Review bảng màu son Kate vỏ đen đẹp phát sốt giới trẻ 2020

5905

Con gái ai chẳng mê son, nhất là những dòng son “ngon -bổ -rẻ” phải không nào! Cùng review bảng màu son Kate vỏ đen cùng với JAMJA’s BLOG nhé!

Son môi là một vật dụng không thể thiếu với con gái. Chúng mình có thể không dùng kem nền, không macara, không phấn mắt, nhưng chì kẻ lông mày và son và hai thứ làm cho khuôn mặt chúng mình khác hẳn ngay, có sức sống và tươi tắn hơn hẳn.

Review son Rimel Kate Moss Lipstick

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng son phong phú và đa dạng từ son Hàn Quốc đến Âu Mỹ, từ dòng son tint đến dòng kem lì thời thượng. Thế nhưng, với chất son lì, dạng thỏi cổ điển vẫn luôn giữ được sức hút của nó, và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Tiêu biểu là dòng son Kate vỏ đen huyền thoại, dù đã khá lâu từ khi sản phẩm được ra mắt, nhưng cho đến nay, thỏi son này vẫn luôn được lòng phái đẹp, trong đó có các bạn gái Việt Nam.
Dòng son này là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới Rimel London, kết hợp cùng với siêu mẫu đình đám Kate Moss. Rimel Kate Moss Lipstick là dòng son bán chạy nhất của Rimel London.

Review son Rimel Kate Moss Lipstick

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Es6x47″ ]

Rimel Kate Moss Lipstick có hai dòng vỏ đen và vỏ đỏ, trên thân của thỏi son có chữ kĩ của siêu mẫu Kate Moss. Thiết kế vỏ son khá chắc chắn và đầm tay, không hề có cảm giác rẻ tiền, lỏng lẻo một chú nào.
Son Rimel Kate Moss Lipstick có mùi ngọt, rất thơm, kiểu mùi kẹo rất đặc biệt, đảm bảo các nàng nghiện mùi son ngọt sẽ mê tít em này cho mà xem.

Chất son của son Rimel Kate Moss Lipstick: Rimel Kate Moss Lipstick có chất son lì, mịn, không hề có cảm giác bị bột hay khô như một số loại son khác. Khi tô lên môi, chất son mượt, mềm, nếu da bạn có vảy da chết, hoặc hơi khô thì trông vẫn rất đẹp, không hề bị vón cục, bết, gây mất thẩm mỹ như một số loại son lì khác.

Độ lên màu của son Rimel Kate Moss Lipstick khá chuẩn, chỉ cần một lần quệt đầu tiên là son đã lên đúng màu so với màu trên thỏi son. Nếu thích các bjan có thể tô hai đến ba lớp để đôi môi trông căng mọng, quyến rũ hơn.

Review son Rimel Kate Moss Lipstick-2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/s1cc6wwh” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Độ bám màu của son Rimel Kate Moss Lipstick được hãng Rimel London khẳng định là có khả năng bám màu lên đến sáu tiếng. Và quả thật như vậy, son rất bền màu và lâu trôi, bất chấp ăn uống, nhưng nếu các bạn có ăn những món có dầu, mỡ thì vẫn nên dặm lại màu son một chút để màu son lên được đẹp và đều màu hơn.

Xem thêm: Review chi tiết bảng màu son G9Skin bao chất, bao đẹp “miễn chê”

Bảng màu son Kate vỏ đen dành cho các bạn gái

Ngoài thiết kế, chất son, độ bám màu thì son Rimel Kate Moss Lipstick còn được rất nhiều bạn gái yêu thích nhờ bảng màu son độc đáo, phong phú và đa dạng.

Cùng khám phá bảng màu son Rimel Kate Moss Lipstick cùng với chúng mình nhé!

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 01

Màu son đỏ là màu son cổ điển mà bất cứ bạn gái nào cũng cần có trong bộ sưu tập son của mình. Thỏi son Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 01 đúng chất một tone đỏ lạnh, quyến rũ và quyền lực. Với màu son này, các bạn có thể sử dụng được trong rất nhiều dịp cũng như kết hợp được với nhiều loại trang phục. Tô kiểu lòng môi nhẹ nhàng để đi học, đi chơi, tô full môi, hai đến ba lớp cho một tone đỏ đằm thắm và thu hút dành để đi tiệc, giúp bạn trở thành tâm điểm của buổi tiệc.

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 01

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 02

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 02 là một tone hồng cánh sen khá kén da và kén trang phục. Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp với các phong cách trang điểm và trang phục thì màu son này vẫn có thể hỗ trợ đắc lực giúp bạn xinh xắn và ngọt ngào hơn. Màu son này sẽ phù hợp với các bạn có làn da trắn, tone da cool under tone hơn là các bạn sở hữu làn da ngăm đen.

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 02

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 03

Chắc hẳn các bạn vẫn chưa quên cơn sốt son cam đất suốt từ năm 2016 cho đến bây giờ vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt phải không nào. Màu son Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick 03 này là một tone son cam đất có nghiêng nhiều về sắc nâu hơn. Để sử dụng màu son này đẹp nhất các bạn nên trang điểm mắt và nhấn nhá chút má hồng để trông tươi tắn và có sức sống hơn.

bảng màu son kate vỏ đen 4

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 04

Mặc dù hiện nay, những tone màu son kiểu độc đáo và các tính đang rất hot trên thế giới, các bạn gái Việt Nam cũng có một số bạn sử dụng, nhưng màu son Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick 04 này vẫn khá khó để nhiều người sử dụng được, vì tone màu tím trầm khá khó kén da, và kén phong cách trang điểm và khó trong việc kết hợp quần áo. Nhưng nếu các bạn muốn thử những phong cách mới lạ, cá tính thì có thể lựa chọn màu Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick 04 này.

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 04

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 05

Lại một tone màu hồng nữa, tone màu hồng này khá sáng và báng bèo, vì vậy các nàng yêu thích phong cách ngọt ngào, nữ tính có thể chọn màu son Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick 05 này. Màu son này sẽ phù hợp với các bạn có làn da sáng, cool under tone.

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 05

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 06

Khá giống với màu 05, nhưng màu 06 này có tươi hơn 05 một chút, nhưng nhìn chung hai màu vẫn có nét tương đồng nhau, nên các nàng có thể lựa chọn bất kì 05 hoặc 06 để sử dụng.

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 07

Là tone màu đất mà các nàng yêu quí đây, Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 07 là một tone màu hồng đất rất cá tính mà không kém phần thanh lịch. Màu son này phù hợp với cả các nàng da ngăm đen lẫn các nàng da trắng nhé!

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 07

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 08

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick 08 cũng hơi giống với màu 07, nhưng nghiêng nhiều về tone nâu hơn là tone hồng như 07.

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 08

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 09

Mùa lễ hội, thu đông đang đến gần rồi, nhất định các nàng phải tậu cho mình màu son Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick 09 này thôi. Màu mịn chín rất cuốn hút và sexy phải không nào!

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 09

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 10

Sắc đỏ tươi phù hợp với mọi tone da, và màu da, giúp tôn màu da rất tốt, giúp da sáng, khuôn mặt tươi tắn hơn.

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 10

>>> Xem thêm: Son hồng cam của hãng nào đẹp nhất hiện nay?

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 11

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 11 là một màu đỏ trầm thu hút, tuy nhiên để dùng màu son này một cách đẹp nhất, các bạn nên đánh nền,và che khuyết điểm cẩn thận, để da không lộ các đốm nám, tàn nhang, vì màu son này sẽ tôn chúng lên kha khá đấy!

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 11

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 12

Thỏi son dành cho các nàng da ngăm đây rồi. Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 12 ánh cam năng động, khỏe khoắn đem lại khuộn mặt tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

bảng màu son kate vỏ đen 13

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 13

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 13 là một màu cam san hô có sắc hồng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, thích những màu son nhẹ nhàng tự nhiên.

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 13

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 14

Màu Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick 14 là màu nâu đất khá sáng, màu son này phù hợp nhất với các bạn da ngăm đen hơn.

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 15

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 15 là màu tím, có pha chút nâu.

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 15

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 16

Là tone màu cam, pha hồng, có chút nâu, màu son này muốn dùng đẹp các bạn nên trang điểm mắt và má một chút nhé!

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 17

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 17 là màu hồng đất, nhưng màu son này khá sáng so với màu hồng đất ở trên, nên khá kén da.

bảng màu son kate vỏ đen 22

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/s1cc6wwh” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 20

Rimel Kate Moss Lasting Finish Lipstick màu 20 là màu hồng tím, cá tính.
Trên đây là bài viết : “Review bảng màu son Kate vỏ đen dành cho bạn gái” của JAMJA’s BLOG, mong rằng đã giúp bạn tìm được những màu son yêu thích.

5/5 - (4 votes)

Comments

comments