Top 5 Shop quần áo nữ đẹp ở hà nội “đắt xắt ra miếng”

9159

Bạn đã nghe câu “Đắt xắt ra miếng” chưa, việc đầu tư vào khoản làm đẹp đã khiến cho các chị em tốn không ít ngân sách của mình. Nhưng chịu chi cho những sản phẩm thời trang, chất lượng liệu có đáng hay không? Hãy thử nghé qua một số shop quần áo đẹp của Hà Nội mà JAMJA’S BLOG giới thiệu ngày hôm nay để tự mình giải đáp những thắc mắc này nhé!

Những shop quần áo nữ đẹp ở Hà Nội

Làm đẹp, ăn diện là đặc quyền của phụ nữ mà tạo hóa ban tặng. Vì vậy, việc suy nghĩ để chọn lựa những sự  đầu tư thích hợp và đúng thời điểm sẽ giúp  các chị em tiết kiệm được một khoản ngân sách mà vẫn có thể tự tin sải bước với một vẻ ngoài  hoàn hảo và thời trang. Các chị em đừng nghĩ việc đầu tư cho một chiếc áo hay cái váy đắt hơn bình thường sẽ là phí tiền và không cần thiết. Hãy suy nghĩ sâu hơn là việc bạn lựa chọn một chiếc áo chất lượng với giá thành “hơi mắc” một chút nhưng đổi lại bạn có thể sở hữu nó lâu hơn mà vẫn giữ được độ đẹp của sản phẩm như lúc mới mua. Bên cạnh đó, việc tích trữ được nhiều quần áo với những form dáng cơ bản với thời gian dài sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu những sản phẩm độc, đẹp, lạ và hợp mốt hơn vào những thời điểm sau đó.

Dịp cuối năm, lễ Tết sẽ khiến bạn có động lựa chuẩn bị ngân lượng để “phi” tới ngay những shop quần áo nữ đẹp tại Hà Nội được chúng mình điểm danh dưới đây nhé !

NAKED by V

NAKED by V là một shop thời  trang thiết kế với mong muốn đem đến cho người yêu thời trang những bộ cánh tối giản và thoải mái khi mặc. Phong cách thời trang mà shop hướng tới chính là Retro – sự giao thoa giữa hơi hướng cổ điển và  hiện đại. Các cửa hàng của Naked cũng có cách bày trí vô cùng bắt mắt với không gian đậm chất Hàn Quốc, nhẹ nhàng đầy nữ tính .


Thoạt nhìn bạn có thể dễ dàng tưởng rằng đây liệu có phải là shop thời  trang của xứ sở kim chi nhưng đây là những thiết kế được chủ cửa hàng là những người Việt trẻ thiết kế. Giá thành của các sản phẩm của cửa hàng dao động từ 300-800 ngàn đồng cho  một sản phẩm mùa đông từ phụ kiện như mũ nồi hay áo len, khoác dạ đều là những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2R61wzN” ]

MOMOCO

Đây chính là cửa hàng tiếp theo được chúng mình lựa chọn đưa vào danh sách các shop quần áo đẹp tại Hà Nội. Bởi tại đây các sản phẩm thiết kế được tạo ra theo xu hướng tối giản với những form dáng dễ mặc, nhưng với những gợi ý mix đồ từ shop thì có thể khiến bạn sẽ không ngừng mê mẩn được. Phong cách shop lựa chọn hướng đến các sản phẩm mang màu sắc tươi sáng, nhưng có thể phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích như đi làm, đi học hoặc đi chơi

 

Shop hiện tại có rất nhiều cơ sở trên địa bàn Hà Nội với 2 hệ thống sản phẩm của MOMOCO và MUST HAVE by Momoco. Giá thành sản phẩm dao động từ 350.000 đồng cho chân váy và khoảng 500.000- 1 triệu động cho những chiếc áo len hoặc áo khoác dạ ấm áp.

LIBÉ Workshop

Đây là một nhãn hàng đã có tiếng từ lâu tại Sài Gòn, với những sản phẩm thời trang độc đáo, thời thượng và vô cùng cập nhật xu hướng. LiBé dường như có một sức hút lạ thường với mỗi cô gái ngay từ lần đầu khi nhìn thấy. Các sản phẩm của LiBé luôn được đầu tư chăm chút kĩ lưỡng từ đường kim mũi chỉ cho đến chất liệu, kiểu dáng. Hiện tại, LIBÉ đã có cơ sở đầu tiên tại Hà Nội trên đường Thái Phiên với không gian 2 tầng rộng rãi là địa điểm rất thích hợp để cùng hội chị em cùng nhau shopping

LiBé tạo được ấn tượng lớn với khách hàng khi đến với shop ngay từ cách bày trí không gian cho đến những bản nhạc được lựa chọn. Các sản phẩm của shop luôn được đánh giá cao về chất lượng, cũng như độ thời trang của mỗi sản phẩm. Bên cạnh những bộ trang phục như áo, quần, váy shop còn có những sản phẩm khác như sandal, mũ, phụ kiện  . Giá thành của các sản phẩm tại đây dao động từ 500-800.000 cho  mỗi sản phẩm

  

Liin.vn

Các chị em công sở luôn phải đau đầu và cảm thấy chán nản với những bộ đồng phục gò bó, khó chịu hằng ngày. Các chị em đã biết cách làm mới mình tại chốn công sở nhưng vẫn giữ được lịch sự và nghiêm túc hay chưa? Liin.vn sẽ là một lựa chọn phù hợp với dòng thời trang công sở cách điệu sẽ làm cho mỗi ngày làm việc thêm phần hứng khởi và tươi mới hơn.

Giá thành các sản phẩm tại đây đối với các chị em công sở có lẽ là không quá “mắc” khi dao động từ 500.000 – 1 triệu đồng cho mỗi sản phẩm.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2S0QCfW” text=”XEM MẪU MỚI NHẤT” ]

Trên đây JAMJA’S BLOG đã giới thiệu đến bạn 5 cửa hàng shop quần áo nữ đẹp ở Hà Nội có giá rất hợp lý mà chất lượng cực tốt bạn hãy thử đến một lần và thỏa sức mua sắm nhé.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Rate this post

Comments

comments