Phở Ông Hùng – thương hiệu phở người Việt nổi tiếng nước Mỹ

3678

Những bát phở vẫn là hương vị món ăn mà không người sành ăn nào không nếm thử một lần. Phở Ông Hùng sẽ là nơi bạn phải ghé đến để thực sự thưởng thức một bát phở ngon đúng điệu.

Thương hiệu Phở Ông Hùng

  • Địa chỉ: Số 7 Cao Thắng, phường 2, quận 3, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 55.000đ ~ 75.000đ

Phở Ông Hùng địa chỉ

Phở Ông Hùng là thương hiệu phở nổi tiếng có mặt trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam như Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng. Đặc biệt ở hai tỉnh thành Hồ Chí Minh và Hà Nội, Phở Ông Hùng có khá nhiều cơ sở ở những tuyến phố đông đúc và sầm uất bậc nhất.

Phở Ông Hùng quận 3

Những bát phở của Phở Ông Hùng là hương vị phở Việt nhưng khởi sự của thương hiệu này lại là trên đất Mỹ. Với tay nghề được trau dồi nhiều năm cùng sự cố gắng tạo ra một bát phở hương vị Việt đặc trưng, Phở Ông Hùng đã thực sự trở thành niềm tự hào cho ẩm thực Việt.

Thương hiệu Phở Ông Hùng đến nay không chỉ dừng lại ở việc phục vụ những bát phở truyền thống mà còn có các món ăn kèm khác cũng mang phong vị Việt tinh túy và độc đáo.

Không gian và phục vụ

  • Không gian

Phở Ông Hùng không gian

Ở tất cả các chi nhanh nhà hàng Phở Ông Hùng, người chủ quán đều sử dụng gam màu sáng và gam màu chủ đạo là trắng – vàng giúp không gian được sáng sủa, sạch sẽ và trông rộng rãi hơn khá nhiều. Cùng với đó là lối bày trí khoa học, đơn giản nhưng vẫn tạo cảm giác sang trọng cho nhà hàng.

Không gian Phở ông Hùng

Không trang trí cầu kì, Phở Ông Hùng lựa chọn những bức tranh treo tường đơn giản để làm điểm nhấn cho không gian thưởng thức ẩm thực của thực khách được trọn vẹn nhất.

  • Phục vụ

Phở Ông Hùng phục vụ

Với thâm niên hoạt động nhiều năm, thương hiệu Phở Ông Hùng đầu tư không chỉ chất lượng mà còn ở khâu phục vụ. Những nhân viên phải được đào tạo kĩ lưỡng để mang lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng khi đến với nhà hàng.

Phở Ông Hùng nhân viên

Thái độ thân thiện, nhiệt tình và nhanh nhẹn là những gì nhân viên ở Phở Ông Hùng khiến cho thực khách ấn tượng khi ra về. Bạn vẫn sẽ được phục vụ tận tình và nhanh chóng cho dù là những lúc khách khá đông.

Menu và bảng giá

Menu Phở Ông Hùng có khá nhiều sự lựa chọn các món phở cho bạn. Không chỉ là phở bò, phở gà đơn thuần, bạn có thể gọi phở đuôi bò hay phở thập cẩm nếu muốn. Mức giá cho các tô phở ở đây tùy size dao động từ 58K đến 100K.

Phở Ông Hùng menu phở

Ngoài ra menu các món phở chính, bạn có thể gọi thêm các phần tái thêm hay tiết hột gà… Mỗi phần gọi thêm này cũng có mức giá khá vừa phải, chỉ khoảng 16K đến 37K.

Phở Ông Hùng menu món ăn thêm

Thực đơn các món ăn kèm ở Phở Ông Hùng cũng là các món bạn nên thử như gỏi cuốn, hủ tiếu, chả giò, bánh cuốn và có giá chỉ từ 21K. Đặc biệt ở Phở Ông Hùng còn có các món chè tráng miệng hay các loại nước ép từ trái cây nguyên chất với giá chỉ khoảng 28K đến 30K.

Review món ăn ở Phở Ông Hùng

review menu phở ông Hùng

Nếu bạn là người đã ăn phở và mê mệt món phở từ bé hẳn sẽ cảm nhận được phở là một thức ăn không giống với bất kì một loại bún, mì hay miến nào. Bởi nước dùng của phở là thứ nước dùng đặc trưng và luôn cầu kì khi chế biến. Bát phở ở Phở Ông Hùng là tâm huyết của một ngườu đầu bếp yêu ẩm thực Việt, và hơn hết là yêu hương vị độc đáo của món phở.

Phở Ông Hùng review

Từng nguyên liệu làm nên món phở được chọn lựa kĩ lưỡng, đảm bảo tươi sạch và chất lượng. Không dùng nhiều phụ gia, nước dùng phở ở đây trong, thơm và ngọt vị ngọt từ xương đặc trưng, thanh và rất tự nhiên. Nước dùng phở ở Phở Ông Hùng vẫn luôn là yếu tố giúp thương hiệu đứng vững đến ngày hôm nay.

Phở Ông Hùng món ăn

Bên cạnh nước dùng ngon, các nguyên liệu như thịt bò, thịt gà, bò viên cũng được chọn lựa kĩ lưỡng, phải là những nguyên liệu cao cấp, được tuyển chọn tươi ngon để mang lại bát phở tròn vị và chất lượng nhất.

Phở Ông Hùng phở tái

Chất lượng món ăn không chỉ được đầu tư ở mỗi những món phở, các món ăn kèm hay ăn thêm khác cũng được đầu bếp chế biến tinh tế, đậm đà. Món ăn được trình bày đẹp mắt cũng là yếu tố ghi điểm cao trong mắt thực khách của nhà hàng Phở Ông Hùng.

Xem thêm review về phở ông Hùng tại đây:

Ưu đãi dành cho Phở Ông Hùng ở JAMJA

Thương hiệu phở trứ danh Phở Ông Hùng nay kết hợp cùng JAMJA với ưu đãi đến 10% cho toàn bộ menu.

Phở Ông Hùng JAMJA Chương trình siêu hấp dẫn này chi tiết như sau:

*KHÔNG ÁP DỤNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG*

– Giảm 10% toàn menu PHỞ ÔNG HÙNG
– Ưu đãi đã bao gồm VAT
– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình
– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

THỜI GIAN ÁP DỤNG
– Khung giờ: 8h30 – 21h00
– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
– Có áp dụng các ngày lễ, Tết

=>> Xem chi tiết ưu đãi và đặt chỗ nhanh nhất TẠI ĐÂY!

Kết luận

Nếu yêu thích hương vị của những bát phở – món ăn đặc trưng của người Việt Nam đang dần khẳng định tên tuổi mình trong nền ẩm thực thế giới, bạn nhất định phải ghé Phở Ông Hùng để thưởng thức bát phở “đắt xắt ra miếng” nhé!

3/5 - (2 votes)

Comments

comments