Quán miến trộn ngon ở Hà Nội được tín đồ ẩm thực yêu thích

3071

Những quán miến trộn ngon ở Hà Nội trở thành địa chỉ ‘chân ái’ của nhiều người. Nhưng đâu mới là địa chỉ ăn ngon? Để hiểu rõ hơn về điều này mời bạn tham khảo một số chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Bạn trót yêu thích ẩm thực Hà thành chắc hẳn không thể từ chối món ăn rất đỗi quen thuộc này. Mặc dù được xếp vào loại ẩm thực bình dị nhưng miến trộn, bánh đa trộn lại rất ngon và ấn tượng. Chúng mang đến nét chấm phá tuyệt vời, biến tấu đa dạng để phục vụ tốt hơn những đối tượng khách hàng khác nhau.

Buổi sáng Thu Hà Nội được thưởng tô miến trộn nóng hổi, dai dai, ngọt mềm từ thịt pha với nước sốt béo ngậy. Đây là cái ‘thú’ mà bạn nên thử một lần nếu như có điều kiện ghé đến Thủ đô. Nhưng liệu rằng đâu mới là quán miến trộn ngon ở Hà Nội?

Nếu như quan tâm đến thông tin này bạn có thể tham khảo những chia sẻ tỉ mỉ dưới đây của JAMJA’s Blog. Bỏ túi ngay những địa chỉ này để được tư vấn kịp thời nhất.

Bánh đa trộn – 105 A5 Thành Công

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 105 A5 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 20.000 – 40.000 đồng

Thực đơn của quán rất đa dạng với đủ bún, miến, bánh đa và loại thập cẩm để khách hàng lựa chọn. Chỉ với giá từ 20.000 đồng, thực khách sẽ được phục vụ một tô to với đầy đủ topping ăn kèm, mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Miếng thịt bò mềm ngọt tự nhiên, miếng giòn sần sật với vị thơm của các tôm cùng gia vị… Chắc chắn bạn sẽ không thể quên được khi ghé nơi đây.

Miến mềm, bánh đa lại ngon hơn kết hợp với nước dùng ngọt thanh, đậm vị cua và béo ngậy của riêu. Chỉ cần vắt một miếng chanh nhỏ, thêm vài lát ớt sẽ thấy được vị ngon tuyệt vời của món ăn này. Vị ngon của món miến trộn sẽ được bạn cảm nhận hết vị khi đến với quán ăn này.

Bạn đang băn khoăn lựa chọn quán miến trộn ngon ở Hà Nội hãy đến ngay khu vực Thành Công thuộc phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình để có được lựa chọn tuyệt vời nhất. Chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được địa chỉ ăn ngon với món ăn tuyệt vời nhất.

Bánh đa trộn – Số 12 ngõ 118 Nguyễn Khánh Toàn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 12 Ngõ 118 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 10.000 – 25.000 đồng

Địa điểm ăn ngon và độc đáo nơi đây giúp bạn có được món ăn tuyệt vời. Nơi đây phục vụ miếng và bánh đa trộn với đầy đủ topping để thực khách tìm đến. Bò khô trong bát trộn của thực khách dai dai với vị ngọt tuyệt vời, vị chua cay hòa quyện vào với nhau để tạo nên sự hoàn hảo dành cho món ăn. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến ngay quán để có được lựa chọn tuyệt vời nhất.

Miến trộn, bánh đa trộn được nhiều hàng quán tại Hà Nội bán nhưng món trộn bò khô chỉ có ở Trường cấp 3 Cầu Giấy phục vụ thực khách. Ở đây có hai hàng, bao gồm một quán bánh hàng rong và một hàng có tủ kính ở bên phải. Mặc dù là quán hàng rong nhưng đều sạch sẽ là bảo quản cực tốt cùng vị ngon đậm đà và các loại topping độc đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Món miến trộn, banh đa trộn nơi đây với nhiều loại topping ăn kèm bao gồm bò khô, đậu phụ rán, nem chua rau muống, hành khô, giá đỗ, rau cải, đậu phộng rang… Sự hòa quyện của những món ăn này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nhưng bánh đa ở đây khá nhũn, nhiều dầu và vị hơi đậm đà vì thế bạn có thể tham khảo để thưởng thức. Bạn có thể lựa chọn nem chua rán để thưởng thức cùng, nem được làm rất tỉ mỉ vì thế không bị ngấy, hương thơm ấn tượng và quyến rũ giúp bạn có được món ngon tuyệt vời nhất.

Chỉ với giá thành 20.000 đồng/ suất bạn có thể được ăn no nê và thưởng thức món ngon tuyệt vời nhất. Hãy đến với địa chỉ nơi đây để thưởng thức những món ngon hấp dẫn dành cho bạn và bạn bè nhé!

Miến trộn mực – Ngõ Trung Yên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 1 Ngõ Trung Yên, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 35.000 – 40.000 đồng.

Đúng như tên gọi của quán, miến trộn mực chính là món ngon độc đáo bạn nên thử khi đến với nơi đây. Mới nghe tên có thể thấy lạ nhưng chúng lại rất ngon và được yêu mếm. Chỉ với giá thành 40.000 đồng bạn sẽ được phục vụ món ăn ngon, đầy đủ topping cùng hương vị tuyệt vời nhất. Một bát đầy đủ bao gồm hành khô, giá trần, mực xé, chả mực, lạc rang… chính sự kết hợp này sẽ giúp bạn có được món ăn ngon và lạ miệng.

Điểm đặc biệt, mực được chiên giòn với vị đậm đà, hơi kẹo ngọt, nước trộn chua cay ăn vừa miệng với miến dai dai, mềm mềm. Món ăn chua chua, ngọt dịu, chỉ cần cho thêm chút sa tế sẽ đánh thức được vị ngon tuyệt vời nhất.

Nếu như bạn ‘lười đi’ có thể liên hệ trực tiếp với quán để được ship tận nơi. Món ăn được đựng trong hộp xốp nên khá sạch sẽ, đảm bảo độ nóng khi đến tay bạn. Có lẽ, cung cách phục vụ tuyệt vời nơi đây đã ghi điểm với thực khách và trở thành địa chỉ được nhiều người yêu thích.

Món miến trộn độc đáo bởi sự hòa quyện tuyệt vời của miến dong nguyên chất với chả mực, các loại topping ăn kèm. Chắc chắn món ngon này sẽ chinh phục sự khó tính của bạn. Dù là nước dùng riêu cua nhưng khi kết hợp với hải sản lại tạo nên vị thanh ngọt đặc trưng, khó quên ngay từ miếng đầu tiên. Chả mực ăn kèm ớt chúng và hành phi cùng tỏi băm nhỏ chưng vàng thì cứ như ngồi giữa bãi biển thưởng thức tô bún hải sản vậy đó.

Bánh đa trộn – 17B Hàng Chĩnh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 17B Hàng Chĩnh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 25.000 – 55.000 đồng

Quán nhỏ mà gọn gàng là điều gây ấn tượng dành cho bạn. Nếu như bạn cần tìm quán miến trộn ngon ở Hà Nội hãy đến với 17B Hàng Chĩnh để được cảm nhận tuyệt vời nhất. Món miến trộn, bánh đa trộn được chế biến tỉ mỉ, theo phương cách riêng thì thế tạo nên hương vị tuyệt vời nhất khi ăn.

Điểm cuốn hút ghi điểm của quán ăn này chính là rau muống và rau cần được nhúng chín chứ không để tái như các địa chỉ khác. Cách chế biến độc đáo này giúp bớt đi độ nồng của rau, bánh đa hay miến đều mềm, dai vì thế khi ăn đều vừa miệng.

Kết hợp với đó, hành phi hơi cháy để tạo vị thơm độc đáo, vị giòn để thưởng thức. Miến sẽ được trộn với giò lụa, chả cá nhưng vị ngon độc đáo vì thế món ăn này chinh phục sự chú ý của khách hàng khi tìm đến nơi đây.

Bánh đa trộn – 42C Lý Thường Kiệt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 42C Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 đồng

Quán ăn vỉa hè nhưng menu rất đa dạng, đủ cả món trộn lẫn món nước thỏa mãn mọi nhu cầu của thực khách khi đến nơi này. Hương vị rất độc đáo, ngon như chính món ăn được chế biến từ ‘quê hương’ Hải Phòng giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tuy nhiên quán phục vụ những món ăn khá cay vì thế bạn không ăn được cay nên giảm độ cay đi nhé. Nếu không, dù đồ có ngon nhưng bạn đều không thể thưởng thức được hương vị tuyệt vời của chúng. Với mức giá chỉ từ 30.000 đồng, một bát miến trộn, bánh đa trộn đầy đủ topping gồm giò, chả, rau, cua hay lạc đều giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất. Ngoài vị ngon, món ăn được trang trí bắt mắt và ấn tượng mang đến cho bạn những gợi ý tốt nhất.

Đến với quán bạn có thể lựa chọn ăn bánh đa hay miến tùy thích nhé. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn nên món ăn được phục vụ rất nhanh ngay cả khi đông khách. Phần nước sốt đậm đà với vị thanh mát, đậm vị, chua cay vừa đủ mang đến cho thực khách những trải nghiệm không thể nào quên được. Đặc biệt, những ngày Thu Hà Nội được thưởng thức món ăn ‘chân ái’ này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời, không thể nào quên.

Bánh đa trộn – Dốc Thọ Lão

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27 Ngõ 38 Dốc Thọ Lão, Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 15.000 – 25.000 đồng

Với mức giá hợp lý, quán ăn nơi đây rất đầy đủ với nhiều topping như chả cá, cá rán, mọc, giò trộn với nước sốt, khi ăn trộn thêm với xì dầu để tạo nên hương vị tuyệt vời nhất. Ngoài ra, bánh cũng nhiều, miến dai ngon, bánh đa thơm đặc trưng vì thế có thể chinh phục những thực khách khó tính ngay từ miếng ăn đầu tiên.

Món ăn ngon với giá thành hợp lý vì thế nơi đây được nhiều thực khách tìm đến đặc biệt là các bạn học sinh – sinh viên. Chính thế giới ẩm thực tuyệt vời được chế biến tỉ mỉ vì thế mang đến cho bạn món ăn hấp dẫn.

Điểm tuyệt vời của quán chính là những loại đồ ăn kèm được chế biến độc đáo. Trong đó, nổi bật nhất có lẽ là mọc và chả cá, món nào cũng ngon và đầy đủ hương vị tuyệt vời. Hành được phi thơm, màu sắc vàng ươm ăn đủ vị thanh mà không bị khét, bánh đa hay miến đều dai mà không bị ngấy. Sự kết hợp tuyệt vời của các loại nguyên liệu tạo nên hương vị độc đáo, mang đến cho bạn trải nghiệm không thể bỏ qua.

Bánh đa trộn – Dốc Tam Đa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Dốc Tam Đa, Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 25.000 – 40.000 đồng

Dốc Tam Đa trên phố Thụy Khuê là nơi có quán miến trộn ngon ở Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích. Miến và bánh đa được quán chọn loại chất lượng với đồ ăn kèm phong phú, hợp khẩu vị mà ăn không bị ngấy hay ngấm dầu. Bên cạnh đó, các loại rau cũng tươi ngon thanh mát vì thế tạo nên hương vị tuyệt vời nhất.

Trong đó, món ăn kèm của quán được yêu thích là mọc thịt nạc lợn và chả quế. Khi ăn bạn sẽ được phục vụ kèm với đậu phụ rán, mọc mới làm chắc thịt cùng mộc nhĩ giòn dai… Nhờ đó mang đến hương vị tuyệt vời, giúp mang đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời.

Điểm thú vị của món ăn này là bí quyết nước sốt xì dầu và nước chấm ấn tượng nơi đây. Điểm cộng này giúp món ăn thêm ngon hơn, chinh phục vị giác của thực khách. Có lẽ, sự kết hợp tuyệt vời này sẽ mang đến cho bạn lựa chọn tốt với thế giới ẩm thực tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để thưởng thức hương vị tuyệt vời này.

Một số thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ quán miến trọn ngon ở Hà Nội để cùng thưởng thức món ngon bình dân đất Hà thành. Sự kết hợp của món ăn ngon, hương vị tuyệt vời với các loại topping ăn kèm giúp khơi dậy vị giác, tạo sự ấn tượng dành cho bạn.

Nếu bạn quan tâm thêm nhiều món ăn ngon và địa chỉ ăn uống hấp dẫn hãy tham khảo thêm những bài viết tại JAMJA’s Blog để có thêm nhiều gợi ý hấp dẫn nhất nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được địa chỉ để thưởng thức nét đẹp ẩm thực Hà thành khi đến với thành phố này!

Rate this post

Comments

comments