TOP 12 máy rửa mặt hiệu quả tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

5609

Máy rửa mặt loại nào tốt, giá cả hợp lý, được ưa chuộng nhất hiện nay? Nên mua loại của Nhật Bản hay Hàn Quốc… Những thắc mắc này đều sẽ được bật mí hết ở đây.

Máy rửa mặt là gì?

Máy rửa mặt là sản phẩm làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da được thiết kế với đầu bàn chải cùng với công nghệ chuyển động (rung/xoay) được chạy bằng pin hoặc điện giúp se khít lỗ chân lông cho da sạch và mềm mịn hơn.

Máy rửa mặt

Định nghĩa máy rửa mặt

Cấu tạo

Cấu tạo của máy rửa mặt gồm có 2 thành phần chính đó là phần đầu và thân:

  • Phần đầu sẽ là các miếng chổi với chất liệu mềm hoặc bông có chức năng vệ sinh và massage da mặt.
  • Phần thân chính là phần để người dùng cầm giữ máy khi sử dụng. Phần này sẽ có các nút tuỳ chỉnh: bât – tắt, hay chuyển chế độ rung mạnh/ nhẹ, nhanh/chậm khác nhau.

Sản phẩm mua nguyên hộp sẽ có giấy hướng dẫn sử dụng, bạn có thể đọc kỹ hướng dẫn và áp dụng cho đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất nhé.

Ngoài ra, nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí thì nên chọn mua loại máy rửa mặt có phần cọ thay vì phần bông bởi vì sẽ không phải thay bông sau mỗi lần sử dụng. Trong miếng bông tuy đã tích hợp sẵn nước rửa rồi nhưng bạn chỉ dùng sau 1-2 lần là phải thay miếng mới rồi mà giá của hộp bông này cũng khá mắc (khoảng 180.000 đồng/hộp).

Có nên dùng máy rửa mặt không?

có nên dùng máy rửa mặt không

Tác dụng của máy rửa mặt tốt như thế nào?

Nếu như bạn hỏi có nên dùng máy rửa mặt không thì câu trả lời chắc chắn phải là “rất nên ” rồi. Để có làn da mạnh khỏe, tràn đầy sức sống thì chỉ dùng mỹ phẩm thôi vẫn chưa đủ đâu, hãy nhờ đến “trợ thủ” là những chiếc máy rửa mặt bạn nhé.

Đầu tư, chăm sóc da đẹp toàn diện chưa bao giờ là thừa, đừng để sau này da đã bị lão hoá, “sần sùi” đi rồi thì có đâu tư thêm rất nhiều tiền nữa thì cũng đã muộn rồi.

Những công dụng tuỵệt vời của máy rửa mặt:

  • Máy rửa mặt có khả năng lấy bụi bẩn từ sâu bên trong, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, bề mặt da sạch đẹp láng mịn.
  • Đây là phương pháp massage da mặt rất hiệu quả không những không làm tổn thương da mà còn giúp làn da khỏe mạnh hơn.
  • Các chuyển động nhẹ nhàng của phần cọ tác động vào da bằng sự kích thích của sóng âm giúp kích thích sản sinh collagen dưới da, điều này giúp tái tạo và trẻ hoá da rất tốt.
  • Sử dụng máy rửa mặt một thời gian người dùng sẽ cảm nhận tình trạng mụn trên da như mụn ẩn, mụ đầu đen…giảm đi nhanh chóng vì da đã được làm sạch và đào thải chất bẩn thường xuyên. Từ đó mà làn da cũng trở nên mềm mại, se khít lỗ chân lông lên trông thấy.

Các loại máy rửa mặt hiện nay

  • Theo nguồn năng lượng

Đánh giá theo theo nguồn năng lượng sử dụng, máy rửa mặt được chia làm 2 loại chính đó là máy rửa mặt dùng pin và máy rửa mặt điện.

phân loại máy rửa mặt

Máy rửa mặt dùng pin và sạc điện

– Máy rửa mặt dùng pin:

Những loại máy rửa mặt sử dụng pin làm nguồn năng lượng thường sẽ có thiết kế khá nhỏ gọn, có thể mang theo hay cất  giữ bất cứ đâu. Thường sẽ sử dụng 1 – 2 pin AAA. Thời gian sử dụng khá lâu, tầm khoảng 200 – 400 lần sử dụng mới phải thay pin.

Tuy nhiên, khi dùng dùng nhưng chiếc máy chạy bằng pin, nếu sử dụng thường xuyên thì không sao. Bạn chỉ cần chuẩn bị pin dự phòng để nếu pin hết sẽ có để thay luôn.

Trường hợp bạn ít khi sử dụng, sau khoảng 1 tháng nếu không sử dụng thì cần phải lấy pin ra và xem xét có bị hỏng hay không. Nếu có cần thay thế pin ngay lập tức, tránh làm hỏng cả thiết bị.

– Máy rửa mặt điện:

Hiện nay thì loại máy rửa mặt này được sử dụng phổ biến hơn. Chỉ cần sạc điện định kỳ là bạn có thể sử dụng trong một thời gian dài rồi.

  • Theo nguyên lý hoạt động

Dựa vào nguyên lý hoạt động phần đầu cọ, máy rửa mặt lại được chia thành 2 loại:

– Máy chuyển động rung:

Không chỉ có tác dụng làm sạch da mà còn có thể massage cho da. Bạn có thể điều chỉnh xung động rung sao cho cảm thấy thoải mái nhất. Các xung động rung tiếp xúc trực tiếp, “đánh thức” các tầng da, kích thích tuần hoàn máu hiệu quả

Tùy vào thiết kế sản phẩm mà loại máy này có nhiều hay ít tính năng. Có sản phẩm được tích hợp cả 5 tính năng trong 1 sản phẩm.

Tuy hiệu quả làm sạch không bằng máy rửa mặt chuyển động xoay nhưng máy rửa mặt chuyển động rung mang đến nhiều tính năng hữu ích và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, kể cả nam giới.

– Máy chuyển động xoay:

Đầu máy có chổi/bông rửa mặt/cọ nhỏ. Những chiếc máy rửa mặt có chuyển động kiểu này sẽ có thể xoay đảo chiều, xoay lên xuống hay xoay 360 độ. Kiểu xoay và tốc độ xoay tùy thuộc vào sản phẩm, người dùng cũng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Chuyển động xoay giúp xoáy sâu hơn chuyển động rung, nhờ đó có khả năng loại bỏ bụi bẩn tốt hơn so với máy chuyển động rung.

Máy rửa mặt chuyển động xoay đặc biệt phù hợp với những cô gái muốn tẩy da chết, có lỗ chân lông to, da thường xuyên tiếp tục với bụi bẩn hay trang điểm thường xuyên.

Sản phẩm được nhiều người tin dùng, đặc biệt là các spa làm đẹp. Tuy nhiên nếu bạn có làn da mỏng thì không nên sử dụng sản phẩm này. Vì như đã nói ở trên, loại máy này có khả năng xoáy sâu vào lỗ chân lông. Nên những làn da mỏng nhạy cảm có thể bị tổn thương.

  • Theo cấu tạo

Như đã trình bày ở đầu bài, máy rửa mặt phân theo cấu tạo thì được chia làm 2 loại đó là loại máy sử dụng cọ và máy sử dụng bông.

– Máy sửa mặt dùng cọ thì sẽ không cần phải thay cọ, sau mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần sửa thật sạch là có thể tiếp tục dùng cho lần sau

– Máy rửa mặt sử dụng bông: Một miếng bông sẽ được dùng từ 1-2 lần, sau đó thì phải thay miếng mới.

Chọn máy rửa mặt phù hợp với da

Sẽ thật tuyệt vời nếu như da bạn thuộc loại da thường và luôn ổn định như vậy khi dùng máy rửa mặt sẽ rất yên tâm.

Nếu như da bạn thuộc dạng hơi mỏng thì nên lưu ý chọn những loại máy rửa mặt sử dụng đầu cọ silicon của hãng Foreo Luna hoặc công nghệ Ion làm sạch sâu của Hada Crie.

Một sự lựa chọn khác cho bạn có thể là Neutrogena với miếng bông rửa mặt chuyển động rung và xoay cùng lúc.

Nói chung hiện nay các dòng máy rửa mặt đã phát triển khá tân tiến, gần như dùng được với hầu hết các loại da như da mụn, da dầu, da nhạy cảm… nên bạn có thể yên tâm mà sử dụng nhé.

Máy rửa mặt giá bao nhiêu?

giá máy rửa mặt

Giá máy rửa mặt hiện nay có rất nhiều mức giá khác nhau

Máy rửa mặt bao nhiêu tiền? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cũng như rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ bình dân đến cao cấp, hay thậm chí có thể nói là xa xỉ.

Chung quy lại máy rửa mặt có giá dao động trong khoảng từ 500-600 nghìn đồng là hàng bình dân, cho đến 2-3 triệu cho hàng cao cấp hơn và thường được sử dụng nhất. Ngoài ra, bạn biết rằng có một số dòng máy rửa mặt siêu cao cấp có giá lên tới 7000-8800 USD (gần 200 triệu đồng) nữa nhé.

Tuỳ theo tính năng, nhu cầu và kinh phí mà bạn có thể chọn một cho mình một sản phẩm máy rửa mặt hợp lý nhất nhé.

TOP 12 máy rửa mặt tốt bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là những sản phẩm máy rửa mặt tốt nhất được yêu thích bạn có thể tham khảo nhé.

Máy rửa mặt Halio Facial Cleansing & Massaging Device

Máy rửa mặt Halio Facial Cleansing & Massaging Device

Máy rửa mặt Halio Facial Cleansing & Massaging Device

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2yehNeV” ]

Đây chính là chiếc máy rửa mặt tốt giá rẻ đã làm mưa làm gió trong thị trường máy rửa mặt tại Việt Nam từ năm 2017 cho đến tận bây giờ. Từ các cô nàng cho đến các anh chàng, những người nổi tiếng cũng phải phát cuồng vì em này, review ầm ầm luôn nhé. Điều gì đã khiến sản phẩm này chiếm nhiều cảm tình của người dùng đến vậy?

Thiết kế không có gì mới lạ so với “đàn anh, đàn chị” đi trước. Vẫn là một chiếc máy nhỏ gọn, dễ dầng cầm nắm.

Bé này thuộc loại máy rửa mặt chuyển động rung nhé, được tích hợp 14 chế độ rung khác nhau cơ. Tha hồ điều chỉnh đến khi nào thoải mái thì thôi nhé. Phần gai của máy được làm từ silocone chất lượng cao, có khả năng kháng khuẩn và mọi làn da đều có thể sử dụng nhé. Phần lưng của bé Halio này cũng có đầu silicone, có thể dùng để mát-xa cho vùng cằm và cổ.

Halio Facial Cleansing & Massaging Device còn có tận 2 cơ chế làm sạch, bụi bẩn và cả dầu thừa đều sẽ dễ dàng được đánh bay nhẹ nhàng và nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng hàng ngày luôn. Tuy nhiên nếu là da nhạy cảm thì nên để tần số rung nhẹ và dùng ít hơn nhé.

Giá tham khảo: 650.000 đồng

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Nxxvqh” ]

Foreo chính là thương hiệu đầu tiên mang đến những chiếc máy rửa mặt nguyên khối đặc biệt. Tuy nhiên thì theo mình, thiết kế như thế này hơi khó cầm nằm. Khi dùng với các loại mỹ phẩm skincare thì dễ bị trơn tuột trong những lần đầu sử dụng.

Màu sắc khá đa dạng, có đến 4 màu để các bạn gái và cả cánh mày râu có thể lựa chọn.

Foreo Luna Mini 2 cũng sử dụng công nghệ rung tại chỗ Tsonic hiện đại với chuyển động rung là 8000 lần/phút. Có tất cả 8 cấp độ, người dùng có thể tăng giảm bằng cách nhấn nút+/- trên máy.

Đầu gai được làm bằng silicone mềm mại, những làn da mỏng cũng có thể yên tâm sử dụng tuy nhiên không nên sử dụng quá thưỡng xuyên. Mặt sau của máy cũng được tích hợp các gai với kích thước lớn hơn, có tác dụng massage da chống lão hóa.

Tuy không phải một chiếc máy rửa mặt giá rẻ nhưng những gì mà sản phẩm này đem lại so với số tiền bạn bỏ ra thì hoàn toàn xứng đáng đấy chứ.

Giá tham khảo: Một chiếc máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 chính hãng có giá khoảng 3.100.000 đồng

Xem thêm các dòng Máy rửa mặt foreo luna giá bao nhiêu hiện nay? Đánh giá chi tiết

Máy rửa mặt Pebble Lisa 

Máy rửa mặt Pebble Lisa 

Máy rửa mặt Pebble Lisa 

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2PpMCDH” ]

Máy rửa mặt Pebble Lisa của nước nào? Đây là một sản phẩm máy rửa mặt bình dân thuộc công ty Saint L’beau có trụ sở đặt tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo hãng thì những chiếc máy Pebble Lisa được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Thụy Điển, có xuất xứ từ Mỹ và được gia công sản xuất tại Trung Quốc. Sau khi sản xuất, những chiếc máy này còn phải trải qua quy trình kiểm định chất lượng của Pebble Mỹ, sau đó mới được tung ra thị trường.

Chiếc máy này sử dụng công nghệ rung sóng âm, có 14 mức độ rung, vừa làm sạch vừa giúp massage dịu nhẹ cho làn da.

Mặt trên máy sử dụng đầu cọ Adhesive silicone được làm từ những sợi lông nhỏ, có thể làm sạch sâu trên mọi loại da khác nhau.

Phần mặt sau máy cũng được thiết kế thông minh, có thể sử dụng kết hợp với các loại kem dưỡng, serum, giúp những dưỡng chất có lợi dễ dàng đi sâu và bên trong làn da. Chỉ sau một lần sử dụng thôi mà bạn sẽ ngỡ như mình vừa được đi spa chăm sóc da về vậy.

Một điểm trừ của chiếc Pebble Lisa này đó là bề mặt máy khá to nên khó có thể làm sạch da ở những vùng như cánh mũi.

Giá tham khảo: 630.000 đồng

Máy rửa mặt Sunmay 

Máy rửa mặt Sunmay 

Máy rửa mặt Sunmay 

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2pNZMPR” ]

Máy rửa mặt Sunmay có tốt không khi mà giá thành rẻ như vậy? Thiết kế dầu nhọn dễ dàng “bon chen” ở mọi vùng da, nhẹ nhàng xoáy sâu lám sạch da từ sâu bên trong. Phía sau máy cũng có một phần gai lớn có thể dùng để massage nâng cơ.

Sunmay có đến 15 mức chuyển động rung, tùy chọn bằng cách ấn dấu + hoặc -. Khi bạn mở máy lên thì sẽ mặc định là đang ở mức 7 nhé.

Cách sử dụng không có gì khó cả. Máy chạy bằng điện, nhớ sạc định kỳ để không bị hết điện khi đang dùng nhé. Phần ổ cắm điện có nút chống nước nên không lo bị nước tràn vào ổ. Thường thì một lần sạc đầy bạn có thể dùng cho cả tháng luôn nhé.

Chiếc máy này có điểm trừ đó là phần gai vẫn hơi cứng, những làn da nhạy cảm, da mỏng khi dùng có thể cảm thấy bị rát. Khi bật máy ở mức rung cao cũng gây ra tiếng ồn hơi khó chịu.

Giá tham khảo: 699.000 đồng

Miniso Sonic Facial Cleansing Brush

Miniso Sonic Facial Cleansing Brush

Máy rửa mặt Miniso Sonic Facial Cleansing Brush

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2EdrUFZ” ]

Miniso là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng với các chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng tiêu dùng. Trong đó mỹ phẩm, các thiết bị làm đẹp cũng được xem như là thế mạnh của thương hiệu này. Chiếc máy rửa mặt giá rẻ Miniso Sonic Facial Cleansing Brush là một minh chứng.

Tuy ra đời khá muộn nhưng Miniso Sonic Facial Cleansing Brush này nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của nhiều khách hàng ở cả Nhật Bản, Việt Nam và nhiều quốc gia khác.

Máy chạy bằng pin, công nghệ rung siêu âm, có khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng xoáy sâu loại bỏ bụi bẩn bằng phần đầu cọ được làm từ những sợi lông mềm nhỏ. Kể cả những phần khó làm sạch như cạnh mũi, cằm cũng được bé Miniso này “cân” tất.

Ngoài tác dụng làm sạch da, chiếc máy này còn giúp mát-xa cho da, giúp máu bên dưới da có thể được lưu thông bình thường, nhờ đó bạn sẽ có đươc làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Máy có thiết kế tay cầm giúp tiện lợi trong quá trình sử dụng lại được thiết kế chống nước thông minh. Để sử dụng bạn chỉ cần làm theo các bước như hình ảnh bên dưới:

Giá tham khảo: 400.000 đồng

Máy Rửa Mặt Avu Soak Off Vibration Cleanser

Máy Rửa Mặt Avu Soak Off Vibration Cleanser

Máy rửa mặt Avu Soak Off Vibration Cleanser

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QNvqIV” ]

Về thiết kế thì chiếc Avu Soak Off Vibration Cleanser trông khá giống với chiếc máy rửa mặt Halio ở trên. Tuy nhiên phần gai của máy mảnh và mềm hơn. Phần sau máy cũng có gai có kích thước to hơn có thể dùng để massage cho cả mặt và body luôn nhé.

Chiếc máy này áp dụng công nghệ rung tại chỗ hiện đại bậc nhất hiện nay – TSonic. Máy bận hành êm ái, mang lại cho da cảm giác rất dễ chịu khi sử dụng, đồng thời làm sạch sâu cho da.

Bề mặt máy được làm bằng silicone, ổ cắm sạc còn có núm cao su nhỏ đậy lại khá kín nên không lo bị nước tràn vào ổ cắm sạc, an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 650.000 đồng

Máy rửa mặt Panasonic Micro Foaming Cleansing Device

Máy rửa mặt Panasonic Micro Foaming Cleansing Device

Máy rửa mặt Panasonic Micro Foaming Cleansing Device

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2pN0jBs” ]

Panasonic Micro Foaming Cleansing Device là chiếc máy rửa mặt cao cấp của hãng panosonic mà tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Bỏ lớp trang điểm đi, làn da của bạn sẽ thế nào? Nếu muốn da vẫn mịn màng, săn chắc, tươi tắn kể cả khi không trang điểm thì chiếc máy rửa mặt này của Panasonic chính là trợ thủ đắc lực của bạn.

Sử dụng Panasonic Micro Foaming Cleanse Device, lớp trang điểm sẽ nhẹ nhàng được lấy đi, làm sạch da hơn so với khi bạn rửa bằng tay thông thường. Làm được điều này là nhờ kết cấu phần đầu chổi mềm mịn cùng công nghệ EH-ST50 tiên tiến.

Giá tham khảo: 2.400.000 đồng

Innisfree Micro Perfect Cleanser

Innisfree Micro Perfect Cleanser

Máy rửa mặt Innisfree Micro Perfect Cleanser

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Pw0EnE” ]

Innisfree Micro Perfect Cleanser có thiết kế nhỏ nhắn cực xinh, có phần tay cầm dễ dàng cầm nằm khi sử dụng. Phần sau đầu cọ được làm dẹt, bạn có thể đặt máy xuống mặt phằng thoải mái mà không sợ làm bẩn đầu cọ.

Nhìn vào phần đầu cọ, sờ một chút bạn sẽ thấy ưng luôn từ cái nhìn đầu tiên. Những sợi lông mềm, mịn, khi cọ trên da cảm giác nhẹ nhàng, không bi đau. Tốc độ quay là 190 vòng/phút, nhanh chóng làm sạch bụi bẩn trên bề mặt da và tận sâu trong lõ chân lông. Phần đầu cọ này cũng có thể tháo ra được nhé.

Innisfree Micro Perfect Cleanser sử dụng pin AAA (2 cục pin). Thời gian sử dụng khá lâu đấy, rất tiện lợi, không phải sạc thường xuyên, cũng không lo hết điện giữa chừng.

Giá tham khảo: 790.000 đồng.

Máy rửa mặt Beurer FC45

Máy rửa mặt Beurer FC45

Máy rửa mặt Beurer FC45

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2EewaoN” ]

Beurer là thương hiệu của Đức nổi tiếng với những thiết bị làm đẹp chất lượng cao. Và Beurer FC45 là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Chiếc máy này chạy bằng pin và áp dụng công nghệ rung.

Thiết kế nhỏ gọn, tay cầm tiện lợi nhưng mang đến cho người dùng giải pháp làm sạch da vô cùng hiệu quả. Không chỉ tẩy đi lớp bụi bẩn trên bề mặt da mà còn làm sạch sâu ở tận sâu lỗ chân lông. Đồng thời giúp loại bỏ tế bào chết cũng như độc tốc tích tụ dưới da.

Beurer FC45 là một trong những câu trả lời thỏa đáng nhất cho thắc mắc máy rửa mặt loại nào tốt của chị em đó.

Phần đầu rửa mặt có thể tháo lắp dễ dàng. Nếu bị hỏng có thể mua cái mới thay thế với mức giá chỉ khoảng 147.000 đồng.

Giá tham khảo: 689.000 đồng

Máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic

Máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic

Máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Pu4uh3″ ]

Cũng như Innisfree, Neutrogena không chỉ nổi tiếng với các loại mỹ phẩm chăm sóc da mà còn nổi tiếng với chiếc máy rửa mặt Wave Sonic.

Thiết kế đặc biệt, mới lạ không thể lẫn vào đâu được, rất dễ dàng để nhận biết giữa một trời một biển các loại máy rửa mặt như hiện nay.

Neutrogena Wave Sonic có cả chế độ rung và xoay luôn nhé, có hai chế độ xoay mạnh và xoay nhẹ. Những làn da dầu mụn sử dụng bé này sẽ rất ưng đó, lớp dầu thừa và các lớp bụi bẩn đều được nhẹ nhàng đánh bay đi, trả lại làn da sáng mịn.

Chiếc máy này cũng có điểm khác biệt khi sử dụng bông chứ không sử dụng đầu cọ lông như hầu hết máy rửa mặt hiện nay. Do đó không lo da bị tổn thương.

Tuy nhiên, có một điểm trừ đối với sản phẩm này đó là nó khó có thể làm sạch da ở các vùng như cánh mũi và ở phần mang tai.

Tuy nhiên với mức giá rẻ như thế này thì đây vẫn là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc đấy.

Giá tham khảo: 450.000 đồng

Máy rửa mặt Olay Professional Pro-X

Máy rửa mặt Olay Professional Pro-X

Máy rửa mặt Olay Professional Pro-X

Chiếc máy nhỏ nhắn xinh xắn này có trọng lượng chỉ 0.21kg. Bạn có thể mang theo em ý ở bất cứ nơi nào, khi đi du lịch hay công tác đều tiện lợi, cho làn da luôn sạch đẹp, tươi tắn.

Phần đầu cọ của máy tách rời với phần thân, được làm từ nhựa PP, có thể thay thế được. Khá mềm và có độ bền cao. Còn phần thân thì lại được làm bằng nhựa ABS, có khả năng chống chịu được va đập tốt, khi cầm rất chắc chắn.

Máy rửa mặt Olay Professional Pro-X sử dụng pin, có thể dễ dàng thay thế khi hết với giá thành khá rẻ. Sản phẩm này có nhược điểm đó chính là phần đầu cọ không thấm nước, do đó rất nhanh thôi nó sẽ khô lại, khi sử dụng có thể làm rát da đối với những làn da mỏng. Nên bạn hãy chú ý nhé.

Hiện tại, thương hiệu này có rất ít nhà phân phối tại Việt Nam. Do đó khi chọn mua sản phẩm hãy đến những địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng bạn nhé.

Giá tham khảo: 780.000 đồng

Máy rửa mặt Clean Pop 4D

Máy rửa mặt Clean Pop 4D

Máy rửa mặt Clean Pop 4D

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2C9faOe” ]

Một sản phẩm nhỏ xinh lại có nhiều tính năng đến không ngờ. Không chỉ là một chiếc máy rửa mặt thông thường, Clean Pop 4D còn có thể sử dụng để đánh kem nền nữa đó.

Máy được trang bị 2 loại đầu: một đầu bông và một đầu chổi. Do đó vừa có thể làm sạch da với chuyển động 4D thông minh, vừa xoay và rung, giúp làm sạch bề mặt và bên trong da một cách hoàn hảo.

Chiếc máy này cũng có thể tán kem với phần đầu bông mút. Bạn có thể dùng để tán kem lót, kem nền hay kem dưỡng đều được. Máy sẽ nhẹ nhàng tán đều, đồng thời rung nhẹ giúp kem nhanh chóng thấm sâu vào da. Đồng thời massage giúp ta cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.

Giá tham khảo: 750.000 đồng

Mua máy rửa mặt ở đâu?

Ở đâu bán máy rửa mặt uy tín? Hiện nay để mua được những chiếc máy rửa mặt chính hãng không không hề khó. Bạn có thể mua hàng tại các gian hàng chính hãng hoặc website chính thức của hãng.

Ngoài ra bạn có thể mua hàng trên các trang TMĐT như Tiki, Adayroi, Shopee,… chỉ cần lưu ý một số vấn đề như: Shop bán hàng có uy tín hay không, chế độ bảo hành, đánh giá của khách, dịch vụ chăm sóc khách hàng,…

Với sản phẩm máy rửa mặt, thời gian bảo hành sẽ thường là 2 năm các bạn nhé.

Cách sử dụng máy rửa mặt hiệu quả nhất

Sử dụng máy rửa mặt đúng cách sẽ giúp mang lại hiệu quả cao nhất cho da mặt, hơn thế còn giúp tăng tuổi thọ của máy giúp bạn sử dụng được dài lâu.

cách sử dụng máy rửa mặt

Bởi vậy bạn cần nắm vững kiến thức và biết cách sử dụng là điều rất quan trọng nhé. Sau đây là những điều bạn cần biết:

  • Nên tẩy trang lớp trang điểm trước bằng mỹ phẩm chuyên biệt ( dầu tẩy trang, nước tẩy trang,..)
  • Khi rửa mặt nên sử dụng loại sữa rửa mặt có bọt. Không nên dùng với các loại mỹ phẩm có chiết xuất từ hạt bởi sẽ rất dễ làm hỏng đầu cọ ( nhất là máy có đầu cọ có chất liệu silicon.
  • Sử dụng nhẹ nhàng và di chuyển theo từng vòng tròn nhỏ trên da mặt, tuyệt đối không tì quá mạnh như vậy sẽ rất dễ làm da bị trầy xước.
  • Tập trung vào các vùng da trọng điểm như trán, má, cằm ,mũi lâu hơn một chút so với các vùng da khác ( khoảng 5-10s)
  • Tránh vùng da nhạy cảm như: mắt
  • Dùng xong rửa mặt lại bằng nước và khăn sạch.

>> Xem video hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Halio:

Những lưu ý khi dùng máy rửa mặt

  • Không nên để máy chạy quá lâu
  • Dùng xong vệ sinh máy sạch sẽ, thường xuyên thay cọ trung bình 3tháng/1 lần để tuổi thọ máy được dài lâu và còn giúp máy tránh bị nấm, mốc, tạo điều kiện cho các vi khuẩn gây hại sinh sôi nảy nở.

Một số câu hỏi liên quan khác

Có nên dùng máy rửa mặt hàng ngày không?

Tần suất sử dụng: Nên dùng 1-2 phút/ 1 lần mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu như da bạn thuộc loại nhạy cảm thì nên giảm tần suất sử dụng đi nhé ( khoảng 1-2 lần/tuần)

Thời gian sạc trong bao lâu?

Thông thường đối với các loại máy có tính năng sạc thì thời gian sạc sẽ thường chỉ trong 60 phút là bạn đã có thể dùng thoải mái rồi ( khoảng 300 lần)

Nói thêm là đối với các dòng máy sử dụng pin thì sau khoảng 400 lần là bạn phải sử dụng pin mới để thay rồi.

Kết luận

Qua bài viết thì bạn đã biết nên mua máy rửa mặt loại nào tốt rồi chứ? Thực ra mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng và còn phải phù hợp với mức chi của bạn nữa. Do đó một chiếc máy rửa mặt tốt hay không mỗi người đều có câu trả lời cho riêng mình. Bạn có thể xem xét và cân nhắc để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhé.

Chúc bạn luôn xinh! Nhớ share và comment mọi ý kiến của bạn trong bài viết này nhé.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments