Sữa non Alpha Lipid Lifeline có tác dụng gì?

1348

Ngày nay có rất nhiều người tìm đến các sản phẩm sữa non để cung cấp thêm dinh dưỡng cũng như cải thiện sức khỏe. Trong số các sản phẩm sữa non trên thị trường, sữa non Alpha Lipid Lifeline là một trong những sản phẩm sữa non được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn hàng đầu hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy, cũng như sữa non Alpha Lipid Lifeline có tác dụng gì thông qua bài viết này.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là gì?

Những người đã từng sử dụng hoặc tìm hiểu về sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline có lẽ đã không còn xa lạ đối với sản phẩm này. Tuy nhiên đối với những người lần đầu tiên nghe tới sản phẩm này cũng như chưa từng sử dụng qua thì đây chắc hẳn là một sản phẩm vô cùng mới mẻ.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là sản phẩm sữa non dạng bột được đóng hộp và được sản xuất bởi tập đoàn như New Image tại New Zealand. Sản phẩm này được nhập trực tiếp về Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi công ty New Image Việt Nam.

Sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline được làm từ 100% sữa bò nguyên chất theo công thức riêng của tập đoàn New Image, đảm bảo sản phẩm có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, giúp nâng cao sức khỏe của người dùng một cách cực kỳ hiệu quả.

Đặc biệt, sữa non Alpha Lipid Lifeline còn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, bất cứ ai cũng có thể sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline.

Thành phần của sữa non Alpha Lipid Lifeline

Trước khi đến với những công dụng vô cùng vượt trội và hiệu quả của sữa Alpha Lipid Lifeline, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao sản phẩm này lại có những công dụng tuyệt vời đến như vậy. Sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline mỗi ngày có thể hỗ trợ nâng cao sức khỏe người dùng một cách hiệu quả. Trong sản phẩm này có chứa những thành phần dinh dưỡng vô cùng quan trọng và cần thiết cho cơ thể với hàm lượng cao vượt trội, hơn hẳn so với các sản phẩm sữa non thông trường khác. Có thể kể tới một số thành phần tiêu biểu có trong sữa non Alpha Lipid Lifeline như:

  • Kháng thể: Kháng thể là một trong những thành phần tiêu biểu có trong sữa non Alpha Lipid Lifeline. Các kháng thể immunoglobulins có trong sản phẩm này tồn tại dưới dạng các kháng thể IgG, IgA, IgE, IgM,….. Trong một ly sữa non Alpha Lipid Lifeline có chứa đến 300 mg kháng thể, đây là lượng kháng thể vô cùng lớn, sẽ hỗ trợ hiệu quả hoạt động của hệ miễn dịch.
  • Canxi ion: Sữa non Alpha Lipid Lifeline có đến 1000 mg canxi trong 1 ly sữa. Các canxi có trong sản phẩm này tồn tại dưới dạng canxi ion giúp cho người dùng có thể hấp thụ canxi một cách triệt để và dễ dàng hơn.
  • Lợi khuẩn probiotic: Trong sữa non Alpha Lipid Lifeline có đến 1 tỷ lợi khuẩn, lượng lợi khuẩn này cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm sữa non thông thường trên thị trường. Chúng sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa.
  • Các vitamin và khoáng chất: Trong sữa non Alpha Lipid Lifeline có chứa rất nhiều các vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin D, vitamin E,… và các khoáng chất như magie, sắt, kẽm,… Đây đều là những chất dinh dưỡng cần thiết cho hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.
  • Các chất kháng viêm và chống oxy hóa: Trong sữa non Alpha Lipid Lifeline còn có các chất kháng viêm và các chất chống oxy hóa. Chúng giúp tái tạo các tế bào mới và nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.

Công dụng của sữa non Alpha Lipid Lifeline

Với những thành phần dinh dưỡng đa dạng và hàm lượng cao vượt trội, sữa non Alpha Lipid Lifeline sẽ mang lại những hiệu quả vô cùng tuyệt vời cho sức khỏe của người dùng.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp tăng cường sức đề kháng

Các kháng thể có trong sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch trong cơ thể. Các kháng thể này góp phần làm tăng sinh các tế bào bạch cầu, giúp cơ thể chống lại sự nhiễm trùng và xâm nhập của các vi khuẩn gây bệnh.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có tác dụng kháng viêm

Vì trong thành phần có chứa các chất kháng viêm nên sữa non Alpha Lipid Lifeline có thể cải thiện tình trạng viêm nhiễm của các vết thương ngoài da hay tình trạng viêm loét dạ dày,… của người dùng.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp thúc đẩy tăng trưởng và tái tạo tế bào mầm cho cơ thể

Các yếu tố tăng trưởng có trong sữa non Alpha Lipid Lifeline sẽ giúp tái tạo các tế bào và duy trì các mô khỏe mạnh. Hơn nữa chúng còn thúc đẩy hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, từ đó giúp người dùng luôn có được cơ thể tươi trẻ, khỏe mạnh.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline cung cấp đầy đủ nhu cầu canxi mỗi ngày

Với hàm lượng canxi cao cấp từ 3 đến 5 lần so với các sản phẩm sữa thông thường, sữa non Alpha Lipid Lifeline sẽ đáp ứng đủ nhu cầu canxi cho người bình thường, giúp xương và răng chắc khỏe. Đồng thời canxi còn giúp phòng ngừa ung thư và bảo vệ cơ tim, giúp kiểm soát huyết áp và giảm béo. Không chỉ vậy, đối với trẻ đang ở độ tuổi phát triển và phụ nữ mang thai và đang cho con bú sản phẩm này sẽ giúp cung cấp đầy đủ lượng canxi cần thiết để người dùng phát triển khỏe mạnh.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa

Với các lợi khuẩn probiotics, sữa non Alpha Lipid Lifeline sẽ giúp tái tạo hệ tiêu hóa, giúp người dùng có được một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Không chỉ vậy, các loại kháng thể này còn giúp cơ thể của người dùng hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách tốt hơn, chống lại sự nhiễm trùng và giúp người dùng có được làn da tươi trẻ. Các loại kháng thể này còn giúp cải thiện các bệnh về đường tiêu hóa như viêm loét dạ dày, viêm đại tràng,…. giúp người dùng ăn ngon, tiêu hóa tốt hơn.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể

Với hàm lượng các vitamin, khoáng chất cao và đa dạng, sữa non Alpha Lipid Lifeline sẽ góp phần phát triển, hồi phục và hỗ trợ hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

Các vitamin A, vitamin C, vitamin E có trong sản phẩm sẽ giúp giảm viêm và làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim của người dùng. Bên cạnh đó, vitamin B3 cũng giúp hạ thấp mức cholesterol xấu, cải thiện sức khỏe tim mạch,….

Sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng của người dùng

Sữa non Alpha Lipid Lifeline được ứng dụng công nghệ độc quyền Alpha Lipid vô cùng đặc biệt. Công nghệ này giúp tăng diện tích tiếp xúc của các chất dinh dưỡng đối với cơ thể con người, từ đó giúp người dùng có thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng có trong sữa. Theo các nghiên cứu, mức độ hấp thụ dinh dưỡng người dùng lên đến hơn 90%, cao hơn hẳn so với các sản phẩm sữa non thông thường khác trên thị trường.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về các tác dụng của sữa non Alpha Lipid Lifeline. Hy vọng thông qua bài viết này các bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline cùng những công dụng của chúng. Nếu có câu hỏi thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giải đáp các thắc mắc của các bạn.

 

Rate this post

Comments

comments