Top 5 loại phấn phủ cho da khô siêu chất đáng mua nhất

8744

Nếu bạn đang sở hữu một làn da khô và rất khó tìm được một sản phẩm phấn phủ ưng ý, thì đừng nên bỏ qua bài viết “Bật mí top 5 loại phấn phủ cho da khô siêu chất” này của JAMJA’s BLOG.

Da khô là gì?

Đối với các bạn gái Việt Nam đa số các bạn đều sở hữu một làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu vì đặc điểm chung của khí hậu, thời tiết tại nước mình là nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm quanh năm. Nhưng vẫn có một số ít trường hợp, chiếm khoảng 20% là các bạn nữ có loại da là da khô hoặc hỗn hợp thiên khô.

Nếu như đối với các bạn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, thì các bạn thường gặp trường hợp, tiết rất nhiều dầu ở vùng chữ T, và xung quanh má, đối với các bạn có loại da này vấn đề mà các bạn quan tâm nhiều nhất chính là làm cách nào để kiềm dầu cho da, điều tiết được lượng dầu, để tránh dầu thừa tiết quá nhiều gây bít tắc lỗ chân lông, là lý do hằng đầu gây ra mụn.

Da khô là gì 1

Ngược lại, các bạn nữ có làn da khô, là những làn da tiết rất ít dầu, thậm chí không tiết đủ dầu cho da. Da rất dễ gặp phải tình trạng bị quá khô, căng, bong tróc, nứt nẻ,…rất khó chịu.

Đối với những bạn có làn da khô như vậy, nhiệm vụ hàng đầu chính là phải cung cấp đủ độ ẩm cho da, giúp da đủ ẩm, đủ nước sẽ bớt khô và khỏe khoắn hơn. Các bạn nên nhớ, da khô chính là tiền đề của lão hóa, tuy chúng mình không gặp các tình trạng mụn như các bạn da dầu, nhưng các vấn đề lão hóa sẽ ghé thăm chúng mình sớm hơn. Nhất là khi bước vào độ tuổi 20 da của chúng mình đã bắt đầu lão hóa, và các dấu hiệu lão hóa sẽ rõ rệt hơn khi bước sang tuổi 30. Vì vậy, cấp ẩm cho da, cung cấp nước cho da cũng là một việc quan trọng để chống lão hóa, trước khi phải sử dụng những sản phẩm đặc trị, đắt tiền khác.

Da khô là gì 2

Thông thường để cung cấp độ ẩm cho da, các bạn có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng da như sữa rửa mặt cung cấp độ ẩm, nếu khi rửa mặt chúng mình sử dụng loại sữa rửa mặt có độ pH quá cao, lớp màng ẩm tự nhiên trên da sẽ bị phá hủy, làm cho da trở nên nhạy cảm và thiếu đi độ ẩm, gây căng kích, khó chịu. Nên tốt nhất các bạn nên chọn sữa rửa mặt phù hợp, có độ pH từ 5.5 đến 6.5 là hợp lý nhất.

Sau đó các bạn có thể cấp ẩm cho làn da thông qua các loại toner, lotion giàu ẩm, giúp cấp ẩm tức thì cho da ngay sau quá trình rửa mặt.

Cuối cùng là sử dụng kem dưỡng ẩm để khóa lại độ ẩm cho da, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết.

Da khô là gì 3

Ngoài ba bước dưỡng da cơ bản trên, các bạn hoàn toàn có thể dưỡng ẩm cho da bằng các sản phẩm đặc trị có chứa nhiều HA, các vitamin như vitamin E, các chiết xuất như lô hội, …cũng là những thứ rất phù hợp với các làn da khô.

Chúng mình không chỉ có thể dưỡng ẩm cho da bằng các sản phẩm dưỡng da, mà hoàn toàn có thể dưỡng ẩm cho da thông qua các sản phẩm trang điểm.

Sử dụng kem nền giúp cung cấp độ ẩm, các loại phấn phủ mềm mịn, không quá khô, quá kiềm dầu cũng là cách vừa giúp da căng mọng đủ ẩm, lại giúp lớp trang điểm đẹp hơn không bị quá dày, nặng mặt mà cũng không bị mốc, cho da da bạn đang bị khô.

Da khô là gì 4

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm trang điểm có chức năng hỗ trợ, rất phù hợp với các bạn gái có loại da khô. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng tốt, không phải sản phẩm nào tốt cũng có giá cả hợp lý.

Vì vậy, trong bài viết ” Bật mí top 5 loại phấn phủ cho da khô siêu chất” này, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn những loại phấn phủ phù hợp với những làn da khô, thường xuyên bị thiếu ẩm.

Studio High Definition Powder – ELF

Review chi tiết phấn phủ Studio High Definition Powder – ELF

ELF là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân rất nổi tiếng tại Mỹ, các sản phẩm của ELF rẻ đế nỗi, chỉ có giá vài đô.

Tuy có giá rất bình dân những các thiết kế của thương hiệu này vẫn khá thanh lịch, đẹp mắt chứ không quá “bình dân” như giá tiền của các sản phẩm.

Các sản phẩm của ELF được đánh giá khá cao về chất lượng, khi có một số sản phẩm không hề thua kém sản phẩm của các thương hiệu high end cao cấp nào.

Studio High Definition Powder - ELF 3

Điển hình là phấn phủ Studio High Definition Powder – ELF, được mệnh danh là bản dupe hoàn hảo nhất của loại phấn phủ Makeup Ever For Ever HD Microfinish Powder nổi tiếng, mà lại có mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Với thiết kế dạng hộp, với những hạt phấn rời, trông khá to và chắc chắn. Nhưng thiết kế này sẽ phù hợp hơn khi chúng mình sử dụng ở nhà, còn nếu mang theo khi đi du lịch, hoặc mang theo trong ngày để dặm lại phấn thì phấn sẽ rất dễ bị rơi ra ngoài, làm bẩn các đồ đạc khác.

Các hạt phấn của phấn phủ Studio High Definition Powder – ELF rất nhỏ, mỏng, nhẹ, màu trắng, nên khi lên trên da tạo nên một lớp nền tự nhiên, căng mịn, chứ không làm khô da, mốc nền như một số loại phấn phủ khác.

Vì có màu, nên phấn phủ Studio High Definition Powder – ELF cũng có khả năng che phủ tương đối, với các khuyết điểm như thâm mụn, nám, tàn nhang,…nếu kem nền không thể che phủ được hoàn toàn, thì phấn phủ Studio High Definition Powder – ELF sẽ hỗ trợ che đi được kha khá.

Bảng màu của phấn phủ Studio High Definition Powder – ELF

Phấn phủ Studio High Definition Powder – ELF hiện tại có tất cả ba tone màu đó là màu trắng, màu hồng và màu vàng.

Studio High Definition Powder - ELF 1

Tùy thuộc vào tình trạng của da cũng như nhu cầu của mỗi làn da mà các bạn có thể lựa chọn một màu phấn phủ phù hợp nhất.

=>> Xem thêm: Da xinh đón Tết với dịch vụ chăm sóc, dưỡng trắng chuyên sâu chỉ 150K tại Lala Nail & Beauty

Phấn phủ Studio High Definition Powder – ELF giá bao nhiêu?

Tại nước ngoài, phấn phủ Studio High Definition Powder – ELF đang được bán với giá chỉ khoảng 6 đô, nếu tính về Việt Nam thêm phí vận chuyển, tiền công sẽ có giá khoảng trên dưới 200 000 đồng.

Studio High Definition Powder - ELF 4

Hiện tại có, rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm có bán loại phấn phủ Studio High Definition Powder – ELF này, tuy nhiên về mặt chất lượng thì không thể kiểm soát được có phải hàng chính hãng, hàng chuẩn không, nên tốt nhất các bạn nên tìm mua tại những địa chỉ uy tín chất lượng.

Các trang thương mại điện tử lớn như Lotte, Lazada, Yes 24,…cũng đã bán sản phẩm phấn phủ Studio High Definition Powder – ELF này với với giá rất hấp dẫn và nhiều chương trình ưu đãi, các bạn có thể tìm mua tại đây.

Xem thêm:

Baby Pink Mineral Pressed Powder

Review chi tiết phấn phủ Baby Pink Mineral Pressed Powder

Baby Pink Mineral Pressed Powder là một sản phẩm phấn phủ của Nhật Bản. Chỉ cần nghe tới tên của sản phẩm thôi là chúng mình đã thấy được sự an toàn, dịu nhẹ của em ấy rồi phải không nào.

Phấn phủ  Baby Pink Mineral Pressed Powder vừa là một loại phấn phủ vừa là một loại phấn nền. Ngoài khả năng set lại lớp kem nền trang điểm thì các bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này như một loại phấn nền mỏng nhẹ.

Baby Pink Mineral Pressed Powder 3

Tuy mỏng nhẹ nhưng phấn phủ Baby Pink Mineral Pressed Powder cũng có khả năng che phủ khá tốt, với các khuyết điểm không quá nghiêm trọng như nám nhẹ, thâm mờ, da không đều màu.

Bảng màu của phấn phủ Baby Pink Mineral Pressed Powder

Phấn phủ Baby Pink Mineral Pressed Powder hiện tại có tất cả ba tone màu. Các bạn có thể phân biệt dựa vào vỏ hộp: vỏ xanh, vỏ tím, vỏ hồng.

Baby Pink Mineral Pressed Powder 1

Tùy vào tone da của bạn mà các bạn có thể tìm một tone màu phù hợp nhất.

Phấn phủ Baby Pink Mineral Pressed Powder giá bao nhiêu?

Tuy có nhiều công dụng và hiệu quả tốt như vậy, nhưng phấn phủ Baby Pink Mineral Pressed Powder lại có giá rất mềm chỉ khoảng 300 000 đồng. Mức giá này rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, chưa có điều kiện kinh tế.

Baby Pink Mineral Pressed Powder 2

Eglips Oil Cut Powder Pact

Review chi tiết phấn phủ Eglips Oil Cut Powder Pact

Phấn phủ Eglips Oil Cut Powder Pact là một sản phẩm của Hàn Quốc. Phấn phủ Eglips Oil Cut Powder Pact rất phù hợp với các bạn có làn da khô, hỗn hợp thiên khô, vì dù set lại được lớp nền giúp lớp nền lâu trôi, nhưng vẫn giữ cho làn da căng mọng, đủ ẩm.

Eglips Oil Cut Powder Pact 3

Chất phấn của phấn phủ Eglips Oil Cut Powder Pact rất mỏng, nhẹ, mịn, nên khi lên da cảm giác tự nhiên, thích hợp với các bạn yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo.

Bảng màu của phấn phủ Eglips Oil Cut Powder Pact

Phấn phủ Eglips Oil Cut Powder Pact hiện tại có ba tone màu tất cả: Hộp màu trắng, hộp màu đen, hộp màu hồng, tùy vào loại da mà các bạn có thể chọn màu phấn phủ phù hợp nhất.

Eglips Oil Cut Powder Pact 1

Phấn phủ Eglips Oil Cut Powder Pact giá bao nhiêu?

Phấn phủ Eglips Oil Cut Powder Pact hiện tại trên thị trường được bán với giá là 135 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại Lotte, Lazada, Tiki,…để mua được hàng chuẩn chính hãng với mức giá ưu đãi.

Eglips Oil Cut Powder Pact 2

=>> Xem thêm: CHỈ 99K dịch vụ Massage body đá nóng tại Poem Spa

By Terry Hyaluronic Hydra-Powder

Review chi tiết phấn phủ By Terry Hyaluronic Hydra-Powder

By Terry Hyaluronic Hydra-Powder 1

Phấn phủ By Terry Hyaluronic Hydra-Powder là một loại phấn cao cấp, trong bảng thành phần của phấn phủ By Terry Hyaluronic Hydra-Powder có chứa HA, là một trong những chất có khả năng ngậm nước rất tốt, nên khi sử dụng, phấn phủ By Terry Hyaluronic Hydra-Powder sẽ cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn căng mọng mịn màng.

Xem thêm:

Bảng màu của phấn phủ By Terry Hyaluronic Hydra-Powder

Phấn phủ By Terry Hyaluronic Hydra-Powder có tất cả ba tone màu: màu trắng, màu hồng và màu nude.

By Terry Hyaluronic Hydra-Powder 3

Phấn phủ By Terry Hyaluronic Hydra-Powder giá bao nhiêu?

Phấn phủ By Terry Hyaluronic Hydra-Powder có chất lượng rất tốt, vấn đề băn khoăn về sản phẩm này chính là ở mức giá.

By Terry Hyaluronic Hydra-Powder 2

Phấn phủ By Terry Hyaluronic Hydra-Powder có giá khoảng từ 1 300 000 đồng đến 1 500 000 đồng.

Gongjinhyang Mi Pact 1

Review chi tiết phấn phủ Gongjinhyang Mi Pact 1

Phấn phủ Gongjinhyang Mi Pact 1 là sản phẩm phù hợp với những ai có làn da lão hóa, có dấu hiệu thiếu dầu, thiếu ẩm trên da.

Gong JinhYang Mi Pact 1 1

Phấn mịn, ẩm giúp da lấy lại được độ căng, trẻ trung như những làn da tuổi 20.

Bảng màu của phấn phủ Gongjinhyang Mi Pact 1

Phấn phủ Gongjinhyang Mi Pact 1 chỉ có duy nhất một tone màu, nên các bạn có làn da quá sẫm màu có thể không phù hợp với sản phẩm này.

Gong JinhYang Mi Pact 1 2

Phấn phủ Gongjinhyang Mi Pact 1 giá bao nhiêu?

Phấn phủ Gongjinhyang Mi Pact 1 đang được bán trên thị trường với giá từ 9 00 000 đồng đến 1 triệu đồng, các bạn có thể tìm mua tại Lotte, Lazada, Yes 24,…

Gong JinhYang Mi Pact 1 3

Trên đây là bài viết “Bật mí top 5 loại phấn phủ cho da khô siêu chất” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments