TOP 10 quán nướng ngon ở Hà Đông không ai không biết

5980

Quán nướng ngon ở Hà Đông là địa điểm tụ tập quen thuộc của dân sành ăn đặc biệt vào những ngày trời se lạnh. Bạn đang muốn tìm địa chỉ thỏa mãn đam mê ẩm thực của mình có thể tham khảo gợi ý dưới đây.

Đồ lẩu nướng luôn là gợi ý tuyệt vời cho những ngày trời trở lạnh hoặc khi cần tụ tập bạn bè, công ty. Hà Nội mấy ngày nay thời tiết rất ủng hộ, vì thế mà quán lẩu nướng rất đông khách, chiều lòng những người khó tính nhất.

Hà Đông là khu vực rìa thành phố với mức độ phát triển nhanh song không gian vẫn còn rồn rãi, thoải mái, thoáng mát để thưởng thức ẩm thực, ngồi tụ tập bạn bè. Có lẽ vì thế mà khu vực này được nhiều dân sành ăn tìm đến để thưởng thức ẩm thực.

Khu vực Hà Đông cũng có nhiều địa chỉ ăn lẩu nướng ngon, với nhiều lựa chọn khác nhau với các loại rau thịt nướng. Song để tìm được một quán ruột với đồ ăn ngon, chất lượng với mức giá phải chăng đâu phải chuyện đơn giản.

Giữa vô vàn địa chỉ, đâu mới là quán nướng ngon ở Hà Đông? Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu thêm ngay nhé.

Ninh Nướng Than Hoa

  • Địa chỉ: ngã 4 Vạn Phúc Tố Hữu, số 10, dãy B1 Shophouse, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h30 đến 13h30 và 17h20 đến 21h30
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Nhà hàng Ninh Nướng Than Hoa được xây dựng trên nền tảng một thương hiệu những món nướng thơm ngon và lẩu đa dạng, hơn thế nữa còn phục vụ khách hàng hình thức buffet hoặc gọi món theo yêu cầu chỉ nằm trong mức giá 150.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ. Từ lâu Ninh Nướng Than Hoa đã trở thành địa điểm thường xuyên lui tới của những người sành ăn, đặc biệt là các bạn trẻ và dân công sở. Đến với nhà hàng bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon, phù hợp để tổ chức liên hoan, gặp gỡ bạn bè, hẹn hò cuối tuần.

Ninh Nướng Than Hoa 1

Thực đơn của nhà hàng gồm danh sách siêu dài đa dạng từ hương vị, số lượng cho đến cách trang trí khác nhau. Nếu có cơ hội ăn uống tại Ninh Nướng Than Hoa một lần thì bạn nên gọi thịt ba chỉ bò Mỹ ướp sốt Ninh Nướng, chân gà rút xương, mực sốt cay, dạ dày nướng, nầm heo sốt ngũ vị, tôm nướng muối ớt,… Bên cạnh đó còn có thực đơn lẩu đủ vị để bạn thoải mái chọn theo sở thích của mình như lẩu kim chi sườn sụn, lẩu Thái, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu sữa lạ miệng,… hợp khẩu vị của nhiều người.

Bên cạnh những món nướng thơm ngon thì bạn có thể gọi thêm món lẩu. Lẩu ở đây rất tươi và ngon, với những loại nước lẩu như lẩu kim chi sườn sụn, lẩu thái Tomyum bò, lẩu riêu cua bò, lẩu sữa… món lẩu nào cũng rất hấp dẫn với rất nhiều món nhúng hợp khẩu vị như bò, tôm, cua, lợn, dạ dày, váng đậu, nấm, rau…

Ninh Nướng Than Hoa 2

Không gian của nhà hàng Ninh Nướng Than Hoa theo lối thiết kế hiện đại, thoải mái và rộng rãi. Sức chứa của nhà hàng lên đến 130 khách hàng cùng một lúc, đảm bảo thoáng mát và dễ chịu cho bất kỳ ai đến thưởng thức đồ ăn. Sở hữu 4 tầng- 4 không gian bày trí nội thất khác nhau, không chỉ đơn giản là bộ bàn ghế thông thường mà còn có thêm khu vực ngồi bệt với chiếc bàn xinh xắn. Ninh Nướng Than Hoa còn có phòng riêng chứa 16 người cho gia đình nào muốn sự riêng tư và hội trường cho buổi liên hoan đông khách.

Pepperonis

  • Địa chỉ: số 14 đường Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h30 đến 22h30
  • Khoảng giá: 130.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ

Pepperonis là nhà hàng thuộc quyền sở hữu của Alfresco và xuất hiện ở Việt Nam từ năm 1997. Trong suốt hơn 20 năm qua, Pepperonis chuyển động không ngừng cùng sự thay đổi văn hóa ẩm thực Hà thành, mang hương vị pizza nóng hổi, mỳ Ý thơm ngon tạo dấu ấn khó quên trong lòng thực khách. Hiện nay nhà hàng Pepperonis đã có thêm nhiều chi nhánh tại thủ đô, mỗi cơ sở lại sở hữu một kiểu thiết kế hiện đại, ấm cúng, không gian ẩm thực đậm chất châu Âu. Vì vậy nếu muốn sum vầy bên bạn bè gia đình thì hãy đến Pepperonis Trần Phú.

Pepperonis 1

Có thể nói Pepperonis là một trong những số ít nhà hàng phục vụ loại hình buffet Á- Âu. Thực khách sẽ được tham gia vào bữa tiệc ẩm thực từ miếng pizza quen thuộc, mỳ pasta Ý đa dạng, salad châu Âu tươi mát, ngoài ra còn có chả giò, nem cuốn đậm chất Việt. Đã có cơ hội đến Pepperonis thì bạn không nên bỏ qua vị pizza đặc trưng của nhà hàng, loại magarita chỉ có sốt cà chua, bánh hawaiian thêm dứa, beefy được các bạn trẻ yêu thích, bbq pizza, mariana,… đủ kích cỡ. Mức giá ăn tại Pepperonis cũng khá hợp túi tiền, chỉ khoảng 130.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ đủ khiến bạn no nê.

Pepperonis 2

Pepperonis nằm ngay trên mặt đường Trần Phú, quận Hà Đông luôn nhộp nhịp, sầm uất người qua lại nhưng bên trong lại là không gian nhẹ nhàng đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho thực khách. Ai đến lần đầu cũng hoàn toàn ấn tượng bởi sự thoáng đãng, trẻ trung, năng động đậm chất châu Âu của Pepperonis. Sức chứa của nhà hàng lên đến 100 khách, trở thành tụ điểm ăn uống vui chơi của nhiều bạn trẻ, giới văn phòng. Qua khung kính lớn của nhà hàng Pepperonis, bạn sẽ vừa thưởng thức đồ ăn vừa chiêm ngưỡng đường phố náo nhiệt trong không gian an tĩnh.

Sumo BBQ

  • Địa chỉ: LK3C số 10 đường Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 13h30 và 17h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 250.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ

Sumo BBQ khai trương chi nhánh đầu tiên vào năm 2010 và đã được gần 10 năm hoạt động. Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ hoàn toàn thành công và phát triển mạnh mẽ khi chinh phục được gu ẩm thực khó tính của thực khách Việt Nam. Một cơ sở của Sumo BBQ nằm ở Hà Đông giúp cho chỗ đứng của nhà hàng trong lòng người yêu ẩm thực Nhật Bản ngày càng tăng lên. Đây là địa chỉ ăn nướng lẩu phong cách Nhật bản hàng đầu được các bạn trẻ, dân văn phòng, gia đình chọn lựa bởi cách chế biến đồ ăn độc đáo, nướng lẩu hoàn tòa không khói.

Sumo BBQ 1

Menu của nhà hàng nướng- lẩu buffet BBQ rất đa dạng. Từ những món nướng thịt bò, hải sản hay đặc sản truyền thống của Nhật bản như sushi, sashimi cho đến các loại lẩu quen thuộc lẩu shabu shabu, lẩu miso nằm trong mức giá dễ chịu chỉ khoảng 250.000 VNĐ cho một người. Hầu hết món ăn tại Sumo BBQ đều được chăm chút tỉ mỉ qua đôi bàn tay đầy khéo léo của đầu bếp. Từng bước chọn nguyên liệu, tẩm ướp đều tuân theo quy trình của người Nhật đảm bảo món ăn chất lượng và hoàn hảo nhất.

Sumo BBQ 2

Nếu chuẩn thịt nướng Hàn sẽ nổi bật cách ướp sốt, gói thịt ăn kèm kim chi, rau diếp thì nướng Nhật Bản tập trung giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên của thịt và hải sản, rau củ ăn kèm sẽ nướng, không cuộn cùng thịt. Lần đầu đặt chân vào nhà hàng Sumo BBQ Nguyễn Văn Lộc Hà Đông bạn sẽ choáng nhợp trước không gian hiện đại, rộng lớn với sức chứa lên đến 120 người và chia thành 2 tầng rộng rãi. Đây là địa điểm giúp bạn thoát khỏi thành phố ồn ào, sầm uất ngoài kia để lạc vào sự yên tĩnh, tách biệt.

Sumo BBQ 3

Điểm đặc biệt của Sumo BBQ đó là tái hiện hoàn toàn nét văn hóa của xứ sở hoa anh đào, những nét đặc trưng và độc đáo nhất. Nhà hàng Sumo BBQ thu hút thực khách nhờ vào hình ảnh võ sĩ Sumo lực lưỡng trên bức tranh khổng lồ vẽ bằng mực tàu. Gam màu mà nhà hàng Sumo BBQ dùng chủ đạo là nâu trầm và đỏ tươi giúp không gian càng tăng nét ấn tượng và nổi bật. Không chỉ vậy, Sumo BBQ còn sở hữu hệ thống bàn nướng hiện đại không khói, đảm bảo khách hàng không bị ám mùi.

Food Center

  • Địa chỉ: số 85 đường Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 13h00 và 17h30 đến 21h00
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ

Food Center Hà Đông nằm trong chuỗi Food Street chinh phục mọi tâm hồn ăn uống nhờ vào món ăn đặc trưng hương vị Thái Lan nổi bật như lẩu tomyum, lẩu chua cay, gỏi Thái,… Tiếp nối những thành công của các chi nhánh khác, Food Center Hà Đông thu hút lượng khách lớn một cách nhanh chóng. Bước chân vào Food Center bạn sẽ như lạc vào thế giới ẩm thực Thái Lan cùng nhiều món ăn đặc trưng mang hương vị Thái. Tuy quen thuộc nhưng cách chế biến của nhà hàng lại đầy sức mê hoặc, giữ đúng chất truyền thống xứ chùa vàng.

Food Center 1

Đối với ai am hiểu ẩm thực Thái đặc biệt là lẩu thì Food Center Hà Đông sẽ đáp ứng toàn bộ yêu cầu, tái hiện lại toàn bộ hương vị và thành phần. Lẩu của Food Center là sự hòa quyện tuyệt vời của nguyên liệu đa dạng, vị đặc trưng, gia vị độc quyền,… mỗi người một cảm nhận nhưng nhìn chung đều rất ưng ý. Không chỉ chăm chút cho các loại lẩu một cách tỉ mỉ, Food Center còn có nhiều loại đồ nhúng khác nhau như thịt bò, ngao, mực, tôm, nấm, rau,… Tùy thuộc vào khả năng ăn cay của khách hàng mà nhà hàng nêm nếm cho vừa miệng nhất.

Food Center 2

Để tạo nên một nồi lẩu Thái chuẩn vị như vậy, bí quyết của Food Center không chỉ dừng lại ở việc kết hợp gia vị với nước ninh xương, mà đây còn là tổng hòa của lá chanh, cà chua, ớt, cốt chanh, sả, riềng,…. Vị nước lẩu ngọt ngọt, thanh thanh quyện trong vị cay nồng vô cùng quyến rũ, nghe chế biến có vẻ đơn giản nhưng lại là một công đoạn tỉ mỉ. Không gian của Food Center đơn giản nhưng vẫn ấn tượng, dùng gam màu trầm làm chủ đạo, kết hợp tranh treo tường cùng ánh đèn nhẹ nhàng tăng sự ấm cúng cho bữa ăn khách hàng.

Food Center 3

Tuy nhà hàng Food Center không có thêm không gian riêng nhưng cách bố trí hai tầng thoáng mát và hợp lý nên vẫn đủ để tạo khoảng không riêng cho gia đình, nhóm bạn giữa các bàn với nhau. Mặt tiền của quán còn bố trí thêm khung cửa kính rộng, tăng hiệu ứng ánh sáng soi vào, tạo cảm giác Food Center rộng hơn. Thêm vào đó thực khách vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm toàn cảnh thành phố nhộp nhịp xe cộ đi lại. Food Center chỉ đơn giản có vậy nhưng đã chinh phục bao thực khách, để nay trở thành địa điểm quen thuộc của ai muốn trải nghiệm ẩm thực Thái Lan.

Gogi House

  • Địa chỉ: số 146 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 165.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ

Gogi House hoạt động theo hình thức nướng Hàn Quốc sẽ đưa thực khách du lịch ẩm thực Seoul với con phố bình dị, đồ ăn dân dã quen thuộc với người dân xứ sở kim chi. Nếu như bạn đã từng một lần thưởng thức những món thịt nướng ở Gogi House thì sẽ không thể nào quên hương vị quyến rũ ngây ngất từ miếng sườn bò Mỹ, thịt nạc vai Mỹ, sườn tươi,… Hơn thế nữa thịt, sườn còn được ướp thêm nhiều loại sốt và gia vị đặc trưng của Hàn Quốc khiến không ai có thể chối từ. Bạn cũng nên gọi món ăn kèm đậm chất xứ sở kim chi như cơm trộn, mỳ lạnh, lẩu kim chi, canh kim chi nóng hổi.

Gogi House 1

Có lẽ được yêu thích nhất của nhà hàng Gogi House Hà Đông chính là các món buffet nướng. Đó là đĩa ba chỉ bò dày tươi mọng, miếng sườn bò Mỹ dày thịt nướng trên bếp tí tách không bị khô, vị ngọt tự nhiên, không quá lạm dụng gia vị ướp. Thịt nướng truyền thống của Hàn sẽ đảm bảo đủ yếu tố như màu sắc, hương vị và độ mềm. Thịt cần tươi đỏ, ngọt, mềm, không khô, cho vào miệng là tan, không ngấy mỡ. Thông thường thịt này không cần nêm nếm nhiều, chỉ cần chút muối trong quá trình nướng là được. Nghe có vẻ đơn giản nhưng món nướng đúng vị cần bí quyết riêng của đầu bếp Gogi.

Gogi House 2

Thực khách đánh giá rất cao bí quyết thịt nướng của Gogi House: miếng thịt dày đúng chuẩn, nguyên tảng đảm bảo mọng nước, độ ngọt hoàn hảo hơn các loại thái mỏng. Nước sốt chấm vừa miệng, đặc trưng chỉ riêng Gogi House có. Một điểm cộng cho nhà hàng chính là công nghệ nướng hiện đại không khói, giúp thực khách ngon miệng hơn bên miếng thịt thơm nức hơi cháy cạnh. Nướng không khói đảm bảo thực khách không bị ám mùi, thoải mái vừa ăn vừa tán gẫu cùng gia đình.

Gogi House 3

Nhà hàng Gogi đã đạt được những thành công nhất định trong việc gây dựng nên ẩm thực chuẩn mực Hàn Quốc cao cấp tại Việt Nam. Gogi House Hà Đông là chi nhánh nổi tiếng với mô hình buffet nướng, phục vụ thực khách sành ăn ưa chuộng ẩm thực nướng. Thiết kế của nhà hàng Gogi House Hà Đông sang trọng, tinh tế, lịch sử không kém đi sự đầm ấm giúp bạn luôn thoải mái thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc. Một không gian đến từ xứ sở kim chi, kết hợp truyền thống và hiện đại đưa bạn có nhiều trải nghiệm thú vị.

King BBQ Buffet

  • Địa chỉ: TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 đường Trần Phú, tầng 1, shop 7, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 đến 13h00 và 17h30 đến 20h30
  • Khoảng giá: 250.000 VNĐ đến 350.000 VNĐ

Nhắc tới tên thương hiệu vua nướng Kinh BBQ thì chắc chắn tín đồ ẩm thực Hà thành nào cũng sẽ nghĩ ngay đến món ăn mang đậm chất văn hóa Hàn Quốc trong bữa tiệc buffet tuyệt vời. Đối với những ai sành ăn thì hình thức buffet không còn hoàn toàn lạ lẫm nhưng địa chỉ nào ngon, hương vị đặc biệt, bổ dưỡng kết hợp không gian hoàn hảo, phục vụ chuyên nghiệp thì chưa có nhiều. Nhưng giữa lòng Hà Nội có một nhà hàng hội tụ yếu tố này đó chính là King BBQ Hồ Gương Plaza.

King BBQ Buffet 1

Nhà hàng King BBQ quận Hà Đông trở thành địa điểm thường ghé thăm của nhiều gia đình và tín đồ ẩm thực Hàn. Không gian King BBQ không quá rộng, ấm cúng, lịch sự và hiện đại. Quầy buffet nằm ngay ở ngay lối ra vào của nhà hàng, trở thành tâm điểm của thực khách ngay khi đến đây. Tất cả nội thất đều làm từ gỗ, điểm nhấn thêm những họa tiết chặm khắc tăng sự lãng mạn và cổ kính. Hơn nữa màu sắc của King BBQ hài hòa, hiện đại, màu đèn sáng làm nổi bật không gian vừa cách tân vừa truyền thống. Món ăn cũng trở nên lung linh hơn dưới ánh đèn vàng rực ấm cúng.

King BBQ Buffet 2

Thực đơn buffet của King BBQ có đến 200 món ăn khác nhau, là sự hòa quyện của ẩm thực Việt Nam quen thuộc với hương vị Hàn Quốc đặc trưng, vì thế thực khách khó tính nhất cũng hài lòng. Ăn kèm với 50 loại thịt nướng, nhà hàng đem đến cho bạn 200 loại món ăn kèm thay đổi hằng ngày, salad, xà lách luôn tươi sạch và hàng trăm loại sốt hợp thịt nướng thơm ngon. Món nướng đáng thử nhất đó chính là gà ướp sốt cay, thịt bò ướp muối, dẻ sườn rút xương, ba chỉ heo ướp muối,… Một số món Hàn, Việt đặc biệt: cơm trộn bibimbap, miến trộn, gimbap, canh rong biển,… Và cuối cùng là món tráng miệng hoa quả, chè, kem tươi vô cùng ngọt ngào.

King BBQ Buffet 3

Đỉnh nướng

  • Địa chỉ: A12 TT10 Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h30
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Đỉnh Nướng nằm trên con đường Nguyễn Khuyến của quận Hà Đông là nơi nhiều gia đình, bạn bè và giới công sở thường xuyên ghé đến. Đầu tiên phải nhắc đến nguồn nguyên liệu của Đỉnh Nướng tươi ngon từ thịt bò, thịt heo, sườn cho đến rau củ. Thực phẩm của Đỉnh Nướng được đầu bếp và nhân viên quan tâm kỹ lưỡng nhập khẩu từ nước ngoài (Úc và Mỹ), thịt bò chất lượng cao, rau củ tươi ngon giúp thực khách hài lòng tuyệt đối.

Đỉnh nướng 1

Tuy nhiên thực đơn của nhà hàng Đỉnh Nướng lại không quá đa dạng nhưng ưu điểm là được tẩm ướp kỹ càng với các loại sốt riêng của nhà hàng, chinh phục mọi thực khách khó tính. Còn gì tuyệt vời hơn khi tận mắt chứng kiến từng dải thịt lớn, từng loại hải sản nướng tí tách trên bếp, dậy mùi hương quyến rũ đợi chờ bạn thưởng thức. Hơn nữa mức giá đồ ăn tại Đỉnh Nướng rất hợp túi tiền chỉ khoảng 45.000 VNĐ một đĩa, chất lượng đảm bảo, xứng đáng là địa điểm lưu lại trong sổ tay quán nướng ngon Hà Đông.

Đỉnh nướng 2

Vua nướng

  • Địa chỉ: 18 BT5 KĐT Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 70.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Vua Nướng là quán nướng ngon thu hút đông khách nằm ngay phía trong khu đô thị Văn Quán đông đúc. Đây cũng là lý do khiến cho nhà hàng Vua Nướng luôn đông đúc những người đam mê đồ nướng. Cách bài trí và thiết kế của Vua Nướng cũng vô cùng đặc biệt dùng hoàn toàn tông màu trầm ấp áp giúp gia đình bạn có khoảng không gian yên tĩnh thoải mái nhất. Nhà hàng dùng hoàn toàn than hoa chuyên dụng, đảm bảo sức khỏe người dùng để thắp lửa cho từng món ăn thơm ngon, nóng hổi ở đây. Vua Nướng còn dùng hệ thống hút mùi để khách không vị ám khói, không còn thấy khó chịu.

Vua nướng 1

Món nướng của Vua Nướng đều nướng trực tiếp trên vỉ nóng hổi, vì vậy đến khi miếng thịt đã cháy cạnh, vàng ruộm thì hãy nhanh chóng gắp ra, chấm đẫm cùng nướng sốt đặc biệt khiến ai cũng mê mẩn. Một điểm cộng cho Vua Nướng là nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, niềm nở dù quán có đông khách như thế nào. Từ không gian, hương vị món ăn cho đến cách phục vụ của Vua Nướng đều làm hài lòng tất cả thực khách.

Vua nướng 2

Lẩu nướng Pappami

  • Địa chỉ: LK3C1 Nguyễn Văn Lộc, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 14h30 và 18h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Nhà hàng lẩu nướng Pappami Hà Đông sở hữu không gian hiện đại, gần gũi, thân thiện được thể hiện qua từng chi tiết, đường nét tỉ mẩn. Sức chứa của nhà hàng lên đến 96 thực khách cùng một lúc bởi Pappami bao gồm 3 tầng khác nhau nên bạn sẽ thoải mái chọn vị trí ngồi ưa thích. Nhìn chung Pappami phù hợp cho những buổi họp mặt gia đình, liên hoan bạn bè, tổ chức sinh nhật. Không chỉ có cách thiết kế đẹp mắt, nhà hàng Pappami còn gây ấn tượng với thực khách đến đây lần đầu các suất buffet đặt tên cực độc đáo như nướng du kí, lẩu phiêu lưu kí, nướng và lẩu phiêu lưu kí,…

Lẩu nướng Pappami 1

Pappami có hàng loạt món ăn hấp dẫn đáng thử như ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Mỹ, ba chỉ heo, sườn heo, chân gà rút xương, lườn cá hồi,… Nguồn nguyên liệu được nhập mới thường xuyên, tươi ngon khiến nhiều người ngây ngất. Món nướng của nhà hàng Pappami tẩm ướp loại sốt đặc trưng của riêng Pappami, ăn nhiều cũng không hề bị ngán hay khó chịu. Hơn thế nữa bạn cũng không nên bỏ qua thực đơn lẩu vô cùng đặc sắc và đồ nhúng phong phú: nấm, rau xanh, váng đậu, mỳ, đồ viên,… đảm bảo đủ chất dinh dưỡng trọn vẹn bữa tiệc cuối tuần. Món ăn kèm cũng thơm ngon không kém: kimbab, canh rong biển, bạch tuộc xào cay,… hấp dẫn.

Lẩu nướng Pappami 2

Jlegu BBQ

  • Địa chỉ: số 62 Thanh Bình, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ

Địa chỉ quán nướng cuối cùng ở Hà Đông chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Jlegu BBQ. Jlegu BBQ là quán nướng được nhiều thực khách sành ăn thường xuyên ghé đến, hơn nữa còn mang phong cách Hàn Quốc nên rất thu hút các bạn trẻ. Không gian của nhà hàng Jlegu BBQ rộng rãi, thoáng mát, thiết kế mở tạo cảm giác thoải mái hơn. Dù không sử dụng điều hòa chỉ có vài cây quạt cây nhưng cũng đủ để mát, nhưng nhược điểm lại khá ồn. Cách trang trí của Jlegu BBQ đơn giản nhưng vẫn khá tinh tế.

Jlegu BBQ 1

Nhà hàng Jlegu BBQ có thực đơn đa dạng và phong phú, hơn nữa còn nhiều combo nướng hấp dẫn, quyến rũ khiến bạn khó lòng chối từ. Thực khách sẽ thoải mái chọn đồ ăn theo sở thích với giá thành hợp túi tiền. Thịt nướng của nhà hàng Jlegu BBQ hoàn toàn tươi ngon, chế biến và tẩm ướt kỹ càng đem đến hương vị lạ miệng đậm đà. Hơn thế nữa kim chi của Jlegu BBQ ngon tuyệt vời chuẩn bị Hàn Quốc chính hiệu. Vì vậy hãy cùng bạn bè đến Jlegu BBQ liên hoan cuối tuần để khám phá ngay nhé.

Jlegu BBQ 2

Lời kết

Trên đây là 10 địa chỉ quán nướng ngon ở Hà Đông vừa có ẩm thực Hàn Quốc vừa có ẩm thực Nhật Bản. Thực khách sẽ trải nghiệm những món ăn thơm ngon, nêm nếm chuẩn vị, nướng dậy mùi hương và thưởng thức buổi tối ấm áp bên gia đình.

2.4/5 - (7 votes)

Comments

comments