Little Nail – tiệm nail nhỏ xinh hút khách quận Phú Nhuận

4925

Little Nail – tiệm Xíu với không gian xinh xắn, xu hướng nail cập nhất mới nhất được chị em Sài thành tin tưởng, gửi trọn niềm tin.

Little Nail – cái tên nghe thật dễ thương bé nhỏ chính là tiệm làm nail nức tiếng khu vực phường 7- quận Phú Nhuận. Nghe tên thôi đã cảm thấy tò mò rồi, chắn hẳn với cái tên này bất kỳ ai ghé qua trải nghiệm dịch vụ thì bộ nail nhỏ xinh thì sẽ đẹp một cách bất ngờ thôi. Cùng xem Little nail có gì để chinh phục khách hàng nào?

Little Nail – chăm sóc tóc và móng cho nàng Sài thành

  • Địa chỉ làm việc: số 34 Hoa Huệ, phường 7, quận Phú Nhuận – thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 8:30-21:00
  • Điện thoại liên lạc: 0896 631 179.
  • Mức giá tham khảo: 50.000đ-250.000đ

Little Nail

Little Nail là tiệm nail được thành lập cũng được một thời gian khá dài, đến nay trong quãng thời gian hoạt động của mình, tiệm đã có cho mình một lượng khách hàng thân quen và gắn bó thường xuyên. Little Nail theo tiếng anh thường được dịch là: bộ móng nhỏ, nhưng tiệm đã phiên âm sang tiếng Việt cho gần gũi nên thường gọi là “tiệm Xíu”, nghe cũng dễ thương và khá visual. Kiểu rủ bạn bè đồng nghiệp: qua Xíu làm nail đi – thấy thân thương bá cháy bọ chét luôn được.

Nail Little Nail

Cửa tiệm nằm trong khuôn viên của con phố Hoa Huệ, xung quanh cửa tiệm là rất nhiều quán hàng ăn chơi bất tận. Tiệm Xíu nằm ngay đầu phố nên nói hơi quá một chút thì đúng là nhắm mắt cũng có thể tìm thấy được. Giao thông đi lại khá thuận tiện và cửa hàng có chỗ để xe thoải mái cho các nàng.

Little Nail

Đến với Little Nail là các nàng đã sa vào thế giới nail-mi rực rỡ sắc màu. Xu hướng thịnh hành nhất cho đến cổ điển nhất đều đầy đủ để phục vụ nhu cầu của các nàng. Theo quy luật tự nhiên có cầu ắt có cung, chỉ cần các nàng thích, các nàng muốn nhà Xíu sẽ chiều theo sở thích của các nàng để tìm ra mẫu nail phù hợp nhất.

Little nail – sự đa dạng về phong cách nail theo hot trend

Đến với Little Nail các nàng sẽ “hoa mắt, chóng mặt” với các style nail từ Âu sang Á, từ cá tính, quyến rũ đến nhẹ nhàng, thanh lịch. Nếu bạn muốn một sự quy chuẩn nhất định đúng như tính cách của mình thì mẫu nail dành cho bạn chính là mẫu nail của Nhật, còn bạn thích sự phá cách giống như tính cách của mình thì phong cách Âu Mỹ chắc chắn là sinh ra để dành cho bạn.

mẫu nail Little nail

Các nàng điệu đà nhớ đừng bỏ qua các mẫu nail của Hàn vì có khá nhiều mẫu phổ biến được khách hàng ưa chuộng nhất tại nhà Xíu. Little Nail – do what you love, love what you do, đây là câu nói mà khách hàng nhà Little rất thích: hãy làm những gì bạn thích, hãy thích những gì bạn làm. Nó khá tương đồng với câu nói: love yourself, love myself kêu gọi giới trẻ hãy sống vì chính mình, nói lên chính mình, được làm điều mình thích thì cuộc sống mới có ý nghĩa. Nên là các nàng xinh đẹp nhà Xíu nếu thích là móng hãy đi làm móng, thích uống trà sữa hãy order trà sữa, thích đi du lịch hãy đi du lịch, làm hết những gì bản thân mong muốn khi còn trẻ để sau này không phải hối hận. 

Little nails

Nail nhà Xíu tuy nhỏ thôi nhưng nếu các nàng muốn “tệ xá” này có thể xin phép là nơi giải tỏa những áp lực trong công việc, đem lại cho các nàng sự thoải mái thư giãn để sau đó các nàng trở lại là người có năng lượng và tích cực hơn với dự định cùng đam mê của mình.

Dịch vụ và chất lượng nail 5 sao nhà Xíu 

Little Nail có tất cả các dịch vụ từ làm nail, nối mi, massage chân, tay đến dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Dịch vụ nào cũng sẽ mang đến cho các nàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

dịch vụ Little Nail

Little Nail sẽ luôn bên cạnh bạn để tìm ra được phong cách phù hợp với sở thích cũng như cá tính của bản thân. Bộ sưu tập móng tại đây phong phú về kiểu dáng, đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã, qua đôi bàn tay khéo léo của kỹ thuật viên nên trở nên đẹp hơn, ai cũng sẽ ưng ý với sản phẩm cuối cùng. Quan trọng hơn nữa là độ bền của móng trong thời gian dài, bạn sẽ thỏa sức kết hợp cùng nhiều trang phục đi chơi, đi làm, đi tiệc khác nhau.

Dịch vụ nail Little Nail

Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, nắm bắt xu hướng cực tốt nên dù bạn chọn mẫu nails có sẵn hay mới chỉ có ý tưởng, hay thậm chí chưa chọn được mẫu nào thật ưng, nhưng cô nàng dễ thương của Little Nail sẽ kiên nhẫn tư vấn và cùng bạn chọn lựa, khoác lên móng xinh của bạn những bộ “áo mới” không chỉ đẹp mắt mà còn mang đậm dấu ấn và cá tính riêng.

dịch vụ nail tại Little Nail

Little Nail luôn đặt phương châm “khách hàng là thượng đế” để có thể mang đến dịch vụ tốt nhất. Từ đội ngũ chuyên viên đến cơ sở vật chất được đầu tư toàn diện và cao cấp nhất. Sản phẩm chủ yếu nhập khẩu chính hãng và khách hàng được check sản phẩm thoải mái trước khi sử dụng dịch vụ.

dịch vụ little nail

Gội đầu dưỡng sinh cùng là một trong những dịch vụ được yêu thích tại Little Nail. Trước khi đi vào bước gội/massage đầu khách hàng sẽ được chuyên gia soi khám da đầu để tư vấn cũng như nói rõ tình trạng da đầu cùng các vấn đề về tóc mà bạn đang gặp phải. Trong các bước gội đầu dưỡng sinh thì liệu pháp massage chính là liều thuốc giải tỏa căng thẳng hiệu quả nhất, công dụng chính của bước này chính là đả thông kinh lạc, giảm thiểu đau đầu, đau vai gáy, giúp thư giãn tuyệt đối. Rất nhiều salon tóc có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh nhưng bước massage đả thông các huyệt đạo làm khá hời hợt, nhà Xíu thì khác hoàn toàn, đây chính là bước quan trọng nhất và chuyên viên làm cẩn thận cũng như tốn thời gian nhất để đem lại trải nghiệm hoàn toàn khác đối với khách hàng. Cứ đi nhiều và làm nhiều các nàng sẽ cảm nhận sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ nhà Little Nail.

Bảng giá dịch vụ Little Nail

Một điểm cộng lớn cho Little Nail là công khai toàn bộ bảng giá dịch vụ trên fanpage và tại cửa hàng. Vì thế khách hàng có thể tham khảo trước và lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Móng cơ bản:

  • Phá gel: 20k/bộ
  • Cắt da, sửa móng tay: 30K
  • Cắt da, sửa móng chân: 40K
  • Sơn gel: 80K/bộ
  • Sơn gel trên 3 màu + 10k/màu
  • Sơn cứng móng: 40K/bộ
  • Sơn lông, sơn thạch: 120K/bộ

bảng giá dịch vụ Little nail

Nối móng

  • Gắn móng giả: 50K/bộ
  • Nối gel, đắp gel: 250K/bộ
  • Fill gel: 180k/bộ

Vẽ trang trí

  • Vẽ gel: 5-25k/ngón
  • Đắp nhũ, thuỷ tính, dán line: 5-25k/ngón
  • Hoa khô, xà cừ: 25k/ngón
  • Đính đá: 1-35k/viên
  • Đính charm: 1-30k/viên

Chương trình ưu đãi Little Nails

Hiện Little Nail đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho tất cả các dịch vụ từ cơ bản đến phức tạp. Giảm giá chỉ còn 99K Combo Cắt da & Sơn gel cho tất cả khách hàng đặt chỗ trước trên JAMJA

Ưu đãi Little nail

Dịch vụ tốt là luôn đi kèm với ưu đãi hấp dẫn, đừng quên truy cập ứng dụng JAMJA để nhận ưu đãi tốt nhất từ Little Nail trong tháng này.

Little Nail – do what you love, love what you do!

4.8/5 - (12 votes)

Comments

comments