Quán ăn ngon rẻ ở Nha Trang chỉ muốn ăn mãi không ngừng

2806

Quán ăn ngon rẻ ở Nha Trang ngày càng được giới sành ăn yêu thích với nhiều lựa chọn khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé!

Nha Trang là thành phố biển xinh đẹp, thu hút du khách bởi những điểm đến thú vị, danh lam thắng cảnh tuyệt vời. Du khách đến đây sẽ bị chinh phục bởi bãi biển dài, cát trắng với nước biển xanh… Ngoài ra, thế giới ẩm thực cũng rất đa dạng, ngoài các món hải sản còn có nhiều đặc sản vùng miền đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Bạn muốn thưởng thức có thể tìm đến những nhà hàng, quán ăn ngon rẻ ở Nha Trang. Những địa chỉ này đều được giới sành ăn yêu thích, lựa chọn suốt nhiều năm qua.

Nhưng với khách du lịch thì đây có lẽ là điều khó khăn, không biết đâu mới là địa chỉ ăn ngon nên tìm đến. Bạn quan tâm đến những điều này có thể tham khảo gợi ý trong bài viết dưới đây.

Cùng JAMJA’s Blog khám phá để có được địa chỉ thưởng thức ẩm thực thú vị và hấp dẫn nhất nhé!

Quán ăn ngon rẻ ở Nha Trang

Nếu đã có cơ hội ghé thăm những vùng đất Nha Trang thơ mộng thì đừng bỏ qua những món ăn ngôn đặc sản ở nơi đây. Điều tạo nên nét riêng mà chỉ Nha Trang mới amng đến cho bạn những trải nghiệm có một không hai này. Hãy theo chân JAMJA để khám phá những quán ăn ngon rẻ ở Nha Trang ngay trong bài viết sau đây nhé!

Quán Hải sản Gió Biển

Thời gian mở cửa: 7:00 – 22:00 hàng ngày.

Địa chỉ: Số 10 Phạm Văn Đồng, Nha Trang.

Giá cả: 50.000 – 400.000

Nói đến Nha Trang chúng ta không thể nài không nói đến vẻ đẹp của bãi cát vàng đầy nắng cùng với những con sóng xanh mát trải dài thẳng tắp. Và thật là vô cùng đáng tiếc nếu bạn đến Nha Trang mà chỉ ngắm nhìn vẻ đẹp của Nha Trang mà không thưởng thức những món hải sản mang hương vị của biển tại nơi này. Tuy nhiên, hải sản ở đâu vừa ngon, vừa rẻ?

Quán Hải sản Gió Biển tại Phạm Văn Đồng 1

Nói đến địa chỉ ăn hải sản tại Nha Trang, chúng ta không thể nào không kể đến Hải sản Gió Biển, một trong những địa chỉ thưởng thức hải sản thu hút rất nhiều thực khách. Quán cũng vô cùng nổi tiếng là địa chỉ có các món hải sản tươi, ngon mà giá rẻ.

Hải sản ở quán rất tươi và ngon, chủ yếu được đánh bắt ngay ở biển và vận chuyển đến quán. Menu ở quán rất đa dạng như tôm, cua, sò, ốc, cá được chế biến rất công phu trước khi món ăn được đem lên phục vụ cho quý khách. Đảm bảo thực khách luôn được thưởng thức những món ăn ngon, nóng hổi và tươi nhất. 

Quán Hải sản Gió Biển tại Phạm Văn Đồng 2

Quán Hải sản Gió Biển tại Phạm Văn Đồng 3 Quán Hải sản Gió Biển tại Phạm Văn Đồng 4 Quán Hải sản Gió Biển tại Phạm Văn Đồng 5

Thực đơn tại Hải sản Gió Biển vô cùng phong phú với các món hải sản được chế biến công phu từ ốc, tôm, mực… khiến bất kỳ ai thưởng thức đều phải tấm tắc khen ngon. Tất nhiên, những món này đều là những món được chế biến từ hải sản tươi sống được đánh bắt trực tiếp từ biển sau đó được mang đến nhà hàng và chế biến ngay trong ngày. Giá các món tại Hải sản Gió Biển từ 50k – 400k. Với mức giá này, bạn có thể thỏa thích thích thưởng thức các món ngon tại nơi này mà không bao giờ phải lo đến vấn đề trả tiền vào cuối bữa.

 Quán Hải sản Gió Biển tại Phạm Văn Đồng 6 Quán Hải sản Gió Biển tại Phạm Văn Đồng 7

Không giống như các quán hải sản khác, Hải sản Gió Biển nằm nhỏ gọn trên đường Phạm Văn Đồng với không gian thoáng mát, sạch sẽ. Bên ngoài quán có chỗ để xe miễn phí vô cùng thuận tiện. Với những ai đến Hải sản Gió Biển lần đầu tiên, chắc chắn đều phải quay lần thứ 2. Vậy nên nếu bạn có cơ hội đến Nha Trang thì đừng bỏ qua địa chỉ thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt cú mèo tại Hải sản Gió Biển nhé.

Quán nem nướng Vũ Thành An

Thời gian mở cửa: 7:30 – 21:30 hàng ngày.

Địa chỉ: Số 15 Lê Lợi, Nha Trang.

Giá cả: 20.00 – 55.000

Không chỉ nổi tiếng với các món hải sản, Nha Trang còn nổi tiếng về cá món ăn vặt như nem nướng. Mà nói đến nem nướng, chúng ta không thể nào không nói đến quán nem nướng Vũ Thành An có món nem nướng Ninh Hòa vô cùng chất.

Quán nem nướng Vũ Thành An 1

Nằm trên con đường Lê Lợi, quán nem nướng Vũ Thành An luôn tấp nập khách ra vào. Và tất nhiên, bất kỳ ai đã thưởng thức món nem nướng tại Vũ Thành An đều sẽ trở thành khách hàng quen thuộc của quán. Tuy khi đến quán, đôi lúc bạn sẽ phải chờ hơi lâu những JAMJA’s BLOG tin rằng thời gian bạn chờ sẽ vô cùng ý nghĩa bởi các món nem nướng tại quán đều được chế biến vô cùng cầu kỳ. Một phần nem nướng có khoảng 6-8 miếng thịt băm và được chủ quán tẩm ướp gia vị trước khi đem đi nướng trên bếp lửa. Thực đơn của quán tuy không có nhiều món nhưng các bạn có thể gọi thêm các món khác ngoài món nem nướng như món bán tráng chiên giòm… cũng ngon không hề kém.

Quán nem nướng Vũ Thành An 2 Quán nem nướng Vũ Thành An 3

Khác với các quán nem nướng khác, Vũ Thành An có nước chấm vô cùng đặc biệt. Và chắc chắn các bạn sẽ không thể thưởng thức nước chấm nào ngon như nước chấm nem nướng tại Vũ Thành An. Được làm từ bí quyết gia truyền, nước chấm Vũ Thành An là nước lèo có hương vị vô cùng độc đáo với vị lành lạnh lại man mát chua chua ngọt ngọt. Đi cùng với hương vị giòn sống của các loại rau quả như xà lách, khế, chuối, húng…vv. Nghĩ thôi là đã thèm rỏ rãi rồi.

Giá của các món tại Vũ Thành An khá vừa túi, khoảng từ 20k đến 55k một món. Chính vì vậy khi đến đây chắc chắn các bạn sẽ có thể ăn thỏa thích trước khi về. Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát nên bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng đến vấn đề không có chỗ mỗi khi quán đông khách.

Bánh canh bà Thừa

Thời gian mở cửa: sáng sớm – 10:00 hàng ngày.

Địa chỉ: Số 55 Yersin, Nha Trang.

Giá cả: 15.000 – 20.000

Với những ai đã từng đến Nha Trang chì chắc chắn không thể nào không biết đến món bánh canh của bà Thừa rồi phải không nào. Nằm trên đường Yersin vô cùng tấp lập khách du lịch, món bánh canh bà Thừa có hương vị đặc trưng của vùng biển Nha Trang khiến cho bất kỳ ai cũng phải ngất ngây với hương vị ngon tuyệt cú mèo không ở đâu có.

Bánh canh bà Thừa tại Yersin 1

Đã nổi tiếng hơn 20 năm, quán lúc nào cũng nằm trong danh sách các quán ngon rẻ Nha Trang mà bất kỳ du khách nào khi đi du lịc tại Nha Trang đều nên nếm thử.

Bánh canh bà Thừa tại Yersin 2

Mỗi tô canh với nước lèo trong vắt mang hương vị biển cùng với hủ tiếu, cá biển… vô cùng kích thích vị giác. Nếu bạn ăn bánh canh bà Thừa với cơm thì chắc chắn bạn sẽ ăn gấp đôi chém cơm hàng ngày của mình cho mà xem. Điều này  đã nói lên độ ngon của món bánh canh này rồi phải không nào. Đặc biệt hơn nữa là mỗi tô canh bà Thừa đều có một đĩa chả cá cùng hành tây, mắm ớt để các bạn dùng cùng. Các bạn cũng đừng nhầm tưởng đồ ăn cùng sẽ không ngon nhé. Chả cá ăn cùng với bánh cánh bà Thừa vô cùng dai, ngon và tươi đó. Dù bạn ăn hết 2 đĩa cũng không cảm thấy ngấy đâu. Chả cá mà ăn cùng với bánh canh thanh ngọt mềm dẻo và hành tây cay nồng sẽ giúp các bạn giải nhiệt cái nóng đang đốt cháy của vùng biển Nha Trang đó.

Bánh canh bà Thừa tại Yersin 3

Có lẽ là món ăn đặc sản của Nha Trang nên nếu các bạn không đến sớm thì chắc chắn các bạn không mua được đâu. Quán mở cửa từ tờ mờ sáng mà đến 10h đã bán hết rồi. Tuy trong quán có bàn cho khách nhưng không gian quán khá nhỏ nên nếu không muốn đợi lâu thì các bạn nên mua về và sớm nhé. Giá của mỗi tô bánh canh bà Thừa khoảng 15k – 20k thôi nên các bạn có thể tha hồ thưởng thức bánh bánh canh bà Thừa đến khi no căng bụng thì thôi.

Bún Cá bà Năm Beo

Thời gian mở cửa: 6:00 – 22:00 hàng ngày.

Địa chỉ: Số B2 Chung cư Chợ Đầm, Nha Trang.

Giá cả: 25.000 – 30.000

Nói đến các món ngon tại Nha Trang, chúng ta không thể nào bỏ qua món bún cá bà Năm Beo, một trong những món ăn mang đậm hương vị của biển với vị thanh thanh của nước dùng mà không tanh nồng như mùi cá.

Bún Cá bà Năm Beo tại Chợ Đầm 1

Mỗi tô bún cá bà Năm Beo đều có rất nhiều chả cá. Khoảng 6 miếng một tô. Mỗi miếng cả cá đều khá mềm, mịn nên khi cắn các bạn sẽ có thể cảm giác được sự giòn, dai của chả cá trong miệng của mình. Ngoài ra, khi đến quán bà Năm Beo, các bạn có thể gọi thêm các món khác từ sứa biển hay các đồ biển khác.

Bún Cá bà Năm Beo tại Chợ Đầm 2 Bún Cá bà Năm Beo tại Chợ Đầm 3

Giá của mỗi món bún cá tại quán bà Năm beo thường từ 20k đến 33k. Giá không quá mắc nên các bạn có thể rủ thêm đồng bọn để đến đây thưởng thức mỗi khi tới Nha Trang. Tuy quán nhìn như quán bình dân và không có không gian rộng nhưng mỗi tô bún đều vô cùng ngon, ngọt, thu hút thực khách gần xa. Và ngay cả đối với người dân Nha Trang cũng vô cùng yêu thích các món bún của bà Năm Beo.

Bò nướng Lạc Cảnh

Thời gian mở cửa: 8:30 – 23:00 hàng ngày.

Địa chỉ: Số 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nha Trang

Giá cả: 35.000 – 275.000

Đã có thâm niên hơn 40 năm, quán bò nướng Lạc Cảnh nổi tiếng là quán nướng ngon mà lại rẻ tại Nha Trang. Và bất kỳ du khách nào đến Nha Trang đều không thể nào bỏ qua địa đểm ăn ngon nhất nhì này. Bạn cũng đừng nghĩ rằng Nha Trang chỉ nổi tiếng với các món hải sản. Những món nướng từ thịt nướng tại nơi đây cũng thu hút khách du lịch thập phương đấy. Và tất nhiên khi các bạn đến với Nha Trang thì chắc chắn không thể nào bỏ qua quán bò nướng Lạc Cảnh được phải không nào.

Bò nướng Lạc Cảnh tại Nguyễn Bỉnh Khiêm 1

Để có sự thành công như vậy, quán có bí quyết ướp và nướng thịt riêng. Đây là công thức nướng thịt bí truyền chỉ truyền cho người trong ra đình nên dù ác bạn thưởng thức các món nướng ở bất kỳ đâu cũng sẽ không thể nào cảm nhận được mùi vị đặc biệt như các món nướng tại Lạc Cảnh. Nhìn bên ngoài Lạc Cảnh khá giảm dị. Không giống với các quán nướng khác có vẻ ngoài sang trọng nhưng khi đến đây, các bạn chắc chắn sẽ thấy quán cực kỳ đông. Đặc biệt là vào các ngày lễ tết thì quán luôn trong tình trạng cháy bàn trong thời gian dài. Điều này đã cho thấy đồ ăn tại Lạc Chỉ ngon hấp dẫn như thế nào rồi đó.

Bò nướng Lạc Cảnh tại Nguyễn Bỉnh Khiêm 2

Khi cắt miếng thịt bò ra, các bạn có thể thấy miếng thịt vô cùng mềm, tươi. Mặc dù được nướng trên bếp than hồng nhưng thịt không hề bị cháy hay bị khô. Đặc biệt, những miếng thịt nướng được chấm với nước chấm đậm đà chắc chắn sẽ làm các bạn ăn một lần mà “nhớ thương” hương vị cả đời. Thực khách khi đến với quán không thể nào bỏ lỡ sự kết hợp hoàn hảo này. Bởi nó vô cùng độc đáo và lạ miệng. Ai cũng say đắm hương vị tuyệt vời này.

Bò nướng Lạc Cảnh tại Nguyễn Bỉnh Khiêm 3

Giá của các món tại Lạc Cảnh cũng khá vừa túi, khoảng 35k đến 275k. Với mức giá này, các bạn có thể thường thức bất kỳ món nướng nào tại Lạc Cảnh mà không lo về vấn trả tiền. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của những khác đã ăn ở đây thì chỉ với 500k là các bạn đã có một bàn thịt nướng cho 4 người đầy ự rồi. Đến với quán và thưởng thức hương vị này ngay thôi!

Bánh căn

Thời gian mở cửa: 6:00 – 9:00 hàng ngày.

Địa chỉ: Số 151 Hoàng Văn Thụ , Nha Trang.

Giá cả: 12.000 – 25.000

Đối với khách du lịch Nha Trang, bánh căn là món ăn mà không ai không biết đến. Đây cũng là món ăn được giới thiệu rất nhiều đối với khách du lịch khi đến nơi đây.

Bánh căn tại 151 Hoàng Văn Thụ 1

Là món ăn được làm từ gạo xay mềm với nhân bánh là trứng, thịt, bấm…. vô cùng phong phú. Món bánh canh là món ăn vô cùng ngon. Tuy nhiên, để được ăn được món bánh căn ngon thì các bạn nên đến 151 Hoàng Văn Thụ để thưởng thức hết hương vị đặc trưng của món này. Bởi nơi đây là một trong những địa điểm bán bánh căn đúng chuẩn và thơm ngon chuẩn vị truyền thống Việt Nam. Từ cách sơ chế nguyên liệu đến cách chế biến và bày món cùng nước chấm được pha theo đúng chuẩn hương vị cũ khiến bạn vô cùng ngây ngất.

Bánh căn ở quán được làm từ bột, không béo, vừa phải, nước chấm ở quán được pha ngon bá cháy. Lớp bột dẻo dai, không quá mềm cũng không cứng quá, đúng tiêu chuẩn và quán phục vụ rất nhiệt tình, nhanh gọn. Menu quán đa dạng và phong phú cho bạn chọn khi đến đây thưởng thức.

Bánh căn tại 151 Hoàng Văn Thụ 2 Bánh căn tại 151 Hoàng Văn Thụ 3 Bánh căn tại 151 Hoàng Văn Thụ 4 Bánh căn tại 151 Hoàng Văn Thụ 5

Nổi tiếng là địa chỉ có món bánh canh ngon, quán bánh căn 151 Hoàng Văn Thụ lúc nào cũng trong tình trạng hết hàng. Có lẽ bởi bề ngoài vàng ươm lại thơm ngon mang nét hương vị riêng mà địa chỉ này đã nhận được sự ủng hộ của nhiều thực khách đến như vậy. Giá bánh tại đây khoảng 12k đến 25k nên các bạn có thể ăn no nê. Và nếu các bạn có cơ hội đến Nha Trang thì hãy ghé qua 151 Hoàng Văn Thụ để mua bánh căn ăn thử một lần xem sao nhé.

Bánh xèo mực khu Tháp Bà

Thời gian mở cửa: 9:00 – 22:00 hàng ngày.

Địa chỉ: Tháp Bà, Nha Trang.

Giá cả: 50.000 – 150.000

Nếu phải kể đến các món ăn vặt nổi tiếng thì chắc chắn món bánh xèo là món luôn nằm trong top các món ăn vặt được các bạn trẻ yêu thích. Và ở Nha Trang cũng vậy, món bánh xèo tại khu Tháp Bà vô cùng nổi tiếng. Tại nơi đây, các bạn có thể thưởng thức 2 loại bánh xèo là bánh xèo mực và bánh xèo tôm. Đây cũng là 2 loại bánh xèo nổi tiếng tại Nha Trang.

Bánh xèo mực khu Tháp Bà 1

Không dầu mỡ như những bánh xèo ở nơi khác, bánh xèo ở Tháp Bà khá ít dầu mỡ mà lại thơm giòn, khi ăn vô cùng ngon. Một chiếc bánh xèo có giá khoảng 10k – 20k. Giá khá rẻ nên một người trung bình có thể ăn khoảng 4 đến 5 chiếc.

Bánh xèo mực khu Tháp Bà 2

Với độ ngon và hấp dẫn như vậy, các bạn đừng bỏ qua cơ hội được thưởng thức món bánh xèo lừng danh tại Tháp Bà khi đến Nha Trang nhé.

Bún bò O Thi Phan Chu Trinh

Thời gian mở cửa: 7:00 – 22:00 hàng ngày.

Địa chỉ: Số 20A Phan Chu Trinh, Nha Trang.

Giá cả: 20.000 – 33.000

Đối với người Nha Trang và du khách khi đến Nha Trang thì món bún bò O Thi sẽ là món ăn không thể nào không biết đến. Và thật là thiếu sót nếu các bạn không biết đến món bún bò O Thi khi đến thăm quan thành phố xinh đẹp Nha Trang.

Bún bò O Thi Phan Chu Trinh 1 Bún bò O Thi Phan Chu Trinh 2

Điểm đặc trưng của món bún bò O Thi là sợi bún vô cùng to được chan với nước lèo hương vị đậm đà cùng các gia vị. Đặc biệt hơn lữa là thịt bò dai, mềm ăn một lần là nghiền ngay lập tức. Ngoài ra, thịt bò, giò, mỗi tô bún còn có thêm móng heo, các loại rau xà lách, chuối… giúp người ăn không bao giờ ngán. Giá của mỗi tô bún O Thi khoảng 20k đến 33k. Giá khá rẻ nên nếu các bạn đang tìm một món ăn ngon để lót bụng thay vì cơm thì có lẽ bún bò O Thi sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn đâu.

Đừng đến Nha Trang mà bỏ qua những quán ngon rẻ Nha Trang mà JAMJA’s BLOG vừa gợi ý nhé. Với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, chăc chắn các bạn sẽ có những khám phá bất ngờ thú vị khi đến Nha Trang du lịch cho mà xem. Chúc các bạn vui vẻ và đừng quên đồng hành cùng với JAMJA’s BLOG qua các bài viết tiếp theo nhé!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments