc màu của cây cỏ. Đặt chân vào Mịn Skincare, bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi rất nhiều các loại cây, hoa khác nhau được trang trí một cách đầy khéo léo. Chúng không chỉ là những cây xanh đơn thuần để trong không gian mà là sự phối hợp của rất nhiều các màu sắc khác nhau của mỗi cây. Tất cả tạo nên một không gian rất nghệ thuật và hợp lý về mặt khoa học đấy.

Không gian Mịn Skincare

Sử dụng toàn bộ gỗ làm vật liệu chính trong việc trang trí cũng như sử dụng làm các vật dụng trang trí cửa hàng, Mịn Skincare gợi cảm giác nhẹ nhàng và khá yên tĩnh khi đặt chân vào không gian spa. Với hương tinh dầu thoang thoảng cùng sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với Mịn Skincare và sử dụng các dịch vụ tại spa sau đó đấy. Luôn hướng đến sự uy tín cũng như niềm tin của khách hàng, Mịn Skincare vẫn đang ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng và dịch vụ của spa để ghi điểm trong lòng khách hàng.

Không gian Mịn Skincare 1

Bước vào với không gian thực hiện liệu trình của spa, chắc chắn là bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ đấy. Mịn Skincare trang trí nơi đây không khác gì một nơi nghỉ ngơi như tại chính gia đình của bạn vậy. Tất cả mọi thứ đều rất sạch sẽ và gọn gàng, với ánh đèn cam vàng dịu nhẹ, bạn sẽ tận hưởng dịch vụ trong lúc du dương theo âm nhạc và hoàn toàn thư giãn tại Mịn Skincare. Hướng đến sự hòa mình cùng thiên nhiên, Mịn Skincare còn khéo léo thiết kế không gian mở để khách hàng có thể chiêm ngưỡng không gian cây xanh bên ngoài và cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn.

Không gian Mịn Skincare 2

Làn da thêm mịn màng với những dịch vụ chuyên nghiệp tại Mịn Skincare

Rõ ràng trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thành công đến từ nhiều yếu tố khác nhau, trong đó ngoại hình đóng một phần đáng kể. Thử tưởng tượng xem bạn đang mặc trên mình một bộ trang phục thật sự thời trang nhưng lại đi cùng một gương mặt kém sắc, một làn da xanh xao thiếu sức sống hay nhiều nếp nhăn, chắc chắn sẽ khiến bạn mất đi ít nhiều ấn tượng trong mắt người khác. Dù không đóng vai trò quyết định, dù không phải thật sự bắt buộc, nhưng việc chăm chút hơn cho nhan sắc của mình cũng là một cách bạn thể hiện sự tôn trọng của mình đối với người khác. Mịn Skincare hi vọng rằng sẽ trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng lựa chọn và sử dụng.

Dịch vụ Mịn Skincare

Tại Mịn Skincare, một trong những dịch vụ được rất nhiều khách hàng nữ lựa chọn đó chính là chăm sóc và hút chì thải độc cho da mặt. Ô nhiễm không khí đang là một trong những vấn đề nóng ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là ở những thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, đây càng vấn đề có ảnh hưởng xấu đối với làn da của mỗi chúng ta. Độc tố chính là nguyên nhân hàng đầu khiến cho làn da nhanh lão hóa và xuống sắc nếu các chị em không có những cách chăm sóc thích hợp. Chính vì lí do đó nên việc loại bỏ độc tố cho da chính là lựa chọn được nhiều khách hàng tin tưởng tại Mịn Skincare.

Dịch vụ Mịn Skincare

Với cơ sở vật chất hiện đại cùng các trang thiết bị tối tân nhất ở thời điểm hiện tại, Mịn Skincare tin rằng sẽ mang đến cho các khách hàng cơ hội trải nghiệm những liệu trình thật sự ấn tượng và mang lại kết quả cao nhất cho mỗi khách hàng. Liệu trình chăm sóc da và thải độc tố của Mịn Skincare cũng như các liệu trình cơ bản khác, đầu tiên khách hàng sẽ được tẩy trang, rửa mặt với sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết để loại bỏ những bụi bẩn đã tác động lên da trong quá trình làm việc. Sau đó, các chuyên viên chăm sóc da tại Mịn Skincare sẽ giúp khách hàng xông hơi với máy xông chuyên dụng. Quá trình này giúp lỗ chân lông có độ giãn nở nhất định, do đó nếu da khách hàng có mụn thì sẽ được kết hợp hút mụn để da thêm mịn màng hơn.

Dịch vụ Mịn Skincare

Khi đã xông hơi xong, chuyên viên Mịn Skincare sẽ tiến hành thải chì với máy và dụng cụ chuyên dụng. Đây là bước sẽ loại bỏ hoàn toàn các độc tố, bụi bẩn có hại hoàn toàn trong da bạn. Khi kết thúc, chuyên viên sẽ rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt cũng như massage thư giãn mặt để da được mềm mịn nhất sau khi đã trải qua quá trình hút chì. Việc đắp mặt nạ cũng quan trọng không kém khi có thể cung cấp lại cho da những dưỡng chất cần thiết đã mất đi do quá trình hút chì. Cuối cùng chuyên viên của Mịn Skincare sẽ hoàn thiện liệu trình bằng các bước cung cấp các dưỡng chất và kem dưỡng ẩm để khóa ẩm cho da, giúp da được căng bóng và mịn màng hơn. Khi kết thúc liệu trình, khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái và dễ chịu với các dịch vụ mà liệu trình chăm sóc da đã mang đến cho mình.

Dịch vụ Mịn Skincare

Bảng giá dịch vụ của Mịn Skincare

– Chăm sóc da hút chì: 400K
– Massage body tinh dầu: 220K
– Tắm trắng body: ~300K
– Đắp mặt nạ: 100K
– Tẩy lông: 50K – 300K
– Phục hồi da tổn thương: 350K
– Chăm sóc da mụn: 280K – 380K

Dịch vụ Mịn Skincare

Ưu đãi hấp dẫn của Mịn Skincare trên JAMJA

Trong lần hợp tác này giữa JAMJA và Mịn Skincare sẽ mang đến cho các khách hàng ưu đãi ở nhiều liệu trình khác nhau:
– Chỉ 99K MASSAGE TINH DẦU BODY (Giá gốc: 220K)
– Chỉ 149K COMBO CHĂM SÓC DA MẶT + THẢI ĐỘC CHÌ (Giá gốc: 400K)
– Mỹ phẩm sử dụng: GSC xuất xứ Hàn Quốc

=>> Xem chi tiết ưu đãi hấp dẫn từ Min Skincare TẠI ĐÂY!
Nhanh tay vào ngay JAMJA lấy mã khuyến mãi để có thể sử dụng các liệu trình chất lượng tại Mịn Skincare với mức giá ưu đãi nhất nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments