Son Laneige – Khám phá bảng màu son Laneige lung linh huyền bí

7509

Son Laneige vốn được yêu thích với bảng màu son nổi bật và đa dạng, bạn gái nào đã từng xem “Hậu duệ mặt trời” thì chắc sẽ không hề xa lạ gì với những thỏi son môi cực kì bắt mắt và độc đáo của cô nàng bác sĩ Song chứ nhỉ. Khám phá ngay sức hút của bảng màu son Laneige nổi tiếng xứ Hàn nhé.

Thực tế trước khi bộ phim Hậu duệ mặt trời của xứ Hàn tạo nên cơn sốt trên toàn châu Á, thì dòng son của Laneige đã ra mắt được một thời gian. Tuy nhiên, chỉ khi được nữ chính trong bộ phim tích cực lăng xê, thì dòng son này của Laneige đã liên tục rơi vào tình trạng cháy hàng.

bảng màu son Laneige 8

Vậy dòng son này của Laneige có tốt không? Chất son của dòng son này như thế nào, bảng màu son gồm những màu gì? Để JAMJA’s BLOG review chi tiết cho các bạn trong bài viết này nhé!

Review chi tiết son Laneige

Review chi tiết son Laneige 1

Thiết kế

Son Laneige two tone lip bar có thiết kế độc đáo, bắt mắt hơn hẳn so với các dòng son Hàn Quốc thông thường.

Review chi tiết son Laneige 5

Son Laneige two tone lip bar có thiết kế màu trắng, bạc tinh tế và sang trọng. Khác so với cách mở của các dòng son khác, thì son Laneige two tone lip bar khi mở nắp, các bạn không cần phải vặn thân son, mà chỉ cần nhẹ nhàng ấn nút, là son đã trượt lên, cho chúng mình cảm giác thú vị hơn hẳn.

Review chi tiết son Laneige 2

Son Laneige two tone lip bar khi cầm trên tay khá chắc chắn, nặng tay, không hề có cảm giác lỏng lẻo rẻ tiền. Vì thiết kế đẹp như vậy, nên có rất nhiều nàng trót mê mẩn Laneige two tone lip bar  không chỉ vì màu son, chất son, mà còn vì sức hút của thiết kế đặc biệt này.

Chất son

Son Laneige two tone lip bar không chạy theo trào lưu son lì như một số dòng son hiện nay, mà chú trọng vào việc giúp đôi môi trở nên căng mọng, giàu sức sống hơn. Vì vậy son Laneige two tone lip bar  là chất son có nhiều dưỡng, vì vậy khi lên môi rất mềm và mượt môi.

Review chi tiết son Laneige 3

Son Laneige two tone lip bar có khả năng dưỡng môi suốt cả ngày dài. Vì vậy, nếu các bạn nào có đôi môi thường xuyên bị khô, nứt nẻ và chảy máu, không thể sử dụng son lì, thì chắc chắn son Laneige two tone lip bar  sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho các bạn.

Khả năng bám màu

Review chi tiết son Laneige 4

Vì có chất son nhiều dưỡng, mềm môi nên son Laneige two tone lip bar  chỉ có khả năng bám màu tương đối khoảng ba đến bốn tiếng nếu không ăn uống gì. Nếu có ăn uống thì màu son sẽ trôi đi gần hết. Nên nếu trong ngày các bạn thường xuyên ăn uống, thì hãy luôn mang theo son để dặm lại trong ngày, giúp màu son đều và đẹp hơn.

>>> Xem thêm: Review Bảng màu son Ecole bom tấn cho mùa hè 2018

Bảng màu son Laneige đầy đủ nhất

bảng màu son Laneige 3

Son Laneige two tone lip bar có bảng màu son rất phong phú và đa dạng với đủ các tone màu độc đáo. Với mỗi thỏi son Laneige two tone lip bar các bạn sẽ có hai màu son để tạo nên kiểu son môi ombre theo đúng trend yêu thích của phái đẹp Hàn Quốc.

bảng màu son Laneige 1

Son Laneige two tone lip bar #1 Megata Muse: Laneige two tone lip bar #1 Megata Muse là  màu tím hồng.

Son Laneige two tone lip bar#2 Red Blossom: Laneige two tone lip bar#2 Red Blossom là màu đỏ hồng với hợp với nude hồng nhạt.

bảng màu son Laneige 7

Son Laneige two tone lip bar#3 Pink Salmon: Laneige two tone lip bar#3 Pink Salmon là màu cam tươi kết hợp với màu hồng nhạt.

bảng màu son Laneige 2

Son Laneige two tone lip bar#4 Milk Blurring: Laneige two tone lip bar#4 Milk Blurring là màu hồng đậm và màu trắng.

Son Laneige two tone lip bar#5 Darling Darling: Laneige two tone lip bar#5 Darling Darling là màu đỏ hồng kết hợp với màu hồng nhạt có ánh tím.

bảng màu son Laneige 4

Son Laneige two tone lip bar#6 Pink Step: Laneige two tone lip bar#6 Pink Step là màu hồng đậm kết hợp với hồng baby rất hài hòa.

Son Laneige two tone lip bar#7 Cashmere Nude: Laneige two tone lip bar#7 Cashmere Nude là màu hồng nude nhạt kết hợp với màu nude da.

Son Laneige two tone lip bar#8 Neon Juice: Laneige two tone lip bar#8 Neon Juice là màu hồng neon và cam neon. Tone màu này sẽ khá kén da, kén phong cách trang điểm và hơi khó sử dụng hàng ngày.

bảng màu son Laneige 5

Son Laneige two tone lip bar#9 Dolly Grape: Laneige two tone lip bar#9 Dolly Grape  là màu tím và hồng rất trưởng thành và thu hút.

bảng màu son Laneige 6

Son Laneige two tone lip bar #10 Burgundy Love: Laneige two tone lip bar #10 Burgundy Love  là màu tím đậm và hồng nude.

Xem thêm: Bảng màu son Louboutin siêu sang chảnh mê hoặc mọi cô gái

Son Laneige màu nào đẹp nhất?

Son Laneige màu nào đẹp nhất 1

Trong các màu son của Laneige two tone lip bar thì đặc biệt có các màu: Laneige two tone lip bar #1 Megata Muse,  Laneige two tone lip bar#2 Red Blossom, Laneige two tone lip bar#4 Milk Blurring, Laneige two tone lip bar#6 Pink Step, Laneige two tone lip bar#7 Cashmere Nude. Đây đều là những màu rất dễ để sử dụng trong nhiều dịp, dễ kết hợp trang phục, dễ để sử dụng hàng ngày và có thể phù hợp được với nhiều màu da và tone da.

Các màu son này đặc biệt rất thích hợp với phong cách trang điểm tự nhiên với lớp nền trong suốt, nhẹ nhàng.

Xem thêm: Bảng màu son AOA -son 1$ chất lượng liệu có tốt?

Son Laneige giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Son Laneige two tone lip bar hiện được bán khá nhiều trên thị trường với mức giá khoảng 500 000 đồng đến 550 000 đồng nếu các bạn mua tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc. Còn nếu các bạn mua trực tiếp tại showroom của Laneige tại Việt Nam mức giá sẽ cao hơn một chút là ~ 700000 đồng, tuy nhiên các bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng, không lo hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng như khi mua ở bên ngoài.

Son Laneige giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MWtGLx” ]

Trên đây là bài viết “Khám phá bảng màu son Laneige xinh lung linh” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những gợi ý hay và hữu ích để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn và tìm được một thỏi son, màu son ưng ý và phù hợp nhất với bản thân.

4.2/5 - (6 votes)

Comments

comments